ส่องทำเล “Fynn Sukhumvit 31“ คอนโดสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ ที่ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นในแบบ “Work Life Balance”

หากคุณกำลังมองหาที่พักอาศัยบนทำเลที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ที่มีความหลากหลาย  ความหรูหรา มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้นในแบบ “Work Life Balance”  สามารถจัดสรรเวลางานและการใช้ชีวิตส่วนตัวได้อย่างลงตัว ทำเลที่นึกถึงบนถนนสุขุมวิทคงหนีไม่พ้น ย่านอโศกถึงพร้อมพงษ์ หนึ่งในตัวเลือกของทำเลที่พร้อมเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์และเป็นพื้นที่เศรษฐกิจที่สำคัญของกรุงเทพฯ ที่เต็มไปด้วยสีสัน ไม่ว่าจะเป็น แหล่งแฮ้งก์เอ้าท์ ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ร้านอาหารสุดชิค สวนสาธารณะ โรงพยาบาลชั้นนำ โรงเรียน  อาคารสำนักงาน รวมทั้งยังใกล้กับแหล่งไลฟ์สไตล์อย่าง ทองหล่อหรือเอกมัย อีกด้วย

 

 

เมื่อมองถึงเรื่องการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ บนทำเล ย่านอโศกถึงพร้อมพงษ์  ที่ถือเป็นย่านเศรษฐกิจที่สำคัญใจกลางเมือง  จะเห็นได้จากการโครงการเมกะโปรเจคต์ที่เกิดขึ้นในช่วง 2-3 ปีนี้ เช่น โครงการ Em District ของเดอะมอลล์กรุ๊ป ที่เป็นการขยายตัวของห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์ เป็นเหมือนแม่เหล็กดึงดูดให้คนที่มีกำลังซื้อสูงรวมถึงนักท่องเที่ยวต่างชาติจากทุกมุมโลกเข้ามาย่านนี้ อีก จากการสำรวจยังพบว่า ย่านอโศกถึงพร้อมพงษ์  จะมีชาวญี่ปุ่นนิยมพักหรือเช่าระยะยาว เนื่องจากย่านนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกรองรับชาวญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี ทั้ง ร้านค้า ร้านอาหาร โรงเรียน โรงพยาบาล ฯลฯ  โดยราคาที่ดินและคอนโดมิเนียมในย่านนี้ ยังคงมีแนวโน้มที่จะทะยานสูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีที่ดินให้พัฒนาจำกัดรวมทั้งมีความต้องการเข้าอยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้น จึงทำให้การลงทุนปล่อยเช่าหรือซื้อเพื่อพักอาศัยเป็นอีกวิธีที่ดีสำหรับคนที่มีเงินก้อนที่ต้องการลงทุนเพิ่มในอสังหาฯ ที่จะช่วยทำให้มีทรัพย์สินเพิ่มมูลค่าขึ้นเรื่อยๆต่อไปในอนาคต

 

PHROMPHONG : Connecting LifeStyle

 

