"ไนท์บริดจ์ เกษตร โซไซตี้" ICONIC คอนโดแห่งใหม่บนทำเลสังคมคุณภาพ ใกล้ ม.เกษตร

“คุณภาพชีวิตที่ดีจะเกิดขึ้นเมื่ออยู่คู่กับสังคมที่ดี”    การเริ่มต้นใช้ชีวิตลงหลักปักฐาน สิ่งที่สำคัญนอกเหนือจากทำเลที่เดินทางสะดวก นั่นก็คือ  การได้อาศัยในสภาพแวดล้อมและสังคมที่ดี   โดยล่าสุดกำลังจะมีโครงการคอนโด ICONIC แห่งใหม่เกิดขึ้น กับ “KnightsBridge Kaset Society” จาก Origin Property ที่สอดรับการใช้ชีวิตและการอาศัยในสังคมที่ดีมีคุณภาพ ใกล้แหล่งการศึกษาชั้นนำของประเทศ และ ชุมชนเก่าแก่ย่านบางเขน 

 

 

 

ทำเลศักยภาพเชื่อมต่อการเดินทางทุกไลฟ์สไตล์

 

“KnightsBridge Kaset Society” ตัวโครงการตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธิน  บริเวณซอยพหลโยธิน 34/1   ใกล้ BTS เสนานิคม เพียง 40 เมตร  ด้วยทำเลของโครงการตั้งอยู่ใกล้ BTS เสนานิคม(N12) ทำให้สะดวกทุกการเดินทาง สามารถเดินทางเข้าเมืองไปถึงสยาม ใจกลางกรุงเทพฯ โดยไม่ต้องเปลี่ยนขบวน และเป็นสายสำคัญที่เชื่อมต่อ สถานีกลางบางซื่อ Hub คมนามคมที่สำคัญแห่งใหม่ของประเทศไทย

และจุดเด่นอีกด้านในเรื่อง ทำเลสังคมคุณภาพ ที่โครงการอยู่ใกล้สถานศึกษาสำคัญของประเทศ อย่าง มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพียง 400 เมตร  , สาธิตเกษตรศาสตร์ , มหาวิทยาลัยศรีปทุม และ ยังเป็นย่านแหล่งงานราชการรวมถึงเอกชน อาทิ ธนาคาร ธกส. , กรมป่าไม้  รวมทั้งยังอยู่ใกล้กับโรงพยาบาลเมโย และ ซอยเสนานิคมที่ขึ้นชื่อว่าเป็นซอยที่มีความคึกคัก สามารถเดินทางเข้าออกได้หลายเส้นทาง ทั้ง ถนนเกษตรนวมินทร์ (ประเสริฐมนูกิจ) และ สามารถวิ่งออกทะลุออกถนนลาดพร้าวผ่าน เส้น ลาดพร้าว-วังหินได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอย่าง รถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล (แคราย บึงกุ่ม) ที่วิ่งผ่านถนนงามวงศ์วาน และ ถนนเกษตร-นวมินทร์ มาเชื่อมกับสายสีเขียวเข้ม ที่สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (N13)  รวมถึงโครงการล่าสุดของกลุ่มเบียร์ช้าง เป็นมิกซ์ยูส บนที่ดินกว่า 300 ไร่ ทำเลตรงข้ามโครงการ นวมินทร์ซิตี้ อเวนิว ติดถนนประเสริฐมนูกิจ ที่เตรียมเปิดตัวเร็วๆนี้

 

สถานที่สำคัญบริเวณโดยรอบโครงการ

– BTS เสนานิคม 40 เมตร

– โรงพยาบาลเมโย  200 เมตร

– มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  400 เมตร

– ธนาคาร ธกส. 700 เมตร

– เมเจอร์ รัชโยธิน 1 กิโลเมตร

– SCB HQ 1.5 กิโลเมตร

– เซ็นทรัล ลาดพร้าว 2.5 กิโลเมตร

– The Jazz วังหิน  3.5 กิโลเมตร

– นวมินทร์ซิตี้ อเวนิว 4 กิโลเมตร

– Festival Walk  4  กิโลเมตร

 

 

สถานี BTS เสนานิคม ที่อยู่ห่างโครงการ “KnightsBridge Kaset Society”   เพียง 40 เมตร

 

แนวเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต – สะพานใหม่ – คูคต เชื่อมต่อเข้าใจกลาง CBD โดยไม่ต้องเปลี่ยนขบวน

 

สถานีกลางบางซื่อ Hub คมนามคมที่สำคัญแห่งใหม่ของประเทศไทย

 

