พาชมคอนโด Supalai Veranda Rama9 ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9 (Review-รีวิว)

Supalai Veranda Rama9 (ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9) คอนโดมิเนียม โดย บมจ. ศุภาลัย บนทำเล ถนนพระราม 9  ใต้แนวคิด “Living in the Forest”  สร้างความ Balance ระหว่างความเป็น Modern (เมือง) กับ Nature (ธรรมชาติ) ด้วยพื้นที่สีเขียวกว่า 4 ไร่ และใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม 350 เมตร

 

 

วีดีโอพรีเซนต์โครงการ “ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9”

 

ชื่อโครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9 (Supalai Veranda Rama9)

ลักษณะโครงการ คอนโดมิเนียม High rise สูง 31 ชั้น จํานวน 1 อาคาร 2 ทาวเวอร์

ที่ตั้งโครงการ ถนนพระราม9

พื้นที่โครงการ 12-3-66.9 ไร่

จํานวนห้องพัก 1,410 ยูนิต และร้านค้า 14 ยูนิต

ที่จอดรถ 70% (ไม่รวมซ้อนคัน)

รูปแบบห้องพัก

– Studio ขนาด  30 ตารางเมตร

– 1 Bedroom  ขนาด 37.5 – 43 ตารางเมตร

– 2 Bedrooms ขนาด 57.5 – 65.5 ตารางเมตร

– 3 Bedrooms 109.5 – 112 ตารางเมตร

สิ่งอํานวยความสะดวก

– ชั้น 1 Lobby, สวนหย่อม

– ชั้น 6 สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสระเด็ก (ระบบเกลือ) , ห้องฟิตเนสและโยคะ, Library, Sauna, Game room

– ชั้น 31 Roof Garden, Meeting room, Sky Lounge

ราคาเริ่มต้น 2 ล้านต้นๆ

ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง  35 บาท / ตารางเมตร / เดือน (ชำระล่วงหน้า 1 ปี)

ค่ากองทุนส่วนกลาง  350 บาท / ตารางเมตร (ชำระครั้งเดียววันโอนกรรมสิทธิ์)

Pre-sale 15-21 กุมภาพันธ์ 2560 ณ. เซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม9

เริ่มก่อสร้างโครงการ ต้นปี 2560

เจ้าของโครงการ บริษัท ศุภาลัย จํากัด (มหาชน)

เว็บไซต์โครงการ http://www.supalai.com

เบอร์โทรศัพท์ 1720 กด 90


 

ส่องทำเล “ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9

 

โครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9 ตั้งอยู่บนถนนพระราม9 ฝั่งมุ่งหน้าไปทางตะวันออก ระหว่างแยกผังเมืองและแยก ประดิษฐ์มนูธรรม รอบโครงการแบบภาพกว้างออกมาหน่อยคืออยู่ไม่ไกลจากแยกพระราม9 ซึ่งเป็นตําแหน่งของอาคารสํานักงานขนาดใหญ่ ทั้งบนถนนพระราม9 และถนนรัชดาภิเษก ไม่ว่าจะเป็น อาคาร สนญ.Unilever ที่อยู่ใกล้แยกพระราม 9  อาคาร True   AIA  ตลาดหลักทรัพย์  RS TOWER  บนถนนรัชดาภิเษก  อีกทั้งในอนาคตบริเวณแยกพระราม 9 จะมีตึก G land และ Super tower ขึ้นอีกด้วย นอกจากนั้นก็ยังมี ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ อย่าง ห้างเซ็นทรัลพระราม9  ฟอร์จูนทาวเวอร์ เอสพลานาด รวมทั้ง BIG C  ตั้งอยู่บนทำเลนี้เช่นกันส่วนฝั่งตะวันออกจะเป็นแยกรามคําแหง ซึ่งบนโซนรามคำแหงนี้จะมีมหาวิทยาลัยขนาดใหญ่ อย่าง ม.รามคําแหง NIDA  ABAC  รวมถึงสถานี รถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิ้ง สถานีรามคําแหง

และจุดเด่นของทำเลถนนพระราม 9 ที่ต้องกล่าวถึง คือ ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตลิ่งชัน-มีนบุรี) ผ่านหน้าโครงการ โดยสถานีที่อยู่ใกล้โครงการมากที่สุด คือ สถานี รฟม.ที่อยู่ห่างจาก “ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9” ประมาณ 350 เมตร
ภาพแผนที่โครงการ “ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9

 

สถานที่สำคัญบริเวณใกล้เคียง

– รถไฟฟ้า MRT สายสีส้ม สถานี รฟม.  —  350 ม.

– เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9  —  1.8 กม.

– รถไฟฟ้า MRT สถานีพระราม 9 —  2.0 กม.

– รถไฟฟ้า Airport Link สถานีมักกะสัน  — 2.9 กม.

– ทางด่วนศรีรัช ด่าน รามคำแหง —  2.0  กม.

– เอสพลานาด รัชดาภิเษก — 3.0  กม.

– Show DC — 3.6  กม.

– ศูนย์วัฒนธรรม —  4.7  กม.

 

โครงการที่เป็นเสมือนแม่เหล็กดึงดูดความเจริญมายังย่านพระราม 9 ให้เป็น New CBD แห่งใหม่ ได้แก่

– Office Building ชั้นนำ   : Super Tower, AIA Capital Center, Cyber World Tower, KPN Tower, อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย

– Shopping Center : Central Rama9, Fortune, Esplanade, Lotus, Big C, The Mall

– Lifestyle Mall : The Street, ตลาดรถไฟ, The Nine Rama 9

– Hang Out : RCA

– สถานศึกษา : โรงเรียนเซนต์ดอมินิก โรงเรียนแม่พระฟาติมา โรงเรียนนานาชาติ SISB โรงเรียนนานาชาติ KIS มหาวิทยาลัยรามคำแหง มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (ประสานมิตร) มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

– โรงพยาบาล : โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลพระราม 9 โรงพยาบาลปิยะเวท โรงพยาบาลผิวหนังอโศก โรงพยาบาลจักษุรัตนิน

– Mega Project : Show DC, Bangkok Midtown, มักกะสัน คอมเพล็กซ์

 

โครงการ SUPER TOWER อาคารที่สูงที่สุดในประเทศ อยู่ใกล้แยกพระราม 9

rise-rama9-condo-032

 

ห้างเซ็นทรัล พระราม 9 ศูนย์การค้าขนาดใหญ่ที่อยู่ไม่ไกลจากโครงการ

rise-rama9-condo-033

 

อาคารสำนักงาน G TOWER ใกล้แยกพระราม 9

rise-rama9-condo-034

 

อาคาร สนญ.Unilever ใกล้แยกพระราม 9

rise-rama9-condo-035

 

ห้าง SHOW DC ศูนย์การค้าปลอดภาษีแห่งใหม่ แหล่งดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วมุมโลก

rise-rama9-condo-036

 

The Nine พระราม 9 คอมมูนิตี้มอลล์ แหล่งจับจ่ายและศูนย์รวมร้านอาหารบรรยากาศดีของคนย่านพระราม9

rise-rama9-condo-037


 

 

การเดินทางเข้าถึงโครงการได้จาก ถนนพระราม9 ฝั่งมุ่งหน้าไปทางทิศตะวันออก ซึ่งสามารถวนเป็นสี่เหลี่ยมได้ คือ ถนนพระราม9 > ถนนประดิษฐ์มนูธรรม > ถนนประชาอุทิศ > ถนนเทียมร่วมมิตร > ถนนวัฒนธรรมหรือถนนรัชดา เพื่อ เข้าถนนพระราม9 อีกครั้งหนึ่ง

 

สําหรับการเดินทาง  ทีมงานได้เริ่มต้นจากแยกพระราม9 เลี้ยวซ้ายเข้าแยกพระราม9 แล้วตรงไปเรื่อยๆ ผ่านแยกอสมท. ผ่านแยก ผังเมือง ชิดซ้ายไปเรื่อยๆ ทางเข้าโครงการจะอยู่ทางซ้ายมือ ใกล้กับด่านเก็บเงินพระราม9 เพื่อขึ้นทางด่วนศรีรัช

 

