พาส่อง 3 ธนาคารที่มีบริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจ กู้ง่าย สะดวก

อยากมีเงินหมุนให้กับธุรกิจแต่ไม่รู้จะหาเงินเพิ่มจากที่ไหนที่ปลอดภัยและเป็นระบบ ขอแนะนำเหล่าสินเชื่อเพื่อธุรกิจจาก 3 ธนาคารเหล่านี้ ที่เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยของผู้ประกอบการขนาดเล็กและรายย่อยต่าง ๆ ที่ต้องการเงินก้อนมาใช้ในการขยายธุรกิจให้เติบโตมากยิ่งขึ้น ว่าแล้วก็ลองไปดูกันดีกว่าว่ามีธนาคารใดบ้างที่ปล่อยกู้สินเชื่อเพื่อธุรกิจ

ธนาคารกรุงศรี

ที่ธนาคารกรุงศรีมีสินเชื่อเพื่อธุรกิจ SMEs ที่ไม่ต้องมีหลักทรัพย์ค้ำประกันก็สามารถยื่นขอสินเชื่อได้ นอกจากนั้นแล้วยังมีดอกเบี้ยต่ำอีกด้วย ในเรื่องของวงเงินก็สามารถปรับขึ้นลงได้ตามความต้องการและความเหมาะสมของธุรกิจ มาพร้อมกับระยะเวลาการชำระเงินคืนสูงสุด 120 วัน ทางธนาคารบริการจ่ายเงินให้กู้สินเชื่อเพื่อธุรกิจให้คู่ค้าโดยตรง ทำให้ช่วยลดภาระการจัดการต่าง ๆ ได้อีกบางส่วน หากต้องการขอสินเชื่อเพื่อธุรกิจจากธนาคารกรุงศรี ก็สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ก่อนที่เว็บไซต์ของธนาคารกรุงศรี หรือเข้าไปสอบถามรายละเอียดต่าง ๆ กับพนักงานทุกสาขาได้เลย

ธนาคารไทยพาณิชย์

สำหรับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการเงินหมุนเวียนสำหรับกิจการ หรือเพื่อปรับปรุงสถานที่ที่ใช้ในการประกอบการณ์ ที่ธนาคารไทยพาณิชย์ก็มีสินเชื่อสำหรับธุรกิจไว้ให้บริการเช่นกัน จุดเด่นของการขอสินเชื่อสำหรับเจ้าของกิจการกับที่นี่ก็คือวงเงินสูงสุดถึง 3 ล้านบาท ในกรณีที่มีประสบการณ์ทางธุรกิจมากกว่า 3 ปี ส่วนวงเงินไม่เกิน 2 ล้านบาท ทางธนาคารจะไม่พิจารณาระยะเวลาที่เคยประกอบธุรกิจมา แต่เงื่อนไขที่มีโดยทั่วไปก็คือต้องประกอบธุรกิจมาเป็นเวลา 6 เดือนขึ้นไป เป็นสินเชื่อเงินกู้ระยะยาว ใครที่กำลังมองหาสินเชื่อเพื่อธุรกิจระยะยาวก็สามารถลองสอบถามกับทางไทยพาณิชย์ได้เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม

ธนาคารกสิกรไทย

ปิดท้ายกันด้วยสินเชื่อเพื่อธุรกิจระยะยาวจากธนาคารสีเขียวอย่างธนาคารกสิกรไทย ที่ให้วงเงินสูงสุดถึง 5 ล้านบาท พร้อมกับระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุดถึง 5 ปีเลยทีเดียว ผู้ที่เป็นเจ้าของกิจการอายุตั้งแต่ 25-65 ปีสามารถทำเรื่องขอสินเชื่อนี้ได้ แต่มีข้อกำหนดว่าจะต้องมีประสบการณ์การดำเนินธุรกิจมาไม่ต่ำกว่า 3 ปีด้วยกัน

แต่ละธนาคารนั้นก็มีข้อดี ข้อเด่นที่แตกต่างกันออกไปเกี่ยวกับสินเชื่อเพื่อธุรกิจ ดังนั้นแล้วเจ้าของธุรกิจขนาดย่อยต่าง ๆ ที่ต้องการกู้เงินเพื่อนำไปพัฒนาธุรกิจ ก็ต้องศึกษาข้อมูลจากหลาย ๆ ธนาคารเพื่อเลือกสินเชื่อที่ดีที่สุด และเหมาะสมกับการใช้งานของตนเองมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นวงเงินสูงสุด ระยะเวลาการผ่อนชำระ ดอกเบี้ย และข้อกำหนดอื่น ๆ อีกทั้งเรื่องของเอกสารที่ต้องมีความครบถ้วนชัดเจน หากเลือกแล้วว่าจะขอสินเชื่อกับธนาคารไหน ก็เตรียมเอกสารให้ครบแล้วไปขอได้เลย จะได้เอาเงินมาพัฒนาธุรกิจต่อให้เติบโตอย่างยั่งยืนมากยิ่งขึ้น!

ความคิดเห็น