ส่องทำเลศักยภาพ ‘ติวานนท์’ กับคอนโดใหม่ล่าสุดจากเสนาฯ ‘Niche MONO Tiwanon‘ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง พร้อมส่วนกลางจัดเต็ม co-creation space แบบครบวงจร

วันนี้ Kobkid.com จะมารีวิวทำเลศักยภาพ ‘ติวานนท์’ กับคอนโดมิเนียมโครงการล่าสุดจากเสนา ดีเวลลอปเม้นท์  ‘Niche MONO Tiwanon‘  (นิช โมโน ติวานนท์) อีกโครงการที่ครบเครื่องทั้งส่วนกลางแบบ co-creation space และทำเลเดินทางสะดวก ติดถนนหลักและใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีกระทรวงสาธารณสุข เพียง 50 เมตร

 

 

ต้องเกริ่นว่าไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาคอนโดมิเนียมสักแห่ง ที่่สามารถใช้ชีวิตร่วมกับการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในบรรยากาศที่ไม่วุ่นวาย และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันบนย่านหรือทำเลที่เดินทางได้สะดวก อีกทั้งยังมีแนวโน้มการเจริญเติบโตสูงทั้งการขยายตัวด้านคมนาคม และ อยู่ใกล้หน่วยงานราชการที่มีความต้องการที่พักอาศัยสูง ทำเล ‘ติวานนท์’ ถือว่าเป็นทำเลที่มีจุดเด่นและครบเครื่องตามที่ได้กล่าวมาข้างต้น

 

 

ถ้าหากพูดถึง ย่านติวานนท์ คงจะไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าเป็นอีกย่านหนึ่งที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายและเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกสบาย เนื่องจาก ถนนติวานนท์ เป็นถนนที่เชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญๆ ได้หลายสาย โดยเริ่มจาก ถนนงามวงศ์วานและถนนรัตนาธิเบศร์ ต่อไปยังถนนประชาชื่น และ ออกไปยังถนนวิภาวดีรังสิตและถนนพหลโยธิน หรือจะข้ามไปฝั่งธนบุรีผ่านสะพานพระราม 5 ก็สามารถไปได้อย่างสะดวก อีกทั้งยังใกล้กับทางด่วนศรีรัชและดอนเมืองโทลเวย์ ซึ่งถือเป็นทางเชื่อมหลักที่ออกไปยังจังหวัดต่างๆ

 

 

ไม่เพียงเท่านั้นปัจจุบันยังมีรถไฟฟ้า (MRT) สายสีม่วงเชื่อมต่อเข้าเมืองอีกด้วย ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยใน ย่านติวานนท์ สามารถเดินทางทั้งเข้า และออกเมืองได้อย่างสะดวกสบาย

 

 

 

 

โดยโครงการ นิช โมโน ติวานนท์ ตั้งอยู่ ปากซอยติวานนท์ 8 ห่างจากสถานีกระทรวงสาธารณสุข สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง เพียง 50 เมตร หรือเดินเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น

 

 

 

นิช โมโน ติวานนท์ ตั้งอยู่บนทำเลที่สามารถเดินทางได้สะดวก ทั้ง รถยนต์ส่วนตัว รถไฟฟ้า รวมถึง รถบริการสาธารณะ

 

สำหรับ สถานีกระทรวงสาธารณสุข อยู่ห่างเพียงไม่กี่สถานีจาก สถานีกลางบางซื่อ สถานีที่จะเป็น Hub ใหญ่ในอนาคต

 

และจากการที่ ถนนติวานนท์ สามารถเชื่อมต่อได้กับถนนหลายสาย ทำให้บริเวณย่านนี้ไปจนถึงบริเวณใกล้เคียงมีสถานที่สำคัญทางราชการตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก โดยสถานที่สำคัญทางราชการที่ใกล้กับโครงการมากที่สุดคือ กระทรวงสาธารณสุข ซึ่งถือเป็นแหล่งงานทางการแพทย์ที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศไทย

 

 

