เวลธ์ ดีเวลลอปเปอร์ เปิดตัวคอนโดมิเนียม The Zea มูลค่ากว่า 2,500 ล้านบาท บนที่ดินติดทะเลที่สวยที่สุดของศรีราชา

“บริษัท เวลธ์ ดีเวลอปเปอร์ จำกัด” เปิดตัวโครงการ “The Zea Sriracha Condominium” (เดอะ ซี ศรีราชา) คอนโดมิเนียมไฮไรส์สไตล์โมเดิร์น เซน บนทำเลที่ดีที่สุดของศรีราชา ติดถนนสุขุมวิท ด้านหน้าโครงการติดทะเล มูลค่ากว่า 2,500 ล้านบาท จำนวนห้องชุด 585 ยูนิต ราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 85,000 บาท ชูจุดเด่นคอนโดมิเนียมที่สูงที่สุดในศรีราชา เปิดรับวิวทะเลและทิวเขาที่โอบล้อม โดยสถาปนิกจากแอทโฟร์ตี้ ผู้ออกแบบอาคารในสไตล์โมเดิร์น เซน ให้ความรู้สึกสงบ ผ่อนคลาย เปิดรับพลังจากธรรมชาติเพื่อสร้างสมดุลให้กับชีวิต โดยมั่นใจ “เดอะ ซี ศรีราชา” เป็นที่ต้องการของลูกค้าระดับบน และต่างชาติในพื้นที่ เตรียมพรีเซลกลางเดือนพฤษภาคมนี้”

the-zea-sriracha20161212-002

the-zea-sriracha20161212-003

นางวันเพ็ญ ธนธรรมศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวลธ์ ดีเวลลอปเปอร์ จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจรับเหมาก่อสร้างมากว่า 30 ปี เปิดเผยว่า “จากประสบการณ์ด้านการรับเหมาก่อสร้างที่มีมายาวนาน ทำให้เรามีความรู้ความชำนาญงานก่อสร้างที่หลากหลาย โดยเฉพาะการก่อสร้างตึกสูง ถือเป็นความเชี่ยวชาญที่บริษัทมี และสามารถขึ้นโครงการได้เป็นอย่างดี ประกอบกับบริษัทมีที่ดินในมืออยู่มาก จึงมีนโยบายที่จะพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ขึ้น

โดยโครงการแรก คือ โครงการ The Zea Sriracha Condominium เนื่องจากบริษัทมีที่ดินแปลงสวย ซึ่งด้านหน้าติดทะเล ด้านหลังติดถนนสุขุมวิท ทำให้สามรถชมวิวภูเขาที่สวยที่สุดอีกมุมหนึ่งด้วย อีกทั้งพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจ มีนิคมอุตสาหกรรมในบริเวณใกล้เคียง และเป็นพื้นที่ที่ต่างชาติเข้ามาทำงานจำนวนมาก ทำให้เกิดความต้องการที่อยู่อาศัยคุณภาพดี ปลอดภัย มาตรฐานสูง นอกจากนั้น บริเวณพื้นที่ศรีราชายังไม่มีผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่เข้าไปลงทุนมากนัก จึงเป็นโอกาสในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ของบริษัทฯ

สำหรับกลุ่มเป้าหมาย เป็นกลุ่มผู้บริโภคในพื้นที่ กลุ่มนักธุรกิจที่ทำงานอยู่ในพื้นที่นิคมอุตสาหกรรมภาคตะวันออก กลุ่มนักลงทุนทั้งใน และนอกพื้นที่ รวมถึงกลุ่มซึ่งต้องการซื้อไว้เพื่อเป็นบ้านหลังที่ 2

the-zea-sriracha20161212-004

the-zea-sriracha20161212-005

the-zea-sriracha20161212-006

โครงการ “The Zea Sriracha” มีมูลค่าของโครงการ 2,500 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์แบบ fully fitted บนทิ่ดินติดทะเลที่สวยที่สุดในศรีราชา ซึ่งมาพร้อมกับวัสดุเกรดพรีเมียม อาทิ พื้นไวนิล ลามิเนต ครัวหินสังเคราะห์ไม่ดูดกลิ่น ต่อท่อดูดควันออกนอกอาคาร โดยมี 1 อาคาร 39 ชั้น รวมจำนวน 585 ยูนิต บนพื้นที่โครงการกว่า 3 ไร่ ราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 85,000 บาท แบ่งห้องออก 4 ประเภทได้แก่ ประเภท 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน, และ ห้องนอนแบบเพ้นท์เฮาส์ โดยมีขนาดพื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 31.70 ตารางเมตร สูงสุด 203.70 ตารางเมตร ซึ่งสำหรับห้องชุดขนาดใหญ่ โครงการได้มีการจัดที่จอดรถส่วนบุคคลไว้ในการบริการด้วย

