เปิดตัว Starbucks Draft แห่งแรก และเป็นสาขาใหญ่สุดในไทย ที่เซ็นทรัลเวิลด์

 .

 

ความยิ่งใหญ่ที่ทุกคนรอคอย!! พบกับร้าน Starbucks ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดให้คุณสัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive พร้อมลิ้มรสกาแฟ Starbucks Reserve™ สุดพรีเมียม ได้แล้ววันนี้!! ชั้น 1 โซน Beacon

 

ทำไมคุณต้องมา Starbucks ที่ CentralWorld ?

– มี Co-working space ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย (มีห้องประชุม 2 ห้อง พร้อมจอ LCD)

– พบเครื่องกดกาแฟ Draft ที่ใหญ่ที่สุด มีให้เลือกถึง 4 หัวจ่าย

– ลิ้มรสชาพีชเป็นที่แรกและที่เดียวในประเทศไทย

– สัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive ที่โดดเด่นด้วยกาแฟ Starbucks Reserve™ สุดพรีเมียม รวมถึงเครื่องดื่ม Starbucks Draft แห่งแรกในประเทศไทย

และพบกับ Experience Bar ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ภายใต้บรรยากาศเรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความหรูหรา เสพย์ประสบการณ์และลิ้มรสกาแฟไปกับรูปแบบการชงต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Pour-over, Siphon, Chemex และ Nitro cold brew ที่นี่ที่เดียวในประเทศไทย

 

 

ถัดมาอีกหนึ่งความพิเศษ คือ เคาน์เตอร์สตาร์บัคส์ ดราฟต์ (Starbucks Draft) แห่งแรกในไทย เป็นโซนนวัตกรรมเครื่องดื่มเย็นผสานไนโตรเจนที่เสิร์ฟตรงจากแท็ป

ซึ่งมีให้เลือก 4 แท็ป คือ แท็ปโคลด์บรูว์ แท็ปไนโตร โคลด์ บรูว์ แท็ปชา และแท็ปนม ให้เลือกสรรตามต้องการ ในส่วนสตาร์บัคส์ ดราฟต์นี้มีหลายเมนูที่มีเพียงสาขาเดียวในประเทศไทย

 

โดยภาพรวมในส่วนโซนให้บริการแบ่งเป็น 3 โซน คือ โซนเครื่องดื่มปกติที่มีเหมือนสาขาอื่น โซนเอ็กซ์พีเรียนซ์บาร์ และโซนสตาร์บัคส์ ดราฟต์

ส่วนโซนสำหรับผู้ใช้บริการ แบ่งเป็น 2 โซนใหญ่ ๆ คือ โซนที่นั่งทั่วไปที่มีให้เลือกหลายมุม หลายแบบ อีกโซนคือ โซน community room หรือห้องประชุม สำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว มี 2 ห้อง คือ ห้องเล็กสำหรับ 4-12 คน ห้องใหญ่สำหรับ 30 คนขึ้นไป ใช้บริการได้ครั้งละ 4 ชั่วโมง โดยไม่ต้องจ่ายค่าห้องเพิ่ม แต่มีข้อกำหนดการใช้ห้องว่า ต้องสั่งเครื่องดื่มหรือขนมราคา 150 บาท/คน ถ้าไป

กลุ่มเล็ก จำนวนคนไม่ถึงขั้นต่ำที่กำหนดต้องสั่งให้ครบขั้นต่ำ เช่นถ้าไป 3 คน ใช้ห้องเล็ก ก็ต้องสั่งในราคา 150 บาทคูณจำนวนขั้นต่ำ 4 คน ก่อนจะใช้บริการต้องโทร.จองห้องล่วงหน้า 1-30 วัน

 

 

ข้อมูลและรูปภาพจาก Starbucks Thailand , CentralWorld ประชาชาติธุรกิจ

ความคิดเห็น