‘บีซี’ พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ตั้งเป้าขึ้นแท่นให้บริการครบจบในที่เดียว

ชูจุดแข็งด้วยบิ๊กดาต้าหลังบ้าน หนึ่งในตัวช่วยชี้เทรนด์การลงทุนในอนาคต เชื่อมั่นจะตอบโจทย์ทุกความต้องการ รองรับลูกค้าทุกราย ทั้งผู้ซื้อ ผู้ฝากขาย และปล่อยเช่า พร้อมผนึก 10 พันธมิตรดิจิตอลแพลทฟอร์มอสังหาฯ ทั้งไทย และต่างชาติ มุ่งสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าให้กับสินทรัพย์ทุกรูปแบบ

 

นายขยล ตันติชาติวัฒน์ ผู้อำนวยการ บริษัท บางกอกซิตี้สมาร์ท จำกัด กล่าวว่า “BC ต้องการสานต่อพันธกิจหลักของเอพี ไทยแลนด์ ในการสร้างสรรค์โลกแห่งคุณภาพชีวิตที่ดี ช่วยเติมเต็มคุณภาพชีวิตของผู้คนในสังคมได้มากขึ้น และจากกระแสดิจิตอลดิสรัปชั่นได้ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลง ทั้งในมุมพฤติกรรมผู้บริโภค หรือโมเดลธุรกิจ ดังนั้น บริษัทจึงปรับทิศทางการดำเนินงาน มุ่งสู่การเป็น “พร็อพเพอร์ตี้ เอเจนท์ หนึ่งเดียวในประเทศไทยที่พร้อมให้บริการครบจบในที่เดียว

 

“สำหรับแนวโน้มตลาดรีเซลในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะสินค้ากลุ่มคอนโดมิเนียมนั้น ยังมีโอกาสอยู่มาก ในทำเลใจกลางเมือง ด้วยปัจจัยราคาที่ดินที่ยังคงปรับขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลดีให้ตลาดรีเซลกลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้ง ยกตัวอย่างดาต้าสินค้าคอนโดมิเนียมในโซนเพลินจิต-ชิดลม ซึ่งหากดูข้อมูลย้อนหลัง 5 ปีจะเห็นแก๊ปราคาขายเฉลี่ยต่อตารางเมตร ระหว่างคอนโดมิเนียมใหม่กับรีเซลคอนโดมิเนียมในโซนเพลินจิต-ชิดลมมีความแตกต่างกันเฉลี่ยประมาณ 40% อีกทั้งหากพิจารณาถึงผลกำไรจากการขายอสังหาริมทรัพย์ (Capital Gain) สินค้าในกลุ่มลักชัวรี่ ราคาขายประมาณ 150,000-200,000 บาท ต่อ ตรม. มีผลกำไรเฉลี่ยที่โตถึง 5.92% ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงโอกาสของสินค้ารีเซลได้อย่างชัดเจน ซึ่งโครงการ “LIFE วัน ไวร์เลส” บนถนนวิทยุ แฟล็กชิพคอนโดมิเนียมกลุ่มลักชัวรี่ที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่จากเอพี ไทยแลนด์ถือเป็นหนึ่งในโครงการไฮไลท์ที่น่าสนใจ ทั้งด้วยศักยภาพของโครงการที่สมบูรณ์สวยงาม ราคารีเซลที่คุ้มค่าหากเทียบกับราคาเฉลี่ยของโครงการใหม่ที่เปิดตัวในปี 2019 ประมาณ 60-70% (ราคารีเซลเฉลี่ย LIFE วัน ไวร์เลส อยู่ที่ประมาณ 179,000 บาท /ตร.ม. ขณะที่ราคาพรีเซลโครงการใหม่ปี 2019 เฉลี่ยประมาณ 330,000 ล้านบาท) อีกทั้งจำนวนซับพลายที่เกิดขึ้นใหม่ในย่านดังกล่าวที่มีอย่างจำกัด ซึ่งเชื่อว่าโครงการ LIFE วัน ไวร์เลส จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาด” นายขยล กล่าวสรุป

 

ที่มา เอพี ไทยแลนด์

วันที่ 30 กันยายน 2562

ความคิดเห็น