พฤกษา รุกตลาดคอนโดมิเนียมไฮเอนด์ เปิดตัว "The Seed Memories Siam" บูทีคคอนโดมิเนียม มูลค่ากว่า 1,500 ล้านบาท เจาะใจกลางเมืองย่านสยามสแควร์

นายประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงโครงการคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุดของบริษัทฯ ภายใต้แบรนด์ “The Seed” คือ “The Seed Memories Siam” (เดอะซี้ด เมมโมรี่ สยาม) เป็นบูทีคคอนโดมิเนียม ที่มีรูปแบบเฉพาะตัวและแตกต่างจากโครงการอื่น ด้วยการผสมผสานความงดงามของสถาปัตยกรรมในอดีตยุค Colonial ให้สอดคล้องกับความทันสมัยของยุคปัจจุบัน เป็นบูทีคคอนโด สไตล์ Modern Colonial ที่โดดเด่นสวยงามในทุกมิติ

“นอกจากจะมีการออกแบบที่ลงตัวสวยงามแล้ว The Seed Memories Siam ยังมีจุดเด่นอยู่ที่ทำเลที่ตั้ง ซึ่งตั้งอยู่ใจกลางศูนย์กลางธุรกิจการค้าย่านสยาม ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติเพียง 80 เมตร จึงมีความสะดวกสบายในการเดินทางทั้งทางรถไฟฟ้า BTS และรถยนต์ส่วนตัว ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่ชอบใช้ชีวิตในเมือง รักชีวิตอิสระ และทันสมัยได้เป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าโครงการนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับโครงการอื่นๆ ของ The Seed” นายประเสริฐ กล่าวเสริม

the-seed-memories-siam-02

The Seed Memories Siam เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 2 อาคาร จำนวนห้องพักรวม 303 ยูนิต บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 3.2 ล้านบาท มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ ประกอบด้วย

– Studio ขนาดพื้นที่ 23.07 – 28.62 ตารางเมตร มีการออกแบบให้ตอบสนองกับการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างครบครัน ประกอบด้วย พื้นที่ส่วนนั่งเล่นขนาดใหญ่และส่วนห้องนอน ห้องดูกว้างขวาง โปร่งสบาย และสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ได้อย่างเต็มที่

– One-Bedroom ขนาดพื้นที่ 32.73 – 50.17 ตารางเมตร ออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อให้การใช้ชีวิตของคนเมืองได้ประโยชน์จากพื้นที่ ใช้สอยตามความต้องการมากที่สุด ในห้องชุดประกอบด้วย พื้นที่รับแขกต่อเชื่อมกับระเบียงขนาดใหญ่ ส่วนรับประทานอาหารที่ออกแบบอย่างเป็นสัดส่วน รวมถึง Pantry ที่ออกแบบให้มีพื้นที่วางเครื่องซักผ้า พร้อมด้วยห้องนอนที่แยกเป็นสัดส่วน และห้องน้ำพร้อมพื้นที่สำหรับ Walk-in Closet

– Two Bedroom ขนาดพื้นที่ 63.21 – 72.67 ตารางเมตร ภายในห้องพักประกอบด้วยห้องนอน 2 แบบ คือ Spacious และ Compact ซึ่งสามารถปรับให้เป็นห้องทำงานหรือห้องอเนกประสงค์อื่นๆ ตอบสนองความต้องการที่หลากหลาย การวางผังเน้นหลักการของแสงธรรมชาติ โดยเน้นให้ทุกห้องมีหน้าต่างและระเบียงกว้าง เพื่อให้สามารถถ่ายเทอากาศได้ดี และส่วนต่างๆ ของห้องไม่ว่าจะเป็นห้องรับแขก ห้องทานอาหาร ได้จัดวางพื้นที่ใช้สอยอย่างลงตัว รวมถึง Pantry ที่ออกแบบให้มีที่ใส่เครื่องซักผ้าเพื่อความสะดวกในการใช้งาน

ภายในโครงการพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่หรูหรามีระดับ เช่นเดียวกับโรงแรม 5 ดาว ประกอบด้วย ส่วนต้อนรับที่ออกแบบให้เป็น Boutique Hotel Lobby ขนาดใหญ่ พร้อม wifi สระว่ายน้ำแบบ Infinity Edged ห้อง Fitness และห้อง Stream Room ส่วนจอดรถบริเวณชั้นใต้ดินและชั้น 1 สระบัวและสวนส่วนกลาง (Pocket garden & Play ground) ที่ออกแบบให้ผสมผสานกับตัวอาคารอย่างลงตัว พร้อมรั้วสูง 3 เมตรรอบโครงการและ Vertical Garden ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมประตูเปิด-ปิดด้วยระบบ Access Key Cards และทีวีวงจรปิด โดยคำนึงถึงความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวสูงสุดของผู้อาศัย

โครงการตั้งอยู่บนถนนพระราม 1 ซอยเกษมสันต์ 2 ในย่านศูนย์กลางการค้าที่สำคัญของกรุงเทพฯ อาทิ สยามพารากอน สยาม สแควร์ มาบุญครอง ฯลฯ สามารถเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย

วันที่ 24 พ.ย. 2552

ความคิดเห็น