เปิดพิกัด 3 ร้านจำหน่ายติ่มซำแช่แข็งรสชาติอร่อยแบบไส้เน้น ๆ

ติ่มซำ” เป็นอาหารที่พบได้บ่อยตามภัตราคารอาหารจีน โดยเป็นของว่างที่มักจะทานคู่กับซอสเปรี้ยวและน้ำชา ซึ่งติ่มซำที่ว่านี้มีให้เลือกทานหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ขนมจีบ ฮะเก๋า ซาลาเปา เกี๊ยวซ่า หรือเสี่ยวหลงเปา ที่มาพร้อมกับส่วนผสมและหน้าตาที่แตกต่างกันออกไป โดยหากคุณเป็นผู้ประกอบการร้านอาหารที่กำลังมองหาของว่างให้ลูกค้าได้เลือกทานกันติ่มซำก็เป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีเลยทีเดียว เพราะคุณสามารถเลือกซื้อติ่มซำแช่แข็งที่ทำสำเร็จรูปแล้วนำมานึ่งอุ่นร้อนกันได้แบบง่าย ๆ โดยวันนี้เราก็ได้รวบรวม 3 ร้านจำหน่ายติ่มซำแช่แข็งรสชาติอร่อยแบบไส้เน้น ๆ มาให้เลือกซื้อกัน จะมีที่ไหนบ้างตามไปดูกันได้เลย

Makroclick  

Makroclick จำหน่ายติ่มซำแช่แข็งรูปแบบต่าง ๆ ในราคาส่งหลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น ซาลาเปาจิ๋ว ขนมจีบ ฮะเก๋า เกี๊ยวประเภทต่างๆ หมูพันสาหร่าย กุ้งพันสาหร่าย หรือฟองเต้าหู้ทอด ที่ผู้ประกอบการร้านอาหารสามารถเลือกซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อเป็นการประหยัดเวลาในการเดินทางและอำนวยความสะดวกในการซื้อสินค้าได้ง่ายมากขึ้น โดยติ่มซำของทางแมคโครเต็มไปด้วยไส้เน้น ๆ รสชาติกลมกล่อม สามารถนำไปอุ่นร้อนและเสิร์ฟบนเข่งไม้ไผ่ให้ลูกค้าทานได้อย่างทันที รับรองว่าคุณสามารถวางใจในคุณภาพและวัตถุดิบที่นำมาประกอบอาหารได้อย่างสูงสุด

Surapon Foods Online

สุรพลฟู้ดส์ออนไลน์ (Surapon Foods Online) จำหน่ายติ่มซำหลากหลายอย่าง อาทิ ฮะเก๋ากุ้ง เกี๊ยวกุ้งติ่มซำ ขนมจีบกุ้งจักรพรรดิ สาหร่ายยัดไส้กุ้ง เกี๊ยวซ่าญี่ปุ่นไส้หมู และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยมุ่งเน้นการขายสินค้าคุณภาพ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ทานของสดใหม่และมีรสชาติที่ดีเยี่ยม อีกทั้งยังมีจำหน่ายของทอด อาหารทะเล และวัตถุดิบอาหารญี่ปุ่นแช่แข็งที่คุณสามารถเลือกซื้อได้ตาม Makro, Tops, The Mall, MaxValu, CP Freshmart, Foodland, Fuji UFM, Isetan, Big C, Tesco Lotus และห้างสรรพสินค้าชั้นนำอื่น ๆ ทั่วไป หรือสั่งผ่านระบบออนไลน์ ทางร้านก็มีบริการจัดส่งถึงหน้าร้านให้อีกเช่นกัน

CP FreshMart

ปิดท้ายกันด้วยร้านจำหน่ายติ่มซำแช่แข็งอย่าง CP FreshMart ที่ได้คัดสรรแบรนด์ยอดนิยมมาให้เลือกซื้ออย่างมากมาย ทั้งเจดดราก้อน ไผ่แดง และติ่มซำซีพีที่มาพร้อมกับเมนูต่าง ๆ เช่น ซาลาเปาแช่แข็งไส้ครีม ถั่วแดง หมูสับ ขนมจีบกุ้ง ฮะเก๋า และหมูพันสาหร่ายที่ห่อด้วยสูตรลับเฉพาะ ทำให้รสชาติมีความกลมกล่อมอย่างลงตัว โดยผู้ประกอบการสามารถเลือกดูสินค้าและเปรียบเทียบราคาผ่านหน้าเว็บไซต์ได้อย่างง่ายดาย รับรองว่ารสชาติถูกใจลูกค้าของคุณได้อย่างแน่นอน

และนี่ก็เป็น  3 ร้านจำหน่ายติ่มซำแช่แข็งรสชาติอร่อยแบบไส้เน้น ๆ ที่เราได้นำมารวบรวมให้ในวันนี้ ทางผู้ประกอบการร้านอาหารต่าง ๆ สามารถเลือกซื้อมาอุ่นร้อน พร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้าในร้านได้ทานกันอย่างเอร็ดอร่อยกันได้เลย

ความคิดเห็น