“สุรวงศ์ ซิตี้ รีสอร์ท” คอนโดฯหรูใจกลางย่านธุรกิจ ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าก่อสร้างหลังผ่านอีไอเอ

“ซิตี้ รีสอร์ท กรุ๊ป” รุกเต็มสูบ เดินหน้าลุยโครงการ “สุรวงศ์ ซิตี้ รีสอร์ท” คอนโดมิเนียม(Low Rise) ใจกลางเมือง(CBD)มูลค่าโครงการกว่า 450 ล้านบาท ภายหลังได้รับพิจารณาเห็นชอบรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) ประกาศแต่งตั้ง 3 พันธมิตรสำคัญ “เอ.เอ.อี.กรุ๊ป-88” ดูแลด้านออกแบบและที่ปรึกษาควบคุมงานก่อสร้าง, “ฮาริสัน” ดูแลด้านการตลาดและการขาย และ “กรีไทยฯ” ดูแลการก่อสร้าง เพื่อให้โครงการฯสมบูรณ์แบบ รับกำลังซื้อช่วงปลายปี โดยเคาะราคาเพียง 2.59 ล้านบาทเท่านั้น ตั้งเป้าปิดการขายใน 6 เดือน

surawong-city-resort-condo-bangkok-51193d4eef23779f3d000ed5_original

นายไชยไว พูนลาภมงคล กรรมการผู้จัดการ “ซิตี้ รีสอร์ท กรุ๊ป” ในนาม บริษัท ซิตี้ รีสอร์ท พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (Mr.Chaivai Poonlapmongkol, Managing Director of City Resort Group) เจ้าของโครงการ “สุรวงศ์ ซิตี้ รีสอร์ท” เปิดเผยต่อสื่อมวลชนว่า โครงการฯ ถือเป็นคอนโดมิเนียมใจกลางเมืองโครงการที่ 5 ของ “ซิตี้ รีสอร์ท กรุ๊ป”โดยเริ่มจาก โครงการ “สายลม ซิตี้ รีสอร์ท”, โครงการ “สีลม ซิตี้ รีสอร์ท”, โครงการ “สุขุมวิท ซิตี้ รีสอร์ท” และ โครงการ “ราชวิถี ซิตี้ รีสอร์ท” ตามลำดับซึ่งทุกโครงการฯล้วนได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค และประสบความสำเร็จทุกโครงการฯ ปิดการขายได้ 100% รวม 5 โครงการมูลค่ากว่า 3,000 ล้านบาท สำหรับโครงการ “สุรวงศ์ ซิตี้ รีสอร์ท” ตั้งใจที่จะให้เป็นบ้านสำหรับกลุ่มคนทำงานแถบสีลม, สาทร และละแวกใกล้เคียง ด้วยมองว่าศักยภาพแห่งทำเลเหมาะกับกลุ่มดังกล่าวและเป็นย่านธุรกิจสำคัญชั้นนำของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น สุรวงศ์, สีลม, สาทร, ศาลาแดง หรือ พระราม 4 ซึ่งจะสอดคล้องกับความต้องการของตลาดในรูปแบบการพักอาศัยในปัจจุบัน ลูกค้าบางท่านอาจซื้อไว้เป็นบ้านหลังที่ 2 สำหรับพักอาศัยช่วงวันทำงาน ส่วนวันหยุดก็อาจจะกลับบ้านแถบชานเมือง หมดกังวลเรื่องการเดินทาง และปัญหาการจราจร ซึ่งขณะนี้ทางโครงการฯได้รับพิจารณาเห็นชอบรายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม (EIA) เรียบร้อยแล้ว ระหว่างนี้อยู่ในขั้นตอนเตรียมงานก่อสร้าง คาดว่า จะก่อสร้างแล้วเสร็จประมาณต้นปี พ.ศ. 2554

“สุรวงศ์ ซิตี้ รีสอร์ท” เป็นคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ตั้งอยู่ที่ ถนนนเรศ แขวงสี่พระยา(บางรัก) เขตบางรัก ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี, สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สามย่าน และ ทางด่วนสายเฉลิมมหานคร ประมาณ 800 เมตร บนเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ ประกอบด้วยห้องขนาด Studio, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28-73 ตารางเมตร รวมจำนวน 116 ยูนิต มีระบบรักษาความปลอดภัย ด้วยคีย์การ์ด, กล้องวงจรปิด, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สระว่ายน้ำ, สวนพักผ่อน และ ห้องออกกำลังกาย เป็นต้น

