มานะ พัฒนาการ มั่นใจศักยภาพย่านรังสิต เผยโฉมบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ "บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง3" ชูจุดขายมาตรฐานใหม่แห่งการอยู่อาศัยที่จัดเต็มยิ่งกว่า

 

นายปสันน สวัสดิ์บุรี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มานะ พัฒนาการ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯ ได้ขยายการพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวคุณภาพขึ้นใหม่อีกหนึ่งโครงการ ภายใต้ชื่อ บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง3 (Baranee Residence Rangsit-Klong 3) โดยจับกลุ่มครอบครัวที่ต้องการอยู่อาศัยในโครงการที่พร้อมจะมอบการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพพร้อมสิ่งอำนวนความสะดวกที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของยุค 4.0 ได้อย่างลงตัว

 

 

บริษัทฯ จึงได้นำความต้องการดังกล่าวมาพัฒนาเป็นโครงการแห่งนี้ พร้อมสร้างความแตกต่างให้เหนือกว่า เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อง่ายยิ่งขึ้น เพราะบารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง3 ได้สร้างมาตรฐานใหม่แห่งการอยู่อาศัยในย่านดังกล่าวได้อย่างเป็นรูปธรรม และจากเสียงตอบรับที่ดีของลูกค้าตั้งแต่เริ่มเปิดขายโครงการ บริษัทฯ คาดว่าจะสามารถปิดการขายโครงการได้ภายในปี 2563 ซึ่งคำนวนจากจำนวนยอดขายในปัจจุบัน พร้อมการเพิ่มนวัตกรรมใหม่ๆ ในตัวโครงการอยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเสมอ ให้ลูกค้าที่ซื้อโครงการมีความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง

 

“ปัจจุบันย่านรังสิตกลายเป็นทำเลทองที่คนในวงการอสังหาฯ ทั้งภาครัฐและเอกชนต่างก็ทุ่มงบพัฒนาโครงการขนาดใหญ่กันอย่างคับคั่ง จากความพร้อมทั้งด้านสถานศึกษา (มหาวิทยาลัย โรงเรียนนานาชาติ) โรงพยาบาล ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ ตลอดจนด้านการคมนาคม โดยได้รับการพัฒนาต่อเนื่องมาตามแนวถนนพหลโยธิน ซึ่งแหล่งความเจริญของโซนนี้จะอยู่ที่ช่วงต้นคลองรังสิต ตั้งแต่บริเวณคลอง 1 ไปจนถึงช่วงคลอง 4 ถือเป็นปัจจัยที่มีความสำคัญสำหรับกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่และกลุ่มที่เริ่มสร้างครอบครัว

 

นอกจากนี้ยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม ธรรมศาสตร์-มหาชัย และรถไฟฟ้าสายสีเขียว ลำลูกกา-สมุทรปราการ ที่กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการสร้าง จะเข้ามาช่วยเติมเต็มในเรื่องของการเดินทางให้กับผู้ที่อยู่อาศัยในย่านรังสิต” นายปสันน สวัสดิ์บุรี กล่าว พร้อมแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพรวมการแข่งขันในย่านดังกล่าวว่า “บริษัทฯ ได้เริ่มพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวตั้งแต่ปี 2547 ซึ่งถือเป็นบริษัทผู้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรรเจ้าแรกๆ ในย่านดังกล่าว

 

 

ทำให้เราเข้าใจความเปลี่ยนแปลงของย่านรังสิตได้อย่างดี โดยปัจจุบันย่านนี้มีความเจริญกว่า แต่ก่อนมาก ทั้งทางด่วนวงแหวน ทางยกระดับโทลล์เวย์ รวมไปถึงห้างสรรพสินค้าชื่อดัง และสถานศึกษาชั้นนำของประเทศไทย ทำให้ทำเลย่านรังสิตเป็นที่ต้องการอย่างมากในปัจจุบัน ส่งผลให้ผู้ประกอบการจำนวนมากเดินหน้าพัฒนาโครงการป้อมสู่ตลาดกันอย่างคับคั่ง มีทั้งผู้พัฒนาเดิมในพื้นที่ ตลอดจนผู้พัฒนารายใหญ่ๆมากมายในปัจจุบัน โดยรูปแบบการพักอาศัยในย่านคลองรังสิตนี้ ยังคงเป็นที่พักอาศัยแนวราบที่ได้รับความนิยมอยู่

 

โดยมีทั้งรูปแบบทาวน์โฮม, ทาวน์เฮ้าส์ ตลอดจนบ้านเดี่ยว ส่วนคอนโดมิเนียมมีผู้พัฒนาค่อนข้างน้อย ซึ่งคาดว่ายังไม่ตอบโจทย์ลูกค้าย่านรังสิตในปัจจุบัน เหตุจากระบบขนส่งมวลชน โดยเฉพาะรถไฟฟ้า ยังไม่ได้เริ่มก่อสร้าง อีกทั้งย่านรังสิตยังไม่ใช่โซนที่มีกลุ่มบริษัทหรือออฟฟิศมากเพียงพอ จากประสบการณ์การขายและการดูแลเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดของเรา ทำให้เรายังมีความสามารถในการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดในย่านรังสิตได้ตามเป้ามาโดยตลอด”

