เคพีเอ็น แลนด์ จับมือสิงคโปร์ ประกาศเปิด 2 โครงการใหม่ทำเลไพร์มสุขุมวิท ใต้การร่วมทุน “เคพีเอ็น-เคปเปล อัลลายแอนซ์” เปิดตัวปี 61 มูลค่ากว่า 7,000 ล้านบาท 

เคพีเอ็น แลนด์ ประกาศเปิด 2 โครงการใหม่ ภายใต้บริษัทร่วมทุน “เคพีเอ็น-เคปเปล อัลลายแอนซ์” ทำเลไพร์มสุขุมวิท  พร้อมเปิดตัวปี 61 รวมมูลค่าโครงการกว่า 7,000 ล้านบาท                                     

                          

บริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด ผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ ประกาศเปิด 2 โครงการใหม่  ภายใต้บริษัทร่วมทุน “เคพีเอ็น-เคปเปล อัลลายซ์แอนซ์”  รุกทำเลไพร์มสุขุมวิท ในซอย 19 และซอย 28 พัฒนาคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ในราคาเริ่มต้น 10 ล้านบาท พร้อมเปิดตัวปี 61 รวมมูลค่าโครงการกว่า 7,000 ล้านบาท และเตรียมขยายฐานลูกค้าสู่ภูมิภาคเอเชียด้วยประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญของเคปเปล แลนด์ พันธมิตรทางธุรกิจจากสิงคโปร์

 

นายระวี ธาตุนิยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด กล่าวว่า หลังจากที่เคพีเอ็น แลนด์ ได้บรรลุข้อตกลงร่วมทุนกับบริษัท เคปเปล แลนด์ จำกัด              ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำจากประเทศสิงคโปร์  และจดทะเบียนภายใต้บริษัทร่วมทุน เคพีเอ็น-เคปเปล อัลลายซ์แอนซ์ (KPN-KEPPEL ALLIANCE COMPANY LIMITED) ด้วยทุนจดทะเบียน 50 ล้านบาท  โดยมีสัดส่วนการถือหุ้นเคพีเอ็น แลนด์ 51% และเคปเปล แลนด์ ถือในสัดส่วน 49%                 การจับมือในครั้งนี้จะช่วยให้สามารถขยายตลาด และฐานลูกค้าไปยังต่างประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น   ซึ่งในปีนี้จะร่วมกันพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่  2 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 7,000 ล้านบาท สำหรับโครงการที่พัฒนาร่วมกันนั้น ทั้ง 2 โครงการตั้งอยู่ในทำเลทองย่านสุขุมวิท

 

“โครงการแรกตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 19 ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 1 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท  ใกล้ BTS สถานนีอโศก และเทอมินัล 21  สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้งสุขุมวิท , นานา , เพชรบุรี  โดยจะพัฒนาเป็นคอนโดมิเนียมสูง 24 ชั้น ประมาณ 140 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นประมาณ 10 ล้านบาท ซึ่งขณะนี้อยู่ในขั้นตอนของการยื่นขออนุมัติ EIA และคาดว่าจะเปิด Pre-Sales ประมาณไตรมาส 2 ของปีนี้

 

และอีกโครงการตั้งอยู่ที่ซอยสุขุมวิท 28 ใกล้ BTS สถานีพร้อมพงษ์ และดิ อีเอ็ม ดิสทริค (The EM District)มูลค่าโครงการกว่า 4,500 ล้านบาท ซึ่งอยู่ในขั้นตอนการยื่นขออนุมัติ EIA และตั้งเป้าจะเปิด Pre-Sales ในไตรมาส 4 ของปีนี้”

โครงการร่วมทุนปี 2561

 

ซอยสุขุมวิท 19

ซอยสุขุมวิท 28

มร.แซม มูน ตง (Mr. Sam Moon Thong, President Regional Investments of Keppel Land) ประธานเจ้าหน้าที่สายงานด้านการลงทุนส่วนภูมิภาค บริษัท เคปเปล แลนด์ จำกัด กล่าวว่า “เคปเปล แลนด์ มั่นใจในศักยภาพตลาดอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย โดยเฉพาะกรุงเทพฯ ที่เมืองมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง บวกกับการปรับ และพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานที่ดียิ่งขึ้น  ทั้งนี้เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับบริษัทที่มีชื่อเสียง น่าเชื่อถือ และมีวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกันอย่างเคพีเอ็น แลนด์

 

เคปเปล แลนด์เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำด้านอสังหาริมทรัพย์ของเอเชียที่มีประสบการณ์ในการทำธุรกิจ            ในต่างประเทศ และเรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพด้วยนวัตกรรมที่ได้คิดวิเคราะห์มาแล้วเป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับประสบการณ์ที่ดี”

 

*****************************************************

ข้อมูลเพิ่มเติม :                                               

บริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด (KPN LAND COMPANY LIMITED)

เคพีเอ็น แลนด์ ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ ดำเนินธุรกิจภายใต้ปรัชญา “Crafted with Passion” ด้วยการทุ่มเท และการลงมือทำอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียด ดังนั้นคอนโดมิเนียมทุกโครงการจึงถูกคิดวิเคราะห์  โดยคำนึงถึงปัจจัยต่างๆ เป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็นที่ตั้งโครงการ , การออกแบบ , ฟังก์ชั่นการใช้งาน ตลอดจนความคุ้มค่า เพื่อส่งต่อที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ                   สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ และเติมเต็มความต้องการของลูกค้า  ปัจจุบัน ได้พัฒนาคอนโดมิเนียมไปแล้ว             4 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 9,200 ล้านบาท ได้แก่ เดอะ แคปปิตอล ราชปรารภ-วิภาวดี , เดอะ แคปปิตอล            เอกมัย-ทองหล่อ, เดอะ ดิโพลแมท สาทร และเดอะ ดิโพลแมท 39 www.kpnland.com / www.kpngroup.co.th

 

บริษัท เคปเปล แลนด์ จำกัด (Keppel Land Limited)

เคปเปล แลนด์ เป็นบริษัทในเครือของเคปเปล คอร์ปอเรชั่น (Keppel Corporation Limited) ได้รับการยอมรับจากผลงานที่ได้รับรางวัลด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัย และอสังหาริมทรัพย์เชิงพาณิชย์  เป็นบริษัทที่มีฐานหลักที่สิงคโปร์ และจีนซึ่งได้พัฒนาที่อยู่อาศัยทั้งในสิงคโปร์ และต่างประเทศไปแล้วกว่า 60,000 ยูนิต นอกจากนี้ยังเป็นผู้พัฒนาสำนักงานชั้นนำในสิงคโปร์  ซึ่งมีส่วนช่วยในการเสริมสร้างความสวยงามให้แลนด์สเคปเมืองด้วยการพัฒนาสถานที่สำคัญเช่น Marina Bay Financial Centre, Ocean Financial Centre , One Raffles Quay ฯลฯ เคปเปล แลนด์มุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจเชิงพาณิชย์ในเมืองสำคัญในเอเชีย เช่น เซี่ยงไฮ้ ปักกิ่ง และเทียนจินในประเทศจีน  , โฮจิมินห์ซิตี้ในเวียดนาม ,จาการ์ตาในอินโดนีเซีย , ย่างกุ้งในพม่า และมะนิลาในฟิลิปปินส์  www.keppelland.com / www.kepcorp.com

Singapore_Marina Bay Financial Centre

 

Singapore_Corals at Keppel Bay

 

Vietnam_Saigon Sports City

 

 



 

 

ความคิดเห็น