เสนาฯ เปิดจองคอนโดใหม่ “เสนา อีโค ทาวน์ รามอินทรา – วงแหวน ผ่านแนวคิด “Peace of MINE” เริ่ม 1.59 ลบ.

เสนาฯ เปิดจองคอนโดแนวคิดใหม่ ที่ตอบโจทย์ทุกความสุข ภายใต้แบรนด์ “เสนา อีโค ทาวน์ รามอินทรา – วงแหวน ผ่านแนวคิด “Peace of MINE” เริ่ม 1.59 ลบ. Presale 1 ต.ค. นี้    

          “Peace of MINE” การออกแบบคอนโดมิเนียมซีรี่ส์ใหม่ฉีกกรอบแบบเดิม เน้นการดีไซน์ทันสมัยตอบโจทย์ทุกความสุข และแรงบันดาลใจจากไอเดียที่เป็นการผสมผสานของ ECO + Japanese เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวในทุกรายละเอียด ที่นี่สามารถช่วยสร้างแรงบันดาลใจ ช่วยเพิ่มไอเดียและมีความคิดสร้างสรรค์ผ่านทางผลงานคุณได้ รวมทั้งสร้างเอกลักษณ์ที่สะท้อนรสนิยมของผู้อยู่อาศัยที่เป็นกลุ่ม Creative   Owner Start Up  และ  Freelance ซึ่งคนเหล่านี้ประสบความสำเร็จตั้งแต่ยังอายุไม่มาก เพื่อมอบบ้านหลังนี้ให้คุณสุข…ในทุกก้าวของชีวิตและเป็นจุดเริ่มต้นของการสร้างประสบการณ์ และความทรงจำของบริบทใหม่ ควบคู่ไปกับการใช้ชีวิตประจำวันให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นอยู่

 

สำหรับโครงการ เสนา อีโค ทาวน์ รามอินทรา – วงแหวน คอนโดมิเนียมที่ออกแบบโดยคำนึงถึงทรัพยากรธรรมชาติ เรียบง่าย อบอุ่น และให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่อยู่กับความวุ่นวาย ได้กลับเข้ามาใช้ชีวิตให้มีสไตล์ และได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น เพราะที่นี่ภายในห้องเราจัดให้ลงตัวในทุกตารางนิ้วให้เกิดประสิทธิภาพมากสุด กว้างขวาง โล่งโปร่งด้วยเพดานสูง 2.8 เมตร พื้นห้องปูด้วยปาร์เก้ไม้สัก มีพื้นที่ Landscape ออกแบบสไตล์ zen สื่อถึงความสงบ ความมีสมาธิ และความเรียบง่ายของการใช้ชีวิต ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ารุ่นใหม่ได้ลงตัว

พรั่งพร้อมด้วยสาธารณูปโภคภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำ Bike Lane Jogging-Track สนามพัตต์กอล์ฟ และพื้นที่โซนปลูกผัก Garden Pavilion และพื้นที่สำหรับสร้าง Inspiration อย่าง Co – creation club พร้อมกับสัมผัสพื้นที่สวนส่วนกลาง รับกลิ่นอายสไตล์เซน พื้นที่จอดรถมากถึง 100% ที่สำคัญเป็นโครงการแรกในย่านรามอินทราที่เพิ่มพื้นที่ Pet Zone ให้สัตว์เลี้ยงสุดรักของคุณได้วิ่งเล่นได้มากขึ้น เพราะที่นี่เราแยกโซนแยกตึกให้เพื่อเป็นสัดส่วน

“เสนา อีโค ทาวน์ รามอินทรา – วงแหวน” ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 12 ไร่เศษ คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ สูง 5 ชั้น มีทั้งหมดจำนวน 20 อาคาร ขนาดห้อง 26 ตารางเมตร เอกสิทธิ์เพียง 480 ยูนิตเท่านั้น ราคาพิเศษเริ่ม 1.59 ล้านบาท รวมมูลค่าโครงการ 1,050 ล้านบาท

พบกับคอนโดมิเนียมใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกความสุขในตัวคุณได้อย่างลงตัว SENA Eco Town Ramindra –Wongwaen เลือกสิ่งที่ดีที่สุด … ให้กับชีวิตของคุณ เปิดจอง 1 ต.ค. นี้ รับโปรโมชั่นสุดพิเศษ สามารถลงทะเบียนจองก่อนใครได้ที่นี่ http://bit.ly/2uPIp4

สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่โทร. 1175 กด 11 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.sena.co.th/th/condominium/sena-ecotown-ramindra-wongwaen

 

ที่มา เสนา ดีเวลลอปเม้นท์

วันที่ 15 กันยายน 2560

ความคิดเห็น