“เกษตร-งามวงศ์วาน” ทำเลทองน้องใหม่ บิ๊กเนม LPN ปักหมุดผุด “The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN” พร้อมเปิดขายวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.นี้ ขนาด 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท

สิ่งที่หลายๆ คนจะคำนึงถึงเป็นอันดับต้นๆ ในการหาที่พักอาศัยก็คือ เรื่องทำเล หากทำเลดี เดินทางสะดวก อยู่ใกล้รถไฟฟ้า สภาพแวดล้อมรอบข้างดี ก็ถือได้ว่าเป็นทำเลทอง เฉกเช่นถนนงามวงศ์วาน บริเวณสี่แยกเกษตร ที่เป็นจุดตัดกับพหลโยธิน และ ถนนประเสริฐมนูกิจมุ่งตรงไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือผ่านมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ไปตัดกับถนนวิภาวดีรังสิต  ระยะทางเพียงไม่กี่กิโลเมตร ถนนเส้นนี้ปัจจุบันได้มีคอนโดมิเนียม และอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ก่อตัวขึ้นมาอย่างน่าสนใจ

ศักยภาพทำเล “ตอบทุกโจทย์ … ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง”

  • ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย
  • ใกล้ศูนย์การค้า 3 แห่ง – แหล่งกิน, แหล่งเที่ยว
  • ใกล้หน่วยงานสำคัญๆ ทั้งภาครัฐบาล และเอกชน
  • ใกล้ 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง

สถานที่สำคัญที่ตั้งอยู่บริเวณนี้ บริเวณที่คนทั่วไปเรียกว่า “เกษตร-งามวงศ์วาน” ก็คือ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, โรงพยาบาลวิภาวดี, ท็อปส์ มาร์เก็ต เกษตรฯ นอกจากนี้ พื้นที่บริเวณใกล้เคียงยังเป็นที่ตั้งของศูนย์การค้าขนาดใหญ่ 3 แห่ง ได้แก่เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว, ยูเนี่ยน มอลล์, เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และอีก 3 มหาวิทยาลัย ทั้งมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม, มหาวิทยาลัยศรีปทุม และมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิต รวมถึงยังเป็นที่ตั้งสำนักงานขนาดใหญ่ และหน่วยงานราชการสำคัญๆ ก็อยู่บริเวณนี้เช่นกัน นั่นคือ ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ หรือ SCB PARK, การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคสำนักงานใหญ่, กรมป่าไม้,    การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.), ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ (ธกส.) และกรมยุทธโยธา เป็นต้น

กล่าวได้ว่าทำเลนี้ “เกษตร-งามวงศ์วาน” เป็นทำเลที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าทำเลอื่นๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และ              การเดินทางก็สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญได้หลายสาย เช่น วิภาวดี-รังสิต, พหลโยธิน, เกษตรฯ-นวมินทร์, กรุงเทพฯ-นนทบุรี รวมไปถึงทางด่วนขั้นที่สองที่ถนนงามวงศ์วาน ทำให้สะดวกต่อการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองกรุงเทพฯ ชั้นในและชั้นนอกได้อย่างง่ายดาย และจะยิ่งเพิ่มความสะดวกในการเดินทางมากขึ้นไปอีกในอีก 2-3 ปีข้างหน้าเมื่อโครงการรถไฟฟ้า 2 สายสร้างเสร็จ และเปิดให้บริการคือโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) และโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต)       ที่วิ่งคู่ขนานไปกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย (หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต)

 

ในอนาคตก็จะมีการลงทุนสร้างโครงข่ายทางหลวงเชื่อมโยงท่าเรือแหลมฉบัง-กรุงเทพฯ-ท่าเรือน้ำลึกทวาย ที่เรียกกันว่าโครงการ      ระบบทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือ ตอนที่ 1 (N1)* ที่ กทพ. ออกแบบให้เป็นทางยกระดับ 6 ช่องเป็นทางด่วนวงแหวน สามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางประตูสู่การค้าใหม่ด้านตะวันตก เชื่อมกับมอเตอร์เวย์สายบางใหญ่-กาญจนบุรี และเชื่อมต่อกับท่าเรือทวาย ซึ่งเริ่มต้นจากทางด่วนพิเศษศรีรัช  มาตามถนนรัตนาธิเบศร์ ผ่านแครายไปตามถนนงามวงศ์วานถึงแยกเกษตรศาสตร์ (ช่วงถนนงามวงศ์วานช่วงที่ผ่านหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์) เบื้องต้นทาง กทพ. ได้มีการปรับแบบโดยเพิ่มทางขึ้นลงในมหาวิทยาลัยเพื่ออำนวยความสะดวกจากการใช้ทางด่วน

 

ด้วยศักยภาพของทำเลในปัจจุบันและในอนาคตที่เกิดจากการลงทุนของภาคเอกชนและของภาครัฐบาล จะช่วยสนับสนุนให้ทำเล “เกษตร-งามวงศ์วาน”เป็นทำเลใจกลางเมืองแห่งใหม่ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกตอบสนองไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยได้อย่างครบถ้วน ทั้งแหล่งกิน แหล่งช้อปปิ้ง และทำเลการอยู่อาศัย อีกทางเลือกหนึ่งที่น่าจับตามอง ตอบทุกโจทย์ … ทุกไลฟ์สไตล์คนเมือง

 

“The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN
อีกโครงการสะท้อนยุทธศาสตร์ “LPN YEAR OF SHIFT”

