พาชมบรรยากาศจริง "Notting Hill Sukhumvit-Praksa" คอนโดสูงที่สุดบนถนนแพรกษา เปิดมุมมองสุดเอ็กซ์คลูซีฟของวิวแม่น้ำและอ่าวไทย ในราคาที่ทุกคนสัมผัสได้

พาชมบรรยากาศจริง…วิวจริง “Notting Hill Sukhumvit-Praksa” (นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา) คอนโดมิเนียมสูงที่สุดบนถนนแพรกษา  ใกล้รถไฟฟ้า BTS ส่วนต่อขยายสถานีแพรกษา  โดย บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการความเรียบง่าย ด้วยการสัมผัสธรรมชาติเหมือนได้มาพักผ่อนอย่างเต็มที่ด้วยวิวแม่น้ำและอ่าวไทย ใต้แนวคิด “อยู่สูงกว่า…มองได้ไกลกว่า”

 

 

ชื่อโครงการ : Notting Hill Sukhumvit-Praksa Condominium (นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา คอนโดมิเนียม)

เจ้าของโครงการ : บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม สูง 35 ชั้น  จำนวน 1 อาคาร

ที่ตั้งโครงการ : ถนนแพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ

เนื้อที่โครงการ : 3-1-91 ไร่

จำนวนยูนิต : 980 ยูนิต

จำนวนที่จอดรถ : 35% (อาคารจอดรถสูง 9 ชั้น 1 อาคาร)

ประเภทห้องพักอาศัย : มีทั้งหมด 4 แบบ

ห้อง Type B1 มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 23 – 23.5 ตร.ม.

ห้อง Type Bplus1 มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 35 ตร.ม.

ห้อง Type Bplus2 มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 39.5 ตร.ม.

ห้อง Type Bplus3 มีพื้นที่ใช้สอยขนาด 40 ตร.ม.

ความสูงห้องพัก : ฝ้าเพดานสูง 2.65 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก :

Grand Lobby, Pool Terrace, Co-working Space, Fitness, Sky English Garden, Sky Lounge Terrace, Jogging Track, Sky Three on Tree Basketball, รปภ.24 ชั่วโมง , CCTV , Access Card

ราคา : เริ่มต้น 1.39 ล้านบาท (ราคา ณ เดือน พฤษภาคม 2561)

ค่าส่วนกลาง : 35 บาท/ตร.ม./เดือน

ค่ากองทุนส่วนกลาง : 500 บาท/ตร.ม.

เว็บไซต์ : http://nottinghill.origin.co.th/praksa/

แผนที่โครงการ :


 

ส่องทำเลโครงการ ‘นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา’

ถนนแพรกษา เส้นถนนที่มีความสำคัญของสมุทรปราการ ที่เชื่อมต่อถนนสุขุมวิทกับถนนตำหรุ-บางพลี ที่สามารถวิ่งตรงขึ้นไปยังถนนกิ่งแก้ว ไปยังสนามบินสุวรรณภูมิได้ไม่ยาก อีกทั้งยังเป็นย่านที่กำลังมีการขยายตัวในทุกด้านในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ เนื่องจาก จังหวัดสมทุรปราการ เป็นจังหวัดที่มีผลิตภัณฑ์มวลรวม หรือ GPP สูงเป็นอันดับ 3 ของประเทศ (ข้อมูลปี 2559) เป็นแหล่งเศรษฐกิจสำคัญที่กำลังจะมีการขยายตัวรองรับความเจริญของ EEC  หรือ ระเบียงเศรษฐกิจฝั่งตะวันออก

โครงการ  ‘นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา’ จึงไม่เป็นเพียงตั้งอยู่ในทำเลเศรษฐกิจที่กำลังเป็นที่ต้องการ เนื่องจากโซนนี้เป็นที่ตั้งของบริษัทขนาดใหญ่จำนวนมาก ใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่ อย่าง นิคมอุตสาหกรรม อ.เมือง สมุทรปราการ มีพนักงานกว่า 156,220 คน และจะมีการขยายตัวบนพื้นที่กว่า 1,200 ไร่

