“ดิเอนเนอร์จี้หัวหิน” จับมือ “ออสสิริส” ออกแคมเปญกระตุ้นตลาด “ทองแลกคอนโด” เปลี่ยนทองคำเป็นคอนโดในอัตราบาทละ 28,000

บ้านราชประสงค์จับมือออสสิริสเพิ่มมูลค่าทองคำในมือสวนกระแสราคาทอง จัดแคมเปญ “ทองแลกคอนโด” ให้ราคาสูงถึงบาทละ 28,000 บาท คาดนักลงทุนให้ความสนใจแลกเป็นคอนโดติดทะเลเปลี่ยนการลงทุนให้คุ้มค่ากว่าเดิม

 

นายดุลยทัณฑ์ กรณฑ์แสง กรรมการบริหาร บริษัท บ้านราชประสงค์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมตากอากาศติดทะเลบนชายหาดส่วนตัวที่มีความยาวถึง 200 เมตร ภายใต้แบรนด์“ดิเอนเนอร์จี้หัวหิน” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ร่วมมือกับบริษัท ออสสิริส จำกัด ผู้บุกเบิกวงการทองคำแท่งเพื่อการลงทุน ออกแคมเปญส่งเสริมการขาย “ทองแลกคอนโด” เพื่อเอาใจนักลงทุนทองคำแท่ง ที่กำลังสนใจจะเปลี่ยนพอร์ตการลงทุนจาก “ทอง” ให้เป็น “คอนโดติดทะเล” ที่เหมาะสมกับการซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือเพื่อการลงทุน ซึ่งจะเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนได้อย่างแน่นอนโดยการนำทองคำแท่งมาแลกเป็นคอนโดมิเนียมของโครงการฯ ด้วยมูลค่า 28,000 บาทต่อบาททองคำ ผ่านทางบริษัท ออสสิริส จำกัด โดยนักลงทุนสามารถนำทองคำที่ถืออยู่มาแลกเป็นคอนโดมิเนียมสุดหรูได้ตั้งแต่ 1 บาททองคำจนถึงมูลค่าคอนโดมิเนียมทั้งหมด 100% เต็มจนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2560

the-energy-huahin-170125b01

โครงการ ดิ เอนเนอร์จี้ หัวหิน ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 180 ไร่ มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 6,525 ห้อง แบ่งเป็น 6 กลุ่มอาคารอาคารละ 8 ชั้น (Low-rise) โดยมีราคาตั้งแต่ 2.6 -16 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้วมากกว่า 80% และถือเป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรก ที่ลูกค้าจะไม่มีภาระค่าส่วนกลางตลอดชีพ พร้อมด้วยการตกแต่งเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ไฟฟ้าครบครัน สามารถเข้าอยู่ได้เลย และมีสปอร์ตคอมเพล็กซ์ ขนาด 10,000 ตารางเมตร ที่ให้บริการกีฬาหลากหลายชนิดอาทิ โบว์ลิ่งบาสเก็ตบอล วอลเลย์บอลแบดมินตัน สนุกเกอร์ พูล สควอช ยิมฝึกซ้อมมวย เทนนิส สนามฝึกซ้อมขี่ม้า กีฬาทางน้ำนานาชนิดและฟิตเนสเซนเตอร์ขนาดใหญ่พิเศษที่พร้อมให้บริการแก่ลูกบ้านฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ยังมีสถานปฏิบัติธรรมสำหรับสวดมนต์และนั่งสมาธิสถานพยาบาลและรถพยาบาลประจำไว้รองรับความต้องการทุกด้านของลูกบ้าน

สำหรับแผนการดำเนินการในอนาคตของบริษัทฯ ว่าบริษัทฯ จะดำเนินการก่อสร้างโครงการ ดิ เอนเนอร์จี้ หัวหิน ให้แล้วเสร็จ 100% ภายในช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2560 จะทำการโอนห้องชุดได้อีกประมาณ 3,500-4,000 ยูนิต และคาดว่าจะมีการรับรู้รายได้ประมาณ 12,000 ล้านบาท นอกจากนี้ บ.มีแผนที่จะเปิดโครงการ ดิ เอนเนอร์จี้ กรุงเทพ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมแนวสูง (high-rise) ในย่านพระราม 9 ในช่วงไตรมาสที่ 4 ของปี 2561 สำหรับความพร้อมในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ บ. ได้แต่งตั้ง บล.เอเชีย พลัส ให้เป็นที่ปรึกษาทางการเงินเพื่อนำหุ้นเข้าจดทะเบียน ซึ่งคาดว่าจะสามารถยื่น filing ต่อสำนักงาน กลต. ได้ภายในช่วง ไตรมาส 2 ของปี 2561

ที่มา ดิ เอนเนอร์จี้ หัวหิน
วันที่ 25 มกราคม 2560

ความคิดเห็น