พรีวิว 'ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91' คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ของชุมชนและวิถีชีวิตย่านฝั่งธนบุรี

“ศุภาลัย” เผยโฉมโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ สไตล์รีสอร์ท “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91” ที่คงความมีเสน่ห์ของชุมชนและวิถีชีวิตย่านฝั่งธนบุรี รวมมูลค่าโครงการโดยประมาณ 2,100 ล้านบาท บนทำเลที่พักอาศัยย่านฝั่งธนฯ ด้วยความสมบูรณ์ของการคมนาคม ที่สามารถเชื่อมเข้าสู่เมืองได้อย่างไร้รอยต่อ ผ่านรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ทำให้การเดินทางสะดวกสบายและรวดเร็วขึ้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

 

ชื่อโครงการ : ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91

เจ้าของโครงการ : บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

ที่ตั้งโครงการ : ซอยจรัญสนิทวงศ์ 91 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

พื้นที่โครงการ : ประมาณ 11-3-20.4 ไร่

ประเภทโครงการ :

-คอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น (ไม่รวมดาดฟ้า)  5 อาคาร

-อาคารสโมสร สูง 2 ชั้น 1 อาคาร

-อาคารชุดพาณิชย์ สูง 1 ชั้น 1 อาคาร

จำนวนยูนิต : 1,040 ยูนิต (ห้องพัก 1,036 ยูนิต ร้านค้า 4 ยูนิต)

รูปแบบห้องพักอาศัย : 1 – 2 ห้องนอน ขนาด 27.0 – 57.0 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ : พื้นที่ส่วนกลาง , สนามเด็กเล่น , สวนพักผ่อน , สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edge Pool ระบบเกลือ และสระเด็ก , Co-Living Space & Library Hall , Fitness , Metting Room (ใช้พื้นที่ร่วมภายในห้อง Library ; Library X Meeting Room) , ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง , 7-11 (เป็นการดำเนินกิจการของเจ้าของกิจการนั้นๆ)

ราคาเริ่มต้น :  1.39 ล้านบาท

โทร : 1720

เว็บไซต์ : www.supalai.com

 

แผนที่โครงการ

 

การออกแบบโครงการ จะมาในรูปแบบการนำเสนอความมีเสน่ห์ ของชุมชนและวิถีชีวิตย่านฝั่งธนบุรี โดยงานภูมิสถาปัตยกรรมนั้นได้รับแรงบันดาลใจจากการทำเกษตรกรรมในพื้นที่ กล่าวคือ รูปแบบเส้นสายของการจัดสวน  (ร่องสวน) คูคลอง ซึ่งสื่อสารแสดงออกมาในพื้นที่ทางเข้าโครงการ hardscape และการจัดสวนภายในบริเวณส่วนกลางของโครงการ

 

ในส่วนงานออกแบบและตกแต่งภายในนั้นได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบ จากงานฝีมือ หัตถกรรมเครื่องสาน ของย่านฝั่งธนบุรี มาประยุกต์ใช้ในงานออกแบบและตกแต่งภายในอาคารพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ

 

 

 

 

การออกแบบโครงการ มีการจัดวางผังให้อาคารสโมสรอยู่กึ่งกลางพื้นที่โครงการ โดยมีอาคารพักอาศัยล้อมอยู่โดยรอบ เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้แก่ผู้อยู่อาศัยภายในโครงการ

 

แบบแปลนโครงการศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91

Master Ground Floor

 

Master 2nd

 

ภาพห้องตัวอย่าง

โดยห้องตัวอย่างของ โครงการศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91 นั้นมีจุดเด่นตรงที่รูปแบบการจัดวางห้องนอนอยู่ในตำแหน่งทิศทางที่ดี มีกระจกสีเขียวตัดแสงที่สามารถกรองความร้อนเข้าสู่ห้องพักอาศัยและยังเป็นการช่วยให้ผู้พักอาศัยได้ประหยัดพลังงาน อีกทั้งยังลดเสียงรบกวนด้วยกรอบประตูและหน้าต่าง UPVC ภายนอกอาคารอีกด้วย

1 Bedroom 27.0 ตารางเมตร

 

 

1 Bedroom 35.0 ตารางเมตร

 

ทางโครงการยังคำนึงถึงการประหยัดพลังงาน ใช้กระจกเขียวตัดแสง เพื่อลดความร้อนจากภายนอกเข้าสู่อาคาร และให้ลูกบ้านได้ใกล้ชิดธรรมชาติกับพื้นที่สีเขียวกว่า 2 ไร่  ที่มาพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Fitness , Infinity Edge Swimming Pool , Co-Living Space x Lobby Hall , Library x Meeting Room , Green Courtyard และ Playground นอกจากนี้ โครงการศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91 ยังคำนึงถึงความปลอดภัยของลูกบ้านด้วยระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง กล้อง CCTV

 

สำหรับผู้สนใจเชิญชมห้องตัวอย่าง พร้อมกำหนดเปิดตัว Pre-Sales อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 22-23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ Sales Gallery โครงการศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท จรัญฯ 91 จองเริ่มต้น 4,900 บาท พร้อมสิทธิ์พิเศษอีกมากมาย ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับส่วนลดเพิ่มเติมอีกมูลค่า 5,000 บาทที่ https://www.supalai.com/reg/cityresort_charan91/ สอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

 

 

ความคิดเห็น