นอกจากการเดินทางที่สะดวกสบายแล้ว ย่านติวานนท์ ยังถือเป็นอีกย่านนึงที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้ในทุกรูปแบบ สังเกตได้จากบริเวณรอบๆสถานีรถไฟฟ้ากระทรวงสาธารณสุข จะมีร้านค้าและร้านอาหารอร่อย ตั้งอยู่มากมาย

 

 

ร้านอาหารเองก็มีให้เลือกอย่างหลากหลายทั้ง ร้านข้าวต้มอ้วนผอม ร้านข้าวต้มชื่อดัง

 

 

ร้านกาแฟบรรยากาศดี อย่าง SIP KOFFEE (โต๊ะเอก) อยู่ภายในปั๊มน้ำมัน Susco บรรยากาศร้านสวยมาก กาแฟและชาเขียว อร่อยดี

 

ก๋วยเตี๋ยวเรือ อมตรส ใกล้ปากซอยติวานนท์ 3   พร้อมเมนูเด็ด  ก๋วยเตี๋ยวเรือ, มะพร้าวกะทิ+ทับทิมกรอบ, หมูสะเต๊ะ, เย็นตาโฟต้มยำ

 

 

Lastberry (ลาสท์เบอรี่)  ร้านคาเฟ่และเบเกอรี่แสนอร่อย และบรรยากาศดีมาก ภายในซอยติวานนท์ 3 ที่คนอยู่แถวนั้นไม่ควรพลาด

 

ร้านอาหารอีสานยอดนิยม สุดแซบเมืองยศ ที่มีเมนูเด็ดอย่าง ตำซั่วไทย, ตำซั่วปูปลาร้า, ต้มแซ่บกระดูกหมูอ่อน, ข้าวเหนียวข้าวกล้อง, ปลาช่อนน้ำตก

 

รวมทั้ง ร้านอาหารบ้านย่า ร้านอาหารไทยแสนอร่อย บน ถ.ติวานนท์  ที่มีเมนูเด็ดต้องมาลอง อย่างข้าวแช่ หนึ่งในเมนูที่หาทานได้ยากในกรุงเทพฯ รวมถึงเมนูกุ้งกระเบื้องและยังมีเมนูอื่นๆให้เลือกมากมาย

(เครดิตภาพ : wongnai)

 

เมื่อทานอาหารกันอิ่มแล้ว แถวนั้นยังมีกิจกรรมน่าสนใจอย่าง Toon Boxing Slam สอนมวยไทย ตรงซอยติวานนท์ 5 ที่แม้แต่ผู้หญิงก็มาเรียนมวยไทยได้ เหมือนการได้แอโรบิคไปในตัว

(เครดิตภาพ : แฟนเพจ Toon Boxing Slam)

 

Soccer Pro สนามหญ้าเทียมในร่มให้เช่า ภายในมีคลับเฮ้าส์และรองรับที่จอดรถได้ถึง 65 คัน สามารถเข้าถึงได้จากซอยติวานนท์3 (พิชยนันนท์ 3)

(เครดิตภาพ : แฟนเพจ Soccer Pro)

 

รวมทั้งบริเวณสถานีรถไฟฟ้ากระทรวงสาธารณสุข ก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอย่าง ปั๊มน้ำมัน Susco ที่คอยให้บริการผู้ใช้รถยนต์ในระแวกนั้น

 

หรือแม้กระทั่งคลินิกทันตกรรมก็ยังคงมีไว้รองรับอีกด้วย

 

และไม่เพียงแต่บริเวณรอบๆ โครงการเท่านั้นที่มีร้านค้าต่างๆอยู่มากมาย ถัดออกมาไม่ไกลนักก็มีโรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ รวมไปถึงพิพิธภัณฑ์อีกด้วย

 

ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์

 

ห้าง Esplanade งามวงศ์วาน-แคราย และ Tesco-Lotus ที่อยู่ติดกัน

 

The Mall งามวงศ์วาน

 

หรือจะเป็นสถานพยาบาลขนาดใหญ่ อย่างโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ ประชาชื่น

 

หรือสถานพยาบาลเฉพาะทางอย่าง สถาบันโรคทรวงอก

 

