พาชมคอนโด “KNIGHTSBRIDGE PHAHOLYOTHIN INTERCHANGE” สัมผัสมุมมองใหม่ของกรุงเทพฯตอนเหนือ เชื่อมจุดตัดรถไฟฟ้า 2 สาย

พาชมคอนโด KNIGHTSBRIDGE PHAHOLYOTHIN INTERCHANGE (ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน-อินเตอร์เชนจ์)  คอนโดมิเนียมหรูแบรนด์ KNIGHTSBRIDGE จาก ORIGIN  บนทำเลใกล้วงเวียนหลักสี่ เชื่อมจุดตัดรถไฟฟ้า 2 สาย กับจุดเด่นการออกแบบโครงการให้มีฟังก์ชั่นส่วนกลางถึง 30 ประเภท ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่มีกิจกรรมที่หลากหลาย สามารถใช้เวลากับครอบครัวหรือเพื่อนๆได้ทุกวันได้แบบไม่มีเบื่อ

 

 

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียมความสูง 15 ชั้น จำนวน 2 อาคาร

ที่ตั้งโครงการ  : ถนนพหลโยธิน  ใกล้วงเวียนหลักสี่ ห่างจาก สถานีรถไฟฟ้า Interchange  (รถไฟฟ้าสายสีเขียวและชมพู) ประมาณ 200 เมตร

แบบห้องพัก :  Lay out มากกว่า 20 รูปแบบ  แบ่งออกเป็น แบบหลัก ได้แก่

 – ห้องซูพีเรีย ห้องนอน ขนาด 21.3-31.7 ตร.ม. 

– ห้องดีลักซ์ ห้องนอน ขนาด 28.2-29.8 ตร.ม. 

– ห้องสวีท ห้องนอนพลัส ขนาด 33.4-38.8 ตร.ม. 

– ห้องเพนท์เฮาส์ ห้องนอน ขนาด 48.9-51.2 ตร.ม.

– ห้องดูเพล็กซ์ ขนาด 33-62 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวก

– Lobby 2 จุด

– สระว่ายน้ำขนาดใหญ่

– ฟิตเนสขนาดใหญ่

– Facilities 30 ประเภท

ราคาเริ่มต้น : 1.89 ล้านบาท

เปิดจองโครงการ : 17 มิ.ย. 2560

เจ้าของโครงการ : บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

เบอร์โทรศัพท์ : 062-595-1777

เว็บไซต์  : http://origin.co.th/knbphaholyothininterchange/

แผนที่โครงการ


 

ส่องทำเลโครงการ

“ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์ ตั้งอยู่บนถนนพหลโยธินฝั่งขาออกเมือง ใกล้วงเวียนหลักสี่   ที่ถือว่าอยู่บนทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯตอนเหนือ เพราะเป็นโซนที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จากการที่มีโครงการส่วนต่อขยายระบบรางอย่างรถไฟฟ้า BTS สายสีเขียว ช่วง หมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต    และบริเวณวงเวียนหลักสี่ นี้เองยังเป็น สถานีอินเตอร์เชนจ์ ของรถไฟฟ้า2 สาย คือ รถไฟฟ้าสายสีเขียว (หมอชิต-คูคต) และรถไฟฟ้าโมโนเรลสายสีชมพู (แคราย-มีนบุรี) ที่ยังสามารถไปเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ได้อีกที่สถานีหลักสี่   ทำให้การเดินทางเข้าเมืองจะเป็นเรื่องที่สะดวก ซึ่งคาดว่าน่าจะเสร็จประมาณปี 2563 อีกไม่นานเกินรอ และสำหรับการเดินทางโดยรถยนต์นั้นก็ถือได้วาสะดวก โดยสามารถใช้ทางยกระดับอุตราภิมุก(ดอนเมือง)โดยมาขึ้นที่ถนนวิภาวดีรังสิต หรือสามารถเดินทางได้ที่ทางคู่ขนานถนนวิภาวดีรังสิตก็ได้ แต่ถ้าในช่วงเวลาเร่งด่วนรถไฟฟ้าค่อนข้างที่ตอบโจทย์กว่า เพื่อลีกเลี่ยงกับรถที่จะติดเป็นระยะๆในช่วงเร่งด่วน

 

“ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์  อยู่ใกล้วงเวียนหลักสี่ ฝั่งตรงข้ามโลตัส   ห่างจากสถานีอินเตอร์เชนจ์บริเวณวงเวียนหลักสี่ ประมาณ 200 เมตร

