ส่องทำเลศักยภาพ "สำโรงอินเตอร์เชนจ์" ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า สัมผัสความหรูหราในราคาที่เอื้อมถึงที่ "The Metropolis Samrong Interchange”

หากคุณเป็นคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต พร้อมเชื่อมต่อทุกเทรนด์ ไม่พลาดแหล่งแฮงก์เอาท์หรือคอนเนคชั่นในร้านสุดฮิปกับเพื่อนๆ คุณต้องไม่พลาดคอนโดมิเนียมเทรนด์ใหม่  “The Metropolis Samrong Interchange” เทรนด์ที่กำลังตอบโจทย์การใช้ชีวิตด้วยคอนเซ็ปต์  Smart life , Smart Decision  เพราะคอนโดมิเนียมแห่งนี้จะทำให้ทุกเรื่องที่กล่าวมาเกิดขึ้นกับคุณในราคาสัมผัสได้บนทำเลศักยภาพ “สำโรงอินเตอร์เชนจ์”

 

การเติบโตของถนนสุขุมวิทนั้นมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่จะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ทำเลอย่าง “สำโรง” ก็กำลังจะกลายเป็น ทำเลทอง เนื่องจากเป็นสถานี Interchange ที่เชื่อมต่อรถไฟฟ้าทั้งสองสาย สายสีเขียว (สายสุขุมวิท) เพียง 16 นาทีถึงทองหล่อ และ 18 นาทีถึงสถานีพร้อมพงษ์ ทำให้การเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์สุดชิคใกล้แค่เอื้อม และเป็นจุดเริ่มต้นของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ที่สามารถเชื่อมต่อไปยัง Airport rail link เพียง 15 สถานี ถึง สถานีสุวรรณภูมิ สำหรับทำเลนี้ การเข้าไปแฮงก์เอาท์กับเพื่อนๆ ที่คาเฟ่สุดฮิปย่านทองหล่อ-พร้อมพงษ์ ถือว่าหรือนัดไปเที่ยวต่างประเทศก็สามารถเดินทางไปสุวรรณภูมิได้ไม่ยาก การเดินทางด้วยรถยนต์ก็ทำได้ง่ายเนื่องจากมีทางพิเศษกาญจนาภิเษก (บางพลี-สุขสวัสดิ์) เพียง 3 นาที จาก เดอะเมโทรโพลิส สำโรงอินเตอร์เชนจ์  และ 5 นาทีจากทางด่วนขั้นที่ 1 นอกจากนี้ยังมีถนนสุขุมวิท ที่อาจติดขัดในบางช่วงแต่ก็ไม่น่าเป็นห่วงเนื่องจากมีการเชื่อมต่อด้วยรถไฟฟ้าที่คอยรองรับอยู่ตลอดเวลา

 

เอ็มควอเทียร์ แม่เหล็กของย่านพร้อมพงษ์ ที่ใช้เวลาเชื่อมต่อการเดินทางเพียง 18 นาทีจาก BTS สำโรง

 

 

“สำโรง” ย่านการค้าเก่าแก่ ที่ปัจจุบันมีความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นในการเดินทางจากรถไฟฟ้า BTS ที่เพิ่งเปิดใช้งานเมื่อไม่นานนี้ และไม่ได้มีแค่การเชื่อมต่อที่ง่ายหรือสะดวกสบายเท่านั้น แต่ในย่านสำโรง ยังประกอบด้วยสาธารณูปโภคที่ครบครัน ที่พร้อมที่จะเปิดสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ที่จะช่วยทำให้เติมเต็มการใช้ชีวิตที่เหนือระดับในแบบที่ต้องร้องว้าว!!  ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าระดับโลก โรงพยาบาล และโรงเรียนนานาชาติชั้นนำ ที่รอคอยให้คุณได้ไปสัมผัสวิถีชีวิตที่ย่านนี้

 

 

 

 

The Bangkok mall โครงการยักษ์ใหญ่ที่พร้อมจะยกระดับการใช้ชีวิตที่เหนือระดับด้วยความหรูหราด้วยคอนเซ็ปต์ “City in the City” ของ The Bangkok mall ที่ใหญ่กว่าพารากอนถึง 3 เท่า ที่กำลังจะเปิดตัวอีกไม่นานนี้

 