ทีมงานได้เริ่มบันทึกภาพการเดินทางกันที่แยกพระราม9 จากถนนอโศกมนตรี ตรงที่แยกพระราม9นี้เราจะเลี้ยวขวาเข้าถนน พระราม9 เพื่อมุ่งหน้าสู่โครงการ โดยถ้าเราตรงไปจะเข้าถนนรัชดาที่มีตึก G land และเซ็นทรัลพระราม9 อยู่ที่หัวมุมถนน ส่วนฝั่งตรงข้ามกันจะเป็นโรงแรม Grand mercure ที่อยู่ในพื้นที่ของ Fortune town และถ้าเลี้ยวซ้ายตรงแยกนี้จะเข้าถนน ดินแดง  (ภาพด้านล่างเป็นถนนอโศกมนตรีมุ่งหน้าแยกพระราม9) จากตรงนี้เราจะเลี้ยวขวาเข้าถนนพระราม9

 

ถนนพระราม9 ที่เราเลี้ยวเข้ามาจะมีซอยที่สามารถทะลุเข้าไปที่เซ็นทรัลพระราม9 ได้ทางด้านซ้ายมือ มองไกลๆจะเป็นอาคาร สนญ. Unilevers

 

ตรงมาเรื่อยๆ ผ่านแยกอสมท.

 

ผ่านแยกผังเมือง แล้วชิดซ้าย

 

ชิดซ้ายตามป้ายบอกทางมุ่งหน้าถนนประดิษฐ์มนูธรรม ส่วนถ้าเบี่ยงขวาจะมุ่งหน้าขึ้นทางด่วนศรีรัชหรือถนนรามคําแหง

 

จากตรงนี้จะลดขนาดเหลือเพียง 2 เลน

 

ตรงมาเรื่อยๆ ทางซ้ายมือจะเป็นทางเข้าโครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9 และ Sales office ของโครงการ โดยจะอยู่ตรง ข้ามกับด่านเก็บเงินของทางด่วนศรีรัช

 

Sales office ของโครงการจะอยู่ติดถนนพระราม 9

 

บริเวณข้างๆกันจะเป็นทางเข้าที่ดินโครงการ

 

ที่ดินโครงการ ส่วนทางเข้าที่ติดกับถนนพระราม9 ปัจจุบันเป็นพื้นที่โล่ง ยังไม่มีการเทพื้นถนนทางเข้าใดๆ

 

พื้นที่ด้านในจะเป็นส่วนอาคารพักอาศัย จะเห็นว่าเริ่มมีเครื่องจักรทํางานบ้างแล้ว สำหรับโครงการ “ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9” คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณ ปลายปี 62


 

บรรยากาศโครงการ

ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9 เป็นคอนโดมิเนียมความสูง 31 ชั้น 1 อาคาร แต่ตั้งแต่ชั้น 6 ที่เป็นชั้น Facility ขึ้นไป จะแบ่งออกเป็น 2 ทาวเวอร์ โดยจะมีส่วนที่เชื่อมกันเป็น Sky garden โดยภายในโครงการทั้งหมดจะมีห้องพัก 1,410 ยูนิต และร้านค้าอีก 14 ยูนิตเพื่อรองรับการใช้งานของลูกบ้าน โดยพื้นฐานทั่วไปจะมีร้านสะดวกซื้อ ร้านอาหาร ร้านตัดผม ร้านบริการซักรีด เป็นต้น โดยห้องพักของโครงการแบ่งออกเป็น Studio, 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน และ 3 ห้องนอน โดยเริ่ม มีชั้นห้องพักที่ชั้น 6-31  โดยชั้น 1-5 จะเป็นชั้นจอดรถของโครงการที่มีถึง 70% (ของจำนวนยูนิต)

 

ส่วนแนวคิดโครงการ   “ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9”  จะเน้นความเป็นธรรมชาติภายในโครงการ  “Living in the Forest…” สร้างความ Balance ระหว่างความเป็น Modern (เมือง) กับ Nature (ธรรมชาติ)

– อาคาร วางผังให้เป็นรูปตัว U เพื่อโอบล้อมพื้นที่สีเขียวภายในโครงการ และสอดแทรกพื้นที่สีเขียวบนอาคาร เพื่อสร้างสภาพแวดล้อมให้แก่ผู้อยู่อาศัย ตัวอาคารนำเอาลายเส้น และแสงเงาของต้นไม้สูงในป่ามาสร้าง Pattern บนตัวอาคาร ให้เกิดเอกลักษณ์ที่โดดเด่น

