แอสเซท ไฟว์ และ แค๊ปสโตน แอสเสท เปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ “Tonson One Residence” ย่านเพลินจิต-ต้นสน

บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และ บริษัท แค๊ปสโตน แอสเสท จำกัด ประกาศร่วมทุนเพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ พร้อมกรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์ (Freehold) ภายใต้ชื่อ ต้นสน วัน เรสซิเดนซ์ (Tonson One Residence) บนทำเลย่านเพลินจิต-ต้นสน-หลังสวน ใกล้รถไฟฟ้า BTS ชิดลม 300 เมตร โดยมีราคาเปิดขายเริ่มต้นที่ 20 ล้านบาท และมีมูลค่าโครงการรวม 2,900 ล้านบาท

 

 

โครงการนี้เป็นอาคาร 29 ชั้น บนพื้นที่ขนาดประมาณ 1 ไร่ ประกอบด้วยห้องพักจำนวนทั้งหมด 80 ห้อง พร้อมลิฟต์ส่วนตัวทุกห้อง โดยมีขนาดห้องตั้งแต่ 1 – 3 ห้องนอน รวมถึงเพนท์เฮ้าส์และดูเพลกซ์เพนท์เฮ้าส์ซึ่งตั้งอยู่ชั้นบนสุดของโครงการ  ห้องพักในโครงการมีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 57 – 387.50 ตร.ม. พร้อมให้บริการด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน เช่น บริการผู้ช่วยส่วนตัว (Concierge Service), ห้องรับรองและห้องประชุม (Lobby Lounge & Business Lounge), ห้องจัดเลี้ยงและครัวอเนกประสงค์สำหรับจัดปาร์ตี้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ, สระว่ายน้ำระบบน้ำอุ่น, Jacuzzi, ฟิตเนสพร้อมห้องบริการเทรนเนอร์ส่วนตัว และที่จอดรถใต้ดินมากถึง 146% พร้อมขนาดช่องจอดใหญ่พิเศษ สามารถรองรับรถซูเปอร์คาร์และรถตู้ได้

 

นายศุภโชค ปัญจทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท ไฟว์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า
“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมพัฒนาโครงการ Tonson One Residence กับบริษัท แค๊ปสโตน แอสเสท จำกัด ซึ่งเป็นการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่แห่งแรกร่วมกัน  มีจุดเด่นทั้งในด้านทำเลที่ตั้งซึ่งเป็นถนนที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง และกรรมสิทธิ์ Freehold  แวดล้อมด้วยศูนย์การค้าชั้นนำ โรงพยาบาล โรงเรียนและมหาวิทยาลัย ในย่านราชประสงค์ ชิดลม และเพลินจิต เช่น Central World, Siam Paragon, Central Embassy, Central Chidlom, รร.มาร์แตเดอี, จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, รพ.บำรุงราษฎร์ เป็นต้น

นอกจากนี้ โครงการดังกล่าวยังตั้งอยู่ใกล้กับสวนลุมพินี ซึ่งเปรียบเสมือนปอดใหญ่ของคนกรุงเทพฯ และที่สำคัญที่สุด โครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนที่ดินกรรมสิทธิ์ Freehold ในซอยต้นสน ซึ่งถือว่าหาได้ยากในปัจจุบัน

 

 

นายฐิติวัฒน์ คูวิจิตรสุวรรณ กรรมการบริหาร บริษัท แค๊ปสโตน แอสเสท จำกัด กล่าวว่าเรามีความเชื่อมั่นในพันธมิตรทางธุรกิจในครั้งนี้ ด้วยประสบการณ์และความสำเร็จในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์มากมายที่ผ่านมาของทีมงาน และมุมมองทางธุรกิจที่เหมือนกัน ภายใต้แนวคิดที่จะพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่มีคุณภาพโดดเด่น เช่น ดีไซน์สถาปัตยกรรมที่เรียบหรูและร่วมสมัย กลมกลืนกับธรรมชาติอันเงียบสงบภายในซอยต้นสน ซึ่งมีต้นไม้เรียงรายตลอด 2 ข้างทาง คอนเซปต์ห้องพักทุกห้องเป็นห้องหัวมุมและการออกแบบพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางอันเป็นส่วนตัว และการคัดสรรแบรนด์ระดับโลกสำหรับเครื่องครัว ชุดอุปกรณ์ภายในห้องน้ำ และฮาร์ดแวร์อื่นๆ เป็นต้น

 

 

เตรียมพบกับงาน Pre-sales โครงการ Tonson One Residence วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน 2562 โรงแรม Park Hyatt Bangkok ชั้น 9 ห้อง The Apartment สำหรับผู้สนใจลงทะเบียนรับข้อมูลและโปรโมชั่นพิเศษล่วงหน้าผ่านเว็บไซต์  http://tonsonone.com/  โทร 091-979-6161

 

โครงการ Tonson One Residence จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างตุลาคม 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในมีนาคมปี 2566

 

ความคิดเห็น