นายณ์ เอสเตท เปิดบ้านตัวอย่าง “ธาม ฮิลล์ วิลเลจ” อาณาจักรบ้านพักอาศัยระดับหรู บนทำเลผืนสวยที่สุดของเขาใหญ่

นายณ์ เอสเตท เผยภาพรวมธุรกิจปี 59 เติบโตอย่างน่าพอใจจาก 3 โครงการใหม่ที่เปิดตัวในปีนี้ พร้อมเผยโฉมบ้านตัวอย่าง “ธาม ฮิลล์ วิลเลจ” (Thyme Hill Village) โครงการนอกกรุงเทพฯ โครงการแรก ภายใต้แนวคิด “บ้านเล็กในป่าใหญ่” มูลค่า 2,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 40 ไร่ ในอาณาจักรแห่งการพักอาศัยระดับไฮเอนด์ที่สมบูรณ์แบบบนทำเลที่ตั้งที่สวยงามที่สุดในเขาใหญ่ รายล้อมด้วยหุบเขาและผืนป่าธรรมชาติ เพื่อประสบการณ์แบบลักชัวรีไลฟ์สไตล์ครบวงจร เชื่อมโยงสู่กรุงเทพฯ ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นด้วยโครงการมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราช และรถไฟความเร็วสูงในอนาคตอันใกล้

nye-estate-thyme-village-khao-yai-20161124v001

นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้เราเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งหมด 3 โครงการ ได้แก่ KRAAM Sukhumvit 26 (คราม สุขุมวิท 26) คอนโดมิเนียมซูเปอร์ลักชัวรี่, เฌอคูน สาทร-ราชพฤกษ์ ดีไซน์ทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ และ ธาม ฮิลล์ วิลเลจ เขาใหญ่ ในภาพรวมถือว่าดำเนินการและประสบความสำเร็จตามแผนที่วางไว้ โดยโครงการคราม สุขุมวิท 26 ได้รับการตอบรับที่ดีมาก ขณะนี้มียอดขายถึงกว่า 70% แล้ว ส่วนเฌอคูน ก็มียอดขายที่น่าพอใจ และจำนวนยูนิตเหลือไม่มากแล้ว และล่าสุด โครงการธาม ฮิลล์ วิลเลจ เขาใหญ่ ซึ่งเป็นโครงการนอกกรุงเทพฯ ครั้งแรกของเรา โดยตั้งแต่เปิด Exclusive Preview ไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาก็ได้รับความสนใจอย่างมาก มีลูกค้าเข้าเยี่ยมชมโครงการสม่ำเสมอ ทั้งแบบติดต่อเยี่ยมชมเอง และแบบ Direct Invitation โดยส่วนใหญ่ต่างชื่นชอบและประทับใจทั้งในด้านทำเลที่ตั้ง และการออกแบบที่โดดเด่น ไม่เหมือนโครงการอื่นๆในเขาใหญ่”

บริเวณด้านนอกบ้าน

nye-estate-thyme-village-khao-yai-20161124v002

 

บริเวณระเบียงชมดาว

nye-estate-thyme-village-khao-yai-20161124v003

โครงการธาม ฮิลล์ วิลเลจ ตั้งอยูบนทำเลที่นับว่าดีที่สุดในเขาใหญ่ ซึ่งหาได้ยากในปัจจุบัน รายล้อมด้วยหุบเขา เปิดรับทัศนียภาพขุนเขาที่สวยงามที่สุดในแบบ 360 องศา และยังคงความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน บนถนนผ่านศึก-กุดคล้า ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนมิตรภาพและถนนธนะรัชต์ เปรียบเสมือนเป็นทางลัดสู่เขาใหญ่ และสู่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่าง ๆ ของเขาใหญ่ พร้อมทั้งเดินทางได้สะดวกอยุ่ใกล้กรุงเทพฯ และเพิ่มศักยภาพให้กับทำเลในอนาคตอันใกล้ ด้วยโครงการมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราชที่คาดว่าจะสร้างเสร็จใน

ปี 2563 ซึ่งจะช่วยย่นระยะเวลาการเดินทางสู่เขาใหญ่ได้อย่างมาก รวมทั้งโครงการรถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ – นครราชสีมาที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งจะเป็นการเสริมศักยภาพทางเศรษฐกิจของพื้นที่นี้ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