 

สำหรับพื้นที่โดยรอบของโครงการเองก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกไว้บริการ ทั้งห้างสรรพสินค้า อีกทั้งยังใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และสนามบินดอนเมือง ถือว่ามีความอุดมสมบูรณ์และพื้นที่ของกรุงเทพฯตอนเหนือก็ยังสามารถพัฒนาไปได้อีกเมื่อรถไฟฟ้าเปิดให้บริการ

 

เทสโก้โลตัส หลักสี่ อยู่ฝั่งตรงข้ามกับโครงการ เพียงเดินข้ามสะพานลอยมาก็ถึงแล้ว ไม่ต้องห่วงเรื่องซื้อของเข้าคอนโด เพราะถือว่าอยู่ใกล้มากทีเดียว

.
เซ็นทรัลพลาซ่า รามอินทรา  ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ที่ตั้งอยู่บนต้นถนนรามอินทรา ไม่ไกลจากโครงการ ที่เป็นศูนย์รวมสินค้าแบรนด์ดังและร้านอาหารอร่อยไว้คอยให้บริการ

.

บิ๊กซี สะพานใหม่ ถัดไปอีกเพียง 1 สถานีรถไฟฟ้า สำหรับคนที่ต้องการสินค้าถูกและคุ้มค่าไปด้วยคุณภาพอยู่ไม่ไกลจากโครงการ

 

เมเจอร์รัชโยธิน  แหล่งดูหนังและพื้นที่แฮงค์เอ้าของเหล่านักศึกษา ม. เกษตร ที่มีร้านอาหารสุดชิวไว้ ในอนาคตสามารถเดินมาทางได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้าเพียงไม่กี่สถานี

 


 

การเดินทางมาโครงการ

การเดินทางในปัจจุบันต้องเดินทางด้วยรถยนต์ เนื่องจากรถไฟฟ้ายังก่อสร้างไม่เสร็จดี โดยผ่านวงเวียนหลักสี่ ตรงมาที่ถนนพหลโยธินจะเห็นโครงการอยู่ทางด้านซ้ายมือ

 

หรือถ้ามาจากทางสะพานใหม่ จะเห็นห้างเทสโก้โลตัส ก็แสดงว่าใกล้จะถึงโครงการ โดยโครงการจะอยู่ฝั่งตรงข้าม

 

ถึงโครงการ “ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์” แล้ว ตอนนี้ยังมีแต่ส่วนของเซลล์แกลลอรี่ ยังไม่ได้เริ่มก่อสร้างโครงการ

 

ภาพรวมของถนนพหลโยธินที่อยู่ด้านหน้าโครงการ  พื้นที่ตรงเกาะกลางกำลังเตรียมพื้นที่ก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียว(ส่วนต่อขยาย)

 

มุมมองของโครงการ เมื่อมองออกไปยังถนนหน้าโครงการ

 

มุมมองเมื่อมองมายังทิศใต้จะเห็นคอนโดมิเนียมโครงการข้างเคียง

 

มุมมองอื่นๆ ยังคงมีตึกบางส่วนแต่ถือว่าไม่ได้เป็นตึกสูงและอยู่ติดกับโครงการเกินไป ถ้าเลิอกชั้นสูงๆ ก็จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องวิวได้

 


 

เจาะลึกโครงการ

โครงการ “ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์เป็นการร่วมมือของ ORIGIN และ ONE REAL ESTATE  ได้ร่วมพัฒนาแบบ ทำการตลาด และการขายโครงการ  โดยมีเป้าหมายให้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย บนทำเลที่กำลังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องที่พร้อมเติบโตไปในอนาคต เปิดตัวมาด้วยคอนเซ็ปต์ “MORE CHOICES MORE CHANCES” ด้วยการให้โอกาสในการใช้ชีวิตที่มากกว่า ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่มากขึ้นด้วย  และยังคงด้วยราคาที่จับต้องได้ในตลาด Premium-Mass ของ ORIGIN ถือว่าเป็นจุดแข็งของแบรนด์นี้เลย

 

 

.

