“ธาม ฮิลล์ วิลเลจ” บ้านพักตากอากาศหรูแห่งใหม่ บนทำเลเขาใหญ่ จาก นายณ์ เอสเตท

นายณ์ เอสเตท เปิดตัวโครงการ “ธาม ฮิลล์ วิลเลจ” (THYME Hill Village) ชูคอนเซ็ปต์ “บ้านเล็กในป่าใหญ่” บ้านตากอากาศระดับไฮเอนด์ มูลค่าโครงการ 2,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 40 ไร่ บนทำเลเขาใหญ่ รายล้อมด้วยหุบเขาและผืนป่าธรรมชาติ

THYME Hill Village-001

THYME Hill Village-002

นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า “โครงการธาม ฮิลล์ วิลเลจ คือการพัฒนาโครงการนอกกรุงเทพฯ ครั้งแรกของเรา เนื่องจากเล็งเห็นศักยภาพของเขาใหญ่ที่เป็นทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติและสถานที่พักผ่อนหย่อนใจสำคัญที่อยู่ใกล้กรุงเทพ ฯ และมีความต้องการด้านอสังหาริมทรัพย์คุณภาพสูงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เราจึงมีความมั่นใจอย่างยิ่งในโครงการนี้ด้วยปัจจัยเสริมที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็น ทำเลที่ตั้งของโครงการที่ดีที่สุดในเขาใหญ่ซึ่งหาได้ยากในปัจจุบัน รายล้อมด้วยหุบเขา เปิดรับทัศนียภาพขุนเขาที่สวยงามที่สุดในแบบ 360 องศาอย่างแท้จริง ด้วยการออกแบบพื้นที่ใช้สอยแบบเปิดกว้าง (Open Space) เพิ่มบรรยากาศในปลอดโปร่งสมกับการอยู่ท่ามกลางแหล่งโอโซนที่แท้จริงของเขาใหญ่ ในทำเลที่ยังคงความเงียบสงบเป็นส่วนตัว ไม่พลุกพล่าน บนถนนผ่านศึก-กุดคล้า ซึ่งเชื่อมต่อกับถนนมิตรภาพและถนนธนะรัชต์ เปรียบเสมือนเป็นทางลัดสู่เขาใหญ่ และสู่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญต่าง ๆ ของเขาใหญ่

พร้อมทั้งเดินทางได้สะดวกอยู่ใกล้กรุงเทพฯ และเพิ่มศักยภาพให้กับทำเลในอนาคตอันใกล้ ด้วยโครงการมอเตอร์เวย์สายบางปะอิน-โคราชที่คาดว่าจะสร้างเสร็จในปี 2563 ซึ่งจะช่วยย่นระยะเวลาการเดินทางสู่เขาใหญ่ได้อย่างมาก รวมทั้งโครงการรถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ – นครราชสีมาที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งจะเป็นการเสริมศักยภาพทางเศรษฐกิจของพื้นที่นี้ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น และที่สำคัญวิลล่าทุกหลังในโครงการได้ถูกออกแบบและสร้างตามความเหมาะสมของเนินเขา พร้อมสร้างคันหินเพื่อป้องกันการทรุดตัวของดิน ทำให้บ้านแต่ละหลังมีลักษณะพิเศษเฉพาะตัว ซึ่งเรามั่นใจว่าไม่มีโครงการใดในเขาใหญ่ที่มอบสัมผัสของธรรมชาติได้อย่างลงตัวเช่นที่โครงการ ธาม ฮิลล์ วิลเลจ

THYME Hill Village-003

 

พื้นที่ 40 ไร่ (สีแดง) เป็นที่ตั้งโครงการ “ธาม ฮิลล์ วิลเลจ” โดยซื้อที่จาก ปิยะ อินเตอร์เนชั่นแนล ในบริเวณโครงการ ภิรมย์ แอท วินยาร์ด

THYME Hill Village-004

 

ภาพ “รีสอร์ท วิลล่า” ภายในโครงการ “ธาม ฮิลล์ วิลเลจ”

THYME Hill Village-005

THYME Hill Village-006

 

โครงการธาม ฮิลล์ วิลเลจ มีมูลค่า 2,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ 40 ไร่ พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “บ้านเล็กในป่าใหญ่” โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัยและกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติอย่างลงตัว ควบคู่กับการใช้นวัตกรรมในการก่อสร้าง การจัดสรรพื้นที่ใช้สอย และการวางตำแหน่งให้ทุกยูนิตสามารถรับชมวิวทิวเขาได้เต็มตา 360 องศา
ประกอบด้วย
– รีสอร์ท วิลล่า 36 หลัง ราคาโดยประมาณ 25-30 ล้านบาท
– รีสอร์ท เรสซิเด้นท์ สูง 4-6 ชั้น 6 อาคาร รวม 160 ยูนิต ราคาโดยประมาณ 5-10 ล้านบาท พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง สวนสาธารณะ คลับเฮาส์ ห้องฟิตเนส และห้องสมุด