 

และยังเป็นจุดเชื่อมต่อความเป็นเมือง เพราะตั้งอยู่ ใกล้กับสถานีแพรกษา ซึ่งเป็นของรถไฟฟ้าสายสีเขียว (แบริ่ง-สมุทรปราการ) คาดว่าจะเปิดให้บริการทั้งสายเต็มรูปแบบปลายปี 2561 และในอนาคตยังมีสถานีของรถไฟฟ้าโมเนลเรล (สุวรรณภูมิ – แพรกษา – สุขุมวิท) และท่าเรือเฟอร์รี่บางปูที่กำลังจัดทำเส้นทางการเดินเรือในอนาคตเช่น  บางปู – หัวหิน – ปราณบุรี , บางปู – พัทยา,บางปู – เกาะช้าง (จ.ตราด), บางปู – เกาะสมุย ที่จะคอยอำนวยความสะดวกในเรื่องการเดินทางท่องเที่ยวอีกด้วย

 

เส้นทางเรือเฟอร์รี่-พัทยา-หัวหิน-บางปู

 

นอกจากนี้การเดินทางด้วยรถยนต์ในพื้นที่แพรกษา ก็สะดวกทั้งเดินทางด้วยทางด่วนเฉลิมมหานคร เพื่อเดินทางเข้ามาใจกลางเมือง หรือเดินทางออกนอกเมืองด้วยถนนสุขุมวิท นอกจากการเป็นที่ตั้งของแหล่งงานขนาดใหญ่โดยรอบแล้ว โครงการ  ‘นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา’ ก็ยังอยู่ในย่านที่สมบูรณ์ มีทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำตั้งอยู่ใกล้กับโครงการ พร้อมพื้นที่พักผ่อนสุดชิวด้วยธรรมชาติที่หาไม่ได้จากในใจกลางเมือง

 

Robinson Lifestyle Center Samutprakarn ห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ที่ตอบสนองความต้องการทุกรูปแบบ ทั้งการดินเนอร์ พบปะเพื่อนที่ร้านกาแฟสุดชิค หรือดูหนังในวันเบาๆ

 

Central Bangna ห้างสรรพสินค้าสุดหรูตั้งอยู่ในย่านบางนา

 

Mega Bangna ห้างสรรพสินค้าที่มีสโตร์ชั้นนำอย่าง IKEA ที่เปิดตัวพื้นที่ใหม่เรื่อยๆ ทำให้สามารถไปแฮงเอ้าท์กับเพื่อนได้อย่างไม่เบื่อ

 

อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง  ห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่ในย่านสำโรงใกล้กับตลาด ก็สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเพื่อไปลงที่สถานีสำโรงได้

 

ตลาดปากน้ำ แหล่งรวมอาหารทะเลสดๆ จากอ่าวไทยราคาไม่แพงอยู่ไม่ไกลจากโครงการ

 

นอกจากจะมีแหล่งท่องเที่ยวอย่างห้างสรรพสินค้าไลฟ์สไตล์ต่างๆ แล้วยังมีแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและวัฒนธรรมที่น่าสนใจอีกหลายแห่งที่รอให้ได้ไปสัมผัส

 

เมืองโบราณ สมุทรปราการ : พื้นที่ทางวัฒนธรรมที่จำลองเมือง สถานที่สำคัญในประเทศไทยมารวมไว้อยู่ที่เดียว

 

สถานตากอากาศบางปู แหล่งท่องเที่ยวริมอ่าวไทย ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ป่าชายเลน รวมทั้งมีอาหารทะเลและพระอาทิตย์ตกดินที่แสนสวยงาม

 