– เส้นตั้งแสดงถึงความมั่นคงของลำต้น สร้างมิติ และลดความหนักของอาคาร

– เส้นโค้งแสดงถึงความโค้งไหวของกิ่งก้านใบไม้ในธรรมชาติ สร้างความโดดเด่นให้อาคารดูมีเอกลักษณ์บนยอดอาคาร เพิ่มความนุ่มนวลและเคลื่อนไหว

 

 

ภาพจําลองสวนสีเขียวรอบๆโครงการในชั้นล่าง จะออกแบบให้มีทางเดินพร้อมลำธารและผนังน้ำตกช่วยสร้างบรรยากาศที่ร่มรื่น โดยโครงการมีจุดเด่นตรงที่เป็นโครงการที่มีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่รวมกว่า 4 ไร่  สร้างบรรยากาศให้น่าอยู่เลยทีเดียว

 

ภาพจําลองส่วน Lobby ที่ชั้น 1  ที่ออกแบบให้ดูโอ่โถง และหรูหรา

 

ภาพจําลองบรรยากาศชั้น 6 ซึ่งเป็นชั้น Facility หลักของโครงการ ซึ่งมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ตรงกลางอาคารรูปตัว U

 

ภาพจำลองด้านตะวันตกของอาคาร พื้นที่ส่วนตรงกลางจะเป็นสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ กลางแจ้งขนาดใหญ่ยาวกว่า 50 เมตร ที่ตั้งอยู่ระหว่างกลางของ  2 Tower  และภาพรวมของโครงการจะเน้นความร่มรื่นของต้นไม้สีเขียว

 

ห้องฟิตเนสและพื้นที่โยคะ ที่เปิดมุมมองกว้าง รับวิวได้ขณะออกกำลังกาย

 

ห้อง Sky Lounge ที่อยู่ชั้นบนของอาคาร


 

โมเดลโครงการ 

 

โครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9 สามารถเข้าถึงได้จากถนนพระราม 9  โดยแปลงที่ดินจะคอดที่ส่วนที่ติดถนน ใหญ่ และกว้างขึ้นตั้งแต่ตําแหน่งพื้นที่อาคารไปจนสุดแปลงที่ดิน

 

โมเดลโครงการด้านทิศใต้  โดยทางเข้า-ออกหลัก จากถนนพระราม 9 จะอยู่ทางฝั่งด้านนี้

 

สำหรับถนนส่วนหน้าอาคารจะมีความกว้าง 2 เลนรถส่วนกันได้ สองฝั่งเป็นสวน บ่อน้ำ และต้นไม้ใหญ่เพิ่มความร่มรื่นให้กับโครงการ

 

ส่วนตัวอาคารจะเป็น 1 อาคารสูง 31 ชั้น รูปตัว U โดยตั้งแต่ชั้น 6 เป็นต้นไปจะแบ่งออกเป็น 2 ทาวเวอร์ เป็นรูปตัว L หัน หน้าชนกัน

 

ด้านทิศตะวันตก จะเป็นทิศที่มีวิวโล่ง มองออกไปได้ไกล และโครงการจัดพื้นที่ส่วนกลางหลักๆไว้บน podium ทางฝั่งทิศตะวันตก

 

ส่วนกลางหลักของโครงการจะอยู่ที่ชั้น 6 ซึ่งประกอบไปด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือ ทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ มีห้องฟิตเนส และพื้นที่โยคะที่ได้วิวสระ และห้องน้ำแยกชาย-หญิงพร้อมห้องซาว์น่า

 

โมเดลฝั่งด้านทิศตะวันออก โดยชั้น 1 – 5 รวม จะเป็นที่จอดรถบนอาคาร สามารถจอดรถถึง 70% ของจำนวนยูนิต ถือว่าให้ที่จอดรถที่เยอะทีเดียวเลย สำหรับคอนโดในกลุ่มราคาเท่านี้

 

ส่วนพื้นที่ชั้นดาดฟ้าจะเป็น Rooftop Garden ที่แยกออกจากกันทั้ง 2 ทาวเวอร์ ซึ่งจะมีทั้งสวนและต้นไม้ใหญ่

 

ภาพอาคารทางด้านทิศเหนือ โดยพื้นที่ด้านหลังจะเป็นลานจอดรถ

 

บรรยากาศภายใน Sales office ของโครงการ


 

 