Central Bangna ห้างสรรพสินค้าหรูบนถนนบางนา ที่คอยต้อนรับคุณด้วยร้านอาหารชั้นนำ Shop จากร้านดัง  พร้อมด้วยสวนน้ำ Pororo AquaPark Bangkok  (โพโรโระ อควาพาร์ค) ที่คอยต้อนรับคุณหนูๆ มาออกกำลังกายและสนุกสนานกัน

 

 

Mega Bangna  ห้างสรรพสินค้าที่มีสโตร์ชั้นนำอย่าง IKEA จากที่ทำให้เรื่องการตกแต่งบ้านเป็นเรื่องง่าย สามารถทำเองได้ที่บ้าน หรือจะเป็นการจับจ่ายใช้สอยที่ BIG C  หรือจะเดินช็อปปิ้งชิวชิว ด้วยสินค้าหลากหลายแบรนด์ที่ โรบินสัน นอกจากนี้ยังอัดแน่นด้วยร้านอาหารชั้นนำ ที่เรียงรายพร้อมให้นัดแฮงเอ้าท์กับเพื่อนฝูงหรือครอบครัวได้ตามต้องการ

 

อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง  ห้างสรรพสินค้า ที่มีร้านค้าปลีกและโปรโมชั่นมหกรรมสินค้าที่คอยตอบรับความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ถ้าใครชอบสินค้าโปรโมชันล่ะก็ ไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

 

 

โรงพยาบาลสำโรง โรงพยาบาลขนาดกลางที่อยู่ใกล้กับโครงการ คอยดูแลชาวสำโรงยามเจ็บป่วย

 

 

โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ โรงพยาบาลเอกชนขนาดใหญ่ของจังหวัดสมุทรปราการ

 

 

โรงเรียนเอกชนชั้นนำ อย่าง อัสสัมชัญ สมุทรปราการ ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการนัก

ภาพจาก http://tippawanvillage.blogspot.com/2013/10/blog-post_28.html

 

โรงเรียนเซนต์โยเซฟ บางนา ตั้งอยู่บนถนนแบริ่ง

ภาพจาก  https://www.dek-d.com/board/view/2006453/

 

โรงเรียนลาซาล โรงเรียนระดับมัธยมที่ตั้งอยู่ภายในซอยลาซาล

ภาพจาก https://www.youtube.com/watch?v=xepQeK_J4BM

 

และหากคุณกำลังมองหาที่พักผ่อน จิบกาแฟพร้อมกับนั่งทำงานหรืออ่านหนังสือชิวๆ  พักผ่อนหรือใช้ชีวิตแบบนรักสุขภาพด้วยกิจกรรมทางน้ำ ปั่นจักรยานเพื่อผ่อนคลาย หรือแฮงก์เอาท์ยามค่ำคืน ที่ย่านนี้ก็มีหลากหลากทางเลือกเพื่อให้คุณได้ใช้วันหยุดได้อย่างคุ้มค่ากับเพื่อนๆ และครอบครัว

 

Bougain cafe & Crafts คาเฟ่ต์บรรยากาศดี แต่อัดแน่นด้วยเบเกอรี่แบบพรีเมี่ยม ให้คุณใช้ชีวิตอย่างใกล้ชิดธรรมชาติพร้อมดื่มดำ่ความหวานจากเมนูขึ้นชื่ออย่าง Coffee Meringue Brownie ที่ใช้ช็อกโกแลตแท้จากเบลเยี่ยม หรือเมนูอย่าง Croque-Monsieur ที่ผสานความนุ่มของครัวซองต์เข้ากับ Smoked bacon อย่างลงตัว

 

ภาพจาก  https://www.facebook.com/bougaincafe/

 

The Black Forest Cafe คาเฟ่ต์สีดำสุดชิคที่พร้อมให้บริการอาหารและเบเกอรี่โฮมเมดสูตรพิเศษของทางร้าน ร้านตกต่งด้วยบรรยากาศของ Black Forest ในเทพนิยายกริมม์ ด้วยเมนูเด็ดอย่าง all the huntsmen, Jäger และ ของเค้กที่ชุ่มฉ่ำอย่าง Red Velvet

ภาพจาก  https://www.facebook.com/blackforestbkk

 