 

 

ทั้งนี้ โครงการบารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง3 (Baranee Residence Rangsit-Klong 3) เป็นโครงการบ้านเดี่ยวรูปแบบสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นที่สะท้อนความพิถีพิถันในการออกแบบและการใช้ชีวิต ในบริเวณที่ดีที่สุดของ รังสิต-คลอง 3 ที่ที่ความสุขจะโอบล้อมในทุกย่างก้าวการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็นความสุขจากการได้รีแลกซ์ที่คลับเฮาส์ พร้อมสระว่ายน้ำ ฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์คุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำ ห้องสตรีม สวนสาธารณะและสนามเด็กเล่น

 

เหล่านี้คือกรรมสิทธิ์ความสุขของชีวิตสมบูรณ์แบบ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด Quality meets Life” ที่มุ่งพัฒนาโครงการเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดิของผู้พักอาศัย และสะท้อนรสนิยมด้วยการตกแต่งสไตล์ Modern English ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากชาอังกฤษ

 

โครงการตั้งอยู่ที่ถนนเลียบคลองสาม ต.คลองสาม อ.คลองหลวง  จ. ปทุมธานี บนเนื้อที่ 35 ไร่ รวม 140 ยูนิต มูลค่าโครงการ 850 ล้านบาท มีแบบบ้านให้เลือกรวม 3 แบบ ประกอบด้วย แบบ Earl grey พื้นที่ใช้สอย 220 ตร.ม. (4 ห้องนอน + 3 ห้องน้ำ + 1 ห้องนั่งเล่น+ 1 แฟมมิลี่รูม), แบบ Ceylon พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม., (5 ห้องนอน + 4 ห้องน้ำ + 1 ห้องนั่งเล่น+ 1 แฟมมิลี่รูม) และแบบ Darjeeling พื้นที่ใช้สอย 240 ตร.ม. (4 ห้องนอน + 4 ห้องน้ำ + 1 ห้องนั่งเล่น+ 1 แฟมมิลี่รูม) ในราคาเริ่มต้นที่ 5.9 ล้านบาท

 

 

โดยบ้านทุกแบบถูกออกแบบให้มีห้องนอนชั้นล่าง เหมาะสำหรับครอบครัวที่มีผู้สูงอายุหรือสามารถปรับเป็นห้องทำงานได้ ซึ่งถือเป็นความโดดเด่นที่เหนือกว่าที่โครงการตั้งใจสร้างสรรค์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าอย่างแท้จริง โดยทางเข้าโครงการตกแต่งด้วยหินอ่อนนำเข้า และสถาปัตยกรรมที่ดูงดงาม บ่งบอกถึงรสนิยมของผู้พักอาศัย พร้อมระบบ Security gate เพื่อความเป็นส่วนตัว ปลอดภัยด้วยระบบ Home security & Digital door lock ที่ติดตั้งมาให้ทุกหลัง บรรยากาศ ร่มรื่น ด้วยต้นไม้ใหญ่ตลอดทั้งโครงการ

 

 

โดยในวันที่ 25-26 พฤษภาคม 2562 บริษัทฯ ได้จัดงานเปิดตัวแบบบ้านใหม่ล่าสุด Ceylon ถือเป็นแบบบ้านใหม่ที่มีจำนวนห้องนอนมากสุดถึง 5 ห้องนอน แบบบ้านสุดเอกซ์คลูซีฟเพราะทุกแปลงอยู่ใกล้คลับเฮ้าส์ ยิ่งไปกว่านั้นยังได้นำเข้าระบบ IOT จาก ซัมซุงพร้อม Voice A.I. มาใช้กับบ้านดีไซน์ใหม่ Ceylon ซึ่งเป็นระบบที่มีคุณภาพสูงกว่าระบบ Smart Home โดยทั่วไปเพื่อการใช้ชีวิตแบบ Smart living นับเป็นหนึ่งในไม่กี่โครงการในย่านรังสิตที่ทุ่มงบนำเข้าระบบดังกล่าวเข้ามาเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งกว่าให้แก่ลูกบ้าน พิเศษ! จองในวันงานจะได้รับข้อเสนอพิเศษเพิ่มมากกว่าช่วงเวลาปกติ

 

 

ชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.manapat.co.th หรือ www.facebook.com/ManaPatanakarn สอบถามข้อมูลโทร 02-901-0100

 

 

ที่มา : www.manapat.co.th

วันที่ 17 พฤษภาคม 2562

 

 

ความคิดเห็น