ใช้ชีวิตในแบบที่รัก ให้ทุกวันเป็นวันพักผ่อนกับ “บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ” บ้านหรูสไตล์ Modern British Luxury ใกล้ทางด่วน Central Village สนามบินสุวรรณภูมิ เปิดโซนที่ดีที่สุด ใกล้คลับเฮ้าส์

…เมื่อครอบครัวมีสมาชิกเพิ่มขึ้นหรือต้องการขยับขยายที่อยู่อาศัย ทาวน์เฮ้าส์หรือคอนโดมิเนียม อาจจะไม่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้ทั้งหมด การมองหาที่อยู่อาศัยที่มีพื้นที่ใช้สอยเพิ่มขึ้นอย่าง บ้านเดี่ยวหรือบ้านแฝด โดยคนรุ่นใหม่อาจต้องการฟังก์ชันใช้สอยที่มากกว่าและสามารถรองรับเทคโนโลยีสมัยใหม่ มีพื้นที่สีเขียวร่มรื่น ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ บ้านที่มีครบตามที่กล่าวมาทั้งหมดแทบจะหาได้ยาก แต่กับ “บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ” บ้านเดี่ยวสไตล์ Modern British Luxury สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งหมด ด้วยจุดเด่นที่ผสานกลิ่นอายและเอกลักษณ์ความเป็นอังกฤษแบบคลาสสิคและหรูหรา พร้อมคอนเซ็ปต์ “B Genius Mode” ที่ทำให้รู้สึกว่า “บริทาเนีย” เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดของบางนา และยังเดินทางสะดวก ใกล้ทางด่วน Central Village สนามบินสุวรรณภูมิ  ที่จะทำให้ไลฟ์สไตล์ทุกวันเป็นวันพักผ่อน

 

 

บางนาทำเลศักยภาพที่ดีที่สุด

 

ด้วยทำเลที่เป็นที่ตั้งของ “BRITANIA BANGNA SUVARNABHUMI”  (บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ) อยู่ในย่านบางนา ที่นับได้ว่าเป็นทำเลศักยภาพที่ดีที่สุดในโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ ใกล้สนามบินนานาชาติหลักของประเทศที่เป็นศูนย์กลางการคมนาคม อย่างท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  และจะมีการยกระดับฐานที่แข็งแกร่งที่มีอยู่และเคลื่อนไปสู่แหล่งอุตสาหกรรมในอนาคต กว่า 29 แห่ง หรือทำเล EEC ด้วยโครงการรถไฟความเร็วสูงที่เชื่อมต่อ 3  สนามบินนานาชาติ ดอนเมือง – สุวรรณภูมิ – อู่ตะเภา ซึ่งจะช่วยในเรื่องของการเดินทางให้มีความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น

 

 

 

และยังสามารถเดินทางไปใกล้แหล่งช็อปปิ้งมากมาย อาทิ ตลาดเสริมสุข , ตลาดจตุจักร บางบ่อ , เยส บางพลี , เทสโก้ โลตัส , เซ็นทรัล บางนา , เซ็นทรัล วิลเลจ สุวรรณภูมิ , เมกา บางนา , คิงเพาเวอร์ สาวิตรี และอื่น ๆ อีกมากมายให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ

 

 

 

อีกทั้งยังอยู่ในย่านที่ใกล้สถานศึกษา อย่าง โรงเรียนบดินทรเดชาฯ สป. , โรงเรียนนวมินทราชินูทิศ เตรียมอุดมฯ พัฒนาการ, มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และ มหาวิทยาลัยหัวเฉียว เฉลิมพระเกียรติ ฯลฯ และยังอยู่ใกล้แหล่งสถานที่ทำงานอีกหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น นิคมอุตสาหกรรมเวลโกรว์,  นิคมอุตสาหกรรมบางพลี,  นิคมอุตสาหกรรมทีเอฟดี, DENSO THAILAND, NISSAN MOTOR ASIA PACIFIC, TOYOTA DIHATSU ENGINEERING

 

ด้วยตัวทำเล “บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ” ตั้งอยู่บนถนนวัดบางบ่อ บนเนื้อที่ 99 ไร่ 0 งาน 02 ตารางวา อยู่ระหว่างถนนหลัก บางนา-ตราด และ เทพารักษ์  ทำให้ทางเข้าออกโครงการนั้นมี 3 เส้นทางไม่ว่าจะเป็นเส้นทางเข้า กม. 29 ถนนวัดบางบ่อ ระยะทาง 1.8 กิโลเมตร  เส้นทางเข้า กม. 27 ถนนรัตนราช ระยะทาง 2.9 กิโลเมตร และเส้นทางถนนเทพารักษ์

 

 

“บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ” อยู่ติดถนนวัดบางบ่อ ซึ่งถนนมีความกว้างกว่า 4 เลน ฝั่งตรงข้ามเป็นกลุ่มร้านค้าอาคารพาณิชย์ ทำให้สะดวกและปลอดภัย ไม่เปลี่ยวเพราะตั้งอยู่ในแหล่งชุมชนที่มีผู้คนสัญจรไปมา

 

 

พื้นที่โครงการมีหน้ากว้างติดถนนหลักวัดบางบ่อ ทำให้เมื่อผ่านไปมาสามารถสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน

 


โดดเด่นในสไตล์  Modern British Luxury

“บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ” ยังมีความโดดเด่นและน่าสนใจในเรื่องของการนำเอาสถาปัตยกรรมอันขึ้นชื่อของลอนดอน อย่างการจำลอง LONDON TOWER BRIDGE และ BIG BEN มาประยุกต์เข้ากับการจัดสวนสไตล์ราชวังอังกฤษ TOPIARY AVENUE ที่มีเอกลักษณ์ สะท้อนถึง THE ICONIC VACATION อย่างแท้จริง ถือได้ว่าเป็นการออกแบบ สไตล์ Modern British Luxury  ที่ผสมผสานกลิ่นอายความเป็นเอกลักษณ์ของอังกฤษที่มีความคลาสสิคเข้ากับความทันสมัยได้อย่างลงตัว

 

“B Genius Mode” นวัตกรรมใหม่ที่ให้ใน “บริทาเนีย” เท่านั้น

นอกจากนี้ยังมีการนำนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ที่อยู่อาศัยได้มากยิ่งขึ้น ด้วย คอนเซ็ปต์ “B Genius Mode” ซึ่งประกอบไปด้วย 

B Smart Home Automation” ที่เชื่อมต่อกับระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านได้อย่างครอบคลุม เช่น  Digital Door Lock สามารถควบคุมระบบล็อกประตูบ้าน ผ่าน Application, IP Camera, Motion Sensor

 

“B Smart Design” ด้วยการออกแบบอย่างเข้าใจไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยและทุกฟังก์ชันของการใช้ชีวิต ที่ถูกออกแบบมาให้ทุกตารางเมตรของบ้านได้ใช้ประโยชน์ได้สูงสุด  เช่น  Multi-Purpose Space พื้นที่ที่รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ปรับเปลี่ยนตามความต้องการของผู้อยู่อาศัย , Thai Kitchen ครัวไทยปิด แยกเป็นสัดส่วน เหมาะกับผู้รักการทำอาหาร, Built-In Furniture การออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่มีสไตล์ และลงตัวกับการอยู่อาศัย รวมทั้งการจัดวาง USB Outlet ทุกจุดสำคัญภายในบ้าน ตอบโจทย์การใช้งานอุปกรณ์เทคโนโลยีทุก Device ของทุกพื้นที่ภายในบ้าน

 

 

รวมถึงฟังก์ชันบ้านที่มีอีกมากมาย เช่น Multi-purpose spaces ที่สามารถใช้ทำกิจกรรมกับครอบครัวได้อย่างอบอุ่นและหลากหลาย พร้อม Built-in Furniture ที่คัดสรรแบรนด์คุณภาพและสิ่งที่จำเป็นเพื่อการอยู่อาศัย ขณะเดียวกัน ยังใส่ใจเรื่องเทคโนโลยีและนวัตกรรม เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ ให้สามารถใช้ชีวิตในแบบที่รักในแบบ “A Life You Love”

 

 

“B Smart Home Services” มีบริการหลังการขายแบบ On demand ทั้งบริการทำความสะอาดและช่างเทคนิค ผ่านแอปพลิเคชัน Origin Connect

 

และสุดท้าย “B Smart Community” ที่อาศัยความเข้าใจและประสบการณ์มาประยุกต์ใช้กับแบรนด์บริทาเนีย สร้างคลับเฮาส์ทันสมัยภายใต้ชื่อ Club Britania เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก

 


แบบบ้านที่ดีไซน์ให้ตรงใจผู้อยู่อาศัย 

บ้าน New Brompton 

บ้านแฝด ที่มีการออกแบบแนวโมเดิร์นสไตล์อังกฤษ ใช้โทนสีขาว-เทาตัดกัน และมีลูกเล่นต่าง ๆ ที่น่าสนใจ โดยมีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 145 ตร.ม. ขนาดแปลง 35.5 ตารางวา มีที่จอดรถ 2 คัน ส่วนภายในตัวบ้านจะมีทั้งหมด 3 ห้องนอน โดยแบ่งเป็นห้องนอนเล็ก 2 ห้อง และ Master bedroom 1 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องนั้นมีขนาดที่พอเหมาะไม่อึดอัด มีห้องน้ำทั้งหมด 3 ห้อง มีห้องนั่งเล่น 1 ห้อง และมุม Working corner  นอกจากนี้ยังเอาใจคนรักการทำอาหารแบบไทยๆ ด้วย ห้องครัวไทย 1 ห้อง