พาสำรวจโครงการ

วันนี้ทางทีมงานได้มาสำรวจโครงการ ‘นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา’ โดยการเดินทางมาที่โครงการนั้นสามารถเดินทางด้วยทางด่วนบางนา, ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร, ทางพิเศษกาญจนาภิเษก แล้วเดินทางเข้ามาที่ถนนแพรกษาสังเกตทางด้านซ้ายมือ โครงการจะอยู่ระหว่างซอย เทศบาลบางปู 26 กับ 28 หรือจะสะดวกมากขึ้นหลังจากรถไฟฟ้าเปิดให้บริการ โดยมาลงที่สถานีแพรกษาเป็นจุดเชื่อมต่อทั้งรถไฟฟ้า รถเมล์ รถสองแถว และรถไฟฟ้าโมโนเรลในอนาคต

 

ทางขึ้นรถไฟฟ้าจะอยู่บริเวณหน้าห้างโรบินสัน และบิ๊กซี รวมถึงหน้าโรงเรียนสมุทรปราการอีกด้วย

 

โดยจะสังเกตเห็นโครงการ ‘นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา’ ได้ตั้งแต่ถนนสุขุมวิทเนื่องจากอาคารสูงโดดเด่น

 

ถ้าเราขับเลยถนนแพรกษาก็จะเจอกับโรบินสันซึ่งอยู่ห่างจากโครงการเพียง 700 เมตร โดยจากโครงการสามารถขับรถยนต์ลัดเลาะกลับไปโครงการจากถนนบางปู 29 หลังห้างโรบินสันได้

 

เมื่อลงจากรถไฟฟ้าบีทีเอสแล้ว สามารถเดินทางเข้าไปยังถนนแพรกษาเพื่อเข้าไปถึงโครงการได้ระยะทางประมาณ 650 เมตร โดยถนนบริเวณด้านหน้าโครงการเป็นถนน 6 เลนส์

 

จุดสังเกตคือโครงการจะตั้งอยู่เยื้องกับปั้มน้ำมันเอสโซ่ ด้านหน้าโครงการมีป้ายรถเมล์ โดยโครงการจะอยู่ระหว่างซอยเทศบาลบางปู 26 และ 28

 

สำหรับซอยเทศบาลบางปู 31 ฝั่งตรงข้างโครงการคับคั่งไปด้วยร้านอาหารต่างๆ ไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารการกิน

 

ภาพบรรยากาศพื้นที่ด้านหน้าโครงการ

 

เซเว่นอีเลเว่น อยู่ใกล้ๆกับโครงการ เดินไปได้ไม่กี่ก้าว

 

มุมมองโครงการโดยรอบเมื่อมองไปยังถนนแพรกษาซึ่งเป็นทิศตะวันออกของโครงการ พื้นที่ด้านข้างยังเป็นที่ดินเปล่า

 

มุมมองทิศใต้ของโครงการ ภาพรวมมุมมองของโครงการยังไม่มีตึกสูงบดบังวิว ยังคงเห็นความเป็นชุมชน และยังมีพื้นที่ว่างอยู่พอตัว

 

มุมมองไฮไลท์ จุดชมวิวที่สูงที่สุดของย่านนี้  มองไปไกลลับ นั่งคือทะเลอ่าวไทย เป็นวิวที่หาจากที่ไหนไม่ได้แล้วจริงๆ

 

ทิศตะวันตกของโครงการ มุมมองด้านนี้จะเห็นบริเวณถนนด้านหน้าโครงการที่เชื่อมต่อกับถนนสุขุมวิท รวมทั้งสามารถเห็นโรบินสัน และบิ๊กซี พร้อมทั้งเห็นวิวของแม่น้ำเจ้าพระยา

 

ทิศเหนือของโครงการ มุมมองด้านนี้ยังคงมีพื้นที่สีเขียวอยู่มากไม่มีอาคารสูงวางตัวขวางกั้นวิว

 

ทิศตะวันตกเฉียงใต้ มุมมองด้านนี้จะเห็นได้ว่าเป็นจุดขายของโครงการเนื่องจากสามารถมองเห็นโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาและหอคอยสมุทรปราการ เรียกว่าหาดูได้ยากในโครงการราคาล้านต้นๆ