ผังโครงการ

ชั้น 1 โครงการวางในทิศเหนือ-ใต้ ทำให้ได้รับลมและแดดที่พอเหมาะ ไม่โดดแดดจ้าในช่วงบ่าย สำหรับใครที่กลัวห้องร้อนหมดปัญหาไปเลย ส่วนตัวเลขเป็นฟังก์ชั่นส่วนกลางของโครงการ สำหรับที่ชั้นนี้จะมีส่วนกลางคือ Lobby 2 จุด, Business lounge, Garden 2 จุด, Foyer

1. Grand Lobby
2. Business room
3. Co-working space
4. Private lobby
5. 3 Daily Shops
6. Rolling hill garden
7. Pocket Garden
8. Playground

 

ชั้น 4 ห้องส่วนใหญ่จะจัดล้อมรอบส่วนกลางเป็นตัว U และมีการเชื่อมมาที่โซนแรก โดยการจัดล้อมรอบจะทำให้ตัวสระดูเป็นส่วนตัวแต่ก็ยังสามารถเปิดมุมมองให้กับสระได้ สำหรับส่วนกลางในชั้นนี้จะมี Swimming pool, Garden, Social club, Lounge ผังทางด้านขวามือคือส่วนขยายของโซน Social club และ Lounge

 

9. Game pool
10. Laundry
11. Coin operate vending machine
12. Private nook
13. Sunken lounge
14. Bean bag zone
15. Sun bed
16. 35 m. L-shape swimming pool
17. Curve Jacuzzi
18. Reflecting pond
19. Multipurpose lawn
20. Secret Garden
21. Semi Outdoor Terrace

 

ชั้น 5 จะมีในส่วนของห้องฟิตเนสขนาดใหญ่มาคอยรองรับเทรนด์การออกกำลังกายและใส่ใจสุขภาพในปัจจุบัน โดยเปิดมุมมองมาที่สระว่ายน้ำ น่าจะเป็นมุมมองที่สวยมากจุดหนึ่งของโครงการนี้

22. Yoga room
23. Fit club

 

สระว่ายน้ำ และส่วนกลางอื่นๆ ที่เปิดมุมมองมารับกับสระว่ายน้ำ ถือว่าสวยมากและยังจัดองค์ประกอบของงานสถาปัตยกรรมได้ดีเลย แค่คิดว่าจะได้ว่ายน้ำตรงนี้ก็มีความสุขแล้ว

 

 

ชั้น 15 เป็นส่วนของสวนลอยฟ้าที่คอยเปิดมุมมองแบบพาโนราของย่านนี้ให้กับลูกบ้าน ที่ถือว่าเป็นสวนลอยฟ้าขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯตอนเหนือเลยทีเดียว

24. The Excited Sky bridge
25. Sky lounge
26. Sky sunset party
27. Sky rolling Garden
28. Sky BBQ area
29. Sky Social deck
30. 360 ํ Viewpoint

 

 

 

มุมองของ Roof Top Garden

 

.

ภาพมุมสูงที่บรรยากาศยามค่ำของวงเวียนหลักสี่ จะเห็นได้ว่าเป็นทำเลที่มีชีวิตชีวา ไม่หยุดนิ่ง กับการเดินทางของผู้คนที่สัญจรตลอดเวลา

 

 


 

ชมห้องพัก

ห้องพักที่นี่มีให้เลือกรูปแบบการจัดวางถึง 20 แบบ ที่ถือว่ามีให้เลือกได้ทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการจริงๆ  โดยการจัดห้องนั้นจะแตกต่างออกไปตามขนาด และรูปแบบที่หลากหลาย ตามคอนเซ็ปต์ของโครงการ โดยจะเน้นในเรื่องการใส่ใจในรายละเอียดในเรื่องการเลือกวัสดุ การให้เฟอร์นิเจอร์ครบแบบ Fully Furnished อีกทั้งวัสดุที่เลือกมาถือว่ามีความพรีเมียม ตัดขอบด้วยสี Rose gold เทรนด์ฮิตในโลกปัจจุบัน วันนี้เราจะมาดูห้องตัวอย่างที่เซลล์แกลลอรี่

 

บรรยากาศของห้องที่มีให้เลือกถึง 20 แบบ ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ

 

1 Bedroom 23 ตร.ม.

มาดูห้องแรก เป็นห้องขนาดเล็กที่สุด แปลนห้องจัดได้โอเค ที่เข้ามาจะเจอกับส่วนของครัวก่อน แล้วแยกส่วนของห้องนอนไว้กับห้องรับแขกด้วยประตูบานสไลด์ ซึ่งปกติห้องรับแขกจะจัดอยู่กับโซนครัว แต่การจัดแบบนี้ก็จะทำให้รู้สึกว่าส่วนของห้องนอนมีความใหญ่มากขึ้น ส่วนของห้องครัวและส่วนของห้องน้ำแยกออกมาเป็นส่วนของเซอร์วิส ไม่ได้ใช้งานตลอดเวลา