“อย่างที่ทราบกันว่า ปัจจุบันกรุงเทพมหานครมีประชากรเข้ามาอยู่อาศัยเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี ทำให้คอนโดมิเนียมใจกลางเมืองผุดขึ้นมากมาย เกิดความหนาแน่นแบบสังคมเมือง อีกทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีอยู่นั้นก็มีแนวโน้มว่าจะไม่เพียงพอต่อความต้องการของประชากร ด้วยเหตุนี้เมืองจึงมีการขยายออกไปในทุกทิศทาง เป็นผลทำให้ ย่านติวานนท์ มีการเจริญเติบโตมากขึ้นอย่างรวดเร็วในไม่กี่ปีที่ผ่านมา และยังคงมีแนวโน้มว่าจะมีการเจริญเติบโตออกไปอย่างต่อเนื่อง เนื่องจาก ย่านติวานนท์ เป็นย่านหนึ่งที่ถือได้ว่ามีประสิทธิภาพมากพอที่จะรองรับการเข้ามาของประชากรที่มากขึ้น”

 

 


 

 

เรามาดูกันต่อกับโครงการ นิช โมโน ติวานนท์ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมสูง 36 ชั้น ตั้งอยู่ติดถนนติวานนท์ จุดเด่นมาพร้อมกับแนวความคิด Ultimate Co-Creation Space การผสมผสานระหว่าง Workspace, Co living และ Leisure Activities เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้ชีวิตได้อย่างลงตัวด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน บนที่ดินขนาดกว่า 2 ไร่  จากบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่รู้จักกันดีอย่าง เสนา ดีเวลลอปเมนท์ ในราคาเริ่มต้น เริ่ม 2.1 ล้าน* ส่วนลด 100,000 บาท*

 

 

สำหรับการเดินทางมาที่ นิช โมโน ติวานนท์ สามารถมาได้หลายทาง โดยวันนี้ทีมงาน Kobkid.com ได้เลือกเดินทางมาด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง ลงที่สถานีกระทรวงสาธารณสุข และเดินออกมาทางออกหมายเลข 1

 

 

 

มุ่งหน้ามาทางทิศเหนือ เดินผ่านซอยติวานนท์ 6

 

ภาพมุมสูงของถนนติวานนท์ (ถ่ายจากสถานีรถไฟฟ้า) มองไปยังโครงการที่อยู่ฝั่ง นิช โมโน ติวานนท์ ที่อยู่ทางขวามือ

 

บรรยากาศจากฝั่งตรงข้ามถนน มองไปยังโครงการ ที่จะมีอาคารพาณิชย์และธนาคาร ตั้งอยู่ใกล้กัน

 

บรรยากาศถนนหน้าโครงการ

 

เมื่อลงมาจากสถานีจะผ่านร้านค้าและร้านอาหาร  เดินตรงมาไม่นานก็จะเห็นโครงการตั้งอยู่อย่างโดดเด่น ซึ่งบริเวณเดียวกันจะเป็นที่ตั้งของ Sale Gallery โครงการ นิช โมโน ติวานนท์ ด้วยเช่นกัน

 

 

บรรยากาศภายในซอยติวานนท์ 8 ที่อยู่ด้านข้างโครงการ

 


 

สำรวจผังโครงการ

 

โครงการ นิช โมโน ติวานนท์ ได้มีการออกแบบวางผังตัวอาคาร ให้สอดรับไปกับพื้นที่ตามแนวยาวทิศเหนือและใต้ โดยในชั้นแรกทางโครงการได้จัดสรรให้มีพื้นที่สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานต่างๆ ทั้ง Laundry, Mail Room, Juristic Office รวมไปถึงร้านค้าภายในโครงการ เพื่อรองรับความต้องการของผู้อยู่อาศัย

อีกทั้งในชั้นเดียวกันนี้ยังมี Lobby ที่ถูกตกแต่งด้วยสไตล์ Modern Contemporary เป็นส่วนต้อนรับของโครงการ ทำให้ผู้เข้ามารู้สึกอบอุ่น เป็นกันเอง ขณะเดียวกันก็ยังคงความหรูหรา โฉบเฉี่ยว ทันสมัย ถือเป็นส่วนแรกที่ผู้เข้ามาจะได้สัมผัส