เพราะจุดเด่นของทำเลทำให้ถนนเส้นนี้มีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ทยอยไล่เก็บที่ดินผุดโครงการกันอย่างต่อเนื่อง บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) คืออีกหนึ่งผู้เล่นรายใหญ่ที่เดินหน้าปักหมุดโครงการในทำเลดังกล่าวมาตลอดตั้งแต่แยกรัชโยธิน เรื่อยมาจนถึงเส้นเกษตร-งามวงศ์วาน ที่ล่าสุดได้แตกแบรนด์คอนโดมิเนียมใหม่ ภายใต้ชื่อ “เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น. (The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN)” สะท้อนภาพกลยุทธ์การตลาด ที่สร้างความแตกต่าง ปรับภาพลักษณ์สินค้า (Brand Image) เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย ตอกย้ำยุทธศาสตร์ที่ประกาศไว้เมื่อช่วงต้นปี 2560 LPN YEAR OF SHIFT” ที่พร้อมจะ Shift ในหลายๆ ด้าน

 “The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN” จะเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความเป็นมืออาชีพของบิ๊กเนม LPN ที่พร้อมเพิ่มคุณค่ากับผลิตภัณฑ์ (Product  Value) ได้ปรับโฉมงานออกแบบใหม่ทั้งหมด ตั้งแต่ New Architectural Design รูปลักษณ์ตึกภายนอก และภายในโครงการ อีกทั้งยังสร้างความแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ที่อยู่โดยรอบ ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน เพื่อส่งมอบ “ความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัย” ในราคา 3 ล้านต้นๆ  หรือรายได้ 1 แสนบาทต่อเดือนก็สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่คุ้นเคยในการอยู่อาศัย หรือใช้ชีวิตในโซนนี้มีไม่น้อยกว่า 1 แสนราย เฉพาะบุคลากร และนักศึกษาในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์มีกว่า 4-7 หมื่นราย และยังมีกลุ่ม Blue Collars คนทำงานอิสระ หรือทำงานที่ไม่ได้ทำในออฟฟิศ และกลุ่ม White Collars หรือกลุ่มคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ทำงานในออฟฟิศ ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ และในอนาคตเป็นชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในไทย จึงเหมาะที่จะซื้อทั้งอยู่อาศัยเอง หรือ ซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า เป็นโอกาสที่สามารถสร้างผลตอบแทนได้ดีทั้งในแง่ของ “มูลค่า” ที่เพิ่มขึ้น และ “ค่าเช่า” ที่สม่ำเสมอ

 

โครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนถนนงามวงศ์วาน ระหว่างแยกเกษตรนวมินทร์ (มุ่งสู่ถนนวิภาวดี-รังสิต) และแยกบางเขน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ห่างจากประตูงามวงศ์วาน 3 ประมาณ 250 เมตร บนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่เศษ (3 งาน 46 ตร.วา) พัฒนาเป็นอาคารชุดพักอาศัย           สูง 20 ชั้น 1 อาคาร ห้องชุดพักอาศัย 307 ยูนิต (ชั้น 5 – 20) รูปแบบห้องชุดขนาด 24.00 – 43.50 ตารางเมตร พร้อมเปิดขายวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.นี้ ขนาด 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888 สำนักงานขาย 02-561-1700 หรือ www.facebook.com/ Condo Lumpini

โดยชั้นล่างจะเป็น สำนักงานนิติบุคคล, ลานเอนกประสงค์, ห้องเรียนรู้, ลานฟิตแอนด์เฟิร์ม, สนามสตรีทบาส, ห้องเครื่อง และที่จอดรถ, ชั้น 2 – 4ห้องเครื่อง และที่จอดรถ ,ชั้น 5 ฟิตเนสโซน (สระว่ายน้ำไร้ขอบ, ห้องออกกำลังกาย) และห้องชุดพักอาศัย ,ชั้น 6-18 ห้องชุดพักอาศัย,ชั้น 19 สวนอินฟินิตี้ และห้องชุดพักอาศัย และชั้น 20 ห้องชุดพักอาศัย ภายในโครงการมีที่จอดรถประมาณ 121 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านที่อยู่อาศัยทำกิจกรรมร่วมกัน อาทิ

INFINITY EDGE POOL: ฟิตสุขภาพให้ร่างกายได้อิสระไปกับสายน้ำอย่างไร้ขีดจำกัด                 

LOBBY : ห้องรับแขกกลางที่ถูกออกแบบเพื่อให้ทุกคนสัมผัสถึงการต้อนรับที่อบอุ่นมากกว่าเพียงที่พักอาศัย

LEARNING ZONE : เพราะเราทุกคน คือเพื่อนบ้านกัน บนพื้นที่ส่วนกลางที่ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนได้มีเวลาแบ่งปันความรู้ ความสุขร่วมกัน

RUNNING TRACK : วิ่งหรือเดิน ลานออกกำลังกายรอบโครงการตอบสนองไลฟ์สไตล์ชีวิตคุณได้ทุกเวลา

 

 

 

 

“The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN” เป็นโครงการอยู่อาศัยล่าสุดที่พัฒนาขึ้นรองรับกับความต้องการของตลาดบนทำเล“เกษตร-งามวงศ์วาน” ที่ว่ากันว่าจะเป็นทำเลทองน้องใหม่ใจกลางเมืองที่แข็งแกร่งมีผู้อยู่อาศัยหลากหลายกลุ่ม รองรับกลุ่มคนโสด กลุ่มคนเพิ่งแต่งงานสร้างครอบครัวมีลูก และการลงทุนในคอนโดมิเนียมเป็นการสร้าง “ทรัพย์สิน” ในอนาคต

 

ที่มา : บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN)

วันที่ 21 มิถุนายน 2560

 

ความคิดเห็น