ทั้งนี้ คณะกรรมการบริหารได้ไว้วางใจมอบหมายให้ทีมงานมืออาชีพด้านต่างๆ ให้เข้ามาดูแลโครงการให้สำเร็จเพื่อเป็นไปตามเป้าหมายของบริษัทฯและของลูกค้าโครงการฯ โดยในการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมและที่ปรึกษาควบคุมงานก่อสร้างได้แต่งตั้งให้ “บริษัท เอ.เอ.อี.กรุ๊ป-88 จำกัด” เป็นผู้ดูแล ส่วนงานบริหารด้านการตลาดและการขาย ได้เลือกตัวแทนขายชั้นนำของไทย คือ “บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน)” และผู้รับเหมาก่อสร้าง ได้เลือก “บริษัท กรีไทย อินเตอร์เนชันแนล จำกัด” ซึ่งเป็นบริษัทฯ ในกลุ่มบริษัทกรีไทย มีชื่อเสียงและเป็นที่ยอมรับในวงการก่อสร้างอาคารสูงมากว่า 35 ปี เป็นผู้ดำเนินการก่อสร้าง
ปัจจุบันโครงการฯมียอดจองประมาณ 50% และคาดว่าน่าจะสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็วตามเป้าหมาย เนื่องจากทำเลที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจที่สามารถเดินทางได้สะดวก ประกอบกับราคาเริ่มต้นเหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย อีกทั้งแนวโน้มตลาดของคอนโดมิเนียมในเมืองเริ่มกลับมาได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นเป็นลำดับ

01672af72bb6db11a65bacfd0b7e1e8d

นายนพเมศฐ์ เจริญนพพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ.เอ.อี. กรุ๊ป-88 จำกัด (Mr.Noppamate Charoennoppong, Managing Director of A.A.E. Group-88 Co., Ltd.) ผู้ได้รับมอบหมายให้ดูแลด้านการออกแบบด้านสถาปัตยกรรมและที่ปรึกษาควบคุมงานก่อสร้าง กล่าวถึงแรงบันดาลใจและแนวคิดในการออกแบบโครงการนี้ว่า “สุรวงศ์ ซิตี้ รีสอร์ท เป็นโครงการพักอาศัย 8 ชั้น พร้อมชั้นใต้ดิน ตั้งอยู่บนทำเลซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยดั้งเดิม ที่มีลักษณะของอาคารโดยทั่วไปในอดีต ผสมผสานระหว่างวัฒนธรรมตะวันตกและตะวันออก ดังนั้นการออกแบบลักษณะของอาคารโครงการนี้จึงเป็นสถาปัตยกรรมร่วมสมัย เรียบง่าย-ดูหรูหรา เน้นการจัดพื้นที่ใช้สอยให้อยู่สบาย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบถ้วน”

นายหลิน กว่าง จุง อลัน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน) (Mr.Alan Lin, CEO of Harrison Public Company Limied) เปิดเผยเพิ่มเติมถึงกลยุทธ์ด้านการตลาดและการขายสำหรับโครงการ “สุรวงศ์ ซิตี้ รีสอร์ท” ว่า โครงการฯ มีมูลค่าทั้งสิ้นประมาณ 450 ล้านบาท เจาะกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มนักธุรกิจที่ต้องการที่พักอยู่อาศัยที่อยู่ในย่านธุรกิจ รวมทั้งนักลงทุนชาวไทย และชาวต่างชาติ ที่ต้องการที่พักอาศัยใจกลางเมือง ซึ่งทาง ซิตี้ รีสอร์ท กรุ๊ป ได้ไว้วางใจให้บริษัทฯ เข้ามาดูแลบริหารด้านการตลาดและการขาย เชื่อว่า ศักยภาพอันโดดเด่นของโครงการฯนี้ ทั้งในแง่ของทำเลที่อยู่ในใจกลางเมือง ซึ่งห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี, รถไฟฟ้าใต้ดิน MRTสามย่าน และ ทางด่วนสายเฉลิมมหานคร เพียง 800 เมตร เท่านั้น ประกอบกับความโดดเด่นด้านสถาปัตยกรรม การออกแบบต่าง ๆ ที่ให้บรรยากาศเหมือนอยู่รีสอร์ทในเมือง ด้วยความเป็นมืออาชีพ ความเชี่ยวชาญ ตลอดจนฐานข้อมูลลูกค้าเป้าหมายในมือของฮาริสันจะเป็นตัวช่วยสนับสนุนด้านการขายได้เป็นอย่างดี ซึ่งปัจจุบัน เราก็มียอดจองเข้ามาแล้วกว่า 50% จึงเชื่อว่า น่าจะสามารถปิดการขายโครงการนี้ได้ภายใน 6 เดือน
นายอาจณรงค์ เกตุวรวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรีไทย อินเตอร์เนชันแนล จำกัด (Mr.Ajnarong Ketvoravit, Managing Director of KAY-Thai International Co., Ltd.) กล่าวว่า สำหรับการก่อสร้างโครงการ “ทางบริษัทฯ จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างในปลายเดือนตุลาคม 2552 นี้ ในส่วนของงานโครงสร้างจะแล้วเสร็จภายในเดือนสิงหาคม 2553 และคาดว่าจะแล้วเสร็จสมบูรณ์ทั้งโครงการในต้นปี 2554”