 


 

บ้าน Regent 

บ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอย 160 ตร.ม.  ขนาดแปลง 50.6 ตารางวา เรื่องการออกแบบนั้นยังคงโดดเด่นเหมือนกับ New Brompton  แต่จะให้ความเป็นส่วนตัวมากกว่าเนื่องจากแบบบ้าน Regent นั้นประกอบไปด้วย 2 ที่จอดรถ  3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  1 ห้องนั่งเล่น และมุม Working corner   นอกจากนี้ยังเอาใจคนรักการทำอาหารแบบไทยๆ ด้วย ห้องครัวไทย 1 ห้อง

 


 

 

บ้าน Cambridge 

บ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอย 205 ตร.ม. ขนาดแปลง 54.5 ตารางวา บ้านนี้จะมี 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ เรียกได้ว่าให้ความเป็นส่วนตัวสุด ๆ  มี 2 ห้องนั่งเล่นชั้นบนกับชั้นล่าง และมี  1 ครัวไทย กับอีก 2 ที่จอดรถ

 


 

บ้าน Mayfair 

บ้านเดี่ยวพื้นที่ใช้สอย 245 ตร.ม. ขนาดแปลง 61.5 ตารางวา บ้านนี้จะมีขนาดใหญ่ที่สุดในโครงการ ประกอบไปด้วย 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น โดยห้องนั่งเล่นนั้นถูกออกแบบให้เป็น Double volume เพดานสูง ทำให้มีพื้นที่กว้างขวางและโปร่งสบาย อีกหนึ่งที่น่าสนใจของบ้านหลังนี้คือมีห้องนอนสำหรับแม่บ้านให้ด้วยอีก 1 ห้อง และมีครัวไทย 1 ครัว สำหรับพื้นที่จอดรถนั้นสามารถจอดได้ 2 คันเช่นเดียวกับบ้านอื่น ๆ

 

 

ทั้งนี้ทางโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ภายใต้  “Club Britania” คลับเฮ้าส์ที่ทันสมัยเข้าใจคนยุคใหม่  โดยตรงกับคอนเซ็ปต์ “B Smart Design” ในส่วนของ “B Smart Community” ที่จัดเต็มเป็นพิเศษให้กับลูกบ้าน ทั้งสระว่ายน้ำระบบเกลือ Co-working Space และฟิตเนสขนาดใหญ่ที่มีอุปกรณ์ครบครัน ที่สามารถมองเห็นวิวสวนสไตล์อังกฤษภายในโครงการ ซึ่งจะทำให้รู้สึกเหมือนออกกำลังกายอยู่ท่ามกลางสวนธรรมชาติอันร่มรื่น

 

 

และด้วยความใส่ใจลูกบ้านอย่างแท้จริง ทางโครงการเอาใจลูกบ้านที่รักการออกกำลังกายในที่แจ้ง และอยากใช้เวลาผ่อนคลายกับครอบครัวหรือเพื่อนบ้าน โดยการมี Garden Active Zone ที่ไม่ว่าจะเป็นลานกิจกรรมนันทนาการ สนามเทนนิส และสนามบาส ให้ลูกบ้านได้เพลิดเพลินกับการออกกำลังกาย ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าหลังจากการทำงาน

 

Garden Rest Zone โซนที่จะทำให้รู้สึกเงียบสงบ ด้วยพื้นที่กว่า 1 ไร่โอบล้อมไปด้วยสวนธรรมชาติ ซึ่งเหมาะแก่การมานั่งเล่นพักผ่อนหรือมาถ่ายภาพสวย ๆ กับสวนที่ตกแต่งในสไตล์อังกฤษ

 


อิสระของการใช้ชีวิตในแบบที่รัก ท่ามกลางบรรยากาศสไตล์อังกฤษ ให้ทุกวันของการใช้ชีวิตเป็นวันพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

สำหรับผู้สนใจ “บริทาเนีย บางนา สุวรรณภูมิ” จะเปิดพรีเซล19-20 ต.ค.นี้  บ้านสไตล์ Modern British Luxury ใกล้ทางด่วน Central Village สนามบินสุวรรณภูมิ และเปิดโซนที่ดีที่สุด ใกล้คลับเฮ้าส์ เริ่ม 3.99 ลบ.*

ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ http://bit.ly/2MjIjd4 หรือสอบถามโทร 063 189 6000 

 

ความคิดเห็น