ผังอาคาร

Master Plan ของโครงการ แสดงถึงรูปร่างที่ดิน  โดยทางเข้า-ออกโครงการจะติดถนนใหญ่พระราม9  โดยพื้นที่อาคารจะอยู่ถัดเข้ามาด้านใน และพื้นที่ด้านหลังโครงการจะมีพื้นที่ขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นทั้งพื้นที่จอดรถรอบอาคารและสวนขนาดใหญ่สําหรับลูกบ้าน

 

ส่วนห้องพักจะเริ่มที่ชั้น 6 โดยจะแยกออกเป็น 2 ทาวเวอร์ โดยที่ชั้น 6 จะมีพื้นที่ส่วนกลางเชื่อมกันอยู่ซึ่งประกอบไปด้วย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวนรอบสระว่ายน้ำ ภายในอาคารจะมีห้องฟิตเนส พื้นที่โยคะ ห้องสมุด ห้องเกม ห้องซาวน่าแยกชาย-หญิง และห้องน้ำพร้อมล็อกเกอร์ ส่วนห้องพักจะเป็นส่วนปีกรูปตัว L ทั้งสองฝั่ง โดยลิฟท์โดยสารจะมีทาวเวอร์ละ 3 ตัว พร้อม Service lift อีกทาวน์เวอร์ละ 2 ตัว ซึ่งลิฟท์จะอยู่ที่มุมของตัว L ทั้งสอง ซึ่งหากเพื่อนบ้านต้องการจะมาใช้งานพื้นที่ส่วนกลางจะต้องลงหรือขึ้นมายังลิฟท์ชั้น 6 แล้วเดินผ่านห้องพักไปยังส่วนกลาง อาจจะทําให้ขาดความเป็นส่วนตัวของเจ้าของห้องพักชั้น 6 ไปบ้าง แต่ผู้อาศัยในชั้นนี้ก็จะได้ความสะดวกในการใช้งานส่วนกลางแทน

 

Floorplan นี้จะเป็น Typical floorplan คือเป็นชั้นที่ทาวเวอร์ทั้งสองแยกออกจากกั้น ไม่มีทางเดินเชื่อม โดยห้องพักจะมี ทั้งหมด 1,410 ยูนิต ทาวเวอร์ละ 705 ยูนิต โดยแบ่งวิวออกเป็น 2 ส่วนคือวิวสระและวิวด้านนอก ซึ่งรอบพื้นที่ยังไม่มีการ ก่อสร้างอาคารสูงมาบังวิวในระยะประชิด ดังนั้นการเลือกห้องพักจะขึ้นอยู่กับแบบห้อง ขนาดห้อง และทิศให้เหมาะกับการ ใช้ชีวิตของแต่ละครอบครัว

 

Floorplan ชั้นนี้จะมีพื้นที่ทางเดินเชื่อมระหว่างทาวเวอร์ และเป็นสวนหย่อมแบบเปิดโล่งมานั่งเล่นรับลมชมวิวได้

 

ขึ้นมาที่ชั้นบนสุดหรือชั้น 31 ของโครงการ ซึ่งจะเป็นห้องพักแบบ Presidential Suite 1-3 ห้องนอน โดยจะมี Sky garden และ Sky lounge ทั้งแบบในอาคารและลานกลางแจ้ง


 

 

พาชมห้องห้องตัวอย่าง “ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9

 

ห้องตัวอย่างภายในโครงการจะมีด้วยกัน 2 แบบ คือ สตูดิโอ และ 1 ห้องนอน เราจะเริ่มจากแบบ สตูดิโอ กันก่อนนั้นก็คือ Veranda Suite ขนาด 30 ตารางเมตร : Type Studio ซึ่งแปลว่าจะไม่มีประตูกั้นระหว่างพื้นที่ครัว พื้นที่นั่งเล่น และห้องนอน จากประตูทางเข้าห้อง ฝั่งซ้ายมือ จะเป็นพื้นที่ครัว ขวามือเป็นทางเข้าห้องน้ำ เดินเข้าไปด้านในอีกหน่อยจะเป็นพื้นที่ส่วน Living ที่มีทั้งโซฟาและเตียงอยู่ข้าง กัน หันหน้าเข้าหาผนังฝั่งที่มีชั้นวางทีวีและโต๊ะทํางาน ด้านในสุดเป็นพื้นที่วางโซฟาได้อีกชิ้น และประตูออกไปยังระเบียง

Standard Specification

– ฝ้าเพดาน สูง 2.6 เมตร

– พื้นภายในห้อง ไม้ลามิเนต หนา 12 มิลลิเมตร

– ผนังติดวอลเปเปอร์ แบบมาตรฐานโครงการ

– ไฟห้องแบบ โคมซาลาเปา

– เครื่องปรับอากาศ 1 ตัว

Kitchen

– พื้นกระเบื้องเซรามิก ขนาด 30 x 30 ซม.

