เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “จัสโค สาขาสามย่านมิตรทาวน์” โคเวิร์คกิ้งสเปซรูปแบบใหม่ ล้ำไปด้วยนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต

วันนี้คบคิดขอมาเอาใจ เหล่านักธุรกิจสตาร์ทอัพ หรือนักธุรกิจด้านไอที ไปจนถึงนักธุรกิจขนาดใหญ่ โดยวันนี้เราจะพาไปชม “โคเวิร์คกิ้งสเปซ” รูปแบบใหม่ของ “จัสโค สาขาสามย่านมิตรทาวน์”  ที่ล้ำไปด้วยนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต ตอบโจทย์ความต้องการของนักธุรกิจและพนักงาน ที่จะช่วยลดปัญหาในการบริหารจัดการพื้นที่ได้อย่างดีเยี่ยม

โดยจัสโคได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว สำหรับสาขาสามย่านมิตรทาวน์ ที่ถือได้ว่าเป็นสาขาของจัสโคที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยเลยก็ว่าได้ ด้วยเนื้อที่ 12,000 ตร.ม. รวมทั้งหมด 6 ชั้น ที่มาพร้อมสกายคาเฟ่และทัศนียภาพเมืองกรุงเทพฯ ที่จะช่วยให้สมาชิกได้เติมพลังและผ่อนคลายอย่างเต็มที่ขณะทำงาน โดยรองรับสมาชิกได้กว่า 2,500 คน

 

หากใครที่สนใจจะมาใช้บริการและสัมผัสบรรยากาศโคเวิร์คกิ้งสเปซรูปแบบใหม่สุดล้ำของ จัสโค สาขาสามย่านมิตรทาวน์ สามารถมาได้ง่ายๆ เลยค่ะ เพราะตั้งอยู่ในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ ชั้น 22-27  ถนนพระราม 4 และถนนพญาไท

 

หากไม่สะดวกเดินทางโดยรถรถส่วนตัว คุณสามารถเดินทางได้โดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่าน ซึ่งจะมีอุโมงค์เชื่อมต่อเข้าถึงตัวโครงการสามย่านมิตรทาวน์เลยค่ะ

 

“จัสโค สาขาสามย่านมิตรทาวน์” ถูกออกแบบมาให้มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดาน เพื่อให้สมาชิกสามารถรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ พร้อมชมทิวทัศน์ของเมืองกรุงเทพฯได้ในทุกพื้นที่ของจัสโค

 

ประกอบกับการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลางให้มีบันไดที่ทาสีด้วยสีฟ้าที่โดดเด่นสวยงามเชื่อมต่อถึงกันทั้ง 6 ชั้น  เพื่อให้สมาชิกที่เข้ามาบริการทุกคนสามารถติดต่อกันได้ง่ายขึ้น ทั้งยังมีไฟนีออนที่ได้มีการออกแบบมาพิเศษมาตกแต่งได้อย่างลงตัว

 

ตลอดจนจิตรกรรมฝาผนังทุกชั้นที่มีความเป็นเอกลักษณ์จากนักวาดภาพประกอบสาวชาวไทยที่โด่งดังอย่าง “ปอม ชาน” ด้วยเทคนิคการวาดภาพแบบ 3 มิติ ผ่านการใช้สีสันที่สดใส เพื่อสร้างความมีชีวิตชีวาให้กับสมาชิกที่เข้ามาใช้บริการ

 

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมุมกาแฟและของว่าง ด้วยคาเฟ่ที่ตั้งอยู่ใจกลางโถงกว้าง เพื่อให้สมาชิกได้มาใช้เป็นที่นั่งจิบกาแฟหรือเป็นที่นัดพบปะ เพื่อเป็นการผ่อนคลายในการทำงาน หรือหากใครที่เตรียมข้าวกล่องมาเอง ทางจัสโคก็มีห้องครัวให้บริการ ซึ่งจะมีไมโครเวฟ ตู้เย็น และเครื่องครัวให้ครบครันไม่ว่าจะเป็น ถ้วยจาน ช้อนและซ่อม เป็นต้น

 

จัสโคมีพื้นที่และโต๊ะนั่ง ให้สมาชิกได้ทำงานร่วมกัน หรือจะเป็นนักเรียน นักศึกษาได้เข้ามานั่งติวกันเป็นกลุ่ม  นอกจากนี้ยังมีบริการ อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงและ WIFI ที่รวดเร็วไม่ยุ่งยาก เพื่อความสะดวกในการทำงาน

 

ทั้งนี้ยังมีพื้นที่บริการห้องสำนักงานขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบมาพิเศษสำหรับบริษัทขนาดใหญ่ โดยมาพร้อมโต๊ะทำงานแบบ hot desk ตู้และชั้นเก็บเอกสาร และห้องประชุม

 

หรือจะเป็นห้องทำงานส่วนตัว สำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดเล็ก อย่างธุรกิจออนไลน์ ซึ่งจะเป็นห้องขนาดเล็ก เหมาะสำหรับแม่ค้าพ่อค้าออนไลน์ที่จะมาไลฟ์ขายของมากๆ หรืออาจจะเป็นผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในการทำงาน

 

จัสโค สาขาสามย่านมิตรทาวน์ ยังใส่ใจสมาชิกที่เป็นคุณแม่ลูกอ่อน โดยมีห้องปั๊มนมสำหรับคุณแม่ เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับสมาชิกในทุกรูปแบบ อีกทั้งยังมีการอำนวยความสะดวกทั้งในด้านการพิมพ์เอกสาร อุปกรณ์สำนักงาน การจัดการจดหมายให้กับสมาชิก และพื้นที่อเนกประสงค์สำหรับการจัดอีเว้นท์ทุกประเภทอีกด้วย เรียกได้ครบเครื่องเลยจริงๆนอกจากนี้จัสโคยังมีอีกหนึ่งบริการพิเศษ ได้แก่ โซลูชั่น Enterprise 360 บริการที่จะช่วยออกแบบและสรรค์สร้างพื้นที่การทำงานแบบครบวงจรให้กับธุรกิจทุกขนาด

ทั้งนี้ปัจจุบันจัสโคมีสมาชิกกว่า 25,000 คน ภายในเครือข่ายของจัสโคสามารถเชื่อมต่อกันได้อย่างง่ายดาย ด้วยแอปพลิเคชัน JustCo App ซึ่งให้สมาชิกได้เพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษในการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะใช้แทนพาร์สปอร์ตเพื่อเข้าใช้บริการจัสโคในสาขาไหนก็ได้ในเอเชียแปซิฟิก หรือจะเป็นการรับสิทธิพิเศษต่างๆ

 

 

วันที่ 12 มีนาคม 2563

 

ความคิดเห็น