มอบรางวัลให้ชีวิตด้วยความสะดวกสบายในทำเลกลางเมือง ที่ “The Teak Ratchada 19”คอนโดย่านรัชดาฯ สำหรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ใกล้รถไฟฟ้าเพียงก้าว

คนรุ่นใหม่วัยทำงานหลายๆคน หรือแม้กระทั่งคนรุ่นไหนๆก็ตาม คงต้องเคยสัมผัสกับปัญหาการอยู่อาศัยใช้ชีวิตกลางกรุงที่แสนจะวุ่นวาย เดินทางลำบาก เรียกแท็กซี่ก็ไม่ค่อยจะรับ ต่อให้มีรถขับก็ไม่ค่อยอยากใช้ เพราะเมืองๆนี้ รถติดทั้งวัน ทุกๆวันต้องตื่นแต่เช้ารีบไปทำงาน เดินไกลก็ไม่ไหวเพราะอากาศมันร้อน จะเรียกพี่วินไปก็คิวยาวสุดๆ กว่าจะเดินทางได้ก็เสียพลังงานในชีวิตไปเยอะแล้ว ไหนยังจะมีปัญหาอื่นๆในการอยู่อาศัย ทั้งการกิน การเที่ยว ปาร์ตี้สังสรรค์ ช้อปปิ้ง ต่างๆนาๆ ปัญหามากมายขนาดนี้ ในทำเลเมืองกรุงที่ราคาที่ดินแสนแพง จะมองหาที่อยู่อาศัยดีๆสะดวกครบครันตอบโจทย์วิถีชีวิตก็คงเป็นไปได้ยาก

…แต่ถ้าเป็นที่ “The Teak Ratchada 19” คุณจะค้นพบ และนั่นจะเป็นรางวัลที่ดีสำหรับชีวิตการอยู่อาศัย  พบกับความสมดุลใหม่โดยไม่มีข้อจำกัดใดๆ บนทำเลที่เดินทางสะดวกตามที่ใจต้องการ

 

 

ย่านรัชดาภิเษก แม้เป็นทำเลที่ยังไม่ถึงกับเป็นศูนย์กลางความเจริญที่สุดของเมือง แต่ก็นับเป็นย่านที่ค่อนข้างลงตัว และไม่อึดอัดเท่าใจกลางเมือง มีการเดินทางที่สะดวกทั้งรถยนต์และรถไฟฟ้า บริบทโดยส่วนใหญ่เป็นแหล่งสำนักงาน เช่น อาคารเสริมทรัพย์, G TowerUnileverChamnan Plenjati Business Centre, ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, True Tower, AIA CapitalRS Tower และ CW Tower เป็นต้น

G Tower

 

Unilever

 

Ciber World (CW Tower)

 

เมื่อมีแหล่งงานก็ต้องมีคน หากจะหาแหล่งกิน-เที่ยวใช้ชีวิตในย่านนี้จึงทำได้ง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้างสรรพสินค้ามากมาย ได้แก่ Union MallCentral Plaza LadpraoJJ Mall, บุญถาวร, The Street Ratchada, Big C ExtraHomeProEsplanade Cineplex Ratchadaphisek, Central Plaza Rama 9Tesco Lotus และ Fortune Tower นอกจากนี้ก็ยังมีโรงเรียน โรงพยาบาล สถานศึกษา และแหล่งพักผ่อนอีกมากมาย ให้เลือกใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ได้เต็มที่

Central Plaza Ladprao

 

The Street Ratchada

 

Esplanade Cineplex Ratchadaphisek

 

Central Plaza Rama 9

 

 


 

โครงการ The Teak Ratchada 19  ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง ทำเลโครงการอยู่ใกล้ถนนรัชดาภิเษกเส้นหลัก จากสี่แยกเลี้ยวขวาไปเส้นลาดพร้าว เลี้ยวซ้ายไปทางห้าแยกเชื่อมจตุจักร – วิภาวดี หรือจากถนนรัชดาจะไปเชื่อมต่อกับย่านสุทธิสาร ห้วยขวาง พระราม 9 อโศก หรือรามคำแหง ก็ทำได้ไม่ยาก หากเบื่อรถติดชอบใช้ชีวิตเดินทางด้วยรถไฟฟ้าก็ยิ่งสะดวก เพราะความพิเศษ คือ โครงการตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้า MRT รัชดาภิเษก ห่างเพียง 0 เมตร ไม่ต้องเดินตากแดด ไม่ต้องต่อรถ ไม่ต้องขึ้นวินให้ยุ่งยาก เดินแค่ไม่กี่ก้าว ก็ขึ้นรถไฟฟ้าใต้ดินไปได้ทันที ใกล้ทั้งประตู 1 และประตู 2 จะเลือกทางไหนก็ไปได้หมด โครงการ The Teak Ratchada 19 พัฒนาโดย บริษัท ทีค ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ลักษณะเป็นคอนโดมิเนียม Low rise สูง 7 ชั้น จำนวน 1 อาคาร บนเนื้อที่ 270 ตร.ว. มีจำนวนห้องพัก เพียง 78 ยูนิต ทำให้ได้ความเป็นส่วนตัวสูง

