"พฤกษา" บุกปั้นคอนโดใหม่ย่านสุขุมวิท "พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1" คอนโดแนวคิดใหม่ทำเลดี ใกล้ BTS บางจาก

พฤกษา เตรียมบุกปั้นคอนโดใหม่ย่านสุขุมวิท  “พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1” คอนโดโลว์ไรส์ที่มาพร้อมแนวคิดใหม่ผสมผสานความเป็นส่วนตัวและการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติไว้ด้วยกัน โดยมีการออกแบบภายใต้แนวคิด “More Living More Sukhumvit” ทวิสต์ดีไซน์สร้างความเป็นอัตลักษณ์เฉพาะตัว 

นายปิยะ ประยงค์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท แวลู บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ได้มีการเตรียมเปิดขายโครงการ “พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1”  คอนโดโลว์ไรส์สูง 8 ชั้น  จำนวน 2 อาคาร รวม 425 ยูนิต  พื้นที่ประมาณ 3 ไร่ ใกล้บีทีเอสสายสีเขียวสถานีบางจากเพียง 550 เมตร  อีกทั้งในซอยสามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ซึ่งสอดคล้องกับแผนการเปิดโครงการใหม่ที่เน้นทำเลที่มีศักยภาพ ใกล้ระบบขนส่งมวลชน มูลค่าโครงการอยู่ 950 ล้านบาท ราคาขายของโครงการเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 85,000 บาท/ตร.ม.

 

โดยทุกยูนิตของ “พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1” ได้ออกแบบ Layout ใหม่ดีไซน์เน้นการอยู่อาศัยจริง ทั้งในส่วนของ Smart Kitchen ปรับพื้นที่ครัวปิด สามารถกั้นพื้นที่ทำอาหารให้เต็มที่ รวมถึง Smart Closet ที่สามารถปรับพื้นที่เป็น Walk-in Closet เก็บของและเสื้อผ้าได้มากกว่า

 

โดยห้องพักมีด้วยกัน 3 แบบ ได้แก่ Studio  ขนาด 22.00 – 23.00 ตร.ม  แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 25.50 – 31.75 ตร.ม และห้องแบบ 1 ห้องนอนพลัส  ขนาด 33.75 – 34.25 ตร.ม.

 

พร้อมด้วยพื้นที่ส่วนกลาง ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ Co-working space, Private Meeting room, Social lounge และสระว่ายน้ำยาว 25 เมตร พร้อม Jacuzzi  นอกจากนี้ยังคำนึงถึงสุขภาพของคนเมืองด้วยการติดตั้ง SCG Well Air ตัวกรองอากาศที่จะช่วยเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ในพื้นที่ส่วนกลาง

 

และมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ครบครันอีกมากมาย อาทิ Double Volume lobby, Fitness, Sauna, Connecting Terrace, Movie lounge ,Garden Pavilion และบริการ Shuttle Service เป็นต้น

 

ทั้งนี้โครงการ “พลัมคอนโด สุขุมวิท 97.1” จะเปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรกในวันที่ 21 มี.ค.63 พร้อมจองห้องในราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท ที่สำนักงานขาย สุขุมวิท 62 (BTS บางจาก ทางออก 4) สอบถามข้อมูลโทร 1739 หรือลงทะเบียนรับข่าวสารโครงการได้ที่ plum.pruksa.com

 

วันที่ 16 มีนาคม 2563

ความคิดเห็น