สำหรับทำเลที่พักใน ย่านอโศกจนถึงพร้อมพงษ์  คงต้องบอกว่า ซอย สุขุมวิท 31 เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ดีมาก เพราะมีความสงบแต่ยังสามารถเดินทางได้สะดวก เชื่อมต่อการเดินทางสาธารณะได้สะดวกสบาย  เนื่องจากถนนสุขุวิทติดกับเส้นทางรถไฟฟ้าสายหลัก จึงไม่แปลกที่พื้นที่โดยรอบเป็นพื้นที่พาณิชกรรมและที่อยู่อาศัยที่มีความหนาแน่นสูง เนื่องจากทำเลที่มีศักยภาพในการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ถนนสุขุมวิทก็เป็นถนนเส้นหลักที่สามารถเชื่อมต่อศูนย์กลางต่างๆของกรุงเทพได้อย่างง่ายดาย เช่น การเชื่อมต่อกับถนนอโศกมนตรี ซึ่งเป็นถนนที่เป็นที่ตั้งของสำนักงานชั้นนำจำนวนมาก ถนนรัชดาภิเษกและถนนพระราม9 ที่สามารถใช้เส้นทางด่วนพิเศษศรีรัช เพื่อให้เกิดความรวดเร็วในการเดินทางมากขึ้น  รวมถึงยังสามารถเชื่อต่อไปที่ถนนเพชรบุรี เพื่อเลี่ยงความหนาแน่นจากถนนสุขุมวิท สำหรับผู้ที่ต้องการใช้รถยนต์ทำเลนี้ถือว่าสะดวก เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนในกรุงเทพ ทำเลนี้ก็ถือว่าเชื่อมต่อได้หมดเลยทีเดียว ย่านแฮ้งเอ้าท์สำคัญต่างๆ อยู่ในระยะใกล้ ทั้งทองหล่อ เอกมัย สยาม หรือการเชื่อมต่อออกไปนอกกรุงเทพก็ทำได้ไม่ยากเนื่องจากมีเส้นทางด่วนพิเศษศรีรัช และทางด่วนเฉลิมพระเกียรติรองรับอยู่  การจราจรอาจมีติดขัดอยู่บ้าง แต่โดยรวมถือว่ามีความสะดวกต่อผู้ที่ใช้รถยนต์

 

 

อีกทั้งทำเลนี้ยังรายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำ เช่น โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท โรงพยาบาลจักษุรัตนิน โรงพยาบาลกรุงเทพ และไม่ไกลจากโรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ทำให้อุ่นใจเรื่องการรักษาพยาบาล  รวมถึงยังมีโรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำมากมาย เช่น โรงเรียนนานาชาติอเมริกัน กรุงเทพ, โรงเรียนนานาชาติโมเดิร์น, โรงเรียนนานาชาติ NIST, โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย, โรงเรียนสาธิต ประสานมิตร, โรงเรียนสายน้ำผึ้ง,โรงเรียนสายน้ำทิพย์,  มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร   และ ยังมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่อย่างอุทยานเบญจสิริที่อยู่บริเวณ BTS พร้อมพงษ์ และสวนเบญกิติที่อยู่ใกล้ MRT ศูนย์สิริกิติ์  ไว้สำหรับการพักผ่อนในรูปแบบของครอบครัว หรือจะมาออกกำลังกายด้วยการวิ่ง เต้นแอโรบิค เพื่อสุขภาพที่ดีในแบบฉบับคนรุ่นใหม่

 

โรงพยาบาลสมิติเวชสุขุมวิท

 

 

มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

 

โรงเรียนสาธิต ประสานมิตร (ฝ่ายมัธยม)

 

โรงเรียนนานาชาติ NIST

 

อุทยานเบญจสิริ

 


 

PHROMPHONG : Connecting LifeStyle

ถ้าคุณต้องการนัดเพื่อนๆช็อปปิ้งหรือดินเนอร์ ในนาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักห้างสรรพสินค้าระดับไฮเอนด์อย่างเอ็มควอเทียร์ เพราะอัดแน่นไปด้วยร้านค้าระดับลักชัวรี่ ร้านอาหารสุดชิคที่จะคอยเติมเต็มความสุขให้กับคุณได้แบบไม่ซ้ำ ด้วยร้านอาหารที่หลากหลายสไตล์ มีส่วนของ The Waterfall Quartier  น้ำตกประดิษฐ์ที่สูงที่สุดในเอเชีย  และยังมีโรงภาพยนตร์ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต โรงหนังที่หรูหรา ไฮเทคไว้คอยรองรับคอหนังระดับพรีเมียม พร้อมทั้งมีการเชื่อมต่อกับเอ็มโพเรียม ที่มีการรีโนเวทให้ห้างสรรพสินค้ามีความหรูหราไม่แพ้ เอ็มควอเทียร์ และยังมีโครงการในอนาคตอย่าง  เอ็มสเฟียร์ ให้เราได้คอยติดตามถึงความหรูหราตามสไตล์ The EM District เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ของคนพร้อมพงษ์ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และสำหรับหนูๆ ก็มี ไดโนซอร์ แพลนเน็ต ไว้ให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินกับไดโนเสาร์ที่เสมือนมีชีวิตจริง ที่มาให้เราได้ชมกันในกรุงเทพ จึงไม่แปลกใจที่จะบอกว่าทำเลนี้เป็น “Lifestyle District” ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ

