โนเบิลฯ เปิดตัวคอนโดทำเลเยี่ยม “โนเบิล รีดี” คอนโดมิเนียมต้นซอยอารีย์ … เพียง 80 ก้าวจากบีทีเอสอารีย์

โนเบิลฯ เปิดตัวคอนโดทำเลเยี่ยม “โนเบิล รีดี” คอนโดมิเนียมต้นซอยอารีย์ … เพียง 80 ก้าวจากบีทีเอสอารีย์ชูจุดขาย “ก้าวที่อารีย์.. ก้าวไปได้ทุกที่” ราคาเริ่มต้น 89,000 บาทต่อตารางเมตร

โนเบิลฯ เปิดตัว “โนเบิล รีดี” คอนโดดีไซน์ต่างต้นซอยอารีย์ เพียง 80 ก้าวจากบีทีเอสอารีย์ เปิดลงทะเบียนรับสิทธิ์จอง 11 – 19 มีนาคมนี้ ที่ร้านka – nom (ลา วิลล่าพหลโยธิน) เปิดจอง 21 มีนาคม ที่โรงแรมเรอเนสซองซ์ (ราชประสงค์) เวลา 8.00 น.

นาย ธงชัย บุศราพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทโนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จุดขายของ “โนเบิล รีดี” อยู่ที่ทำเลอารีย์ซึ่งเป็นย่านอยู่อาศัยที่สงบ ร่มรื่น ในขณะเดียวกันก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นร้านค้า ร้านอาหารร้านกาแฟเก๋ๆ มนต์เสน่ห์ของกลิ่นอายคนยุคเก่าที่ผสมผสานกับไลฟ์สไตล์เท่ห์ๆ ของคนยุคใหม่ทำให้ทำเลอารีย์ดูมีมนต์ขลังยิ่งนัก ที่สำคัญไปกว่านั้น ทำเลที่ตั้งของโนเบิลรีดี อยู่บนต้นซอยอารีย์ 1 หรือเพียง 80 ก้าวก็ถึงบีทีเอสอารีย์ ยิ่งทำให้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้นหากคิดจะจับจองทั้งในแง่ของการซื้อเพื่อลงทุนหรือเพื่ออยู่อาศัย นอกเหนือจากความสะดวกในการเดินทางด้วยบริการขนส่งมวลชนรถไฟฟ้าบีทีเอสที่กล่าวมานั้นเส้นทางการคมนาคมทางรถก็สะดวก สามารถใช้เส้นทางลัดสู่ถนนพระราม 6 เพื่อขึ้นทางด่วน แม้แต่จะลัดออกซอยราชครู ซอยพหลโยธิน 7เพื่อมุ่งหน้าเข้าสู่ศูนย์กลางธุรกิจความบันเทิงต่างๆ ได้ด้วยเวลาไม่นาน

noble_red

a21f604cce2364226e72f741e64c579a

หากมองในแง่ของบรรยากาศของการอยู่อาศัย ทำเลย่านอารีย์ มีสภาพแวดล้อมที่สงบร่มรื่น ไม่แออัด วิถีชีวิตของผู้อยู่อาศัยยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นส่วนตัว ที่ตั้งของโครงการโนเบิลรีดี ต้นซอยอารย์ติดรถไฟฟ้าบีทีเอสนั้น จึงตอบสนองกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองทุกขนาดครอบครัว ที่ต้องการความเรียบง่าย หลีกหนีความวุ่นวายที่มากเกิน มาใช้ชีวิตด้วยการก้าว.. ก้าวไปจิบกาแฟสดหอมกรุ่นยามเช้าที่กาแฟวาวี ก้าวไปนั่งปล่อยอารมณ์กับเมื้ออาหารกลางวันที่ The Nineteenth Boutique Café ก้าวไปช๊อปปิ้งที่ La Villa พหลโยธิน และตบท้ายกับการก้าวไปฟังดนตรีสดยามค่ำคืนที่ The Lobby เรียกได้ว่าเพียงก้าวไปที่อารีย์… คุณก็สามารถก้าวไปใช้ชีวิตเก๋ๆ ได้ในแบบที่คุณต้องการ

โครงการโนเบิลรีดีเปิดตัวด้วยแคมเปญ “ ก้าวที่อารีย์ .. ก้าวไปได้ทุกที่ ” โดยเราเปิดให้ผู้ที่สนใจ ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์จอง วันที่ 11 – 19 มีนาคมนี้ ที่ร้าน ka – nom (ลา วิลล่าพหลโยธิน) ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 19.00 น. และเปิดจองในวันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ เวลา 8.00 น. ที่โรงแรมเรอเนสซองซ์ (ราชประสงค์) ห้องบอลรูม ชั้น M

คอนเซปการดีไซน์ โนเบิลรีดี ตัวอาคารเป็นสีแดงอิฐ ถือเป็นองค์ประกอบที่ค่อนข้างโดดเด่น เพิ่มความร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวประกอบกับ กระจกบานสูงของแต่ละห้องที่ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถมองเห็นวิวได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้เพื่อตอบสนองกับไลฟ์ สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มีแนวคิด มีเอกลัษณ์ที่แตกต่าง เน้นความเป็นส่วนตัวและสงบร่มรื่นท่ามกลางความสะดวกครบครัน โนเบิลรีดี คอนโดมิเนียมต้นซอยอารีย์ ห่างจากรถไฟฟ้าบีทีเอสอารีย์เพียง 80 ก้าว ลักษณะอาคารเป็นคอนโดมิเนียมสูง (Hi-rise) 23 ชั้น 1อาคาร รวม

ทั้งสิ้น 272 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,400 ล้านบาท ประกอบด้วยห้อง 3 ขนาด (ห้องสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน)

ส่วนที่พักอาศัย เริ่มต้นที่ชั้น 5 -23 โดย Facilities จะอยู่บนชั้น 5 ประกอบด้วย ห้องสันทนาการส่วนกลาง สระว่ายน้ำ ห้องสตีม และอุปกรณ์ ฟิตเนสครบครัน ราคาเริ่มต้น 89,000 บาท/ตร.ม. “วันนี้เพียงก้าว…มาจับจองโนเบิลรีดี คุณก็สามารถก้าว…..ไปได้ทุกที่ในอารีย์”

วันที่ 9 มีนาคม 2553

ความคิดเห็น