“ธาม ฮิลล์ วิลเลจ” คือ ที่พักอาศัยระดับลักชัวรีสำหรับผู้ที่ต้องการบ้านพักอาศัยและบ้านพักตากอากาศที่มีบรรยากาศเงียบสงบ เป็นส่วนตัว ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามและผืนป่าที่ยังคงความสมบูรณ์เป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง รูปแบบของบ้านที่ออกแบบให้ครอบคลุมความต้องการที่หลากหลาย ทั้งรีสอร์ทวิลล่าที่มีดีไซน์ให้เลือกถึง 4 แบบ ขนาดที่ดินตั้งแต่ 139 ตารางวา ถึง 296 ตารางวา ซึ่งเหมาะสำหรับผู้บริหารระดับสูงและกลุ่มครอบครัวใหญ่ และ คอนโดมิเนียมที่ถูกออกแบบภายใต้แนวคิดใหม่”Resort Residences” ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน พื้นที่ตั้งแต่ 58.5 ตารางเมตรถึง 100.5 ตารางเมตร สำหรับผู้บริหารรุ่นใหม่ หรือ ครอบครัวรุ่นใหม่ ซึ่งนอกจากซื้อเพื่อเป็นที่พักอาศัยในช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนหย่อนใจอย่างมีคุณภาพ ยังเหมาะสำหรับการลงทุนซึ่งมีศักยภาพในระยะยาว ด้วยทำเลที่ตั้งบนถนนผ่านศึก-กุดคล้า ถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อระหว่างถนนมิตรภาพและถนนธนะรัชต์ ซึ่งเป็นถนนสายหลักมุ่งหน้าสู่ทางเข้าอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

นอกจากนี้ตัวโครงการยังตั้งอยู่ ตรงข้ามกับพีบี วัลเล่ย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่ แหล่งผลิตไวน์ครบวงจรและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ ๆ ของเขาใหญ่และยังเป็นจุดที่สามารถเดินทางเชื่อมโยงกับกรุงเทพฯ ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น” นายสุธีกล่าว

ภาพ “รีสอร์ท เรสซิเด้นท์” ภายในโครงการ “ธาม ฮิลล์ วิลเลจ”

THYME Hill Village-007

THYME Hill Village-008

 

ทั้งนี้ ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์บนเขาใหญ่มีแนวโน้มเติบโต โดย นายชาญวิชญ์พสุวัต ผู้อำนวยการฝ่ายที่ปรึกษาการพัฒนาโครงการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์มีแนวโน้มเติบโตสูง ความต้องการซื้อบ้านพักตากอากาศในบริเวณเขาใหญ่ทั้งในรูปแบบวิลล่าและคอนโดมิเนียมมีมาอย่างต่อเนื่องนับจากปี พ.ศ. 2556 กลุ่มผู้ซื้อเป็นแบบครอบครัวรุ่นใหม่ นักธุรกิจ และผู้บริหารที่ต้องการบ้านพักผ่อนส่วนตัวในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ และรวมถึงเป็นบ้านพักผ่อนหลังเกษียณในอนาคต จุดขายหลักของโครงการธาม ฮิลล์ วิลเลจ คือวิลล่าและคอนโดที่ตอบโจทย์ผู้ซื้อกลุ่มนี้ได้แก่ วิวภูเขาทุกยูนิต พื้นที่ใช้สอยภายนอกและภายในที่เพียงพอต่อกิจกรรมของครอบครัว ระเบียงขนาดใหญ่ ภายใต้โครงการขนาดใหญ่ที่มีพื้นที่กว้างขวางในบรรยากาศที่ร่มรื่นไปด้วยหุบเขาและผืนป่าธรรมชาติ นอกจากนี้ราคาที่ดินบริเวณปากช่อง เขาใหญ่ และมูลค่าอสังหาริมทรัพย์ในบริเวณนี้สูงขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี โดยเฉพาะอย่างปัจจัยสนับสนุนที่เห็นชัดก็คือ โครงการรถไฟความเร็วสูงกรุงเทพฯ – นครราชสีมา และโครงการมอร์เตอร์เวย์กรุงเทพฯ – บางปะอิน ที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ ดังนั้นการซื้อบ้านพัก หรือคอนโดในโครงการรีสอร์ทที่มีจุดเด่นเฉพาะตัวและมีมาตราฐานสูงในทำเลที่มีศักยภาพยังเป็นสินค้าที่น่าลงทุนเพื่อผลตอบแทนและมูลค่าเพิ่มในระยะยาว”

ทั้งนี้ นายชาญวิทย์กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบันร้อยละ 90 ของผู้ที่เข้ามาซื้อบ้านพักตากอากาศบนเขาใหญ่จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง แต่การคมนาคมคนที่สะดวกสบายขึ้นในอนาคตอาจทำให้นักท่องเที่ยวเพิ่มจำนวนขึ้น และอัตราการซื้อเพื่อลงทุนอาจจะเพิ่มมากขึ้นตามไป”

นายณ์ เอสเตท จะทำการเปิด Exclusive Preview โครงการ ‘ธาม ฮิลล์ วิลเลจ’ เป็นครั้งแรกในวันที่ 17 – 18 กันยายนนี้ ในงาน CBRE Elegant Homes and Living 2016 ณ โรงแรมฮิลตัน สุขุมวิท 24 กรุงเทพ ห้องแกรนด์บอลรูม ชั้น 3 โดย Sales Gallery ของโครงการ ‘ธาม ฮิลล์ วิลเลจ’ ที่ เขาใหญ่ จะแล้วเสร็จและพร้อมมอบตัวอย่างประสบการณ์การอยู่อาศัยสุดพิเศษท่ามกลางธรรมชาติแก่ลูกค้าทุกท่าน ในช่วงปลายเดือนตุลาคม 2559

ที่มา นายณ์ เอสเตท
วันที่ 12 กันยายน 2559

ความคิดเห็น