พรีวิว Thyme Hill Village ธาม ฮิลล์ วิลเลจ

thyme-hill-village-re-pic20161128-034

เจ้าของโครงการ: บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด

ประเภท: วิลล่า และคอนโดมิเนียมแบบโลว์ไรส์

มูลค่าโครงการ: 2,000 ล้านบาท

ที่ตั้ง: ถนนสายบ้านโนนกระโดน – บ้านโศกน้อย ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ห่างจากถนนมิตรภาพประมาณ 10 กิโลเมตร

วันที่เริ่มก่อสร้าง: ประมาณไตรมาส 4 ปี 2559

วันที่คาดว่าจะแล้วเสร็จ: ประมาณไตรมาส 1 ปี 2563

พื้นที่โครงการ: 40 ไร่

รีสอร์ต วิลล่า ประกอบด้วย 4 ดีไซน์

• ปราณ (Prann) – ดีไซน์เปิดโล่งพร้อมระเบียงขนาดใหญ่รับอากาศบริสุทธิ์ ลม และแสงธรรมชาติที่ชั้นบน
พื้นที่ 330 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
• ธรา (Thra) – มิติใหม่ของวิลล่าพร้อมทางเข้าที่ชั้นบน ระเบียงขนาดใหญ่ที่ชั้นล่างโอบล้อมด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจี
พื้นที่ 300 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
• ครี (Kree) – มอบทิวทัศน์ขุนเขาแบบพาโนราม่าด้วยพื้นที่เปิดโล่งและระเบียงกึ่งกลางแจ้งเพื่อรับลมและแสงสว่าง
พื้นที่ 290 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ
• ดารา (Dara) – แนบชิดกับธรรมชาติในทุกช่วงของวันด้วยระเบียงกึ่งกลางแจ้งขนาดใหญ่ พร้อมฉากหลังของท้องฟ้าและหมู่ดาว
พื้นที่ 325 ตรม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

ราคาประมาณ 25 – 30 ล้านบาท

รีสอร์ท เรสซิเดนซ์ (โลว์ไรส์คอนโดมิเนียม) พร้อมวิวทิวเขาแบบเต็มตา 360 องศาทุกยูนิต
จำนวนอาคาร: 6 อาคาร
จำนวนชั้น และ ยูนิต: 4 – 6 ชั้น รวม 160 ยูนิต
จำนวนยูนิตต่อชั้น: 5 ยูนิต
ประเภทยูนิต: 1 ห้องนอน (58.5 – 61ตร.ม.) / 2 ห้องนอน (92 – 100.5 ตร.ม.)
ราคาเริ่มต้นประมาณ 5 ล้านบาท

พื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก: ฟิตเนส ห้องสมุด คลับเฮ้าส์ สวนสาธารณะ และทะเลสาบ

แนวคิด

ธาม ฮิลล์ วิลเลจ เป็นโครงการบ้านพักตากอากาศในแนวคิดบ้านเล็กในป่าใหญ่ (A Little Hideaway in The Woods) บนทำเลเหมาะแก่การพักอาศัยและพักผ่อนมากที่สุดบนเขาใหญ่ ห้อมล้อมด้วยความสงบร่มรื่นจากทิวเขาและไม้นานาพรรณ สู่ความเป็นหมู่บ้านแห่งธรรมชาติที่บริสุทธิ์และงดงาม สำหรับผู้ที่ถวิลหาการพักอาศัยควบคู่กับการพักผ่อนบนอาณาจักรที่ห่างไกลความวุ่นวายอย่างแท้จริง
ในภาษาไทย “ธาม” สื่อถึงความเป็นสิ่งสูงค่า มิใช่สิ่งที่ใคร ๆ ก็ครอบครองได้ นอกจากนี้ ‘ธาม’ ยังพ้องเสียงกับคำว่า ‘Time’ หรือเวลา และ Thyme ที่เป็นพืชสมุนไพรที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นธรรมชาติเมื่อนำทั้งเอาทั้ง 3 ความหมายมารวมกัน สามารถตีความได้ว่า …“เวลาแห่งการครอบครองสิ่งสูงค่าท่ามกลางธรรมชาติที่งดงามซึ่งคุณเท่านั้นที่คู่ควร ”

thyme-hill-village-re-pic20161128-039

ทำเลโครงการ

• โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ 40 ไร่ นับเป็นทำเลที่ดีที่สุดท่ามกลางอ้อมกอดของธรรมชาติและบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ บนถนนสายบ้านโนนกระโดน – บ้านโศกน้อย ณ เขาใหญ่ ต.พญาเย็น อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ยังมีอากาศบริสุทธิ์และความเป็นธรรมชาติ ไม่แออัดพลุกพล่าน เหมาะสำหรับการเป็นที่พักผ่อนและที่พักอาศัยอย่างแท้จริง

• การเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่โครงการ สามารถทำได้โดยผ่านถนนมิตรภาพเข้าทาง ถนนผ่านศึก – กุดคล้า

จากถนนมิตรภาพถึงโครงการระยะทาง 10 กม. โดยในอนาคตการเดินทางจะสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยมอร์เตอร์เวย์บางปะอิน – โคราช ที่เพิ่งวางศิลาฤกษ์และจะสร้างเสร็จในปี 2563 รวมถึงรถไฟความเร็วสูงที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย

• ทั้งนี้ สามารถเดินทางเข้าสู่โครงการได้ 2 ทาง ผ่านถนนผ่านศึก – กุดคล้า สะดวกทั้งการเดินทางไปมาระหว่าง โครงการ – กรุงเทพ และ โครงการ – อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

• รอบข้างมีแหล่งพักผ่อนหย่อนใจมากมาย ทั้งไร่องุ่นและโรงผลิตไวน์ พีบี วัลเล่ย์ ฟาร์มนานาชนิด สนามกอล์ฟ สวนดอกกุหลาบ และร้านอาหารหลากหลายสัญชาติ อีกทั้งยังใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่มีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอีกมากมาย อาทิ น้ำตกเหวนรก น้ำตกเหวสุวัต น้ำตกสาริกา น้ำตกผากล้วยไม้ ผาเดียวดาย และ หอชมสัตว์ในอุทยานฯ เป็นต้น

การออกแบบ

A Little Hideaway in the Woods – ‘ธาม ฮิลล์ วิลเลจ’ ได้รับการออกแบบในคอนเซ็ปต์ ‘บ้านเล็กในป่าใหญ่’ อาณาจักรแห่ง
การพักผ่อนหย่อนใจที่ซ่อนตัวอยู่ในอ้อมกอดของธรรมชาติ ด้วยดีไซน์โมเดิร์น เรียบง่ายแต่มีระดับ ใกล้ชิดและกลมกลืนกับธรรมชาติมากที่สุด เสริมให้ทุกวินาทีใน ‘ธาม ฮิลล์ วิลเลจ’ ดำเนินไปอย่างผ่อนคลายและมีคุณภาพ ด้วย

• การสร้างสมดุลระหว่างพื้นที่ใช้สอยและธรรมชาติรอบข้างด้วยพื้นที่สีเขียวมากมาย

• วิลล่าทุกหลังและคอนโดมิเนียมถูกออกแบบและสร้างตามความเหมาะสมของเนินเขา พร้อมสร้างคันหินเพื่อป้องกันการทรุดตัวของดิน ทำให้บ้านแต่ละหลังมีลักษณะพิเศษเฉพาะตัว มองเห็นวิวทิวเขาได้อย่างสวยงามโดยไม่ถูกบัง

ที่ปรึกษาโครงการ

• OBA (สำนักงานสถาปนิกกรุงเทพ) – บริษัทออกแบบที่มีประสบการณ์กว่า 25 ปีในการออกแบบและบริหารโครงการก่อสร้างร่วมกับผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมทั้งจีน อิตาลี เมียนมาร์ ลาว กัมพูชา บาฮาม่า และประเทศไทย ด้วยบริการที่ครอบคลุมตั้งแต่การออกแบบผังเมือง โครงการศูนย์การค้าและมิกซ์ยูส โรงภาพยนตร์ และเอนเตอร์เทนเมนต์ จนถึงที่พักอาศัยและรีสอร์ตระดับหรู

• PLA (บ. พี แลนด์สเคป จำกัด) – เริ่มต้นจากการเป็นสตูดิโอออกแบบภูมิทัศน์ในปี 2540 ขยายธุรกิจเติบโตต่อเนื่องจนปัจจุบันมีทีมงานกว่า 90 คน เชี่ยวชาญการออกแบบรีสอร์ต โรงแรม และที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ ด้วยผลงานทั้งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และภูมิภาคอื่น ๆ ทั้งจีน อิเดีย ตะวันออกกลาง มัลดีฟส์ และหมู่เกาะฟิจิ

• P Viriya Interieurs – สตูดิโอออกแบบภายในพร้อมทีมงานที่นำประสบการณ์กว่า 20 ปีมาสร้างผลงานเพื่อตอบโจทย์อันหลากหลายของลูกค้า ด้วยการสร้างสรรค์แนวคิดที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เพื่อมอบโซลูชั่นที่ทั้งสวยงามและใช้งานได้จริง

 

ความคิดเห็น