 

 

ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม

 

ไดโนซอร์ แพลนเน็ต

 

ย่านพร้อมพงษ์นั้นไม่ได้มีเพียงแค่ The EM District ยังมีโครงการคอมมิวนิตี้มอลล์อย่าง The Green Connect  ที่เต็มไปด้วยร้านคาเฟ่สุดฮิป เช่น ร้าน Sweet Pista ร้านอาหารที่มีเมนูสุดอร่อย ตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นสุดอบอุ่น StANd oUt ร้านตัดผมสุดชิค,  Rana yoga คลาสโยคะร้อนที่สอนโดยครูต่างชาติ ทำให้การฝึกโยคะเป็นเรื่องง่าย เรียกได้ว่ามีความครบทุกไลฟ์สไตล์อย่างแท้จริง

แผนที่แสดงร้านอาหารและเบเกอรี่ 

 

The Green Connect 

 

ร้าน Sweet Pista

 

StANd oUt ร้านตัดผมสุดชิค

 

สำหรับความสะดวกเมื่อต้องการซื้อของรับประทาน ตลอด 24 ชั่วโมง ด้านข้าง The Green Connect ก็จะมีร้าน 7 eleven ที่เดินจากโครงการไปได้เพียงไม่กี่ก้าว

 

แต่ถ้าหากคุณชอบความเป็นญี่ปุ่น ซอยสุขุมวิท 33/1 นั้นเหมือนยกเอาชุมชนชาวญี่ปุ่นมาอยู่ที่ไทยเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นร้านฟูจิซุปเปอร์ ที่เหมือนยกซุปเปอร์มาเก็ตจากญี่ปุ่นส่งตรงมาถึงมือคุณแม่บ้าน ทั้งชาวญี่ปุ่นและชาวไทยให้เลือกช็อปสินค้าได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารญี่ปุ่นเด็ดๆอีกมากมายใครที่ต้องการมาลิ้มลองอาหารและเลือกซื้อของจากญี่ปุ่นไม่ควรพลาด ซอยสุขุมวิท 33/1 วันนี้เราจึงมีร้านเด็ดมาแนะนำให้คุณได้ไปลิ้มลอง

 

ส่วนภายในซอยสุขุมวิท 33 ที่อยู่ถัดไปเพียงซอยเดียว  จะมีร้านสะดวกซื้อ Tops Daily Mini ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการ

 

และบริเวณปากซอย สุขุมวิท 33 ริมถนนสุขุมวิท จะมีซุปเปอร์เก่าแก่ Villa Market ที่มีวัตถุดิบอาหารจากทั่วมุมโลก ให้ได้ช้อปกัน

 

หรืออยากจะทานอาหารในร้านที่มีบรรยากาศดี เมื่อเดินเข้ามาใน ซอยสุขุมวิท 31 ก็จะพบร้านขนมปังโฮมเมดอบใหม่ ที่หอมกรุ่นชวนลิ้มลอง ร้านนี้มีชาวต่างชาติ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะได้มาเปิดสาขาแรกที่ไทย หลังจากเปิดสาขาที่ Dhaka และ Bangladesh มาแล้วอย่างร้าน Holey Artisan Bakery ใครมากินรับรองไม่ผิดหวัง และอีกร้านที่อยากแนะนำคือร้าน Mousses & Meringues ด้วยเมนูที่คอ Cake lover ไม่ควรพลาด อย่าง White Chocolate Cake ,Strawberry Jelly Cake  ไม่ว่าจะกินกี่ครั้งก็ประทับใจในรสชาติและความนุ่มละมุนของเค้กทุกครั้ง

ร้าน Holey Artisan Bakery

 

ร้าน Mousses & Meringues

 

