เปิดฟังก์ชันสุดเนี้ยบจาก “เดอะ ดิโพลแมท สาทร” ที่สุดของนิยามความหรูหราแห่งสาทร

บ้านในฝัน ไม่ว่าใครก็อยากได้บ้านที่อบอุ่น หรูหรา มีเอกลักษณ์และมาพร้อมกับความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต จะดีไหมถ้า “เดอะ ดิโพลแมท สาทร” ได้นำเอาภาพบ้านในฝันของคุณมาไว้ที่นี่ ท่ามกลางความสะดวกสบายในทำเลระดับไฮเอนด์ที่ไม่ว่าใครก็อยากจะได้มาครอบครอง วันนี้เราจะมาเปิดนิยามความหรูหรา ด้วยฟังก์ชันสุดเนี้ยบจากโครงการ “เดอะ ดิโพลแมท สาทร” กันครับ

 

          “เดอะ ดิโพลแมท สาทร” (The Diplomat Sathorn) เป็นคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury ของ KPN LAND  ที่เป็นเหมือนสถาปัตยกรรมชิ้นเอกตั้งตระหง่านบนถนนสาทรเหนือติดสถานีบีทีเอสสุรศักดิ์ ที่เรียกได้ว่าออกมาจาก Lobby ก็เจอบันไดเลื่อนของสถานีบีทีเอสสุรศักดิ์เลยทีเดียว  นอกจากนี้สิ่งอำนวยความสะดวกภายในอาคารที่มีให้อย่างครบครันและออกแบบได้สวยงามพร้อมด้วยเอกลักษณ์พิเศษ เช่น  The Diplomat Club, Swimming pool, Rain Cloud, Kid’s zone และ Fitness เปิดมุมมอง 270 องศาทั้งวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและวิว CBD ย่านสาทร

 

“The Diplomat Sathorn”  ลักษณะห้องพักจะประกอบไปด้วย ห้องแบบ 1 ห้องนอน (40-52 ตร.ม.), 2 ห้องนอน (60 – 76 ตร.ม.), 3 ห้องนอน (85 – 100 ตร.ม), Penthouse (130 – 203 ตร.ม.)  ตกแต่งให้แบบ Fully Furnished  ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดการออกแบบตกแต่ง ซึ่งวันนี้เราจะพาไปชม ห้อง 1 Bedroom  และห้อง 2 Bedrooms  ที่จะแสดงให้เห็นถึงการออกแบบตกแต่งอันมีเอกลักษณ์ของโครงการนี้

ห้อง 1 Bedroom  ขนาด 42.50 ตร.ม.  มาพร้อมด้วยการออกแบบที่พัฒนาให้พื้นที่ภายในห้องไม่มี Waste space ด้วยการจัดวางสัดส่วนและเฟอร์นิเจอร์อย่างลงตัว เฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นเป็น Custom Made ที่มีการแทรกความหรูหราด้วยวัสดุหินธรรมชาติ ตอบโจทย์การใช้งาน ที่สามารถใช้พื้นที่ทุกส่วนภายในห้องได้อย่างคุ้มค่า

 

ภาพบรรยากาศภายในห้อง 1 Bedroom

 

ภายในห้อง 1 Bedroom  เป็นการตกแต่งด้วยโทนสีเนเชอรัล ที่ทำให้เรารู้สึกถึงความผ่อนคลายแต่แฝงไปด้วยความหรูหราด้วยวัสดุตกแต่งคุณภาพเยี่ยมระดับโรงแรม 5 ดาว พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม่ว่าจะเป็นตู้หรือชั้นวางบิวท์อินที่สูงจนสุดเพดานให้สามารถใช้พื้นที่ได้ประโยชน์สูงสุด  ส่วนตัวห้องมีความสูงถึง 3 เมตร ทำให้เกิดความรู้สึกโอ่โถงโปร่งสบายและยังช่วยเปิดมุมมองรับวิวได้เต็มที่  อีกทั้งเมื่อคุณก้าวเข้ามาภายในห้องคุณจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆของอโรมา ช่วยให้คุณได้ผ่อนคลายราวกับว่าเวลาได้หยุดลง  “The Diplomat Sathorn” ไม่เพียงใส่ใจในรายละเอียด แต่เป็นการมอบความรู้สึกที่เหนือความคาดหมายทุกครั้งที่คุณได้กลับมาถึงบ้านแห่งนี้

 

ชั้นรองเท้าที่ออกแบบให้ดูหรู เรียบง่าย แต่เต็มปี่ยมไปด้วยฟังก์ชันการใช้งาน

 

ห้องนั่งเล่นที่มีบรรยากาศหรูหราอย่างมีเอกลักษณ์ พร้อมต้อนรับคนที่มาเยือนด้วยรายละเอียดที่ทรงคุณค่า

 

พื้นที่ส่วนรับประทานอาหาร ที่จัดวางด้วยเฟอร์นิเจอร์ Custom Made ทุกชิ้น พร้อมพนักพิงที่ทำให้คุณผ่อนคลายทุกครั้งที่ได้นั่ง

 

ส่วนของห้องครัวมีการออกแบบให้ง่ายต่อการใช้งาน ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพเยี่ยม พร้อมอุปกรณ์ครัวของ Kuppersbusch ทั้งในส่วนของเตาไมโครเวฟ และเตาไฟฟ้า ที่วัสดุ Top เคาน์เตอร์เป็นหิน Quartz และมีตู้เย็นแบบบิวท์อิน ของ Teka ที่ทำให้ส่วนของห้องครัวดูหรูหราในทุกมุมมอง