 

กลอนประตูเข้าห้องพัก จะเป็นระบบ Digital ของ Hafele  ซึ่งเป็นยี่ห้อคุณภาพสูงจากเยอรมัน โดยทุกห้องในโครงการใช้กลอนประตูระบบนี้ทั้งหมด

 

มุมมองเมื่อก้าวเข้ามาในห้อง ออกจะรู้สึกแปลกๆหน่อย เพราะปกติเราจะชินกับการเข้ามาแล้วเจอห้องรับแขก แต่พื้นที่ตรงนี้ก็ทำออกมาได้ดีมีความกว้างพอเหมาะ ข้อดีเวลาซื้ออาหารมาที่ห้องเอาใส่เข้าตู้เย็นได้เลย ส่วนภายในห้องจะมีความสูงจากพื้นถึงฝ้า 2.55 เมตร

 

ครัว  มาแบบครบชุด มีการติดตั้งเคาร์เตอร์ด้วยหินสังเคราะห์  โดยใช้เตาไฟฟ้าพร้อมที่ดูดควัน ของ Haffle หรือเทียบเท่า พร้อมทั้งการติดตั้งลิ้นชักด้วยระบบ Soft-close

 

ห้องครัว ออกแบบได้ดูเรียบหรู มีอ่างล้างจานมาด้วยขนาดกระทัดรัด

.

ห้องน้ำ จะอยู่ตรงข้ามส่วนครัว มีขนาดพื้นที่พอดีไม่ได้เล็กมากจนเกินไป ก็ยังมาพร้อมกับการจัดวางกระจกเต็มบาน

 

ส่วนของ Shower ก็มีประตูบานเปิดกระจกพร้อมด้วยซิลิโคนพร้อมขอบเพื่อกั้นน้ำออกมาในส่วนแห้ง

 

ห้องนอน  มีส่วนของโซฟาริมหน้าต่าง และโซฟาในโซนรับแขก ที่ว่าห้องนี้อลังการกว่าที่คิด เพราะเมื่อนำห้องรับแขกมาอยู่ในห้องนอน ก็เป็นเหมือนกับห้องนอนใหญ่ในโครงการบ้านที่ค่อนข้างหรูเลยทีเดียว

 

ฝั่งตรงข้ามเตียงมาพร้อมด้วยชั้นวางทีวี พร้อมส่วนแต่งตัวที่ทำให้ห้องดูกว้างด้วยกระจกเต็มบาน

 

ส่วนของพื้นที่ตู้ที่ติดกับเคาร์เตอร์ในห้องนอน ก็ยังมีพื้นที่ให้เก็บของ ถือว่าเป็นรายละเอียดเล็กๆน้อยที่ใส่ใจ ความต้องการของผู้ที่อยู่อาศัยจริงๆ โครงการนี้ถือว่าเป็นการให้ที่มากกว่าความต้องการของลูกบ้านเสียอีก

 

เปรียบเทียบกับภาพ Perspective ของโครงการ

 

ตู้เสื้อผ้า เมื่อเปิดใช้งาน

 

การเก็บรายละเอียดของเฟอร์นิเจอร์ยังคงด้วยการตัดขอบด้วย Rose gold ทำให้ห้องดูโมเดิร์น และยังช่วยสร้างความรู้สึกหรูหราให้กับผู้ใช้งานอีกด้วย

 

ส่วนของระเบียง เมื่อมองออกไปข้างนอก โดยคอมแอร์จะแขวนอยู่ด้านบน เป่าลมร้อนออกสุ่ภายนอก


 

1 Bedroom 28 ตร.ม.

การวางแปลนห้องมีความคล้ายกับห้อง 34 ตร.ม. แต่ด้วยพื้นที่ที่เล็กกว่าในส่วนของห้องรับแขกห้องเล็กจึงเปลี่ยนเป็นส่วนของห้องครัว ที่มาพร้อมด้วยประตูบานสไลด์ที่ไม่ทำให้เปลืองพื้นที่ห้อง วัสดุส่วนใหญ่เหมือนกับห้องแรก ที่มีการออกแบบเฟอร์นิเจอร์เพื่อตอบโจทย์การใช้งานมากที่สุด รวมทั้งการใส่ใจในการออกแบบเล็กๆ เช่นการเพิ่มสีสีนของ Rose gold เพื่อให้ห้องออกมาสมบูรณ์ที่สุด