Tomato Noodle  ร้านราเมนมะเขือเทศ ที่ชวนให้ลิ้มลองด้วยรสชาติมะเขือเทศที่กลมกล่อม ทำให้เมนูราเมนมีความลงตัว พร้อมทั้งการตกแต่งร้านในบรรยากาศที่อบอุ่น เหมือนยกร้านที่ญี่ปุ่นมาเลยทีเดียว และยังมีเมนูอาหารญี่ปุ่นอื่นๆไว้คอยบริการอีกด้วย

 

Don Don  ร้านนี้จะอยู่ที่พิกัดซอยสุขุมวิท 39 เป็นร้านอุด้งที่ทำเส้นกับแบบสดๆทำให้รสชาติของเส่นที่เหนียวนุ่มเข้ากันดีกับรสชาติน้ำซุปที่กลมกล่อม บรรยากาศร้านอบอุ่น การดูบริการเป็นกันเอง ภายในร้านย้งมีเมนูเด็ดๆอีกเช่น ไข่หวานที่นุ่มลิ้น , โอคาโนมิยากิ ถ้าใครมาในตอนเย็นจะเห็นคนญี่ปุ่นมานั่งทานเต็มร้านเลยทีเดียว

 

Tan Tan Men ร้านเมนที่มีเมนูเด็ดอย่าง บะหมี่น้ำงาบดที่มีรสชาติของซุปที่เข้มข้น ที่ทำให้ลูกค้าพากันมาทานอย่างต่อเนื่อง และยังมีเมนูข้าวหน้าต่างๆ ให้ไว้ได้ลองชิมรสชาติที่กลมกล่อมกันอีกด้วย เรียกได้ว่าคออาหารญี่ปุ่นตัวจริงไม่ควรพลาดร้านนี้

 

อีกทั้ง ย่านพร้อมพงษ์ ยังเป็นย่านธุรกิจสำคัญที่มีอาคารสำนักงานตั้งอยู่บริเวณนี้เป็นจำนวนมาก เช่น  เอ็มโพเรียม ทาวเวอร์, อาคาร ภิรัช ทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์, อาคาร เมโทรโพลิส (ซอยสุขุมวิท 39) เป็นต้น  แต่การทำงานอย่างเดียวอาจทำให้เหนื่อยล้า เพราะในย่านนี้ยังจะมีจุดเด่นที่มีกิจกรรมรูปแบบใหม่ๆ ให้ผ่อนคลายจากการทำงานตามแนวคิด “Work Life Balance”  เดี๋ยวจะพาไปสำรวจว่าย่านนี้มีกิจกรรมอะไรสนุกๆกันบ้าง

 

ย่านพร้อมพงษ์ เป็นย่านธุรกิจสำคัญ ที่มีอาคารสำนักงานตั้งอยู่จำนวนมาก เช่น อาคาร ภิรัชทาวเวอร์ แอท เอ็มควอเทียร์ อาคารสำนักงานสุดไฮเทค

 

หลังจากเลิกงานแล้วอยากไปออกกำลังกาย ในย่านนี้จะมีกิจกรรมแนวใหม่ อย่าง LAZGAM Laser Games  ที่จะทำให้คุณได้มันส์สุดเหวี่ยงไปกับเพื่อนๆของคุณด้วยการยิงปีนเลเซอร์ที่มาพร้อมกับเขาวงกตในความมืด ให้คุณได้ปลดปล่อยความสนุกสนาน ด้วยแสง สี เสียง ที่ทำให้รู้สึกเหมือนได้ต่อสู้อยู่ในหนังแอคชันสุดมัน LAZGAM ตั้งอยู่ที่โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ ชั้น 5 ซอย สุขุมวิท 22

 

Bangkok Golf Center กิจกรรมการเล่นกอล์ฟที่มีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เพื่อมาวิเคราะห์การตี ให้คุณสามารถฝึกฝนการเล่นกอล์ฟได้อย่างมืออาชีพ  และยังมีคอร์สที่เปิดสอนโดยมีครูฝึกที่มีความเชี่ยวชาญไว้คอยให้คำแนะนำอีกด้วย Bangkok Golf Center ตั้งอยู่ที่อาคาร RSU ชั้น  5 ซอยสุขุมวิท 31

