พาชม“The Cabana Condo”คอนโดสไตล์โมเดิร์นรีสอร์ท บนทำเลหลังอิมพีเรียลสำโรง ใกล้ BTS สำโรง (Review-รีวิว)

พาชมโครงการ “The Cabana Condo” (เดอะ คาบาน่า) คอนโดมิเนียมบนทำเล ถนนทางรถไฟสายเก่า หลังอิมพีเรียลฯสำโรง  มีจุดเด่นด้วยการตกแต่งในสไตล์  Modern Resort พร้อมพื้นที่ส่วนกลาง กว่า 2 ไร่ เหมือนได้มาพักผ่อนในราคาคุ้มค่า พร้อมการเดินทางที่สะดวกด้วยไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS สำโรง และสามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก

 

 

ประเภทโครงการ คอนโด Low Rise 8 ชั้น 3 อาคาร 719 ยูนิต

ที่ตั้งโครงการ ถนนทางรถไฟสายเก่า ใกล้ BTS สำโรง (หลังห้างอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง )

เนื้อที่โครงการ  3-3-54 ไร่

จำนวนยูนิต 719 ยูนิต

แบบห้องพัก

1 ห้องนอน ขนาด 22.80-33.70 ตร.ม.

1 ห้องนอน PLUS  ขนาด 35 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวก

– Lobby

– สระว่ายน้ำ

– ห้องออกกำลังกาย

– ห้องสมุด

– สวนดาดฟ้าพร้อมพื้นที่  BBQ

ระบบรักษาความปลอดภัย

– เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

– ระบบโทรทัศน์วงจรปิด(CCTV)

จำนวนที่จอดรถ   252 หรือประมาณ  35%

ราคาเริ่มต้น 1.35 ล้านบาท

ราคาเริ่มต้น/ตารางเมตร  ประมาณ 58,000 บาท

ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง  38 บาท/ตาราเมตร

ค่ากองทุนส่วนกลาง 380 บาท/ตารางเมตร

คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จ ประมาณ ไตรมาส 2 ปี60

เจ้าของโครงการ  บริษัท ออริจิ้น พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

เบอร์โทรศัพท์  020-300-000, 091-575-8963

เว็บไซต์ www.thecabanacondo.com

 

แผนที่โครงการ


 

ส่องทำเล “The Cabana Condo”

สำหรับโครงการ เดอะ คาบาน่า” ตั้งอยู่ด้านหลังห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง บนถนนทางรถไฟสายเก่า เชื่อมกับย่านชุมชนเดิมและยังไม่ไกลจากย่านโรงงานอุตสาหกรรมที่เป็นแหล่งงานที่สำคัญของย่านสำโรง โดยการเดินทางนั้นถือว่าสะดวกทั้งรถยนต์และ BTS สำหรับการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง โดยสามารถเชื่อมต่อ BTS โดยการเดินผ่านชั้น2 ของห้างอิมพีเรียลฯ เพื่อเดินต่อไปยัง Sky walk ที่เชื่อมกับสถานีรถไฟฟ้า BTS สำโรง ระยะทางประมาณ 700-800 เมตร หรือจะเลือกการเดินทางมาด้วยวินมอเตอร์ไซค์ก็สะดวก และในอนาคตกำลังจะมี รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ทำให้การเดินทางได้สะดวกยิ่งขึ้นไปอีก

สำหรับผู้ที่ขับรถยนต์เมื่อจะเดินทางเข้าเมืองสามารถมาได้ทางถนนสุขุมวิท (อาจจะติดขัดในช่วงเวลาเร่งด่วน)  หรือมาทาง ถ.ปู่เจ้าฯ ขึ้นสะพานภูมิพล 1,2 ตรงวงแหวนอุตสาหกรรม ลงที่ถนนพระราม3 ก็สะดวก การเดินทางแถววนี้ยังมีถนนลัดเลาะให้เลือกมากมายเช่น ซอยสุขุมวิท 78 ที่สามารถลัดออกถนนสายหลักอย่างสุขุมวิท  และยังมีรถสองแถวไว้คอยบริการอยู่ตลอดเวลา