 

บรรยากาศมุมมองโดยรวมของโครงการ เรียกว่าเป็นวิว 360 องศาที่สวยเลยทีเดียว

 

บรรยากาศพื้นที่ด้านหน้าโครงการ มองเห็นสถาปัตยกรรมรูปแบบโมเดิร์นมีเอกลักษณ์ชัดเจน

 

โดยโครงการเป็นอาคาร 35 ชั้น 980 ยูนิต โดยจะมีการใช้วัสดุและการเล่นเส้นสายที่ตรงขึ้นสู่แนวตั้งดูแข็งแรง

 

โครงการ‘นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา’  ตกแต่งด้วยแนวความคิด modern boutique เปิดรับมุมมองจากภายนอกโครงการ โดยภาพรวมอาคารเป็นสีเทาขาว แต่ก็แทรกด้วยการตกแต่งพื้นที่ให้มีลูกเล่นความเป็นเอกลักษณ์แนวบูทีคที่ดูทันสมัย

 

บริเวณป้ายด้านหน้าโครงการมีสวนเล็กๆ แทรกอยู่ตลอดเพื่อสร้างบรรยากาศความเป็นธรรมชาติให้กับผู้อยู่อาศัยรับรู้ ตั้งแต่เริ่มเดินทางเข้ามา

 

ทางด้านหน้าของโครงการแบ่งแยกพื้นที่ทางเดินและพื้นที่การสัญจรของรถชัดเจน

 

โดยการสัญจรของรถเป็นสวนทาง เมื่อเข้าไปในอาคารจะเจอกับพื้นที่ Drop off ของอาคารจะเข้ามาถึงพื้นที่ Grand Lobby

 

โดยจะมีต้นไม้ซึ่งเป็นภูมิทัศน์ที่แยกการสัญจรของรถชัดเจน

 

และเมื่อขับตรงไปจะเจอกับอาคารจอดรถ 9 ชั้นซึ่งแยกออกมาจากอาคารหลัก

 

โดยจะมี Terrace สามารถเดินผ่านเข้าสู่อาคารหลักได้ โดยตกแต่งเรียบหรูแต่มีลูกเล่นด้วยเส้นสายสำดำตัดเป็นระยะๆ

 

บริเวณ Grand lobby เป็นพื้นที่โถงที่จัดพื้นที่ได้เป็นสัดส่วน ด้วยการตกแต่งแบบ Modern classic

 

มุมมองโดยรวมเมื่อมองไปยังพื้นที่  Grand Lobby

 

ด้านหน้า Grand Lobby จะมีพื้นที่เอนกประสงค์ส่วนกลาง เป็นโต๊ะยาวหมือนโต๊ะบาร์ สามารถนั่งเล่นจิบกาแฟหรือทำงาน ในสไตล์คาเฟต์ พร้อมเปิดมุมมองภายนอกอาคารด้วยบรรยากาศสวนที่ร่มรื่น

 

 

ชุดรับแขกบริเวณ Grand Lobby จัดพื้นที่เป็นสัดส่วน

 

ถัดเข้ามาจาก Grand Lobby จะเป็นโถงลิฟท์โดยเมื่อมองตรงไปจะเจอกับห้องจดหมายที่สร้างจุดเด่น ด้วยการใช้แสงโทนสีเข้ม

 

บรรยากาศภายในห้องจดหมาย

 

 

ถัดมาจาก Grand Lobby อีกส่วนคือพื้นที่ Co-working Space ที่สามารถใช้เป็นที่นั่งอ่านหนังสือ ที่ทำงานได้ หรือที่พบปะพูดคุยเพราะมีพื้นที่รองรับค่อนข้างมาก หากต้องการเปลี่ยนบรรยากาศจากภายในห้อง พื้นที่ Co-working Space ก็ตอบโจทย์ เนื่องจากดูโปร่งโล่ง สร้างบรรยากาศอีกรูปแบบด้วยภูมิทัศน์รอบด้าน พร้อมด้วยบรรยากาศของแสงธรรมชาติที่ส่องเข้ามาภายในตัวอาคาร

