แสนสิริ เปิดตัว “ดีคอนโด ไฮด์อเวย์” ย่านรังสิต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท

แสนสิริ เปิดโครงการใหม่ “ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ (dcondo hideaway)” ย่านรังสิต ใกล้มหาวิทยาลัยชั้นนำอย่างมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เริ่มต้น 1.59 ล้านบาท*

 

 

 

โครงการ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ (dcondo hideaway) มีมูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ตั้งบนทำเล ถนนคลองหลวง ที่มีการคมนาคมสะดวกหลายช่องทาง ทั้งอยู่ใกล้ทางด่วนและโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงอนาคต ขนาดพื้นที่โครงการ 10 ไร่ แบ่งออกเป็น พื้นที่ส่วนกลาง 8 ไร่ พื้นที่สีเขียว 2.5 ไร่ ออกแบบในสไตล์รีสอร์ทคอนโดมิเนียมโลว์ไลส์ สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร 800 ยูนิต และจัดสรรพื้นที่สำหรับจอดรถไว้ถึง 40% ด้วยการออกแบบในคอนเซปต์ “Live like every day is vacation ให้ทุกวันเหมือนวันพักผ่อน” ผสานแรงบันดาลใจให้ทุกวันเหมือนวันพักผ่อน หลีกหนีจากความวุ่นวายจากภายนอกทั้งการเรียน การทำงาน เพียงสัมผัสแรกยังโครงการก็ได้รับความรู้สึกแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

 

 

 

ที่ตั้งโครงการ dcondo hideaway

 

การออกแบบตัวอาคารด้วยการเลือกใช้ระแนงไม้มาเป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบ ให้บรรยากาศเหมือนการมาพักผ่อนในที่พักสไตล์รีสอร์ท อาคารคลับเฮ้าส์ 3 ชั้น ใช้เทคนิคการเรียงตัวสลับกัน เปรียบเสมือนก้อนหินแห่งท้องทะเลที่เรียงตัวซ้อนกันขึ้นไป  ล็อบบี้มีการนำวัสดุเมืองร้อนผสมกับวัสดุและของตกแต่งสมัยใหม่อย่างเหล็กและหินขัด terrazo ให้ดูร่วมสมัย เน้นสไตล์การพักผ่อนแบบ tropical in modernity  ​Co-Working และ Meeting Area ใช้เทคนิคการไหลของสีเขียวของพืชนานาพันธุ์จากภายนอกให้มาบรรจบกับสายลมที่พัดผ่านเข้ามาในพื้นที่ semi outdoor เชื่อมต่อกับ infinity pool ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย และเพิ่มสีสันในตัวเฟอร์นิเจอร์ด้วยการตกแต่งให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นนักศึกษา​ นอกจากนั้นยังเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวย ความสะดวกครบครันที่ทางโครงการเตรียมไว้ให้ ได้แก่ สระว่ายน้ำและ มุมพักผ่อนในสวน เอาใจเทรนด์คนรักสุขภาพด้วย ฟิตเนสและลู่วิ่ง ตลอดจนสวนผักออแกนิกส์สดใหม่แบบปลอดสารสำหรับการอยู่อาศัยยุค  New Normal ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างอิสระในทุกวัน

 

 

 

โครงการ ดีคอนโด ไฮด์อเวย์ (dcondo hideaway) พร้อมเปิดการขายพรีเซลในวันที่ 1-2 สิงหาคม 2563 เริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท* พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษในช่วงวันพรีเซล รับส่วนลดสูงสุด 50,000 บาท, ฟรีเฟอร์นิเจอร์, ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้า พร้อมเอาใจกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่และอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าด้วย Multi-channel and Online Booking ซื้อขายครบในทุกช่องทางในการค้นหาข้อมูล ติดต่อสอบถาม อาทิ Sansiri LINE Official Account, Facebook @Sansiri PLC, เว็บไซต์ www.sansiri.com, Sansiri Call Centre โทร. 1685 และในช่องทาง Sansiri 24 Hrs. Online Booking

 

 

 



 

ความคิดเห็น