เห็นชัดได้ ไม่พึ่งแว่น! พาส่อง 3 ที่ทำเลสิค ราคาเท่าไหร่บ้าง?

ชาวแว่นทั้งหลายคงอึดอัดใจกันมาอย่างยาวนานแน่นอนที่ไม่ว่าจะไปไหนมาไหนก็ต้องพกแว่นสายตาคู่ใจไปด้วยตลอดเวลา อยากจะทำกิจกรรมสนุก หรือดูภาพยนตร์แบบ 3D บ้างก็ลำบากซะเหลือเกิน เพราะมีแว่นสายตาเจ้ากรรมที่ต้องใส่ตลอด ถอดออกเมื่อไหร่ถึงกับมองไม่เห็น! คิดแบบนี้แล้วก็ทำให้หลาย ๆ คนที่ใส่แว่นนั้นอยากจะทำเลสิคขึ้นมาทันที ว่าแต่ปัจจุบันนี้ทำเลสิคราคาเท่าไหร่แล้วนะ? มีที่ไหนที่ทำเลสิคราคาน่าสนใจบ้าง ต้องไปหาคำตอบพร้อม ๆ กัน!

ศูนย์เลสิคคุณภาพมาตรฐาน โรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์

ราคาเริ่มต้น: 35,000 บาท/2 ข้าง (มีราคาโปรโมชันด้วย ต้องตรวจสอบก่อน)

เริ่มต้นกันที่ศูนย์เลสิคคุณภาพมาตรฐาน โรงพยาบาลสมิติเวช ไชน่าทาวน์กันเลยดีกว่า ที่นี่มีบริการผ่าตัดแก้ไขสายตาหรือที่เรารู้จักกันว่าเลสิคด้วยเครื่องมือมาตรฐาน ทันสมัย อีกทั้งยังมีหลากหลายเทคนิคการทำเลสิคให้เลือกอีกด้วย เช่น การผ่าตัดเลสิคที่ทันสมัยที่สุดอย่าง ReLEx SMILE ซึ่งเป็นการผ่าตัดไร้ใบมีด หรือจะเป็น PRK (Photorefractive keratectomy) การทำเลสิคสำหรับผู้มีกระจกตาบางก็น่าสนใจไม่แพ้กัน โดยทุกขั้นตอนการทำเลสิคของที่นี่นั้นจะดูแลโดยแพทย์เฉพาะทางผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ เลสิคที่นี่ราคาเริ่มต้นที่แค่ 35,000 บาทเท่านั้น สามารถผ่อนชำระได้ มีโปรโมชันบ่อย โดยสามารถเช็กโปรโมชันและเช็กว่าเลสิคราคาเท่าไหร่บ้างตามเทคนิคการผ่าตัดได้ที่เบอร์ติดต่อของศูนย์เลสิคได้เลย

ศูนย์เลสิค โรงพยาบาลวิภาวดี

ราคาเริ่มต้น: 30,000 บาท (1 ตา, ยังไม่รวมค่าตรวจประเมนสภาพสายตา)

มาต่อกันที่อีกหนึ่งแหล่งทำเลสิคราคาดีกันเลยกับโรงพยาบาลวิภาวดี ที่นี่เป็นโรงพยาบาลที่ให้บริการอย่างครบวงจร หากใครกำลังมองหาที่ทำเลสิคที่ได้มาตรฐานและน่าเชื่อถือ ก็สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากโรงพยาบาลวิภาวดีได้ นอกจากรีวิวที่มีให้อ่านอย่างมากมายบนเว็บไซต์แล้ว ก็ยังการันตีคุณภาพด้วยผู้ใช้บริการที่เป็นดาราและนักแสดงชั้นนำมากมายอีกด้วย ที่สำคัญ การทำเลสิคที่นี่ราคาดีสุด ๆ เพราะมีโปรโมชันมาตลอด ๆ อีกทั้งยังสามารถใช้บัตรเครดิต ผ่อน 0% ได้สูงสุดถึง 6 เดือนเลยทีเดียว ที่นี่มีเทคนิคการทำเลสิคทั้งแบบ PRK และ LASIK ให้เลือกใช้บริการตามสะดวก

ศูนย์เลสิก สุวรรณภูมิ โรงพยาบาลจุฬารัตน์

ปิดท้ายกันที่ศูนย์เลสิก สุวรรณภูมิที่การทำเลสิคมีราคาเริ่มต้นที่ 35,500 บาทเท่านั้น (ไม่บวกเพิ่ม) ศูนย์เลสิก สุวรรณภูมิเลือกใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด MEL 90 จาก CARL ZEISS , GERMANY ที่มีคุณสมบัติช่วยแก้ไขปัญหาสายตาผิดปกติด้วยวิธีเลสิคที่มีความปลอดภัย แม่นยำ มีมาตรฐานระดับสากล สามารถช่วยตรวจจับความเคลื่อนไหวของตาในขณะทำการรักษเพื่อความแม่นยำในการรักษามากยิ่งขึ้น เพิ่มคุณภาพการมองเห็นทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถกลับบ้านได้ทันทีหลังผ่าตัด

สำหรับใครที่มองหาสถานที่ทำเลสิคราคาคุ้มค่าอยู่ ก็สามารถติดต่อสอบถามทั้ง 3 ศูนย์เลสิคนี้ดูก่อนได้ เพื่อขอรับข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจเข้าไปปรึกษาแพทย์อีกครั้ง เพื่อวางแผนการรักษาต่อไป

ความคิดเห็น