 

 

ห้องรับแขก เป็นห้องที่พร้อมต้อนรับทุกๆคนจริงๆ ด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์รวมทั้งชั้นวางของที่ค่อนข้างลงตัว

 

ห้องครัว ยังคงใช้ท็อปด้วยหินสังเคราะห์ การจัดวางเหมาะสมเป็นสัดส่วนชัดเจน พอเหมาะสำหรับการใช้งาน การเลือกวัสดุต่างๆขอชมว่าทำได้ดี เพราะออกมาค่อนข้างหรูทีเดียว ทั้งในส่วนของก็อกน้ำและวัสดุอื่นๆ

 

ห้องครัว เชื่อมต่อในส่วนของระเบียง ตอบทั้งฟังก์ชันการใช้งานและความสวยงาม

 

 

ประตูที่จะออกนอกระเบียง มีการทำขอบปูนเพื่อยกขึ้น ป้องกันน้ำไหลซึมเข้ามาในห้อง เนื่องจากฝนตกหนัก

 

ส่วนของโต๊ะเครื่องแป้ง ที่วางอยู่หน้าห้องน้ำ เหมือนกับ Walk in closet ย่อมๆเลย ออกแบบสูงติดเพดานจึงทำให้มุมมองของห้องสูงยิ่งขึ้นไปอีก โดยบานพับของตู้บิวท์อิน จะเป็นแบบ Soft-close

 

มุมมองเมื่อมองไปยังห้องนอน ที่สามารถรับแสงจากหน้าต่างรวมทั้งสามารถเปิดหน้าต่างบางส่วนได้

 

ห้องน้ำจะแคบกว่าห้อง 34 ตร.ม. เพียงเล็กน้อย วัสดุมีการใช้กระเบื้องเซรามิค รวมทั้งใช้สุขภัณฑ์ของ Mogen หรือเทียบเท่า

 

Shower เป็นรูปแบบที่เรียบง่ายแต่หรูหรา


 

1 Bedroom 34 ตร.ม.

การวาง Lay out  เข้ามาเป็นส่วนของห้องรับแขกเมื่อมองตรงไปป็นห้องนอน เปิดมุมมองให้ดูกว้างด้วยประตูกระจกบานสไลด์ ถ้าไม่ใส่ม่านก็ถือว่าห้องจะดูกว้าง แต่ถ้าต้องการความเป็นส่วนตัวห้องนอนก็สามารถใช้ม่านทึบกั้นได้ ส่วนของห้องน้ำและห้องครัวจัดอยู่ในโซนเดียวกัน โครงการนี้จะจัดในส่วนของ Shower อยู่ตรงด้านหน้าเนื่องจากติดกับเสาโครงสร้างของอาคาร การวางในลักษณะนี้จะทำให้ห้องดูเป็นสัดส่วนไม่มีเสายื่นเข้ามาในส่วนที่เราไม่ต้องการ ในห้องนี้ยังมีอีกโซนที่สามารถใช้เป็น Day bed เพื่อกั้นเป็นห้องนอนเล็กได้ สำหรับเวลาเพื่อนมาพัก


 

 

ห้องรับแขก เปิดมุมมองที่มองเข้ามายังห้องถือว่ามีความหรูหรา ด้วยการเลือกใช้พื้นลามิเนต รวมทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่ดูพรีเมียม

 

ชั้นวางของ มีการจัดอย่างเข้าใจผู้ใช้งานเนื่องจากมีช่องเยอะในพื้นที่จำกัด ด้วยลายไม้สีอ่อนเข้ากับห้องเป็นอย่างดี

 

ประตูชั้นวางของเป็นบานสไลด์ ไม่เกะกะเมื่อใช้งาน

 

ห้องนอน มาพร้อมด้วยกระจกขนาดใหญ่รองรับวิว และมุมมองที่จะเปิดสู่ภายนอก

 