 

 

อีกเส้นทางเลือก เพื่อเข้าสู่ใจกลางเมือง โดยมาทางถนนปู่เจ้าฯ ขึ้นสะพานภูมิพล 1,2  ตรงวงแหวนอุตสาหกรรม ลงที่ถนนพระราม 3 เพื่อเข้าสู่ใจกลางเมือง ย่านสาทร , สีลม

 

สะพานภูมิพล 1,2  ที่ช่วยเชื่อมต่อชาวสมุทรปราการให้เดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวก

 

ทาง Sky walk ที่เชื่อมต่อจาก BTS สำโรง เพื่อไปยังห้างอิมพีเรียลฯ สำโรงได้อย่างสะดวก

 

BTS สำโรง ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการ “The Cabana Condo”

 

เมื่อพูดถึงทำเล “The Cabana Condo” สำโรง แล้วเราจะเห็นได้ถึงความอุดมสมบูรณ์ของย่าน ทั้งห้างสรรพสินค้า ตลาดสำโรงเซ็นเตอร์ หรือคาเฟ่ต์ ร้านอาหาร รวมทั้งแหล่งแฮงค์เอ้าต่างๆ นอกจากนี้หากใครต้องการนัดกับเพื่อนในเมือง การเชื่อมต่อด้วยรถไฟฟ้าก็ถือว่าสะดวกและรวดเร็ว การเดินทางไม่มีปัญหาสำหรับคนที่อยู่ที่ เดอะ คาบาน่า เรียกได้ว่า ใครอยู่โซนนี้มีอาหารการกินอุดมสมบูรณ์เลยทีเดียว

 

ห้างสรรพสินค้าอิมพีเรียลเวิลด์สำโรง เป็นห้างสรรพสินค้าที่ใกล้แค่เอื้อม สามารถเดินถึงทำให้การจับจ่ายซื้อของเป็นเรื่องง่าย

 

ตลาดสำโรงเซ็นเตอร์ ตลาดสดที่พร้อมจะต้อนรับทุกคน ไม่ว่าจะซื้อของสด อาหาร กับข้าว ที่นี่ก็มีครบ เรียกว่าจุดเดียวครบทุกอย่างเลยสำหรับเรื่องอาหาร ไม่ว่าเข้ามากี่ครั้งก็อิ่มกลับไปแน่นอน

 

เซ็นทรัลบางนา ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ริมถนนบางนา-ตราด สำหรับคนที่ชอบช็อปปิ้งชิวๆ เพราะมีของให้เลือกซื้อหลากหลาย ครบวงจร

 

เมกะบางนา แนะนำให้ต่อรถไฟฟ้ามาลงที่อุดมสุขเพื่อต่อรถของทาง เมกะบางนา ที่นี่เรียกได้ว่ามีทุกอย่างตั้งแต่ของแต่งบ้าน ของแบรนด์เนม คาเฟต์  ร้านอาหารดังๆก็ขนมาที่นี่หมด

 

The Bangkok mall โครงการเมกะโปรเจคที่เป็นศูนย์การค้าขนาดยักษ์ บริเวณแยกบางนา ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้

 

โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ เป็นโรงพยาบาลขนาดกลางที่มีคุณภาพอยู่ใกล้กับโครงการไม่กี่ร้อยเมตร ทำให้ช่วยอุ่นใจยามเจ็บไข้


 

พาส่องโครงการ “เดอะ คาบาน่า”

การเดินทางมายังโครงการหากใช้รถไฟฟ้า BTS ลงที่สถานีสำโรง แล้วเดินมาทาง Sky walk ลัดผ่านห้างมาทางอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง เลี้ยวขวาที่ถนนรถไฟฟ้าสายเก่าก็จะเจอกับโครงการซึ่งตั้งอยู่บนถนนฝั่งตรงข้ามทางด้านซ้ายมือ

 

ถนนด้านหน้าโครงการคือถนนรถไฟฟ้าสายเก่าที่มีการจราจรไม่ติดขัด เป็นถนนสายรองคู่ขนานกับสุขุมวิท

