พฤกษา เปิดคอนโดใหม่ “The Seed Musee” สุขุมวิท 26 สัมผัสศิลปะแห่งการใช้ชีวิตรูปแบบใหม่กลางกรุง เพียง 3.5 ล้านบาท

พฤกษาลุยไม่หยุด ล่าสุดรุกใจกลางกรุงสุขุมวิท 26 นำ The Seed Musee คอนโดแนวคิดใหม่ ฉีกหนีรูปแบบเดิมๆ สนองกลุ่มผู้รักชีวิตอิสระ ทันสมัย ให้ได้สัมผัสศิลปะทุกวัน

the-seed-musee-1
นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึง คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ “The Seed Musee (เดอะซี้ด มูซี่)” บูทีคคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ The Seed ด้วยแนวคิดโครงการ “Live in Masterpiece” ที่ทุกอณูเต็ม*ด้วยศิลปะและความสร้างสรรค์ เปรียบเสมือนการได้ใช้ชีวิตท่ามกลางศิลปะชั้นเยี่ยมทุกวัน ในทำเลสุขุมวิท 26 พื้นที่กว่า 1 ไร่ จำนวน 138 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 600 ล้านบาท

The Seed Musee ประกอบด้วยห้อง 3 สไตล์ ได้แก่ MoMa (One Bedroom) พื้นที่ประมาณ 33-37 ตารางเมตร จำนวน 52 ยูนิต ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานของห้องให้ตอบสนองชีวิตคนรุ่นใหม่ทันสมัยได้อย่างครบครัน Orsay (Exclusive One-Bedroom) พื้นที่ประมาณ 44-55 ตารางเมตร จำนวน 70 ยูนิต พิถีพิถันในการออกแบบเพื่อประโยชน์ใช้สอยสูงสุด และ Louvre (Two Bedrooms) พื้นที่ประมาณ 65-67 ตารางเมตร เพียง 16 ยูนิต พิเศษด้วยห้องนอน 2 ห้องที่ออกแบบให้สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือห้องอเนกประสงค์ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย การวางผังเน้นหลักของแสงธรรมชาติ เพื่อให้สามารถถ่ายเทอากาศได้ดี
นางอรนุช อิติโกศิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า“โครงการนี้ เป็น Masterpiece ของ The Seed ในปีนื้ที่เราออกแบบให้แตกต่างทั้งในด้านของแนวคิดและองค์ประกอบของการออกแบบทั้ง Softscape และ Hardscape ให้ผสมผสานกับดีไซน์ของตัวอาคาร เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายกลุ่มผู้ชอบใช้ชีวิตในเมือง รักอิสระและชื่นชอบศิลปะ วัฒนธรรม ในทำเลเยี่ยมสุขุมวิท 26 ย่านธุรกิจที่สำคัญ เดินทางสะดวกสบายได้หลายเส้นทางทั้งสุขุมวิท 24 และ สุขุมวิท 34 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีพร้อมพงษ์ พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าด้วยรถรับส่งจากโครงการ*ยังสถานีรถไฟฟ้า ศิลปะสุดยอดเช่นนี้ เริ่มต้นสัมผัสเพียง 3.5 ล้านบาท”
นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกหรูหราและครบครันมากมาย อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edged Pool พร้อมสวนสีเขียวซึ่งเป็นที่ตั้งผลงานศิลปะชั้นเอกที่ให้คุณสามารถสัมผัสธรรมชาติ บริการ Complete Living Service ให้ใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งระบบรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนา อุ่นใจเมื่ออยู่ภายในโครงการตลอด 24 ชั่วโมง

วันที่: 3 กันยายน 2552

ความคิดเห็น