 

ในขณะที่ ชั้น 2 ของโครงการได้ถูกวางให้เป็น Co-Creation Space ขนาดใหญ่ ที่ตั้งใจออกแบบส่วนกลางแบบจัดเต็ม เพื่อตอบรับเทรนด์การทำงานของคนรุ่นใหม่ เหมาะกับทุกงาน ทั้งคนที่มีอาชีพหลัก งานรอง หรืองานอดิเรก ที่เน้นถึงห้องฟังก์ชั่นต่างๆ แบบครบวงจร  และสามารถเชื่อมต่อกับพื้นที่ของชั้น 1 เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้เข้ามาใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย  ประกอบไปด้วย Workshop Space, Co Meeting Space, Mind space และ Media Hub Space ถือได้ว่า นิช โมโน ติวานนท์ เป็นคอนโดมิเนียมที่มีส่วนกลางแบบ Co-Creation ที่ครบวงจรแบบใช้งานได้จริงจังเลยทีเดียว

 

การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางให้เชื่อมต่อการใช้งานอย่างไม่มีสะดุด กับ Co-Creation Space พื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่ใช้สร้างสรรค์ความคิด ที่มีห้องฟังก์ชั่นต่างๆรองรับทั้ง อาชีพหลัก งานรอง หรืองานอดิเรก ได้แบบครบวงจร

 

บรรยากาศของ Lobby ที่ลูกบ้านสามารถมานั่งพักผ่อนหรือมาพบปะกันได้อย่างสบายและผ่อนคลาย

 

Workshop and Entertainment Space  ที่เป็นเหมือนห้องพรีเซนต์งานดีไซน์เท่ห์ รองรับไอเดียบรรเจิดได้อย่างสร้างสรรค์

 

Co-Meeting Space พื้นที่แชร์ไอเดียร่วมกัน พร้อมห้องที่เปิดรับวิวด้วยกระจกบานใหญ่ ช่วยให้เปิดมุมมองทางความคิดอย่างไร้ข้อจำกัด

 

Mind Space มุมสงบที่เป็นเหมือนพื้นที่ส่วนตัวในการคิดสรรผลงานให้ไอเดียบรรเจิด

 

Media Hub พื้นที่ที่มาพร้อมห้องรีวิวสินค้า สตูดิโอถ่ายภาพ พร้อมกล้องให้ใช้งาน เหมาะกับคนทำธุรกิจออนไลน์ อย่างแท้จริง

 

ขึ้นมาชั้น 3-9 เป็นที่จอดรถของโครงการ โดยสามารถรองรับได้ถึง 206 คันหรือประมาณ 39%

 

ตั้งแต่ ชั้น 10 ขึ้นไปจนกระทั่งถึงชั้น 34 เป็นโซนของที่พักอาศัย โดยโครงการ นิช โมโน ติวานนท์ มีห้องพักอาศัยให้เลือกมากมายถึง 526 ยูนิต ทั้งหมด 5 แบบ ทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน รวมถึงห้องแบบ Moff

 

 

ชั้น 30-32 จะเป็นห้องพักแบบ MOFF  ที่มีจุดเด่นเรื่องความสูงโปร่ง โดยจะแบ่งการใช้งานของพื้นที่การใช้สอยภายในห้องเป็นแบบ 2 ชั้น

 

 

 

ชั้น 34 จะเป็นห้องพักแบบ MOFF 

 

 

ในขณะเดียวกันก็มีพื้นที่ส่วนกลางที่ตอบโจทย์การพักผ่อนวันหยุด อยู่ใน 2 ชั้นบนสุด คือชั้น 35-36 ของโครงการ ได้จัดให้เป็นชั้นสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง  ด้วย Sky Facility  โดยจะมีพื้นที่รองรับกิจกรรมต่างๆ ทั้งแบบ Active ที่ไว้ออกกำลังกาย คอยเรียกเหงื่อ และแบบ Passive ที่สามารถหามุมสงบๆ ไว้นั่งผ่อนคลาย หรือกิจกรรมเบาๆ ไว้ใช้เวลาว่างกับครอบครัวได้ด้วย