 

บรรยากาศถนนหน้าโครงการมองไปทางทิศเหนือ (ฝั่งเข้าเมือง)  ส่วนอาคารฝั่งตรงข้ามโครงการจะเป็นร้านวัสดุก่อสร้างสูง 2 ชั้น ส่วนอาคารริมถนนทางรถไฟสายเก่า โดยมากจะเป็นอาคารร้านค้าสูง 2-3 ชั้น

 

บรรยกาศถนนหน้าโครงการมองไปทางทิศใต้ (ฝั่งออกเมือง)

 

โครงการ “เดอะ คาบาน่า” นั้นเป็นคอนโดที่อยู่ระดับราคาประหยัด ที่ถือว่าเหมาะสมมากสำหรับทำเลนี้ ตอบโจทย์คนที่ต้องการที่พักในราคาที่คุ้มค่าซึ่งค่าผ่อนแต่ละเดือนเหมือนกับการเช่าอพาร์ทเม้นทในเมือง แต่ที่นี่ให้เราสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้เลยในราคาพอๆกัน ถือว่าคุ้มค่ามาก และเมื่อไม่ได้อยู่เองสามารถปล่อยเช่าได้เพราะอยู่ใกล้แหล่งงานที่อยู่รายล้อมระแวกนั้น สำหรับการเดินทางค่อนข้างสะดวกและสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีรองรับได้เป็นอย่างดี  ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ เดอะ คาบาน่า ได้แก่ Lobby, สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, ห้องสมุด, สวนดาดฟ้าพร้อมพื้นที่  BBQ โดยส่วนกลางนั้นจะกระจายไปอยู่ในทุกอาคาร โดยลูกบ้านสามารถข้ามไปใช้กันได้ นับว่าเป็นจุดดีเพราะทำให้เราเปลี่ยนบรรยากาศพักผ่อนได้ตลอดเวลา

 

บรรยากาศของสำนักงานขายชั่วคราว ที่อยู่ใต้อาคาร C ในอนาคตจะเป็นพื้นที่ส่วนจอดรถ

 

บรรยากาศภายในที่จอดรถ

 

 

ผังอาคาร 

สำหรับโครงการ  “เดอะ คาบาน่า” จะประกอบด้วย 3 อาคาร คือ A,B และ C   โดยอาคาร A และ C จะอยู่ด้านหน้า ส่วนอาคาร B จะอยู่ถัดไปด้านใน

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางในชั้น 1 ประกอบด้วย  Lobby , ห้องจดหมาย และสระว่ายน้ำ  ส่วนชั้น 2 จะเป็น ฟิตเนส และ ห้องสมุด  โดยส่วนห้องพักก็จะเริ่มตั้งแต่ชั้นนี้เป็นต้นไป ในแต่ละอาคารจะมีลิฟท์โดยสาร 2 ตัว

 

บรรยากาศ Lobby ของอาคาร A มาพร้อมกับชั้นลอย ที่มีการตกแต่งแบบโมเดิร์นรีสอร์ท ด้วยโทนสีขาวและลายไม้

 

 

ส่วนของ Mail box  ที่มีอยู่ในทุกอาคารบริเวณชั้น 1

 

สระว่ายน้ำ ที่บรรยากาศเหมือนการมาได้มาพักผ่อนรีสอร์ท ตกแต่งได้สวยงาม มีการใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ทำให้พื้นที่บริเวณนี้มีจุดเด่น สระเป็นระบบเกลือมีความยาวที่ 25 เมตร  มีต้นไม้ช่วยบัง Privacy ของอาคารชั้น 1 ได้บางส่วน

 

สระว่ายน้ำรูปทางโค้ง  Free form ที่รับกับร่มเงาของต้นไม้ได้เป็นอย่างดี พร้อมด้วยเงาอาคาร เลยทำให้ว่ายน้ำได้ทั้งวัน

 

มุมมองของสระเมื่อมองจากมุมบนของอาคาร ออกแบบให้เหมือนกับมีหาดด้วย

 

