พฤกษาฯ เปิดตัวคอนโด “เดอะทรี สุขุมวิท 71 – เอกมัย” ด้วยคอนเซ็ปต์ ธรรมชาติจรดฟ้า เริ่ม 1.69 ล้านบาท

พฤกษาฯ เปิดตัวคอนโดใหม่ “เดอะทรี สุขุมวิท 71 – เอกมัย” ด้วยคอนเซ็ปต์ ธรรมชาติจรดฟ้า เริ่ม 1.69 ล้านบาท  เปิดจอง 11-12 มีนาคม นี้

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ พฤกษา เรียลเอสเตท บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “วันที่ 11-12 มีนาคม นี้ บริษัทฯ จะเปิดจองคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ “เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย” มูลค่าโครงการ 2,487 ล้านบาท เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 33 ชั้น จำนวน 883 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท ผ่อนเริ่มต้นเพียง 3,990 บาทต่อเดือน จุดเด่นโครงการอยู่ที่ทำเลใกล้ใจกลางเมือง สามารถเชื่อมต่อไปย่านใจกลางธุรกิจอโศกหรือสุขุมวิทได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีพระโขนง ใกล้แอร์พอร์ตลิ้งค์สถานีรามคำแหงเพียง 300 เมตร นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากถึง 3 โซน ที่ดีไซน์มาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าครบทุกมิติการใช้ชีวิต และสามารถใช้งานได้จริงทุกฟังก์ชั่น ทำให้โครงการเดอะทรี สขุมวิท 71–เอกมัย มีความโดดเด่นจากโครงการอื่นๆ ที่อยู่ในย่านเดียวกัน

สำหรับลูกค้าที่จองในวันพรีเซล 11-12 มีนาคมนี้ จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ส่วนลดสูงสุดถึง 100,000 บาท พร้อมรับบัตรของขวัญมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท นอกจากนี้ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับแพ็กเกจทัวร์ญี่ปุ่น รวม 25 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ขณะนี้มีลูกค้าสนใจชมห้องตัวอย่างและลงทะเบียนรับข่าวสารผ่านเว็บไซต์แล้วเป็นจำนวนมากกว่า 3,300 ราย คาดว่าจะเป็นอีกหนึ่งในโครงการของพฤกษาที่ประสบความสำเร็จและได้รับการกล่าวถึงมากที่สุดในไตรมาสแรกของปีนี้”

 

“เดอะทรี สุขุมวิท 71-เอกมัย” มีพื้นที่โครงการกว่า 3 ไร่ ออกแบบโดยได้รับแรงบัลดาลใจจากป่าสน (Pine Forest) โดยใช้โทนสีของอาคารสีเทา-ฟ้า ให้ความรู้สึกอบอุ่น สุขุม และสง่า นอกจากนี้ยังทำให้อาคารดูสูงโปร่งเสมือนต้นสน มีการเลือกใช้วัสดุที่อิงจากธรรมชาติแทรกอยู่ในทุกส่วนของโครงการ ผสมผสานกับความทันสมัยในฉบับของความเป็นเมือง มีห้องพักให้เลือกทั้งแบบ 1ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 24.1-35.35 ตารางเมตร แบบ 2 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 49.15-56.45 ตารางเมตร และห้องชุดเพื่อการพาณิชย์ ขนาด 27.8 – 60.8 ตารางเมตร จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันตั้งแต่พื้น…จรดฟ้า

แบ่งออกเป็น 3 โซนได้แก่ Natural on the Ground ธรรมชาติบนพื้นดิน ได้แก่ Pine Tunnel Lobby, Recreation Room, On Ground Backyard, 3rd Place Garden Natural Loft Balance ธรรมชาติที่บาลานซ์การใช้ชีวิต บนพื้นที่ส่วนกลางของชั้น 7 ที่ออกแบบให้มีพื้นที่ต่อเนื่อง ได้แก่ Life Loft Garden, Co- Working Space Natural Rooftop Facilities ธรรมชาติสำหรับการพักผ่อน บนดาดฟ้าชั้น 33 ของอาคารรับวิวเมืองของกรุงเทพมหานคร ได้แก่ Sky Garden, Sky Tree House, Sky Deck, Sky Lounge, Sky Gym & Yoga Room, Sunken Garden, Observation Deck และ Swimming Pool

 

แผนที่โครงการ เดอะทรี สุขุมวิท 71 – เอกมัย

 

โครงการตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 71 ติดถนนใหญ่อยู่ในแหล่งชุมชน ใกล้ใจกลางเมือง สามารถเดินทางเข้าสู่ย่านเพชรบุรี พัฒนาการ เอกมัย และสุขุมวิทได้สะดวก ใกล้แหล่งแฮงค์เอาท์สุดชิคใจกลางกรุงเทพฯ ทองหล่อ-เอกมัย และห้างสรรพสินค้าชั้นนำรายล้อม ใกล้สถานีแอร์พอร์ตลิ้งค์รามคำแหงเพียง 300 เมตร และทางด่วนฉลองรัช 500 เมตร ให้คุณใช้ชีวิตได้อย่างรอบด้าน ชมห้องตัวอย่างและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โครงการได้ตั้งแต่วันนี้ หรือโทร.1739 หรือ thetreecondo.pruksa.com

 

ความคิดเห็น