เช่น  Sky Infinity Edge Pool สระว่ายน้ำแบบไร้ขอบบนชั้นสูงสุดของตัวอาคาร พร้อมฟังก์ชั่น Lap pool ให้ว่ายน้ำออกกำลังกายสุดขอบสระ หรือ Hydro pool ว่ายน้ำทวนกระแสคลื่นเพิ่มความแอคทีฟ Sky Fitness ห้องออกกำลังกาย และยังมี Co-Kitchen & BBQ Terrace อีกด้วย

 

Recreation Space พื้นที่สันทนาการสำหรับพักผ่อนและใช้เวลากับครอบครัว ด้วยโต๊ะพูล พร้อมพื้นที่นั่งเล่น

 

Co-Kitchen Space พื้นที่ครัวที่สามารถจัดปาร์ตี้เล็กๆ ระหว่างเพื่อนหรือครอบครัวได้อย่างสนุกสนาน

 

Sky Fitness ห้องออกกำลังกาย เปิดรับวิวเมือง

 

ชั้น 36 จะเป็นส่วน Sky Infinity Edge Pool สระว่ายแบบไร้ขอบบนชั้นสูงสุดของตัวอาคาร  และ Sky Lounge ที่สามารถนั่งเล่นชมความงามของวิวเมืองได้รอบ

 

 

 


 

ตัวอย่างแบบห้องพักในโครงการ

ห้องพักแบบ 1 ห้องนอนขนาด 28 ตารางเมตร เป็นห้องขนาดพอเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบความกระทัดรัดแต่มีฟังก์ชั่นครบถ้วน โดยสังเกตได้ว่า พื้นที่ใช้สอยครบถ้วนถูกจัดวางอย่างเป็นสัดส่วน ที่มีทั้งครัวแยก และ แบ่งห้องนอนได้มิดชิด คุ้มค่าทุกตารางเมตร

 

ห้องพักแบบ 1 ห้องนอนขนาด 35 ตารางเมตร ถึงแม้ห้องนี้จะเป็นประเภท 1 ห้องนอน เช่นเดียวกันกับห้องแรก แต่การที่มีพื้นที่มากกว่า ก็ทำให้บรรยากาศของห้องแตกต่างออกไป ถือเป็นห้องที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการความโปร่ง โล่ง ของพื้นที่ สามารถเชื่อมต่อห้องนอนและห้องนั่นเล่นให้มี space ที่กว้างขวางมากขึ้น

 

ห้องพักแบบ MOFF ขนาด 28 ตารางเมตร ห้องพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน ที่มีการจัดสรรพื้นที่ได้อย่างน่าสนใจ โดยห้องนี้จะแบ่งการใช้งานของพื้นที่เป็น 2 ชั้น ทำให้เกิดความชัดเจนในการใช้สอยพื้นที่มากขึ้น โดยได้จัดเอาโซนห้องนอนไว้ชั้น 2 เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับพื้นที่ และด้วยเพดานที่สูงโปร่งแบบ Double Volume จนทำให้แทบลืมไปเลยว่ากำลังอยู่ในคอนโด

 

 

ท้ายนี้ หากใครกำลังมองหาคอนโดมิเนียมที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ด้วยจุดเด่นส่วนกลางที่มีความแตกต่าง อย่าง   co-creation space ครบวงจร บนโลเคชั่นที่มีแนวโน้มการเจริญเติมโตสูงในระยะยาว  ต้องบอกได้ว่า นิช โมโน ติวานนท์ ถือเป็นตัวเลือกหนึ่งที่ดีเยี่ยมเลยทีเดียว

 

เปิดตัวคอนโดใหม่ ! ใกล้รถไฟฟ้าสถานีกระทรวงสาธารณสุขเพียง 50 เมตร   1 ห้องนอน เริ่ม 2.1 ล้าน* ลงทะเบียนรับส่วนลด 100,000 บาท* ได้ที่  www.sena.co.th/niche-mono/tiwanon

สำหรับผู้ที่สนใจ ตอนนี้เปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้ว ที่ สำนักงานขายโครงการ นิช โมโน ติวานนท์

 



 

 

ความคิดเห็น