ผู้สนใจโครงการพักอาศัยในใจกลางเมือง ศูนย์กลางย่านธุรกิจ สามารถชมห้องตัวอย่างได้ทุกวันเวลา 09.30-18.30 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ สำนักงานขาย โทร. 02-234-2244 หรือ คลิก www.surawongcityresort.com

ความเป็นมา ของ “ซิตี้ รีสอร์ท กรุ๊ป”
“ซิตี้ รีสอร์ท กรุ๊ป” ก่อตั้งขึ้น โดยมุ่งเน้นในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เช่าซื้อ และขายอาคารชุดที่พักอาศัยเป็นหลัก โดยโครงการ “สุรวงศ์ ซิตี้ รีสอร์ท” ซึ่งเป็นโครงการที่ 5 ของ “ซิตี้ รีสอร์ท กรุ๊ป” รูปแบบเป็นอาคารชุดพักอาศัยโดยมุ่งเน้นกลุ่มวัยทำงานในเมืองเป็นหลัก ภายใต้การบริหารงาน โดย นายไชยไว พูนลาภมงคล ผู้คร่ำหวอดและมีประสบการณ์ด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากว่า 30 ปี รวมถึงคณะกรรมการบริหาร อาทิ นายวีระชัย สุธีรชัย, นายไพสิฐ ธรรมาภานนต์, นายชัยรัตน์ เชิดชูสกุลชัย และ นายกริช สุธีรชัย ทุกท่านต่างก็มีประสบการณ์และธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างต่อเนื่อง สำหรับโครงการที่ “ซิตี้ รีสอร์ท กรุ๊ป”ได้พัฒนามาก่อนหน้านี้ ได้แก่
1. โครงการ “สายลม ซิตี้ รีสอร์ท” (พหลโยธินซอย 2)
อาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 28 ยูนิต ขนาด 125-135 ตร.ม. มูลค่าโครงการ 150 ล้านบาท
2. โครงการ “สีลม ซิตี้ รีสอร์ท” (ซอยพิพัฒน์ ถนนสีลม)
อาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 116 ยูนิต ขนาด 44-130 ตร.ม. มูลค่าโครงการ 550 ล้านบาท
3. โครงการ “สุขุมวิท ซิตี้ รีสอร์ท” (ซอยสุขุมวิท 11 (ไชยยศ) ถนนสุขุมวิท)
อาคารสูง 27 ชั้น จำนวน 171 ยูนิต ขนาด 47-400 ตร.ม. มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท
4. โครงการ “ราชวิถี ซิตี้ รีสอร์ท” (ถนนราชวิถี ติดสวนสันติภาพ)
อาคารสูง 8 ชั้น จำนวน 167 ยูนิต ขนาด 30-59 ตร.ม. มูลค่าโครงการ 450 ล้านบาท

ซึ่งโครงการ “ราชวิถี ซิตี้ รีสอร์ท” อยู่ในระหว่างดำเนินการก่อสร้าง และ ปิดการขายเรียบร้อยแล้ว