 

โดยทางด้านหลังห้อง Co-working Space นั้นสามารเดินเชื่อมต่อไปยังส่วนของสระว่ายน้ำและห้องฟิตเนสได้

 

สำหรับสระว่ายน้ำของโครงการออกแบบให้มีลูกเล่น มีความโค้งมน และเสริมด้วยการวางเก้าอี้อาบแดดไว้ในสระว่ายน้ำ ทำให้รู้สึกเหมือนได้ย้ายไปอยู่รีสอร์ทบูทีค เหมือนแนวความคิดของโครงการที่ต้องการนำเสนอการใช้ชีวิตให้แตกต่าง

 

มุมองของสระเมื่อมองกลับมายังตัวอาคารจะเห็นห้อง  Co-working Space สำหรับห้องพักบริเวณด้านบนจะได้รับมุมมองของสระแบบเต็มตา

 

พื้นที่ห้องอาบน้ำสำหรับสระว่ายน้ำ ก็ทำได้สวยงามเป็นสัดส่วน ตกแต่งด้วยวัสดุสีอ่อนและหิน

 

ห้องฟิตเนสนั้นจะตั้งอยู่ชั้นเดียวกับสระว่ายน้ำ เพื่อเปิดมุมมองเข้ากับสระ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายด้วยบรรยากาศของสระว่ายน้ำและธรรมชาติของสวนรอบๆ ขณะออกกำลังกาย

 

เครื่องเล่นโดยรวมจะมีลู่วิ่ง เคื่องปั่นจักรยาน อุปกรณ์ยกน้ำหนัก

 

บรรยากาศห้องล็อกเกอร์สำหรับฟิตเนสและสระว่ายน้ำ ตกแต่งด้วยโทนสีอ่อนสลับกับเฟอร์นิเจอร์สีเข้ม เพื่อสร้างพื้นที่ให้โดดเด่น ฟังก์ชั่นการใช้งานลงตัว

 

นอกจากนี้ยังมีห้องน้ำผู้สูงอายุไว้คอยรองรับอีกด้วย

 

บรรยากาศของสระว่ายน้ำเมื่อมองกลับไปยังฟิตเนส


 

มาดูกันที่ผังอาคาร

 

โครงการ ‘นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา’ วางผังอาคารในทิศตะวันออกเฉียงเหนือ-ตะวันตกเฉียงใต้ สำหรับพื้นที่โดยรอบอาคารก็ยังเป็นพื้นที่เปิดโล่ง มีแต่อาคารสูง 2- 3 ชั้น ช่วยให้ห้องพักมีมุมมองโล่งรอบด้าน รับวิวได้ 360 องศาไม่มีอาคารอื่นมาบดบังวิว

 

ผังอาคารชั้น 2 – 29

พื้นที่ชั้น 2-29 ซึ่งเป็นพื้นที่อาศัยวางผังเป็นตัว L ทางโครงการให้ลิฟต์โดยสาร 4 ตัว ตั้งอยู่บริเวณกึ่งกลางของอาคาร อัตราส่วนลิฟต์ต่อห้องคือ  1:7.5 ซึ่งก็ถือว่าไม่หนาแน่น การจัดวางห้องบริเวณโถงลิฟต์และมุมขวาล่างเป็นห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 35 ตร.ม. ส่วนมุมซ้ายบนเป็นห้อง 40 ตร.ม. ซึ่งวางอยู่ในตำแหน่งมุมที่เป็นจุดขายของโครงการ เพราะสามารถเห็นวิวด้วยมุมมองที่กว้างกว่าห้องอื่นๆ

 