ตำแหน่งที่ตั้งโครงการ   “KnightsBridge Kaset Society”    บริเวณซอยพหลโยธิน 34/1 สามารถเดินทางไป ม. เกษตร และ จตุจักร บนถนนพหลโยธินได้อย่างสบาย

 

ภาพมุมมองโดยรอบบริเวณที่ตั้งโครงการ KnightsBridge Kaset Society 


 

ICONIC คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ

 

          “KnightsBridge Kaset Society” มีคอนเซปท์โครงการที่โดดเด่น คือ  “Limitless”  ไร้ขีดจำกัด  Connection  :Explode The Passion interlude to Metropolis Being Limitless  ที่ที่ให้คุณรู้สึก ” Limitless of Happiness”  มีความสุขอย่างไร้ขีดจำกัด!  

 

การออกแบบส่วนกลางให้เชื่อมต่อกันอย่างไร้ขีดจำกัด “Limitless “ ด้วยส่วนกลางที่มีลักษณะเป็นเหมือนสะพาน เชื่อมต่อทั้ง 3 อาคารไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว และเป็นเหมือน ICONIC ที่โดดเด่นในย่านนั้นเลย

สำหรับส่วนกลางแบบ Limitless Facility  บนชั้น 16 ที่เชื่อมต่อทั้ง 3 อาคาร ให้เป็น Society ที่สุดเอ็กคลูซีฟ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว แบบ Private Lifestyle พร้อมสวนหย่อมที่เป็นส่วนตัว Sky Society Garden

 

จุดเด่นอีกอย่างของโครงการ “KnightsBridge Kaset Society”  คือ  Green Auto Parking  ที่จอดรถอัตโนมัติ เนรมิตพื้นที่สวนแนวตั้งสร้างความร่มรื่นให้กับชุมชน

 


 

เปิดข้อมูล Knightsbridge Kaset Society

“KnightsBridge Kaset Society” ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 2-0-79.6 ไร่ ถูกดีไซน์แบ่งเป็น 3 อาคาร บนความสูง 20, 20 และ 16 ชั้น  มีอาคารจอดรถแยกต่างหาก ความสูง 10 ชั้น 1 อาคาร  โครงการนี้มีจำนวนยูนิตที่ไม่เยอะได้ความเป็นส่วนตัว จำนวนยูนิตรวม 332 ยูนิต และ ร้านค้า 1 ยูนิต  โดยแบ่งเป็น Tower A จำนวน 112 ยูนิต , Tower B จำนวน 108 ยูนิต และ Tower C จำนวน 112 ยูนิต

โดยแบ่งเป็นรูปแบบห้อง ได้แก่ 

1 Bedroom ขนาด 23.3 ตร.ม.

1 Bedroom ขนาด 25.8 – 26.7   ตร.ม.

1 Bedroom ขนาด 25.5  ตร.ม.

1 Bedroom Plus ขนาด 30.2  ตร.ม.

1 Bedroom Plus ขนาด 34.3  ตร.ม.

 

นอกจากนี้ ส่วนกลางภายในโครงการ ก็ถูกจัดไว้อย่างครบครัน ทั้ง  3 Lobby Society Limitless, Sky society Swimming Pool , Co-Working Space, Social Club, Sky Society Garden , Sky Society Fitness โดยสามารถเชื่อมต่อกันทั้ง 3 อาคาร ให้สามารถเข้ามาใช้งานร่วมกันได้อย่างสะดวก

 

มาดู Master Plan เมื่อเข้าสู่โครงการจะพบป้อม รปภ. ตรวจตราความปลอดภัย  เข้ามาภายในโครงการจะผ่านสวนหย่อมที่สร้างความร่มรื่นก่อนเข้าสู่อาคาร  ภายในโครงการออกแบบให้มีวงเวียนเพื่อกลับรถ และมีที่จอด Drop-off ด้านหน้าอาคาร B หรือ C ได้   โดยภายในโครงการจะมีอาคารจอดรถอัตโนมัติ สามารถจอดได้ 192 คัน คิดเป็น57% (ไม่รวมซ้อนคัน)

 

 

โดยแต่ละอาคารจะมีลิฟท์โดยสาร 2  ตัว  ในส่วนของระบบความปลอดภัย ใช้ระบบ CCTV รอบโครงการ เข้าออกประตูหลักด้วยระบบ Key Card มีเจ้าหน้าที่ รปภ. ตรวจตราตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

 

สุดเอ็กคลูซีฟในความ Private เป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนยูนิตที่น้อย เพียง 6 ยูนิต ต่อ ชั้น

 

ผังอาคาร Tower A  จำนวน 112 ยูนิต

 

ผังอาคาร Tower B จำนวน 108 ยูนิต

 

ผังอาคาร Tower C จำนวน 112 ยูนิต


 

ห้องพักออกแบบให้สูงโปร่งทุกยูนิต ด้วยความสูงเพดาน 3 เมตร

 

 ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 23.3 ตร.ม. 