Site ร้านแฮงก์เอาท์ที่ยังคงความแนวสุดเท่ห์ ตั้งอยู่ที่ซอยบางนา-ตราด 23 หลังเซ็นทรัลบางนา โดยทางร้านมีทั้งอาหารญี่ปุ่นฟิวชั่น ฝรั่งเศส พิซซ่าเตาถ่านที่หอมกรุ่น

ภาพจาก http://travel.sanook.com/1396441/

 

ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน บึงน้ำขนาดใหญ่ 3 บึง ที่เป็นโครงการแก้มลิงตามแนวพระราชดำริ มีเนื้อที่ 600 ไร่ มี และมีการปรับภูมิทัศน์ นำพื้นที่มาใช้ประโยชน์  ตั้งอยู่ ถ.เฉลิมพระเกียรติ ซ.43 ใกล้สวนหลวง ร.9  เข้าซอยมาประมาณ 500 เมตร  หรือเพียงขับรถครึ่งชั่วโมงจากโครงการ “The Metropolis Samrong Interchange”  ก็จะได้พบกับกิจกรรมทางน้ำไม่ว่าจะเป็น การเล่นเรือใบ ,เซิร์ฟบอร์ด เรือคายัค หรือจะปั่นจักรยานกับครอบครัวได้ที่นี่ ด้วยค่าบริการต่อปีเพียงปีละ 40 บาท (สำหรับการเล่นกิจกรรมทางน้ำหรือยืมจักรยาน )  พร้อมการเรียนการสอนจากคุณครูที่เชี่ยวชาญ ให้คุณได้ใช้เวลาอยู่กับธรรมชาติ

ภาพจาก http://www.nationtv.tv/main/content/lifestyle/378469633/


 

แวะมาดูโครงการ The Metropolis Samrong Interchange (เดอะเมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์)

 

สำหรับโครงการ “เดอะ เมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์” เป็นโครงการของ บริษัท เมโทรโพลิส พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ด้วยคอนเซ็ปต์โครงการอย่าง Smart life , Smart Decision เพื่อให้โครงการเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ในราคาที่ทุกคนสามารถสัมผัสได้  โครงการนั้นมีพื้นที่ทั้งหมด 8 ไร่  ประกอบด้วย คอนโดมิเนียม 3 อาคาร  เป็น อาคาร High Rise 2 อาคาร คืออาคาร A สูง 39 ชั้น ,อาคาร B สูง 30 ชั้น ส่วนอาคาร C เป็นอาคาร Low Rise 1 อาคาร สูง 7 ชั้น มีพื้นที่ที่จอดรถคิดเป็น 40 % โดยไม่รวมการจอดซ้อนคัน ถือว่าโอเค เพราะการจราจรส่วนใหญ่สะดวกด้วยรถไฟฟ้าอยู่แล้ว เนื่องจากคอนโดมิเนียม เดอะเมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์  อยู่ติดกับสถานี BTS สำโรง เรียกได้ว่าเดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ได้ขึ้นรถไฟฟ้าแล้ว สำหรับโครงการนี้ อาคาร A และอาคาร C ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม จึงทำให้ขายหมดอย่างรวดเร็ว

 

การเดินทางมาที่ เดอะเมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์

โดยสารรถไฟฟ้าสายสีเขียวมาลงที่สถานีสำโรง

 

ภาพจากบนสถานีรถไฟฟ้า BTS สำโรง เราจะเห็นโครงการ  เดอะเมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ กำลังก่อสร้างอยู่

 

ที่สถานี BTS สำโรง สามารถเดินออกมาที่ห้าง อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ด้วย SKY WALK ที่มีทางเดินเชื่อมต่อกับห้างได้เลย โดยห้าง อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ห่างจากโครงการเพียงหกร้อยเมตร

 

ห้าง อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่เป็นแหล่งช๊อปปิ่งของชาวสำโรง

 

เมื่อเดินผ่าน อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง  ก็จะเจอกับตลาดสำโรงเซ็นเตอร์ ที่สามารถมาจับจ่ายใช้สอยอาหารได้ที่นี่

 

และเมื่อเดินผ่านคลองสำโรงก็ใกล้ถึงโครงการแล้วครับ

 