 

แผนที่ตั้งทำเลโครงการ The Teak Ratchada 19

 

Location โครงการ The Teak Ratchada 19

เพียงออกจากรถไฟฟ้า MRT จะเจอกับ Sales Office อยู่บริเวณหัวมุมฝั่งเดียวกับทางออกที่ 1 ส่วน Project Site ตั้งอยู่ติดกันทางด้านหลัง Sales Office

 

 

 

พื้นที่โครงการอยู่ในซอยรัชดา 19 เข้าไปเพียงนิดเดียวจากถนนรัชดาภิเษก ตั้งอยู่ตรงบริเวณหัวมุมซอยย่อยมี 7-eleven อยู่ตรงข้าม

 


 

ในด้านของการออกแบบ โครงการ The Teak Ratchada 19 อยู่ภายใต้แนวคิด Crafted the Details in Style”ผสมผสานอย่างลงตัวระหว่าง Classical European กับ Simple Contemporary ที่เรียบง่าย ร่วมกับบรรยากาศแวดล้อมที่ให้กลิ่นอายตะวันตก ดูเท่ ทันสมัย และมีรสนิยมดี

 

ผังภาพรวมโครงการ The Teak Ratchada 19

ตัวโครงการมี 7 ชั้น วางผังอาคารเป็นคล้ายๆรูปตัว L หน้ากว้างอาคารขนานกับถนนรัชดา ทางเข้าจะอยู่ในซอยย่อย มีที่จอดรถใต้อาคาร ชั้น 1 จะเป็นส่วนของ Lobby โถงลิฟต์ สำนักงาน และ Fitness

 

ที่ชั้น 2 ก็จะเป็นพื้นที่นั่งพักผ่อน พบปะคุยงาน มีมุมสวนแบบ Outdoor บนอาคาร เพิ่มบรรยากาศให้ดูผ่อนคลาย สามารถออกไปรับลมได้ นอกจากนั้นก็จะเป็นพื้นที่ของที่พักอาศัย ซึ่งสำหรับชั้นนี้จะมีทั้งหมด 11 ยูนิต

 

ถัดมาในส่วนของชั้น 3 – 7 ก็จะเป็นพื้นที่ของที่พักอาศัยทั้งหมดอีก 67 ยูนิต รวมทั้งอาคารมี 78 ยูนิต จำนวนกำลังพอดี ไม่แออัด

 

ชั้นที่ 8 ชั้นสูงสุด ออกแบบให้เป็นพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วยพื้นที่สวนขนาดใหญ่สไตล์ตะวันตก มีมุมให้นั่งพักผ่อน พร้อมสระว่ายน้ำแนวยาว หันหน้ากว้างรับกับถนน


 

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ The Teak Ratchada 19

นอกจากทำเลชั้นดีเดินทางสะดวก กับความใส่ใจในการออกแบบรูปลักษณ์อย่างสวยงามมีสไตล์ อีกสิ่งที่เป็นจุดเด่นของโครงการนี้ ก็คือด้านของสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ให้มาอย่างครบครัน ทันสมัย ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ตั้งแต่ชั้นที่ 1 พื้นที่จอดรถมีระบบ EV Charger รองรับเทคโนโลยีใหม่อย่างรถยนต์ไฟฟ้าประหยัดพลังงาน เข้ามาที่ Lobby มี Smart Locker ระบบช่องเก็บของอัจฉริยะสำหรับลูกค้ารุ่นใหม่ที่ช้อปปิ้งออนไลน์เป็นกิจวัตร เป็น Double Volume Lobby ให้ความโปร่ง สวยงาม มีพื้นที่นั่งพักผ่อนรองรับอย่างดี เชื่อมต่อด้วยบันไดวนกับชั้น 2 ซึ่งเป็น Coworking Space สำหรับคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ที่นิยมนัดพบปะ-พูดคุย ทำงานนอกออฟฟิศ หรือใครต้องการออกกำลังสร้างความ Active ก็มี Openview Fitness Surrounded by Trees ให้คุณได้ออกกำลังกายพร้อมบรรยากาศธรรมชาติที่สวยงาม