นอกจากนี้ “The Zea Sriracha” ยังมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เพื่อสร้างความผ่อนคลายให้กับผู้พักอาศัย อาทิ ออนเซน แยกชาย หญิง ,สระว่ายน้ำยาว 30 เมตร ,ห้องออกกำลังกาย และห้องโยคะ ,สวนพักผ่อน ,จุดชมวิวดาดฟ้า และ Waterscape รวมถึงเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่งโมง อาทิ กล้อง CCTVและบัตรผ่านเข้าออก อีเลคโทรนิค เป็นต้น

นายนิวัติ ลมุนพันธ์ ที่ปรึกษาบริษัทฯ กล่าวว่าการเติบโตพื้นที่ภาคตะวันออกโดยรวมยังคงเติบโตต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นเขตเศรษฐกิจอุตสาหกรรม โดยมีการขยายตัวของเมืองใหม่ในเขตพื้นที่ศรีราชา มีผู้ประกอบการและนักธุรกิจต่างชาติเข้ามาติดต่อธุรกิจบริเวณนั้นเป็นจำนวนมาก ทั้งที่มีอยู่เดิมและการเพิ่มขึ้นจากผลของเปิด AEC ในเร็วๆนี้ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น ซึ่งเป็นคู่ค้าอันดับสำคัญของประเทศไทย และค่อนข้างมีความพิถีพิถันด้านที่อยู่อาศัย ศรีราชาจึงมีอัตราการขยายตัวของที่ดินในระดับที่สูงในช่วง 4-5 ปีที่ผ่านมาเฉลี่ย 500 เปอร์เซนต์ เพราะเป็นตลาดใหม่ที่ผู้บริโภคและนักลงทุนให้ความสนใจและยังคงมีความต้องการอยู่มาก สำหรับผู้สนใจลงทุนเป็นที่ทราบดีอยู่แล้วว่า ศรีราชาสามารถหาผลตอบแทนจาการนำห้องชุดออกเช่าได้ค่าเช่าถึง ตรม.ละ 850 บาทถึง 950 บาทต่อเดือนเท่ากับย่านสุขุมวิทบนการลงทุนซื้อต่อตรม.ที่ถูกกว่า จึงทำผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ให้มองเห็นโอกาส จนก่อให้เกิดการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์หลายโครงการเกิดขึ้น และเช่นเดียวกันโครงการ “The Zea Sriracha” ถือเป็นคอนโดมีเนียมที่เกิดขึ้นเพื่อสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ผมได้รับเกียรติในการเข้าร่วมทีมครั้งนี้ จึงตั้งใจที่จะนำประสบการณ์เกือบ 30 ปี มาพัฒนาที่ดินติดทะเลในมุมที่สวยที่สุดให้เป็นอาคารที่สูงที่สุดของศรีราชาและคาดหวังว่า “The Zea Sriracha” จะเป็นพัฒนาการใหม่แห่งการพักอาศัยและตั้งใจจะให้เป็น landmark ที่สง่างามอยู่ ศรีราชา
the-zea-sriracha20161212-007

the-zea-sriracha20161212-008

the-zea-sriracha20161212-009

นายครรชิต พฤทธิกรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอทโฟร์ตี้ จำกัด และสถาปนิกผู้ออกแบบโครงการ กล่าวว่า ในนามบริษัท แอทโฟร์ตี้ จำกัด ได้รับความไว้วางใจให้มาออกแบบโครงการนี้ เนื่องจากเรามีประสบการณ์ และเป็นมืออาชีพด้านการออกแบบตึกสูง โดยเฉพาะอาคารชุดพักอาศัย (คอนโดมิเนียม) โดยครั้งแรกที่ได้เห็นที่ดินแปลงนี้ ประกอบกับศักยภาพของทำเลที่ตั้งโดยเฉพาะจุดเด่นที่ ด้านหน้าติดทะเล ด้านหลังพิงภูเขา (ตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี) มีความรู้สึกถึง พลังของธรรมชาติ ความสงบสำหรับการพักผ่อน จึงมีแรงบันดาลใจสู่วิถีแห่งเซน โดยชูจุดเด่นในความเป็น โมเดิร์น-เซน เน้นการออกแบบที่เรียบง่ายมีการจัดพื้นที่ใช้สอยในทุกรายละเอียดอย่างลงตัว ให้ความสำคัญกับงานออกแบบ ภูมิสถาปัตย์ โดยเปิดมุมมองสู่ทะเล มีบรรยากาศภายในที่โปร่งโล่ง เลือกใช้สีที่ให้ความรู้สึกสงบเบาสบายตอบสนองต่อการใช้ชีวิตอย่างมีสโตล์และสร้างความภาคภูมิใจให้แก่ผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี

สำหรับโครงการ The Zea Sriracha Condominium จะมีการเปิดพรีเซลโครงการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 16 พฤษภาคมนี้

เวบไซต์โครงการ http://www.thezeacondo.com

ที่มา เดอะ ซี ศรีราชา
วันที่ 8 พฤษภาคม 2557

ความคิดเห็น