หลังจากนั้นเราจะเดินผ่าน ไปรษณีย์สำโรง ที่อยู่ใกล้กับโครงการ สำหรับคนรุ่นใหม่ที่กำลัง ขายของออนไลน์ ต้องการส่งสินค้าที่นี่ถือว่าตอบโจทย์เลยทีเดียว

 

ฝั่งตรงข้ามโครงการจะมีจุดสังเกตคือ สถานีตำรวจภูธร ตำบลสำโรงเหนือ  อุ่นใจเลยได้เมื่อมีเหตุร้าย

 

เมื่อเดินขึ้นไปจะเจอกับแยกเทพารักษ์ ที่ต้นถนนเส้นนี้ จะเป็นต้นทางของสถานีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เรียกว่าห่างจากโครงการประมาณ 200 เมตรเท่านั้น

 

มาถึงแล้ว กับโครงการ เดอะเมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ โครงการตั้งอยู่เลยถนนสุขุมวิทซอย 80 มาครับ เมื่อเดินมาจะเห็นด้านหน้า Sales Gallery ตกแต่งอย่างโมเดิร์นเลยทีเดียว

 

ทางขึ้นรถไฟฟ้า ติดด้านหน้าโครงการเลยครับ

 

โดยวันนี้ตึกที่เราแนะนำคือ ตึก B คือ อาคารสูง 30 ชั้น จำนวนยูนิตทั้งหมด 552 ห้อง เป็นอาคารที่ตั้งอยู่หน้าสุดติดกับถนนสุขุมวิท  ตัวอาคารตกแต่งแบบเรียบหรู โดยชั้น 1-2 นั้นจะเป็นคอมมิวนิตี้ มอลล์ ที่มีร้านค้า ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกของโครงการนั้น ประกอบด้วย สระว่ายน้ำไร้ขอบ ระบบเกลือ 2 สระ ขนาด 12 x 25 เมตร 12 x 30 เมตร พร้อมทั้งสระสำหรับคุณหนูๆอีก 1 สระ ,ฟิตเนส, ห้องไดร์ฟกอล์ฟ, ห้องเอนกประสงค์, ห้องซักรีด, สวนสำหรับผักผ่อน

 

พื้นที่ส่วนกลางของทั้ง 3 อาคาร ลูกบ้านสามารถข้ามไปใช้งานร่วมกันได้อย่างสะดวก

 

โดยตัวอาคารหันทิศตะวันตกเฉียงเหนือ-ตะวันออกเฉียงใต้ ตัวอาคารไม่ได้รับแดดเต็มๆเนื่องจากจะมีเงาจากอาคารทางด้านหลังช่วยบังให้

 

 

 

ที่ชั้น 6 ก็จะเป็นส่วนกลางของอาคารทั้งสองอาคาร มีสระว่ายน้ำแบบเกลือ 2 สระ รวมทั้งส่วนพักคอยที่สามารถเดินเชื่อมถึงกันได้ และยังทำให้รู้สึกถึงความหรูหราที่มาพร้อมฟังก์ชันขนาดใหญ่ ทำให้ลูกบ้านสามารถใช้ส่วนกลางของตึกอื่นๆได้

 

 

สระว่ายน้ำที่เปิดมุมมองพาโนรามาให้กับอาคาร

 

มุมมองจากส่วนพักคอยที่ถือได้ว่าเหมือนได้หยุดเวลามาพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

ส่วนโถงที่สามารถนัดมาเม้าท์หรือคุยงานกับเพื่อนๆ ก็สะดวกสบาย

 

ส่วนของฟิตเนสที่มองเห็นบรรยากาศของสระว่ายน้ำที่ทำให้คุณผ่อนคลายทุกครั้งที่ได้วิ่ง


 

พาชมห้องพัก

เดอะเมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์ อาคาร B ประกอบด้วยห้องพัก 522 ห้อง การตกแต่งเป็นแบบ Fully Furnished พร้อม เฟอร์นิเจอร์ ในราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท โดยใช้วัสดุคุณภาพดี