 

ส่วนกลางของชั้น 2 ในอาคาร A ห้องสมุด  มาพร้อมที่นั่งชิวๆ ให้มานั่งติวหนังสือหรือพักผ่อน

 

บรรยากาศตกแต่งเหมือนคาเฟ่ต์ เลยค่ะ

 

 เข้ามาด้านในสุดจะมีห้องประชุม ไว้รองรับการประชุมหรือการคุยงาน ด้วยการตกแต่งที่เน้นเส้นที่เรียบง่ายด้วยลายไม้  

 

ในส่วนของ Lobby และห้องนิติ จะอยู่ด้านบนอาคาร ตึก A ชั้น2 เช่นกัน

 

ห้องฟิตเนส ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของอาคาร C

 

มาพร้อมด้วยอุปกรณ์ครบเซ็ต

 

พร้อมมุมมองจากชั้น 2 ของตึก C ที่จะมองลงไปเห็นสวนและสระว่ายน้ำตรงกลาง

 

 

สำหรับ ชั้น 3- 8 จะเป็นส่วนพักอาศัย

ผังชั้นดาดฟ้า จะเป็น Roof Garden ที่สามารถมาชมวิวยามเย็น หรือมาจัด Party BBQ กันได้

บรรยากาศสวนดาดฟ้า  ตกแต่งแบบเรียบง่าย ไม่มีต้นไม้ใหญ่มากนัก

 

โดยในแต่ละอาคารนั้นมีสวนดาดฟ้าที่มีการตกแต่งในธีมเดียวกัน แต่จะมีลูกเล่นต่างกัน โดยสวนหลักจะอยู่ที่ตึก A

 

มาพร้อมด้วยที่นั่งเพื่อรองรับการนั่งพักผ่อนในยามเย็น

 

มีพื้นที่สามารถนั่งชมวิวยามเย็นได้ มองไปลับๆจะเห็นเส้น Sky Line ของ CBD


 

 

พาชมห้องพัก

ห้องที่เราจะพาชมวันนี้มีสองห้องด้วยกัน คือ ห้อง 1 Bedroom Type B (ขนาด27.20-33.70 ตร.ม.)   และ ห้อง Bs (22.80-25.60 ตร.ม.) โดยห้องที่นี่ตกแต่งแบบ Fully fitted ไม่รวมเฟอร์นิเจอร์ลอยตัว เราสามารถตกแต่งห้องเพิ่มเติมเพื่อให้เข้ากับความต้องการของเราได้เลยค่ะ

 

1 Bedroom Type B (ขนาด 27.20-33.70 ตร.ม.) 

 

แปลนห้องแยกเป็นสัดส่วน ทำให้ดูกว้างขึ้นด้วยการใช้ประตูกระจกบานเลื่อนระหว่างส่วนรับแขกและห้องนอน ส่วนของห้องน้ำและห้องครัวแยกออกมาด้านซ้ายมือเป็นพื้นที่ใช้สอยในแนวยาว เป็นสัดส่วนชัดเจน เมื่อเดินออกไปจะพบกับระเบียงรูปตัว L ซึ่งตามแนวนอนเป็นพื้นที่ๆใช้งานค่อนข้างยาก จึงแนะนำให้แขวนราวตากผ้า หรือปลูกต้นไม้ขนาดเล็กเพื่อเป็นการปรับแต่งพื้นที่ไปในตัว

 

 

ห้องรับแขก

ด้วยความสูงที่ 2.55 เมตร ถือว่าทำให้ห้องดูโปร่งระดับนึงด้วยราคาเรทนี้ ถือว่าให้มากกว่าที่อื่น การตกแต่งพื้นปูด้วยพื้นไม้ลามิเนตหนา 8 มม. ทำให้ดูเป็นธรรมชาติตามคอนเซ็ปท์รีสอร์ท มีส่วนของโต๊ะทานอาหารอยู่ที่มุมของห้องติดกับห้องนอน เป็นการใช้พื้นที่ที่คุ้มค่า

 