ผังอาคารชั้น 30 – 34

พื้นที่ชั้น 30-34 วางผังเหมือนชั้นล่างๆ เพียงแต่ตัดห้องมุมขนาด 40 ตร.ม. และ23 ตร.ม. ออกอย่างละ 1ห้อง สำหรับห้องที่ได้วิวแม่น้ำมาจรดกับทะเลอ่าวไทยคือห้องฝั่งด้านบนทั้งหมด

 

โถงหน้าลิฟต์ภายในโครงการ

 


 

พาชมห้องตัวอย่างภายในโครงการ

            ห้องตัวอย่างในโครงการเป็นแบบ Fully Fitted ซึ่งจะรวมในส่วนของตู้เสื้อผ้าบิ้วอิน อ่างล้างจาน, เตาไฟฟ้า, ที่ดูดควัน, เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ให้คือเครื่องปรับอากาศ โดยแปลนห้องสามารถใช้งานได้เกิดประโยชน์คุ้มค่าในทุกพื้นที่ สามารถปรับแต่งได้ตามความต้องการ ห้องตกแต่งด้วยโทนไม้สีสว่าง และพื้นที่ลามิเนตสีเข้มที่ทำให้ห้องดูมีมิติขึ้น

 

ห้อง 1 Bedroom ขนาด 23 – 23.50 ตารางเมตร

 

ผังของห้องวางเป็นทรงสี่เหลี่ยมจตุรัส จัดวางพื้นที่เป็นสัดส่วน มีการกั้นห้องแยกระหว่างห้องนอนและห้องรับแขก สำหรับโซนครัวจะอยู่พื้นที่เดียวกับห้องรับแขก ซึ่งการวางห้องทำให้ห้องได้รับแสงทั่วถึงจากประตูบานเลื่อนกระจกของระเบียง พื้นของห้องเป็นพื้นไม้ลามิเนต พร้อมด้วยวัสดุลายไม้ให้ความรู้สึกเนเชอรัล และยังทำให้ห้องดูกว้างขึ้น ให้สัมผัสถึงเนื้อไม้ได้มากกว่า โคมไฟในห้องเป็นระบบดาวน์ไลท์ ความสูงห้อง 2.65 เมตร ตกแต่งด้วยด้วยโทนสีขาว

 

เฟอร์นิเจอร์ของห้องเป็นแบบ Fully Fitted คือให้เฉพาะส่วนของ Built in เท่านั้น

 

ห้องรับแขกมีพื้นที่พอเหมาะ สามารถปรับเปลี่ยนโซฟาเป็นขนาดที่เล็กลงเพื่อเพิ่มพื้นที่โต๊ะรับประทานอาหารได้

 

มุมมองห้องรับแขกเมื่อมองไปยังระเบียง

 

บรรยากาศภายในห้องนอน

 

ตู้เสื้อผ้าสูงติดเพดานในโทนสีอ่อนทำให้ห้องดูสว่าง และสูงโปร่งขึ้น

 

ภายในห้องน้ำ ใช้สุขภัณฑ์ของ American standard ทั้งหมด พื้นปูด้วยกระเบื้องสีเทา ประตูห้องน้ำเป็นประตูลูกบิด

 

ภายในมีการแยกส่วนเปียกและส่วนแห้งด้วยขอบกั้นน้ำ สามารถติดม่านหรือกระจกเพิ่มเติมทีหลังได้

 

มุมมองส่วนของระเบียง

 

สำหรับเครื่องปรับอากาศนั้นตัว Compressor จะแขวนอยู่ด้านบนของส่วนระเบียง

 

ภาพรวมบริเวณห้องรับแขก

 

สำหรับครัว ใช้เตาไฟฟ้า,อ่างล้างจานและที่ดูดควันจาก Mex เคาน์เตอร์ครัว Top ด้วยหินสังเคราะห์ที่จะง่ายต่อการทำความสะอาด บานประตูเปิดของห้องเป็นแบบก้านโยก

 

บานพับตู้ลิ้นชักเป็นแบบธรรมดา ตกแต่งด้วยลายไม้สีอ่อน ทั้งนี้พื้นที่ของส่วนครัวค่อนข้างกะทัดรัด แต่ก็มีฟังก์ชั่นครบ