 

Bangkok Batting Center สนามตีเบสบอลพร้อมด้วยเครื่องปล่อยลูกเบสบอลอัตโนมัติให้คุณได้สนุก เหมือนได้อยู่ที่สนามในญี่ปุ่น มีให้เลือกทั้งการเหมาทุกช่องความเร็ว หรือเล่นเป็นเกมส์ก็ได้ โดยความเร็วมีตั้งแต่ 80,90,100,110,130 กม./ชม. ให้คนรุ่นใหม่อย่างเราๆ ได้ชวนเพื่อนมาสนุกในรูปแบบใหม่ ได้สุขภาพไปด้วย ใครได้ลองกิจกรรมนี้มาแล้วต้องบอกว่าสนุกสุดๆ

 

Bounce กิจกรรมสุดมันส์ที่ให้คุณกระโดดอย่างสุดเหวี่ยงไปพร้อมกับเพื่อนๆ มีหลายโซนให้คุณได้เลือกไม่ว่าจะเป็น Free juming ,Big bag , Dodgeball , Super tramp ให้คุณกระโดดบนแทรมโพลีน วิ่งขึ้นบนกำแพง ทำให้คุณรู้สึกอิสระ แต่ยังคงความมันส์ได้อย่างต่อเนื่อง โดย  Bounce ตั้งอยู่ที่ห้างสรรสินค้าเอ็มควอเทียร์อาคาร ชั้น 4 อาคารเดอะกลาส ควอเทียร์


 

Luxury Lifestyle Living at Fynn Sukhumvit 31

หลังจากที่ได้พาไปชมทำเล ย่านอโศกถึงพร้อมพงษ์ ก็ต้องยอมรับถึงศักยภาพในความเป็นย่านธุรกิจที่แวดล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ จนต้องนิยามว่าเป็น “Lifestyle District”  และเมื่อเราอยากจะหาที่พักบนทำเลนี้ ก็พบกับโครงการเปิดใหม่ของ บริษัท ฟินน์ ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ที่ได้เปิดตัวโครงการ  ฟินน์ สุขุมวิท 31 (Fynn Sukhumvit 31)  คอนโดมิเนียมโลว์ไรส์ในสไตล์โมเดิร์นลักชัวรี่ ที่ตกแต่งพร้อมอยู่ บนทำเลสุขุมวิท 31

 

 

สำหรับ ซอย สุขุมวิท 31 (ซอยสวัสดี)  ที่เป็นที่ตั้งของ “Fynn Sukhumvit 31”  (พิกัดโครงการ 13.741561, 100.566931)  จะอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่าง ทั้งโรงเรียน โรงพยาบาล ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า สวนสาธารณะ สามารถเข้าออกได้หลายเส้นทาง   โดยมีระยะทางจากจุดต่างๆดังนี้

– 800 ม. จากถนนอโศกมนตรี

– 950 ม. จากถนนสุขุมวิท

– 1 ก.ม.จากเอ็มควอเทียร์

– 1.3 ก.ม. จากถนนเพชรบุรีตัดใหม่

– 2.3 ก.ม.จากทางด่วนพระราม 9-ศรีนคริทร์

เรียกได้ว่าไม่ว่าจะเดินทางด้วยรถยนต์ หรือรถไฟฟ้า สำหรับทำเลนี้ก็ถือว่ามีความสะดวกสบายอย่างมาก

 

 

โครงการ “Fynn Sukhumvit 31” จะมีความสูง 8 ชั้น รวม 63 ยูนิต ออกแบบภายใต้แนวคิด โมเดิร์นลักชัวรี่ ที่มีเอกลักษณ์ ภายในออกแบบตกแต่งให้มีอิสระในการปรับเปลี่ยนให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย แต่ยังคงไว้ซึ่งความโอ่อ่าหรูหรา พื้นที่ส่วนกลางที่มากกว่า 25% ของพื้นที่ทั้งหมด