ความเป็นมาของ “บริษัท เอ.เอ.อี. กรุ๊ป-88 จำกัด”
“บริษัท เอ.เอ.อี. กรุ๊ป-88 จำกัด” ประสบการณ์มากกว่า 30 ปี ที่เรามุ่งเน้นและพัฒนาการดีไซน์บ้าน อาคารสูง และบริษัทของเราเน้นการบริการแบบ One Stop Service เนื่องจากเรามีผู้ชำนาญงานจากหลายสาขาอาชีพ ที่พร้อมตอบสนองทุกท่าน เช่น ออกแบบ ดีไซน์ งานระบบ งานโยธา งานConsults และอื่น ๆ ดังนั้น บริษัทฯ ของเราจึงได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าต่าง ๆ ธุรกิจและบริการของเราได้แก่ Architect งานออกแบบ ดีไซน์บ้าน อาคารและอื่น ๆ Consulting บริหารโครงการ ควบคุมงานโยธาต่างๆ Interior Design งานออกแบบตกแต่งภายในต่าง ๆ ตลอดจน งานระบบไฟฟ้า สุขาภิบาล และ อื่น ๆ

ความเป็นมาของ “บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน)”
“บริษัท ฮาริสัน จำกัด (มหาชน)” ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2536 ด้วยการร่วมทุนระหว่างนักธุรกิจชาวไทย และชาวฮ่องกง ซึ่งมีความเชี่ยวชาญทางด้านบริหารการตลาดและบริหารงานขาย ด้วยความทุ่มเทในการบริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการบริหารงานขาย และการตลาด ประกอบกับความรู้ซึ้งถึงเนื้อแท้ของวัฒนธรรมและการดำเนินชีวิตของคนไทยจึงเข้าใจถึงความต้องการพื้นฐานของลูกค้าเรา อันเป็นปัจจัยสำคัญต่อวิธีการบริหารการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ บริษัทฯ ให้บริการทั้งผู้ซื้อ และผู้ขาย เป็นศูนย์กลางการ ซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ทั่วประเทศ บริการงานขาย และเช่า อสังหาริมทรัพย์ ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์หลายแห่งให้เป็นตัวแทนแต่เพียงผู้เดียว ในการดำเนินการขายและบริหารการตลาด จากทีมงานวิจัยทางด้านการตลาดรวบรวมเก็บข้อมูลอสังหาริมทรัพย์เพื่ออยู่อาศัยที่มีอยู่ในตลาด ทั้งเพื่อ การซื้อขาย หรือ การเช่าทั้งระยะยาวและระยะสั้น เชื่อมั่นว่า สามารถตอบสนองความต้องการได้อย่างครบวงจร ทั้งผู้ประกอบการ ผู้ซื้อ และผู้ขาย

ความเป็นมาของ “กลุ่มบริษัทกรีไทย”
นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2517 ปีแห่งการเริ่มขยายตัวของวงการก่อสร้าง กรีไทยได้สร้างโครงการ อสังหาริมทรัพย์ระดับแนวหน้าไว้อย่างมากมาย บริษัทได้หล่อหลอมความเชี่ยวชาญระดับแนวหน้าและยาวนานของวิศวกรผู้ก่อตั้ง เข้ากับวิสัยทัศน์ของผู้บริหารรุ่นใหม่ เราพัฒนาทั้งรูปแบบ เทคโนโลยี ในการก่อสร้าง และความสามารถของทีมงานโดยมุ่งหวังที่จะสืบสานความเป็นมืออาชีพ ในการก่อสร้างให้ตอบสนองกับความต้องการ ของธุรกิจได้ทุกรูปแบบ คุณภาพแบบกรีไทย ย่อมหมายถึง การรังสรรค์ผลงานและบริการเพื่อความพอใจของลูกค้าตามสัญญา แม้ว่าโลกได้มีการเปลี่ยนแปลงมากว่าสามสิบปีนับตั้งแต่การก่อตั้งบริษัท แต่เรายังคงยึดมั่นเรื่องคุณภาพไม่เปลี่ยนแปลง กรีไทยยังคงได้รับการกล่าวขวัญในด้านการสร้างโครงการเสร็จทันกำหนด ด้านความเชี่ยวชาญในการก่อสร้าง ด้านความสัมพันธ์ที่ดีต่อคู่ค้า ด้านอุปกรณ์ที่ครบครัน และที่สำคัญคือด้านความทุ่มเทและประสบการณ์ของทีมงานทุกคน

 

วันที่: 10 กันยายน 2552

ความคิดเห็น