 

รูปห้องครัวจากห้องตัวอย่าง


 

ห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 35 ตารางเมตร

ห้องรูปแบบนี้แปลนเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้าจัดได้เป็นสัดส่วนมากกว่ารูปแบบแรก พื้นที่ครัวและพื้นที่กินข้าวแยกออกมาชัดเจนมากขึ้น เหมาะกับการอยู่เป็นครอบครัว มี 1 ห้องน้ำ เข้าได้จากพื้นที่ส่วนกลาง มีห้องนอนหลัก และห้องเอนกประสงค์ที่สามารถปรับเป็นห้องทำงาน ห้องแต่งตัว หรือห้องนอนก็ได้

 

มุมมองเมื่อเปิดเข้ามายังห้องรับแขก โดยปูด้วยพื้นลามิเนต ผนังฉาบปูนทาสี ซึ่งสามารถตกแต่งผนังห้องได้เพิ่มเติม โดยพื้นที่เหมาะกับทีวีแขวน สามารถจัดที่นั่งรับประทานอาหารสำหรับ4คนได้สบายๆ ตัวโคมไฟเป็นแบบดาวน์ไลท์

 

พร้อมด้วยเครื่องปรับอากาศที่ติดตั้งไว้ด้านบนของประตูระเบียง ช่วยทำให้การกระจายแอร์ทั่วถึงมากขึ้นและไม่มีการเดินสายเกะกะ

 

เมื่อมองไปยังทางเดินและโซนพื้นที่ครัว ผนังของห้องรับแขกจะยื่นออกมาเล็กน้อยทำให้สามารถจัดวางชั้นเพื่อเพิ่มพื้นที่การใช้งาน และยังกั้นห้องให้เป็นสัดส่วนมากขึ้น

 

โดยพื้นที่นี้มีความกว้างพอที่จะสามารถวางชั้นวางของได้ทั้ง 2 ฝั่ง

 

สำหรับห้องตัวอย่างจัดพื้นที่ห้องเอนกประสงค์เป็นห้องนอน เราจะเห็นมุมมองของห้องนอนหลักและห้องนอนเล็กที่เชื่อมต่อกับห้องครัว

 

ส่วนของห้องนอนเล็กเมื่อตกแต่งแล้วกระจกจะพอดีกับเตียง ทำให้รู้สึกเหมือนรับมุมมองจากภายนอกเต็มๆ

 

สำหรับห้องนอนหลักจะมีพื้นที่กว้างและเป็นสัดส่วนมากกว่า หน้าต่างเป็นกระจกบานเลื่อนพร้อมช่องแสง ที่ทำให้แสงธรรมชาติสามารถเข้าทุกพื้นที่ได้อย่างทั่วถึง

 

ภายในห้องน้ำให้พื้นที่มาค่อนขว้างกว้างพอตัว โดยสุขภัณฑ์ที่งหมดเป็นของ American Standard

 

ห้องครัวมีฟังก์ชั่นครบ สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย

 

สำหรับคอมเพรสเซอร์แอร์ก็ยังคงแขวนผนังที่บริเวณระเบียงเหมือนเดิม พื้นที่ระเบียงไม่ได้กว้างขึ้น เพียงแต่ปรับความยาวตามรูปแบบของห้อง


 

บรรยากาศของห้องจริงที่โครงการให้มา

ประตูหลักเป็นประตูก้านโยกล็อกด้วยกุญแจ

 

พื้นที่บริเวณห้องรับแขกและส่วนรับประทานอาหาร เป็นพื้นลามิเนตมีบัวพื้นเพื่อง่ายต่อการทำความสะอาด ผนังห้องฉาบปูนเรียบทาสี มองตรงไปจะเป็นพื้นที่ระเบียงพร้อมด้วยประตูบานเลื่อนกระจกกว้างเต็มพื้นที่