ประตูตู้เสื้อผ้า สูงชิดเพดานตัดขอบด้วยสี Rose gold ทำให้งานดูพรีเมี่ยม รับกับการเลือกใช้สีในโทนห้อง และยังมีการใช้กระจก เพราะนอกจากจะตอบโจทย์เรื่องการใช้งานแล้ว ยังสามารถทำให้ห้องดูกว้างขึ้นอีกด้วย

 

 

ประตูตู้เสื้อผ้า เมื่อเปิดออก

 

ห้องรับแขกอีกส่วนที่จัดให้เห็นมุมมองของระเบียง สำหรับโซนนี้ถ้าโวฟาเป็น Daybed ด้วยแล้วล่ะก็กลายเป็นห้องนอนย่อมๆได้เลย บรรยากาศเหมือนเราอยู่บ้านที่หรูหราที่มีห้องรับแขกรองรับหลายจุดเลย

 

ห้องครัว  มีการติดตั้งเคาร์เตอร์ด้วยหินสังเคราะห์  ข้อดีคือจะไม่มีรูพรุนทำให้น้ำไม่ซึม โดยใช้เตาไฟฟ้าพร้อมที่ดูดควัน ของ Haffle พร้อมทั้งการติดตั้งลิ้นชักด้วยระบบ Soft-close ไม่เกิดการกระแทกและเสียงดังขณะปิด เป็นการถนอมตู้ที่ต้องใช้งานประจำด้วย

 

สามารถพับส่วนของตู้ใส่เครื่องซักผ้าขึ้นมาเป็นโต๊ะเพื่อนั่งกินข้าวหรือประกอบอาหารก็ได้ ถือว่าใส่ใจในรายละเอียดจริงๆ พื้นที่ใช้ได้ทุกส่วน

 

ห้องน้ำ มีฉากกระจกแยกส่วนเปียก-แห้ง ขนาดของห้องน้ำถือว่ากว้างพอสมควร พื้นใช้เป็นกระเบื้องเซรามิคโดยใช้สุขภัณฑ์ Mogen  มาพร้อมด้วยกระจกเต็มบาน

 

ระเบียง มีการใช้ระแนงเพื่อปิดมุมมองในส่วนของคอมเพรสเซอร์ เพื่อให้เห็นวิวภายนอก ในส่วนของห้องนี้จะมี คอมเพรสเซอร์ 3 ตัว เนื่องจากแยกการใช้งานในแต่ละห้อง

 


 

บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ

“ไนท์บริดจ์ พหลโยธิน อินเตอร์เชนจ์ คอนโดมิเนียมแบรนด์  Premium-Mass ของ ORIGIN  เป็นโครงการคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่บริเวณวงเวียนหลักสี่ที่เป็นจุดตัดของรถไฟฟ้า 2 สาย ถือว่าเป็นย่านที่กำลังเติบโต และมีศักยภาพที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯตอนเหนือ อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง สำหรับภายในโครงการมีจุดเด่นในด้านการออกแบบ Facilities ให้ส่วนกลางมีขนาดใหญ่กว่า 3,000 ตร.ม. และมีฟังก์ชั่นถึง 30 ประเภท  ส่วนภายในห้องพักมีรูปแบบให้เลือกถึง 20 แบบ อีกทั้งการตกแต่งที่มีความใส่ใจในรายละเอียด และการจัดพื้นที่ภายในห้องได้อย่างลงตัวตอบรับทุกไลฟ์สไตล์   ต้องถือว่าเป็นอีกโครงการที่ค่อนข้างให้ที่มากกว่าเจ้าอื่นในตลาด ทั้งเรื่องของส่วนกลาง สวนและสระว่ายน้ำที่ไว้คอยรองรับการใช้งานที่หลากหลาย ฟิตเนสขนาดใหญ่ ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ถือว่าคุ้มค่าด้วยสเปกที่ให้มา ส่วนในปัจจุบัน ณ.วันที่เข้าไปรีวิว รถไฟฟ้ายังไม่เปิดให้บริการ แต่ดำเนินการก่อสร้างอยู่ตามแผน ซึ่งเมื่อรถไฟฟ้าเปิดใช้งานซึ่งใกล้เคียงกับวันที่โครงการสร้างเสร็จพอดี จะช่วยสร้างให้โครงการนี้มีมูลค่าเพิ่มขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่โครงการ หรือ ลงสามารถทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่เว็บไซต์ http://origin.co.th/knbphaholyothininterchange/  หรือสอบถามได้ที่เบอร์ 062 595 1777

 

ความคิดเห็น