สิ่งอำนวยความสะดวก ได้แก่ ล็อบบี้และห้องสมุดเพดานสูง ห้องฟิตเนสพร้อมห้องสตรีม และ สิ่งอำนวยความสะดวกบนชั้นดาดฟ้า อาทิ สระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังกายยาว 15 เมตร สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก จากุซซี่ ศาลากลางน้ำ บาร์บีคิวสเตชั่น ลานเอนกประสงค์  มีจำนวนที่จอดรถ 59 คัน หรือ 93% ของจำนวนยูนิต โดยจะเป็นที่จอดรถใต้ดิน

ห้องชุดของโครงการ ประกอบด้วยห้อง 4 ประเภท ได้แก่

– แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 36-48 ตรม. รวม 33 ยูนิต (ให้ที่จอดรถ 1 คัน แบบ ไม่ระบุตำแหน่ง)
– แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 70-80 ตรม. รวม 18 ยูนิต  (ให้ที่จอดรถ 1 คัน แบบ Fix ตำแหน่ง)
– แบบ 3 ห้องนอน ขนาด 113-117 ตรม. รวม 9 ยูนิต (ให้ที่จอดรถ 2 คัน แบบ Fix ตำแหน่ง 1 คัน และ ไม่ระบุตำแหน่ง 1 คัน)
– แบบ Penthouse ขนาด 150-400 ตรม. รวม 3 ยูนิต (ให้ที่จอดรถ 3 คัน แบบ Fix ตำแหน่ง 2 คัน และ ไม่ระบุตำแหน่ง 1 คัน)

มีระยะ Floor to ceiling ถึง 2.65 เมตร  ขายแบบตกแต่งพร้อมอยู่  โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 5.99 ล้านบาท

 

บรรยากาศภายในโครงการ “Fynn Sukhumvit 31” 

จุดเด่นของโครงการนี้ คือ การออกแบบได้อย่างสวยงามทุกรายละเอียด และมีพื้นที่ส่วนกลางครบครัน โดยเทียบเป็นสัดส่วนถึงกว่า 25% ของพื้นที่ทั้งหมด หรือ เกิน 1 ใน 4 ของพื้นที่โครงการ จึงทำให้ลูกบ้านสามารถทำกิจกรรมยามว่างได้อย่างเต็มที่และเพียงพอต่อการใช้งาน

 

ทางเข้าสู่ Lobby ที่จะเห็นสระเล็กๆสะท้อนเงา สร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลายก่อนเข้าตัวอาคาร

 

ล็อบบี้ และห้องสมุดเพดานสูง

 

พื้นที่นั่งพักผ่อนภายนอกอาคาร

 

ห้องฟิตเนส

 

สระว่ายน้ำสำหรับออกกำลังกายยาว 15 เมตร เปิดมุมมองสู่ใจกลางสุขุมวิทแบบพาโนรามา

 

สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางบนชั้นดาดฟ้า เช่น สวนหย่อมเล่นระดับและสระว่ายน้ำ

 

 

ผังอาคาร

 

ผังชั้นล่างส่วนด้านหน้าจะเป็นพื้นที่ส่วนกลางที่ประกอบไปด้วย Lobby , ห้องสมุด , ห้องจดหมาย ส่วนห้องพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้นนี้ โดยห้องพักของชั้นนี้จะได้จุดเด่นเรื่องได้พื้นที่สวน Pocket Gaeden ส่วนตัว

ผังชั้นพักอาศัย ชั้น 2-7 

อาคารจะวางแป็นแนวยาวในทิศเหนือ-ใต้ ตามรูปร่างที่ดิน โดยในแต่ละ Floor จะมีความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตที่น้อย ไม่เกิน 10 ห้อง/ชั้น

 

ในชั้น 8 จะมีส่วนกลางอย่างห้องฟิตเนส ห้องเปลี่ยนเสื้อและห้องอบไอน้ำ รวมถึงห้องพักแบบ Penthouse  ที่อยู่ทางปีกด้านทิศตะวันออก

 