มุมมองของห้องรับแขก ที่สามารถจัดวางเฟอร์นิเจอร์ได้พอเหมาะ จะเป็นประตูห้องที่ปิดผิวด้วยวัสดุเมลามีน ทำให้ผิวเหมือนธรรมชาติ

 

มาพร้อมด้วยตู้ข้างทีวี ที่สามารถจัดเก็บของได้เพิ่มขึ้น ด้วยประตูบานบานเปิด พร้อมลิ้นชักใต้ทีวี ถ้าต้องการพื้นที่เพิ่มเติม การแขวนทีวีก็น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีเพราะเราจะได้พื้นที่บนโต๊ะวางทีวีเพิ่มขึ้น

 

 

ห้องนอน

ห้องนอนก็ยังคงตกแต่งด้วยพื้นไม้ลามิเนต พร้อมตูเสื้อผ้าลายไม้สีอ่อน เป็นห้องนอนที่ขนาดพอเหมาะ พื้นที่ค่อนข้างพอดีตัว มีหน้าต่างที่คอยเปิดมุมมองของวิวและแสงเข้ามาในอาคาร ซึ่งอาคารวางตัวในทิศเหนือ-ใต้ ทำให้แดดไม่ร้อน การถ่ายเทอากาศค่อนข้างดี

 

ส่วนของตู้เสื้อผ้าข้างเตียง เหมาะสำหรับใช้งาน 1 คน ความสูงของตู้ถึงเพดาน ด้วยบานกระจกทำให้เห็นมุมมองทางด้านนอก ถ้าต้องการให้ดูเป็นสัดส่วนมากขึ้นแนะนำให้ติดม่าน

 

ห้องน้ำ มาพร้อมกับสุขภัณฑ์และอ่างน้ำของ Cotto  พร้อมด้วย shower เป็นสัดส่วน ด้วยพื้นกระเบื้องเซรามิค

 

ห้องครัว ด้วยอุปกรณ์ขนาดกระทัดรัดพอเหมาะ

 

พร้อมด้วยตู้ชั้นวางจาน และอุปกรณ์ต่างๆ

 

ส่วนของระเบียงรูปตัวL ที่พื้นที่สามารถใช้งานได้เต็มที่แค่บางส่วน แต่ก็ถือว่าเพียงพอแล้ว สำหรับห้องไซส์นี้ เพราะสามารถใช้อีกพื้นที่ตกแต่งด้วยต้นไม้หรือตากผ้าได้


 

 1 Bedroom Bs (22.80-25.60ตร.ม.)

ห้อง 1 Bedroom Bs เป็นห้องที่มีขนาดเล็กที่สุดของโครงการ การจัดวางเป็นสัดส่วนของห้องรับแขกและส่วนครัว ห้องน้ำจะอยู่กับส่วนห้องนอน คั่นกันด้วยประตูกระจกบานเลื่อน ที่สามารถทำให้ห้องดูกว้าง หรือแยกความเป็นส่วนตัว หรือกลิ่นระหว่างห้องได้

 

ส่วนของประตูเป็นประตูไม้ MDF กรุผิวด้วยเมลามีน เป็นสเปกที่โอเคเลยทีเดียว

 

ห้องรับแขก

ส่วนของห้องดูกว้างเนื่องจากการเปิดมุมมองกับห้องนอน ทำให้เมื่อใช้งานส่วนของรับแขกแสงจากภายนอกยังมาถึง ทำให้รู้สึกโล่งกว้างขึ้นไปอีก

 

ส่วนนี้ทีวีจะไม่ได้อยู่กึ่งกลางของโซฟา ซึ่งถ้าจะแก้ไขอาจจะติดตั้งทีวีแบบแขวนให้สูงขึ้นมาอีก แต่ในทางกลับกันห้องนอนก็สามารถดูทีวีได้ด้วย ไม่มีตู้ข้างทีวีแบบ Type B

 

ด้านข้างเป็นส่วนของครัวซึ่งถือว่าวางได้พอดีมากๆ สำหรับพื้นที่วางเครื่องซักผ้าจะอยู่บริเวณทางออกระเบียง

 

