พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค เปิดตัว “ยู คิโรโระ” (YU Kiroro) คอนโดสุดหรู ในคิโรโระ รีสอร์ท

 

พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค  เปิดตัว “ยู คิโรโระ” คอนโดสุดหรู มูลค่ากว่า 4,000 ล้าน ชูจุดขายเป็นคอนโดแบบสกีอิน/สกีเอ้าท์แห่งแรก ในคิโรโระ รีสอร์ท ฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ที่มีหิมะดีที่สุดในโลกแห่งหนึ่ง ตั้งเป้าดึงดูดกลุ่มนักท่องเที่ยวและนักลงทุนแถบเอเชีย ที่ชื่นชอบการเล่นสกีหรือพักผ่อนท่ามกลางหิมะในฤดูหนาว

 

นายชายนิด อรรถญาณสกุล  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมขึ้น ภายในคิโรโระ รีสอร์ท เกาะฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ภายใต้ชื่อ “ยู คิโรโระ (YU Kiroro)” โดยมีมูลค่าโครงการกว่า 4,000 ล้านบาท เป็นการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการแรกภายในสกีรีสอร์ทของบริษัท

 

บริการรับฝากอุปกรณ์สกี

 

“ฮอกไกโดเป็นเกาะใหญ่อยู่เหนือสุดของญี่ปุ่น เป็นที่รู้จักกันดีว่ามีหิมะที่นุ่มละเอียด ที่เรียกว่า พาวเดอร์ สโนว์ (Powder Snow) ทําให้เป็นแหล่งรวมของนักเล่นสกีทั้งสมัครเล่นและมืออาชีพ โดยเฉพาะกลุ่มนักท่องเที่ยวในแถบเอเชียจากสิงคโปร์และฮ่องกงที่นิยมไปเล่นสกีในญี่ปุ่น ด้วยระยะเวลาเดินทางที่สั้นกว่าและค่าใช้จ่ายต่ำกว่าการเดินทางไปเล่นสกีที่ยุโรป โดยกลุ่มนี้เป็นกลุ่มใหญ่ที่มีอัตราเติบโตเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง และเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของโครงการ”

 

“ยู คิโรโระ” เป็นคอนโดมิเนียมในรูปแบบสกีอิน/สกีเอ้าท์ (Ski-in Ski-out) แห่งแรกที่คิโรโระ ที่ผู้พักอาศัยสามารถเข้าถึงลานสกีได้ทันทีที่ก้าวออกจากอาคารที่พัก ถือเป็นจุดขายหลักของโครงการ ซึ่งคอนโดรูปแบบดังกล่าวมีซัพพลายในตลาดไม่มากนัก ขณะที่ความต้องการมีค่อนข้างสูง โครงการห่างจากสนามบินชิโตเสะ โดยใช้เวลาเดินทางเพียง 90 นาทีและห่างจากเมืองโอตารุ เพียง 30 นาที

 

เพนท์เฮ้าส์ 267 ตารางเมตร

 

1 bedroom 62 ตารางเมตร

 

ขนาดพื้นที่โครงการ 4 ไร่ พื้นที่อาคารรวม 14,471 ตารางเมตร มีจำนวน 108 ยูนิต ขนาดตั้งแต่ 62-267 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 20 ล้านบาท ทุกยูนิตพร้อมตกแต่งครบ โดย ILYA Corporation บริษัทออกแบบชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น ดำเนินการก่อสร้างโดย Itogumi Construction บริษัทก่อสร้างที่มีชื่อเสียงยาวนานถึง 125 ปี โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนธันวาคม 2562

 

ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ ห้องอาหาร ออนเซนแบบในร่มและกลางแจ้ง ยิม เล้าจน์ ตลอดจน บริการรับฝากอุปกรณ์สกี (Ski Valet) โดยผู้อยู่อาศัยยังสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกของคิโรโระ รีสอร์ท ทั้ง ลานสกี โรงเรียนสอนสกี สโนว์พาร์คที่มีกิจกรรมต่างๆ  ภัตตาคารอีก 9 แห่ง รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งภายในรีสอร์ท  นอกจากนั้นยังมีบริการดำเนินการปล่อยเช่าให้กับผู้ซื้อ โดยผู้ซื้อจะได้รับผลตอบแทนเฉลี่ย 3-5% ต่อปีโดยประมาณ ซึ่งจะตอบโจทย์นักลงทุนรุ่นใหม่เป็นอย่างดี

 

 

คิโรโระ เป็นสกีรีสอร์ทที่มีชื่อเสียงระดับโลกในเรื่องพาวเดอร์สโนว์ หิมะคุณภาพยอดเยี่ยมละเอียดเนียนนุ่ม เป็นสถานที่เล่นสกีที่มีชื่อเสียงของญี่ปุ่น และมีฤดูสกีที่ยาวนานจนถึงปลายเดือนเมษายน โดยนอกจากสกีแล้ว ยังมีกิจกรรมอีกมากมายในช่วงฤดูร้อนและฤดูใบไม้ผลิ มีภูมิประเทศที่สวยงาม สามารถท่องเที่ยวได้ตลอดทั้งปีในทุกฤดูกาล จุดเด่นเหล่านี้ ทำให้มั่นใจว่า “ยู คิโรโระ” จะได้รับการตอบรับจากผู้ที่ต้องการบ้านพักตากอากาศและยังเป็นโอกาสในการลงทุน

 

 

 

 

ความคิดเห็น