ประกอบด้วย

– 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร , 37 ตารางเมตร

– 2 ห้องนอน ขนาด 52 ตารางเมตร , 67 ตารางเมตร

และวันนี้เราจะพามาชมห้องตัวอย่างกันครับ

ห้องที่เราพามาชมคือ 1 ห้องนอนขนาด 35 ตารางเมตร Type B1 ผังการจัดห้องถือได้ว่าเป็นการใช้ทุกตารางเมตรอย่างคุ้มค่า พื้นที่แยกเป็นสัดส่วนอย่างชัดเจน  ส่วนที่ใช้งานคือส่วนของห้องรับแขกและห้องนอนมีขนาดกว้าง ทำให้เมื่อเข้าไปแล้วไม่รู้สึกอึดอัด การตกแต่งในโทนสีสว่าง พื้นสีขาวยิ่งทำให้ห้องดูกว้างขึ้นไปอีก พร้อมตัดกับประตูลายไม้ ทำให้รู้สึกอบอุ่นแบบเนเชอรัล

 

ในส่วนแรกเราจะพบกับกลอนประตูแบบดิจิตอล ที่ใช้ มือถือสัมผัสแบบ Bluetooth  โดยเจ้าของห้องสามารถ ใช้แอพพลิเคชั่น kevo  ส่ง Password ให้เพื่อน โดยระบุ ID Smartphone และกำหนดช่วงเวลาที่ให้ผ่านเข้าห้องได้ เป็นระบบที่ตอบรับกับการใช้งานในสังคมยุค 4.0 อย่างดีเยี่ยม ใครที่จะพาเพื่อนมาห้องก็ไม่ต้องคอยฝากกุญแจให้เพื่อนอีกต่อไป

ระบบประตูแบบ Smart life

 

มุมมองของห้องนอนเมื่อมองไปยังส่วนของห้องรับแขก

 

ส่วนของประตูบานสไลด์ แบบ 3 ตอน เพื่อกั้นส่วนของห้องนอนและห้องรับแขกเมื่อต้องการความเป็นส่วนตัว

 

ส่วนของห้องนอนพร้อมด้วยมุมมองของหน้าต่างถึงเพดาน เหมือนคุณได้ชมวิวสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่างเป็นส่วนตัว

 

ห้องครัวที่แยกเป็นสัดส่วน สามารถเลื่อนปิดได้ด้วยประตูกระจก

 

เคาร์เตอร์ครัวพร้อมอุปกรณ์จากวัสดุคุณภาพดี และใช้พื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า

 

ส่วนของห้องน้ำตกแต่งด้วยกระจกเต็มบาน ด้วยโทนสีเทา-ครีม ให้วัสดุคุณภาพดีด้วยอุปกรณ์และสุขภัณฑ์ จาก American Standard

 

อุปกรณ์ฝักบัว และ Rain shower ที่โครงการให้มา

 

หลังจากที่เราได้พาไปดูโครงการ “เดอะเมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์”  ที่กล่าวมาข้างต้น ปัจจุบันกำลังจะเปิดให้จองตึกใหม่ อาคาร B ซึ่งผลตอบรับก่อนหน้า ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยม สำหรับ อาคาร A และ C ที่ Sold Out ไปแล้วเรียบร้อย ซึ่งน่าจะเป็นเครื่องชี้ชัดว่า บนทำเลศักยภาพแห่งนี้ ยังมีดีมานด์ของผู้อยู่อาศัยจริง ดังนั้นผู้ที่สนใจจึงไม่ควรพลาดโอกาสดีๆแบบนี้

 

ท้ายนี้สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่มีความคุ้มค่าในราคาที่สัมผัสได้ “เดอะเมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์”  ถือได้ว่าเป็นอีกตัวเลือกที่ดีเยี่ยม หรือจะซื้อเพิ่อลงทุนก็ถือว่ามีแนวโน้มที่ดีในระยะยาว เพราะการเชื่อมต่อที่พร้อมรองรับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ และย่านที่กำลังโตอย่าง “สำโรง”  พร้อมด้วยการตกแต่งเบบ Fully Furnished พร้อมเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียม ในราคาเริ่มต้น 2.5 ล้านบาท เรียกได้ว่าคุ้มเลยทีเดียวสำหรับคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า 2 สาย โดยตอนนี้สามารถชมห้องตัวอย่างจริงได้ที่ Sales Gallery – เดอะเมโทรโพลิส สำโรง อินเตอร์เชนจ์  ติด BTS  สำโรง  

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.metroprop.co.th/   หรือสอบถามได้ที่เบอร์ 02 024 8000 , 084 727 9000

 

ความคิดเห็น