ซึ่งเมื่อเปิดมาจะได้พื้นที่เก็บของเพิ่มขึ้น

 

 

ห้องนอน

ส่วนของห้องนอน แบ่งเป็นสัดส่วนกับห้องน้ำ  พร้อมยังได้แสงจากประตูระเบียงที่เป็นกระจกใสเต็มบาน

 

ส่วนของตู้เสื้อผ้า ที่วางของ และช่องสำหรับใส่เครื่องซักผ้าฝาหน้าซึ่งวางงานระบบท่อให้เรียบร้อย

 

 

ห้องน้ำ

ห้องน้ำเหมือนกับห้อง Type B คือใช้สุขภัณฑ์และอ่างน้ำของ Cotto  พร้อมด้วย shower เป็นสัดส่วน ด้วยพื้นกระเบื้องเซรามิคสีเทา

 

การจัดวางของห้องน้ำ  ค่อนข้างกะทัดรัดแต่ยังสามารถใช้งานได้โอเค

 

ส่วนของ Shower ไม่รวมในส่วนของฉากกั้นอาบน้ำ แต่มีการเดินระบบไฟฟ้าให้สำหรับติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นในอนาคต

 

ส่วนของระเบียงที่เปิดมุมมองกับสระว่ายน้ำ ประตูวางอยู่บนขอบ ทำให้เมื่อฝนตกน้ำจะไม่กระเด็นหรือซึมเข้ามาจากทางประตูบานเลื่อน ถือได้ว่าทางโครงการคิดมาค่อนข้างดี

 

มุมมองของระเบียงที่มองเห็นสระว่ายน้ำอาจจะขาดความเป็นส่วนตัวสักหน่อย ทางโครงการมีการปลูกไม้พุ่มเพื่อช่วยในการกันความเป็นส่วนตัวระดับนึง แต่ก็ถือว่าได้มุมมองที่สวยงามกลับมา


 

บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ

 

โครงการ เดอะ คาบาน่า” เป็นอีกโครงการที่ออกแบบส่วนกลางได้มาอย่างสวยงามในสไตล์รีสอร์ทบนทำเลที่เดินทางได้สะดวก และใกล้ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ในอยู่ระยะที่เดินได้ไม่เหนื่อย ส่วนของห้องพักนั้นจัดได้เป็นสัดส่วน แต่อาจมีพื้นที่บางส่วนที่สามารถปรับให้ใช้งานได้ดีขึ้นได้ โดยการปรับแต่งเพียงเล็กน้อย ถือว่าอยู่ในเรทที่โอเค ห้องทุกห้องได้รับแสงที่กำลังดี ไม่ร้อนจนเกินไปเนื่องจากการวางตัวของอาคาร รวมทั้งวิวของอาคารโดยรอบยังไม่มีตึกสูงบัง ทำให้มองวิวโดยรอบได้ชัดเจน ถึงแม้จะไม่ใช่คอนโดสูง

 

โดยรวมเดอะ คาบาน่า” นั้นน่าสนใจทั้งในเรื่องของทำเลที่ใกล้ห้างและแหล่งงาน และเรื่องราคาที่จับต้องได้เริ่มที่ ล้านต้น ๆ เนื่องจากปัจจุบันโครงข่ายรถไฟฟ้าไปถึงทุกที่ ทำให้ไม่ว่าเราจะทำงานที่ไหน การเดินทางก็ไม่ลำบากอีกต่อไป รวมทั้งความอุดมสมบูรณ์ของย่านสำโรง เต็มไปด้วยห้าง โรงพยาบาล โรงเรียน ถือว่าเป็นย่านที่สมบูรณ์มาก หากใครกำลังมองหาคอนโดที่อยู่สบายด้วยส่วนกลางที่คุ้มค่า และราคาที่สบายกระเป๋าแล้วล่ะก็ไม่ควรพลาดที่ เดอะ คาบาน่า” สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โครงการ หรือโทร 091-774-9382 , 061-397-0004, 091-575-8963 หรือที่เว็บไซต์ www.thecabanacondo.com

 

ความคิดเห็น