 

ส่วนของห้องนอนจะจัดวางพื้นที่ให้เป็นสัดส่วนด้วยประตูบานสไลด์ ภายในห้องจะมีฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ทั้งโต๊ะเครื่องแป้ง พื้นที่ส่วนแต่งตัว

 

ภายในห้องน้ำจะใช้วัสดุหินธรรมชาติช่วยเพิ่มความหรูหรามีสไตล์ และมีการเลือกใช้อุปกรณ์ห้องน้ำคุณภาพเยี่ยม ทั้งสุขภัณฑ์และอ่างล้างหน้า ที่เป็นของ Villeroy&Boch ส่วนของก็อกน้ำและฝักบัวเป็นของ Kohler

 

ห้อง 2 Bedrooms 

ภายในห้อง 2 Bedrooms  ขนาด 70  ตร.ม. จะออกแบบห้องให้มีความโปร่งโล่งเชื่อมต่อกันได้อย่างชัดเจน ด้วยความสูงของเพดานที่สูงถึง 3 เมตร ในเรื่องของสัดส่วนและการจัดวางพื้นที่ก็ทำได้เป็นอย่างดี สำหรับห้องแบบ 2 Bedrooms นั้นจะมีห้องน้ำจำนวน 2 ห้อง และมีส่วนของระเบียงเพิ่มขึ้นมา สามารถออกไปรับลมชิวๆ พร้อมกับชมวิวสุดว้าวของย่านสาทร

ส่วนของห้องนั่งเล่นก็ยังคงความหรูหรา พร้อมต้อนรับทุกคนที่มาเยือน ด้วยเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินสูงสุดเพดาน มีลูกเล่นด้วยวัสดุที่มันเงาตัดกับความด้านของวอลเปเปอร์ ด้วยโทนสีที่เรียบหรู ส่วนของครัวออกแบบให้ใช้งานได้ง่าย ด้วยฟังก์ชันให้มีเคาน์เตอร์กลางพร้อมซิ้งค์ล้างจานแบบ Island  ตกแต่ง Top เคาน์เตอร์ด้วยหิน Quartz และมีตู้เย็นแบบบิวท์อิน ของ Teka พร้อมด้วยเตาไมโครเวฟ และเตาไฟฟ้าจาก Kuppersbusch

 

ส่วนของห้องนอน Master และห้องนอนรองก็จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว มีหน้าต่างบานสูงรับแสงธรรมชาติ  พร้อมด้วยตู้และชั้นบิวท์อินที่ยังคงคอนเซ็ปต์ความหรูหราแต่ยังแฝงไปด้วยฟังก์ชันการใช้งาน  อีกทั้งในห้องนอน Master ยังมีส่วนของห้องแต่งตัวพร้อมด้วยห้องน้ำแบบ Sexy Bathroom  ที่ช่วยให้ห้องดูโปร่งสบายและสามารถชมวิวไปพร้อมกับการอาบน้ำ

 

ห้องน้ำทั้งสองห้อง มีการใช้วัสดุหินธรรมชาติช่วยเพิ่มความสวยงาม  มีกระจกเงาบานใหญ่ และการตกแต่งที่ดูแล้วผ่อนคลายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา

 

“The Diplomat Sathorn”  ทุกห้องได้ผสานความหรูหรามีเอกลักษณ์เข้ากับฟังก์ชันที่เต็มเปี่ยมพร้อมตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ เปิดรับมุมมองความเป็นอยู่ใจกลางเมืองได้อย่างไร้ที่ติ

 

ปัจจุบัน “The Diplomat Sathorn” มียอดขายไปแล้วกว่า 90%  โดยจะมีห้องทั้งหมด 3 แบบ ด้วยกัน คือ  

1 ห้องนอน  ขนาด  42-45  ตรม. ราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท

2 ห้องนอน  ขนาด 59-70  ตรม. ราคาเริ่มต้น 14 ล้านบาท

3 ห้องนอน ขนาด  85-86  ตรม. ราคาเริ่มต้น 21 ล้านบาท

ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีในการจับจองคอนโดมิเนียมระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่บนทำเลที่ดีที่สุดของถนนสาทร โดยได้เปิดให้ชมห้องจริงและบรรยากาศจริงแล้ววันนี้

 

THE DIPLOMAT SATHORN

สถานที่ …ที่น้อยคนนักจะได้อภิสิทธิ์ได้เป็นเจ้าของ

ทำเล …. ที่มั่นใจได้ว่าเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย

พื้นที่ …. ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด แม้จะซ่อนเร้นจากการมองเห็น

ทำให้ทุกๆวัน…. เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพร์สจนกล่าวได้ว่า “เป็นคุณค่าที่เหนือความคาดหมายอย่างแท้จริง”

เพียงเวลาเท่านั้น ….ที่จะพิสูจน์ว่าสถาปัตยกรรมชิ้นเอกนี้ สามารถทำให้ทุกคนภูมิใจที่เรียกว่า “บ้าน”

 

TIMELESS TREASURE : THE DIPLOMAT SATHORN

 

ความคิดเห็น