พฤกษา เรียลเอสเตท จับมือ Starbucks ครั้งแรกเปิดสาขาใหม่ ที่ Chapter One Eco คอนโดสไตล์ Scandinavians แห่งแรกในเมืองไทย

พฤกษา เรียลเอสเตท ผู้นำอันดับหนึ่งในวงการอสังหาฯ จับมือStarbucks แบรนด์กาแฟชั้นนำระดับโลก ร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดพิเศษด้วยคาเฟ่สาขาใหม่ที่ “แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง” คอนโดที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และการตกแต่งสไตล์Scandinavians แห่งแรกในเมืองไทย ที่ให้สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ครบครันที่สุดแห่งเดียวในย่านรัชดา

 

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท-พรีเมียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทฯ มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ เพื่อส่งมอบบ้านและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า และเป็นผู้นำด้านอสังหาฯ ที่มีการพัฒนากระบวนทำงาน เพื่อสร้างสรรค์สินค้าและบริการใหม่ๆ อย่างไม่หยุดนิ่ง

 

 

ล่าสุดได้มีการจับมือกับแบรนด์กาแฟชั้นนำระดับโลกอย่างร้าน Starbucks มาเปิดสาขาใหม่ภายในโครงการ “แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง” โดยดึงคอนเซ็ปเดียวกับการออกแบบคอนโดมิเนียมโครงการ “แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง” มาใช้ เพื่อผสานแนวคิดทางสถาปัตยกรรมของทั้งสองพื้นที่ให้กลมกลืน ในสไตล์ Scandinavians

 

ซึ่งลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการร้าน Starbucks จะได้สัมผัสถึงบรรยากาศของไลฟ์สไตล์ภายในโครงการแบบ Scandinavians เป็นแห่งแรกในเมืองไทย โดยเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้

 

นอกจากสไตล์การออกแบบตกแต่งที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครแล้ว ภายในโครงการ “แชปเตอร์วัน อีโค รัชดา – ห้วยขวาง” ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่เรียกได้ว่ามากกว่าและใหญ่ที่สุดในโซนรัชดา ที่มีพื้นที่ส่วนกลางที่ใหญ่กว่า 4 ไร่

 

อาทิ Swimming Pool ที่ยาวกว่า 50 ม. พร้อม จากุซซี่, Fitness, Hydroponic Farm, BBQ Area, Home Theatre, Reading Room, Co-Working Space, Bike Club, Street Basketball, และยังมี Shuttle Bus รถรับส่งถึง MRT และ New CBD จึงทำให้โครงการนี้กลายเป็นคอมมูนิตี้แห่งใหม่ที่มีความโดดเด่นที่สุด ฮอตที่สุด ในย่านรัชดา-ห้วยขวาง

 

และยังเป็นคอนโดมิเนียมในระดับราคา 2 – 3 ล้านบาท ที่ขายดีที่สุดในย่านรัชดาในปีนี้ เห็นได้จากตัวเลขยอดขายในเฟสแรกของโครงการ ปัจจุบันมียอดขายแล้ว 95% ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง จึงเตรียมเปิดเฟสใหม่ในเดือน พ.ย. นี้

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง พร้อมรับคูปอง Starbucks และโปรโมชั่นพิเศษ ลงทะเบียนได้ที่https://chapterone.pruksa.com/ สอบถามเพิ่มเติมโทร.1739  

 

ที่มา พฤกษา เรียลเอสเตท

วันที่ 18 กันยายน 2560

ความคิดเห็น