มิ้นอิมเมจ เพิ่มจุดแข็งให้กลุ่มธุรกิจอสังหาฯ กับ “Minted Digital Solutions For Real Estate”

มิ้นอิมเมจ เดินหน้าธุรกิจ Digital Solutions ครบวงจร ต่อยอดจุดแข็งให้กลุ่มธุรกิจอสังหาฯ กับ “Minted Digital Solutions For Real Estate” 

 

 

โดยกลุ่มธุรกิจ บริษัท มิ้นอิมเมจ จำกัด หรือ Minted Group ประกอบไปด้วย 3 ธุรกิจ ดังต่อไปนี้

1.Minted Agency  (บริษัท มิ้นอิมเมจ จำกัด) ซึ่งให้บริการด้านการตลาดออนไลน์เต็มรูปแบบ ทั้งการวางแผนกลยุทธ์ การให้คำปรึกษา การวางแผนและซื้อสื่อโฆษณาออนไลน์แบบครบวงจร รวมไปถึง การวิเคราะห์และวัดผลลัพธ์เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดตามเป้าหมายของลูกค้า โดยเรายึดหลักเป้าหมายของลูกค้า เป็นหลัก ในการทำงาน เสมือนหนึ่งว่าลูกค้าคือ Partner ที่ช่วยให้เราเติบโตไปด้วยกัน

 

ในปี 2020 นี้  Minted Agency กำลังจะย่างเข้าสู่ปีที่15 ซึ่งเราได้ดำเนินธุรกิจทางด้านการตลาดออนไลน์ โดยโฟกัสในกลุ่มธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์มามากกว่า 13 ปี และได้รับความไว้วางใจ ให้ดูแลลูกค้ามากกว่า 150 โครงการ ทำให้เราตั้งเป้าหมายไว้ว่าเราจะนำทักษะ ความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ของเรามาประยุกต์ใช้เพื่อช่วย ให้ธุรกิจอสังหาฯ ในประเทศไทยที่เป็นรากฐานที่สำคัญของเศรษฐกิจในประเทศไทยให้เติบโตไปอย่างยั่งยืน

 

 

2.Minted Tech เป็นหน่วยงานที@มุ่งเน้นในการค้นคว้าและพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อนำมาต่อยอด ให้กับกลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยมีผลิตภัณฑ์ที่เปิดให้บริการลูกค้าหลายรายแล้วดังต่อไปนี้

 

– Real touch (Interactive Sales kit for Real Estate) แพลตฟอร์มที@ช่วยให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ทำการเสนอโครงการ

ให้กับผู้ที่สนใจได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพมากยิ่ง ขึ้น อีกทั้ง ยังสามารถอัพเดทข้อมูลทั้งหมดได้แบบ Realtime ผ่านทางออนไลน์ และสามารถอำนวยความสะดวก ให้ข้อมูลที่ถูกต้อง ครบถ้วน และควบคุมราคาของแต่ละยูนิตสำหรับตัวแทนขายในแต่ละประเทศ โดยใช้งบประมาณเริ่มต้นเพียงแค่ 69,000 บาท (ราคาต่อ 1 โครงการ)

– LeadDee (Platform to create registration page) เครื่องมือที่จะช่วยให้ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ สามารถเปลี่ยนลูกค้า บนโลกออนไลน์ให้กลายมาเป็นกลุ่มเป้าหมายเพื่อทำการปิดการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยระบบมุ่งเน้นที่การใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และวัดผลลัพธ์ของการโฆษณาออนไลน์ได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังเป็นเครื่องมือที่ช่วยให้ทีมขายสามารถอัพเดทสถานะของลูกค้าแต่ละรายได้ง่ายๆ ผ่านทางมือถือ

พิเศษ! ช่วงนี้เราเปิดให้ทดลองใช้งานฟรี เพียงเข้าไปลงทะเบียนที่เว็บไซต์ Leaddee.com

 

 

3. Minted Academy (Online Learning Platform) ถูกก่อตั้งขึ้นโดยมีเป้าหมายในการยกระดับความรู้ด้านการตลาดออนไลน์ให้กับ SME ไทยทุกที่ ทั่ว โลก โดยเปิดให้เรียนผ่านระบบออนไลน์ www.mintedacademy.com ซึ่งสามารถเรียนได้ทุกที่ ทั่วโลก ทุกเวลา โดยมีเป้าหมายในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาธุรกิจไทยให้เติบโตมากขึ้นด้วยและมีเนื้อหาครอบคลุมตั้งแต่ความเข้าใจพื้นฐานการตลาดออนไลน์, การวางกลยุทธ์ด้านการตลาดออนไลน์ การประยุกต์ใช้ Facebook Ads แบบมืออาชีพ, การสร้างโฆษณาใน Google และ YouTube, รวมถึงการวิเคราะห์และวัดผลลัพธ์ด้วย Google Analytics ซึ่งเนื้อหาทั้งหมดได้รับการถ่ายทอด โดย คุณมิ้น อุกฤษฎ์ ตั้งสืบกุล CEO & Founder Minted Group และ ยังดำรงตำแหน่ง Certified Training Partner Google และ Facebook คนเดียวในประเทศไทย

 

 

 

ความคิดเห็น