ธาม ฮิลล์ วิลเลจ มีมูลค่า 2,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 40 ไร่ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “บ้านเล็กในป่าใหญ่” ด้วยความพิถีพิถันในการออกแบบสถาปัตยกรรมและภูมิทัศน์อันเป็นเอกลักษณ์ ดีไซน์ที่ทันสมัยและกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ ควบคู่กับการใช้นวัตกรรมในการก่อสร้าง การจัดสรรพื้นที่ใช้สอย และการวางตำแหน่งให้ทุกยูนิตสามารถรับชมวิวทิวเขาได้เต็มตา 360 องศา ประกอบด้วย รีสอร์ทวิลล่า มีดีไซน์ให้เลือกถึง 4 แบบ ได้แก่ ปราณ, ครี, ธรา และดารา ขนาดที่ดินตั้งแต่ 139 – 298 ตารางวา รวม 36 หลัง ราคาโดยประมาณ 25 – 30 ล้านบาท ในรูปแบบ Fully Fitted ซึ่งแต่ละแบบต่างผสานความเป็นธรรมชาติของเขาใหญ่และตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของผู้อาศัยได้อย่างดีเยี่ยม และรีสอร์ท เรสซิเด้นท์ คอนโดมิเนียมไลว์ไรซ์แนวคิดใหม่ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน สูงเพียง 4-6 ชั้น จำนวน 6 อาคาร รวม 160 ยูนิต พื้นที่ตั้งแต่ 58.8 – 100.5 ตารางเมตร ราคาโดยประมาณ 5 – 10 ล้านบาท ในรูปแบบ Fully Furnished
บริเวณนอกตัวบ้านที่สร้างลดหลั่นตามลักษณะพื้นที่

nye-estate-thyme-village-khao-yai-20161124v004

 

บริเวณสระว่ายน้ำ พื้นที่ส่วนกลาง

nye-estate-thyme-village-khao-yai-20161124v005

 

สระว่ายน้ำในโครงการ

nye-estate-thyme-village-khao-yai-20161124v006

นอกจากนี้ สำหรับการออกแบบรีสอร์ท วิลล่าทุกหลังในโครงการได้รับการออกแบบและก่อสร้างตามความเหมาะสมตามลักษณะพื้นดินเนินเขาบริเวณนั้นๆ พร้อมสร้างคันหินเพื่อป้องกันการทรุดตัวของดิน ทำให้บ้านแต่ละหลังมีลักษณะพิเศษเฉพาะตัว ทั้งยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง สวนสาธารณะ คลับเฮาส์ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ และห้องสมุด

“ธาม ฮิลล์ วิลเลจ คือที่พักอาศัยระดับลักชัวรีสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านพักอาศัยและบ้านพักตากอากาศที่มีบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและผืนป่าที่ยังคงความสมบูรณ์เป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง รูปแบบของบ้านที่ออกแบบให้ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลาย ทั้งรีสอร์ทวิลล่าซึ่งเหมาะสำหรับผู้บริหารระดับสูงและกลุ่มครอบครัวใหญ่ และคอนโดมิเนียมที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน สำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ ซึ่งเรามั่นใจว่าไม่มีโครงการใดในเขาใหญ่ที่มอบสัมผัสของธรรมชาติได้อย่างลงตัวสมบูรณ์แบบเหมือนที่นี่ โดยทางโครงการจะไม่ขยายสิ่งปลูกสร้างเพิ่มเติมบนพื้นที่ป่าสีเขียวภายในโครงการเพื่อสงวนความเป็นธรรมชาติให้สมบูรณ์มากที่สุดแก่ลูกบ้านในระยะยาว โครงการนี้จึงเป็นทั้งที่พักอาศัยในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนหย่อนใจที่มีคุณภาพสูง และการลงทุนซึ่งมีศักยภาพดีเยี่ยมในระยะยาว ด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนผ่านศึก-กุดคล้า ถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อระหว่างถนนมิตรภาพและถนนธนะรัชต์ ซึ่งเป็นถนนสายหลักมุ่งหน้าสู่
บริเวณห้องนั่งเล่น

nye-estate-thyme-village-khao-yai-20161124v007

 

บริเวณห้องนั่งเล่น_รีสอร์ท เรสซิเดนท์ 1 ห้องนอน

nye-estate-thyme-village-khao-yai-20161124v008

 

ภายในห้องนอน
nye-estate-thyme-village-khao-yai-20161124v009

 

ทางเข้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ ของเขาใหญ่และยังเป็นจุดที่สามารถเดินทางเชื่อมโยงกับกรุงเทพฯ ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้นในอนาคตอันใกล้” นายสุธีกล่าว

ผู้สนใจสามารถติดต่อเยี่ยมชมโครงการได้ที่ Sales Gallery ของโครงการธาม ฮิลล์ วิลเลจ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 – 17.00 น. พร้อมชมบ้านตัวอย่างของรีสอร์ทวิลล่า และห้องตัวอย่างของรีสอร์ท เรสซิเด้นท์ รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.NyeEstate.com

เผยแพร่โดย Kobkid.com
วันที่ 28 พฤศจิกายน 2559

ความคิดเห็น