เปิดประสบการณ์ใหม่กับ "บ้านอิสสระ บางนา" ผลงานจาก "กลุ่มชาญอิสสระ" ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกเจนเนอเรชั่น

“บ้านอิสสระ บางนา” โครงการบ้านเดี่ยว พัฒนาโดยกลุ่มชาญอิสสระ ที่ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยสำหรับครอบครัวขนาดกลาง ด้วยฟังก์ชันที่ครบครัน พร้อมการนำนวัตกรรมต่างๆ เข้ามาใช้ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบาย คุ้มค่า และปลอดภัยต่อการพักอาศัย  เน้นหลักการของธรรมชาติและประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบอิสระ

 

ดย บริษัท สถาปนิก 49 จำกัด (A49) เป็นผู้รังสรรค์งานออกแบบบ้านให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยร่วมกันของทุกเจนเนอเรชั่นภายใต้คอนเซปต์  “The New Legacy of Freedom”

 

ในด้านทำเลของ “โครงการบ้านอิสสระ บางนา” ตั้งอยู่บนทำเลที่เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่เป็นที่นิยม กรุงเทพฝั่งตะวันออก อันเนื่องมาจากทำเลดังกล่าวได้มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานไว้เรียบร้อยแล้ว เส้นทางคมนาคมที่สะดวกสบาย และสิ่งอำนวยครบสำหรับชีวิตครอบครัว โดยโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ ประมาณ 24 ไร่ บริเวณถนนบางนา-ตราด กม.8 บนพื้นที่ดินขนาด 100 – 238 ตารางวา มีจำนวน 44 แปลง มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 250 – 697 ตารางเมตร

 

การออกแบบ “บ้านอิสสระ บางนา” ได้ถ่ายทอดผ่านความเป็น Modern Tropical House มีความเรียบง่ายตามวิถีชีวิตของคนยุคใหม่ ยึดถือหลักการของธรรมชาติและประสบการณ์การใช้ชีวิตแบบอิสระที่มาจากรุ่นสู่รุ่น โดยมีแบบบ้านดีไซน์ใหม่ 4 แบบ ประกอบด้วย

– Abelia จำนวน 17 หลัง บนที่ดิน 132-238 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 74 ลบ.* สูง 3 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย 697 ตารางเมตร ประกอบด้วย 6 ห้องนอน (ห้อง Master 2 ห้องนอน) 5 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น ครัว Pantry ครัวไทย ห้องแม่บ้าน 2 ห้อง พร้อมลิฟต์

– Bellis จำนวน 9 หลัง บนที่ดิน 102-140 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 59 ลบ.* สูง 3 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย 544 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน (ห้อง Master 2 ห้องนอน) 4 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น ครัว Pantry ครัวไทย ห้องแม่บ้าน 2 ห้อง พร้อมลิฟต์

– Calla จำนวน 7 หลัง บนที่ดิน 100-154 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 50 ลบ.* สูง 2 ชั้น เนื้อที่ใช้สอย 459 ตารางเมตร ประกอบด้วย 4 ห้องนอน (ห้อง Master 1 ห้องนอน) 4 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น ครัว Pantry ครัวไทย ห้องแม่บ้าน 2 ห้อง

– Salvia บ้านเดี่ยวสูง 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 250 ตารางเมตร บนเนื้อที่ 100 ตารางวา ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 3 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น  ครัว Pantry ครัวไทย และห้องแม่บ้าน 1 ห้อง ราคาเริ่มต้น 28 ลบ.*

– Davidia บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่สูง 2 ชั้นพื้นที่ใช้สอย 380 ตารางเมตร บนพื้นที่ 100 – 120 ตารางวา ประกอบด้วย 4 ห้องนอน 4 ที่จอดรถ พร้อมห้องรับแขก ห้องนั่งเล่น ครัว Pantry ส่วนแม่บ้านมีครัวไทย และห้องแม่บ้าน 1 ห้อง ราคาเริ่มต้น 46 ลบ.*

 

โดยแบบบ้านทั้งหมดเป็นแบบบ้านที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าครอบครัวขนาดกลาง รวมถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการขยับขยายครอบครัว ภายใต้การดีไซน์ตกแต่งที่เป็น Modern Style พร้อมการสร้างบรรยากาศการตกแต่งให้มีความแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่ใช้สอย

 

ภายใต้แนวคิด Cozy & Luxury จะเน้นการออกแบบที่ให้ความสำคัญในเรื่องของ ธรรมชาติล้อมบ้าน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใกล้ชิดธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้หรือแสงธรรมชาติ ด้วยการดีไซน์โครงการที่เน้นโล่ง โปร่งสบาย ได้วิวธรรมชาติ อีกทั้งยังนำแนวคิด “พลังงาน (Energy)” และ “หลักการของธรรมชาติ  (Principles of Nature)” มาใช้เพื่อให้เกิดสภาวะน่าสบาย (Comfort Zone) นอกจากนี้มีการใช้กระจกสูงจากระดับพื้นถึงฝ้า เพื่อให้ภายในบ้านสามารถรับแสงจากธรรมชาติมากขึ้น และยังเป็นการช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้า

 

อีกทั้งยังมีการออกแบบชายคาที่ยื่นยาว 1.20 เมตร และองค์ประกอบตกแต่งที่มีลักษณะเหมือน “ท่อนไม้ซุง” สามารถช่วยลดพลังงานความร้อนที่เกิดขึ้นในอาคารได้ถึง 25% ซึ่งทำให้พื้นที่ภายในบ้านได้รับแสงธรรมชาติ แต่ไม่รู้สึกร้อน พร้อมกันนี้ยังออกแบบให้การเชื่อมต่อพื้นที่ใช้สอยภายในและภายนอกบ้านเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้พักอาสัย นอกจากนี้ทุกห้องยังถูกออกแบบให้โปร่งโล่ง เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกและได้รับแสงธรรมชาติอย่างเต็มที่

 

ทั้งนี้บ้านทุกแบบของ “บ้านอิสสระ บางนา” ถูกออกแบบมาให้ความสำคัญกับ Universal Design เพื่อตอบโจทย์ผู้สูงอายุ หรือผู้ใช้วีลแชร์ โดยมีการทำทางลาดเอียงสำหรับเข้าบ้าน พร้อมมีการออกแบบคลับเฮาส์ที่โอ่โถง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ฟิตเนสที่ทันสมัย รวมถึงโซน Amphitheater ที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ของแต่ละครอบครัว และลู่วิ่งรอบหมู่บ้าน สวนที่ร่มรื่นช่วยให้เวลาแห่งการพักผ่อนสมบูรณ์แบบ สำหรับครอบครัว พร้อม Lifestyle Concierge Service การบริการที่ช่วยสร้างไลฟ์สไตล์ความเป็นส่วนตัวให้แก่ลูกบ้านภายในโครงการ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร : 095 207 9235-7 หรือ www.charnissara.com

 

 

วันที่ 29 มกราคม 2563



 

 

 

ความคิดเห็น