ชั้นดาดฟ้าจะเป็นชั้นส่วนกลางที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเต็มพื้นที่ เช่น สวนหย่อมเล่นระดับ  สระว่ายน้ำยาว 15 เมตร  สระจากุซซี่ และสระเด็ก  รวมถึงพื้นที่ BBQ สำหรับสังสรรค์ และพื้นที่เอนกประสงค์

 

ชั้นจอดรถใต้ดิน

สำหรับที่จอดรถ จะจอดใต้ดินจะมี 2 ชั้น คือ B1 และ B2  จอดรถได้ 59 คัน หรือ 93% ของจำนวนยูนิต

 

ชั้น B2 พื้นที่ส่วนหนึ่งจะเป็นที่จอดอัตโนมัติ

ตัวอย่างแบบห้องพัก

ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 36 ตร.ม. Type A 1  ที่จัดวางพื้นที่ได้อย่างเป็นสัดส่วน จุดเด่นในห้องสำหรับ ผนังบานเลื่อนที่กั้นระหว่างห้องนอนกับห้องนั่งเล่น ที่สามารถเลื่อนเปิดกว้างเชื่อมต่อกันได้ ช่วยเพิ่มพื้นที่โปร่งโล่งในห้อง  และภายห้องนอนจะมีพื้นที่ Closet ด้านหน้าห้องน้ำ จัดสรรพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า

 

 

 

บรรยากาศภายในห้องแบบ 1 ห้องนอน

 

บรรยากาศภายในห้องแบบ 1 ห้องนอน

 

 

ห้องแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 80 ตร.ม. Type B 1 สำหรับห้องนี้จะมีจุดเด่นของห้องคือ ห้องจะมีชานขนาดใหญ่ที่เปิดเชื่อมต่อส่วนนั่งเล่นได้ เป็นแบบ semi-outdoor ที่เป็นพื้นที่ชานในร่ม มองออกไปยังสวนส่วนตัวได้

 

 

บรรยากาศภายในห้องแบบ 2 ห้องนอน  ที่มองเห็น Private Garden on Ground ( Type B1)

 

 

3 ห้องนอน ขนาด 117 ตร.ม. Type C 1  ที่มีจุดเด่นพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่เชื่อมต่อระหว่าง ครัว พื้นที่ทานอาหาร และพื้นที่นั่งเล่น เหมาะสำหรับการอยู่ร่วมกันและทำกิจกรรมภายในครอบครัว

 

 

 

บรรยากาศห้อง Penthouse

ห้อง Penthouse จะมีจุดเด่น เป็นห้องเพดานสูงแบบ Double Space พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวแบบ Semi-outdoor และมีพื้นที่ระเบียงขนาดใหญ่

 

Penthouse – Terrace & Pool

 

Penthouse – Living room

 

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาทำเลใจกลางเมืองที่น่าลงทุนแล้วละก็  “Fynn Sukhumvit 31”  ถือได้ว่าเหมาะสมมากเลยทีเดียวทั้งทำเล ฟังก์ชันของห้องพัก การออกแบบ  และแนวโน้มศักยภาพบนทำเลนี้ต่อไปในอนาคต ปัจจุบันโครงการได้ผ่าน  EIA Approved เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มก่อสร้างในไตรมาสที่ 1 ปี 2560 คาดว่าจะแล้วเสร็จ ไตรมาสที่ 4 ปี 2562

 

สำนักงานขายที่พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้

 

โครงการ “Fynn Sukhumvit 31”  จะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25-26 มีนาคม นี้ งาน ที่สำนักงานขายพร้อมห้องตัวอย่าง บนซอยสุขุมวิท 31 ในราคาเริ่มต้น 5.99 ล้านบาท ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครัน ส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท ผ่อนชำระ 0% 6 เดือนเมื่อจองพร้อมทำสัญญา และรับ iPhone 7 เมื่อลงทะเบียนและจองในวันงาน

 

สำหรับผู้ที่สนใจโครงการ “Fynn Sukhumvit 31” สามารถสอบถามละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่เบอร์โทร 092 201 9999 หรือ เว็บไซต์โครงการ http://www.fynn31.com

 

ความคิดเห็น