 

Double Volume Lobby

 

Coworking Space

 

Openview Fitness Surrounded by Trees

 

ขึ้นไปที่ชั้นบนสุด เป็นพื้นที่ Sky Garden ที่ออกแบบและตกแต่งให้มีกลิ่นอายความเป็นตะวันตก ดูเรียบหรู ดูเท่ และสวยงามในคราวเดียว พื้นที่สวนกว้างขวางมีพื้นที่นั่งพักผ่อนหลากหลายรองรับการใช้งานได้ดี และที่สำคัญมี Rooftop Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ เปิดหน้ากว้างรับวิวเมืองกรุงอย่างสวยงามลงตัว

Sky Garden

 

Rooftop Swimming Pool with Stunning Scene of Bangkok Skyline


 

รายละเอียดของห้องพักโครงการ The Teak Ratchada 19

โครงการประกอบไปด้วยห้องพัก 2 รูปแบบหลักๆ

ได้แก่ 1 Bedroom ขนาด 30.4 – 35.89 ตารางเมตร และ 1 Bedroom Plus ขนาด 38.82 ตารางเมตร

มีจำนวนรวมทั้งสิ้น 78 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 3.99 ล้าน บนทำเลรัชดา แต่ยังคงวัสดุระดับคุณภาพอย่างดี ตั้งแต่การก่อสร้าง ไปจนถึง Built-in เช่น สุขภัณฑ์ Kohler แอร์ Daikin (หรือเทียบเท่า) โดยห้องพักทุกห้องจะเป็นแบบ Built-in Fully Furnished เหมาะกับคนที่ต้องการความสะดวก แต่งครบพร้อมอยู่ได้เลย ทั้งภายในห้องยังใส่ใจรายละเอียดด้วยการใช้ผนังบานเลื่อนไม้กั้นห้องนอน กับ ห้องนั่งเล่น ทำให้ได้ความเท่ สวยงาม เลือกปรับการใช้งาน ปรับความกว้างสบายได้ เพดานสูง 2.7 เมตร ไม่อึดอัด มีอ่างอาบน้ำให้ทุกห้อง ซึ่งหาได้ยากในคอนโดขนาดนี้ ทำให้คุณได้สามารถแช่น้ำพักผ่อน คลายความเหนื่อยล้า เล่น Bathbomb ชิคๆชิลๆ ได้อย่างสบาย และไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างคือ การมอบความทันสมัยไฮเทคด้วยระบบ Home Automation เปิดปิด ไฟ แอร์ รองรับวิถีชีวิตยุคใหม่ที่สะดวกสบายด้วยเทคโนโลยี

 

ผังห้องพักรูปแบบต่างๆ

 

ตัวอย่างบรรยากาศห้องพัก

ห้องพักแบบ 1 Bedroom Type C ขนาด 35.70 ตารางเมตร

Living & Dining Area

 

 

ห้องพักแบบ 1 Bedroom Plus Type D ขนาด 38.80 ตารางเมตร

Living & Dining Area

 

บรรยากาศห้องตัวอย่าง

 


 

นับได้ว่า “The Teak Ratchada 19” เป็นคอนโดมิเนียมทำเลชั้นดีบนย่านรัชดาฯ การเดินทางสะดวกสบายใกล้รถไฟฟ้าแค่เพียงก้าว ใกล้แหล่งกิน-เที่ยวมากมาย ทั้งยังออกแบบภายในอย่างสวยงาม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เพียบพร้อมขนาดนี้ กับจำนวนเพียง 78 ยูนิต ตกแต่งครบพร้อมอยู่ อีกทั้งยังสบายหายห่วงโครงการมีใบอนุญาตก่อสร้างเรียบร้อยแล้ว ถือว่าน่าจับจองเป็นอย่างมาก

 

 

สำหรับผู้ที่สนใจ “The Teak Ratchada 19”  คอนโดใกล้ MRT รัชดาภิเษก…แค่เพียงก้าว ตกแต่งครบ spec จัดเต็ม ราคาเริ่มต้น 125,000บาทต่อตรม.  ราคาเฉลี่ยตรม.ละ 150,000 บาท  ราคาเริ่มต้นเพียง 3.99 ล้าน  ลงทะเบียนจองสิทธิ์รอบ Exclusive ราคาและของแถมพิเศษวันเปิดตัวเดือนพฤษภาคมได้ที่นี่ http://www.theteakcondo.com   หรือสอบถามโทร 02 007 3568

 

ความคิดเห็น