ผังห้องแบบ 1 Bedroom 23.3 ตร.ม. ฝ้าเพดานสูง 3 เมตร สร้างบรรยากาศโล่งสบายมีการจัดวางแบ่งสัดส่วนพื้นที่การใช้งานอย่างชัดเจน ระหว่างโซนครัว ห้องน้ำและส่วนพักผ่อน ด้วยกระจกกั้นกลาง สามารถจัดมุมพักผ่อนดีๆ ดูทีวีข้างเตียงนอน  ด้านในสุดจะเป็นพื้นที่ระเบียงที่มีประตูบานเลื่อน สามารถออกไปชมวิวได้

 

 

 แนะนำห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 25.3 และ 25.8 ตร.ม. 

ผังห้องแบบ 1 Bedroom  ขนาด  25.3 ตร.ม. และ 25.8 ตร.ม ที่จุดเด่นห้องนี้มีพื้นที่นั่งเล่นมีขนาดใหญ่สามารถใช้งานได้เอนกประสงค์  มีฉากบานเลื่อนกระจกกั้นกลางแบ่งพื้นที่ส่วนนั่งเล่นและห้องนอน แยกพื้นที่ครัวให้เป็นสัดส่วนโดยวางตำแหน่งไว้ด้านนอกติดระเบียง เหมาะสำหรับคนชอบทำครัวช่วยให้กลิ่นไม่เข้ามาในห้อง

 

 

 

แนะนำห้องแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 30.1 ตร.ม. 

 

ห้องแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 30.1 ตร.ม ที่มีดีไซน์แบ่งพื้นที่เป็นสัดส่วนได้ลงตัว โดยห้องนี้ออกแบบให้มีพื้นที่นั่งเล่น เชื่อมต่อต่อกับส่วนพื้นที่ครัว เป็นพื้นที่รูปตัว L อยู่ติดกับห้องน้ำ โดยแบ่งพื้นที่ภายในด้วยบานเลื่อนกระจกให้เป็นสัดส่วน ระหว่างห้องนอน และ 1 ห้องเอนกประสงค์ที่สามารถจะปรับใช้เป็นอีก 1 ห้องนอนเล็กๆ หรือไว้เป็นห้องทำงานก็ได้เช่นกัน

 

แนะนำห้องแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 34.0 ตร.ม. 

ต่อมาเป็นห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 34.0 ตร.ม. ที่มีจุดเด่นกับ 1 ห้องเอนกประสงค์เพิ่มขึ้นมา โดยห้องนี้ออกแบบให้มีพื้นที่นั่งเล่นมีขนาดใหญ่ เชื่อมต่อต่อกับส่วนพื้นที่ครัว โดยแบ่งพื้นที่ภายในด้วยบานเลื่อนกระจกให้เป็นสัดส่วน ระหว่างห้องนอน และ 1 ห้องเอนกประสงค์ที่จะปรับใช้เป็นอีก 1ห้องนอนเล็กๆ หรือไว้เป็นห้องทำงานก็ได้

 


 

 

 

คงต้องบอกได้ว่า “KnightsBridge Kaset Society”  อีกหนึ่งโครงการคุณภาพจาก  Origin Property  ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี ด้วยอาคารดีไซน์ล้ำสมัยเป็น ICONIC คอนโดแห่งใหม่ และ ตั้งอยู่ในย่านที่มีสิ่งแวดล้อมที่ดีใกล้ ม.เกษตร เดินทางสะดวกบนทำเลศักยภาพในอนาคตของกรุงเทพฯ พร้อมด้วยความเป็นส่วนตัวกับจำนวนยูนิตต่อชั้นที่น้อย และ ห้องพักที่ออกแบบการใช้สอยได้ลงตัว บวกกับความเอ็กคลูซีฟที่มีความสูงห้องถึง 3 เมตร

 

 

มาสัมผัส  ICONIC คอนโดมิเนียมบนทำเลสังคมคุณภาพ กับ “KnightsBridge Kaset Society”  วันที่ 16-17 ก.ย. นี้   ที่ สยามพารากอน ราคาเริ่มต้น 2.69 ล้านบาท ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษที่  http://www.knightsbridgeratchayothin.origin.co.th  หรือโทร 020 300 000

 

ความคิดเห็น