 

บริเวณห้องครัว จะเห็นประตูห้องน้ำ และประตูของห้องนอนหลัก

 

บริเวณห้องเอนกประสงค์ สามารถปรับเป็นห้องต่างๆได้แล้วแต่ความต้องการ สำหรับประตูภายในจะเป็นประตูลูกบิด

 

โดยภายในห้องจะมีตู้เสื้อผ้า built-in ไว้รองรับ

 

ตู้เสื้อผ้าเป็นแบบประตูบานเปิด โดยสามารถใช้พื้นที่ได้เต็มทั้งหมดจรดเพดาน

 

ห้องนอนหลักยังคงเป็นพื้นลามิเนต มีตู้เสื้อผ้า built-in ขนาดใหญ่กว่าห้องเอนกประสงค์เป็นรูปแบบประตูบานเลื่อนซึ่งจะประหยัดพื้นที่ได้มากกว่า

 

สำหรับห้องน้ำปูพื้นและผนังด้วยกระเบื้องเซรามิค พร้อมด้วยสุขภัณฑ์จาก American standard แยกพื้นที่ส่วนเปียกและส่วนแห้ง


 

บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ

โครงการ ‘นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา’ คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมอยู่โครงการล่าสุด จาก ออริจิ้น พร๊อพเพอร์ตี้ บนทำเลแพรกษา ที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อ BTS ได้สะดวกด้วยระยะทางเพียง 650 เมตร ห่างจากห้างโรบินสัน 700 เมตร ใช้ระยะเวลาเดินทางไปสยาม 40 นาที ,รถไฟฟ้าสถานีอโศกและรถไฟฟ้าใต้ดินสถานีสุขุมวิท 30 นาที พร้อมทั้งยังเป็นย่านที่เป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ที่กำลังมีการเจริญเติบโตด้านเศรษฐกิจ รวมทั้งโซนนี้ยังมีพื้นที่ธรรมชาติให้ได้ไปพักผ่อนได้ตลอดเวลา

การออกแบบของโครงการด้วยแนวคิด “อยู่สูงกว่า…มองได้ไกลกว่า” ด้วยอาคารที่สูงที่สุดในยานนี้ พร้อมส่วนกลางที่ให้มากกว่าและมีความหลากหลาย เช่น Grand Lobby, Pool Terrace, Co-working Space, Fitness, Sky English Garden, Sky Lounge Terrace, Jogging Track, Sky Three on Tree Basketball สามารถใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่ สำหรับห้องพักก็สามารถใช้พื้นที่ทั้งหมดได้อย่างคุ้มค่า ด้วยความสูง 2.65 เมตร พื้นที่ในห้องเอนกประสงค์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ รวมทั้งยังดึงดูดด้วยวิวสุดเอ็กซ์คลูซีฟของแม่น้ำจรดทะเลอ่าวไทย ที่สำคัญจุดเด่นที่กล่าวมาทั้งหมดของโครงการนี้ กลับมีราคาขายเริ่มเพียง 1 ล้านต้นๆเท่านั้น

 

 

 

สำหรับ ‘นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา’ คอนโดพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า กำลังมีโปรโมชั่นพิเศษภายในงาน Grand opening วันที่ 16 -17 มิถุนายน 2561 นี้  ด้วยราคาพิเศษสุดคุ้ม เริ่มต้น 1.39 ลบ.  สะดวกสบายด้วยบริการรถรับ-ส่ง และ บริการทำความสะอาดฟรี 1 ปี*  พร้อมชมห้องจริง วิวจริงผ่อนเพียง 999 บาท/เดือน* ในวันที่ 16 -17 มิถุนายน นี้เท่านั้น

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปชมบรรยากาศจริงได้ที่ โครงการ ‘นอตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท-แพรกษา’  เบอร์โทรศัพท์ 020-300-000 หรือเข้าชมที่เว็บไซต์  http://nottinghill.origin.co.th/praksa/ 

 

ความคิดเห็น