– ให้ชุดครัว พร้อมอ่างล้างจาน  หน้าบานตู้เป็นเมลามีนลายไม้สีอ่อน

Bathroom

– พื้นกระเบื้องเซรามิกขนาด 30 x 30 ซม.

– อุปกรณ์ห้องน้ำ อ่างล้างมือ และสุขภัณฑ์

– ภายในห้องน้ำมีฉากกระจกแบบบานเลื่อน แยกส่วนเปียก-แห้ง

 

สำหรับรูปแบบของตกแต่งศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9” จะมีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ Fully furnished ซึ่งมีรายการเฟอร์นิเจอร์ตามภาพด้านล่าง ที่จะมาพร้อมเครื่องปรับอากาศ วอลเปเปอร์ ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว เครื่องทำน้ำอุ่น และฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย + ส่วนลดพิเศษ หรือ Your Free Choice ส่วนลดพิเศษ 2 เท่า หากไม่รับชุดเฟอร์นิเจอร์

 

เข้ามาดูห้องตัวอย่าง จากประตูทางเข้าห้องชุด จะมีทางเดินตรงกลางระหว่างพื้นที่ครัวทางซ้ายมือ ที่ประกอบไปด้่วยเคาท์เตอร์ล่างและตู้เก็บของ ด้านบน ส่วนทางขวามือจะเป็นทางเข้าห้องน้ำ และตรงไปเป็นพื้นที่ Living ที่มีทั้งส่วนนั่งเล่นและเตียงนอน โดยส่วนครัวที่ อยู่ด้านหน้านี้จะปูด้วยกระเบื้องเซรามิคสีครีม

 

พื้นที่ครัวประกอบไปด้วยเคาท์เตอร์ครัวด้านล่างที่มีส่วนอ่างล้างจาน เหนือพื้นที่เตรียมอาหารด้านบนยังมีตู้เก็บของแบบหน้าบานปิดและพื้นที่วางไมโครเวฟ ส่วนด้าน ขวามือเป็นช่องว่างสําหรับวางตู้เย็น

 

ส่วนห้องน้ำที่อยู่ฝั่งตรงข้ามครัว จะประกอบไปด้วยอ่างล้างมือมาพร้อมกับกระจก ตรง กลางเป็นโถสุขภัณฑ์ และฝั่งขวามือเป็นพื้นที่อาบน้ำแบบยืน ส่วนพื้นและผนัง ปูและกรุด้วยกระเบื้อง

 

พื้นที่อาบน้ำจะกั้นด้วยประตูบานเลื่อนแยกส่วนเปียก-แห้ง พร้อมก่อปูนสูงขึ้นมาหน่อย

 

ภายในห้องน้ำมีการเจาะระบบช่วยในการหมุนเวียนอากาศบนเพดาน

 

เดินออกมาด้านนอก ส่วนด้านในของพื้นที่ห้องจะเป็นส่วน Living ที่ฝั่งซ้ายมือจะมีโซฟา เตียงนอน และโซฟาอีกจุดที่ติดกับ หน้าต่าง ซึ่งจะสามารถดูทีวีจากตําแหน่งตรงข้ามเตียงนอนได้ทั้งหมด นอกจากนั้นก็จะมีระเบียงอยู่มุมในสุดทางซ้ายมือ

 

โซฟาจะเป็นแบบ 2 ที่นั่ง ด้านล่างมีช่องเก็บของ ข้างๆกันเป็นเตียงนอนขนาด 5 ฟุต ส่วนด้านในที่เป็นโซฟาข้างๆหน้าต่าง จะมีมาให้ด้วย ส่วนแอร์แบบ Studio จะได้ 1 เครื่องติดที่เหนือประตูบานเลื่อนที่ออกไปยังระเบียง

 

ฝั่งตรงข้ามกันจะมีตู้เสื้อผ้าแบบบานเปิด ชั้นวางทีวี ชั้นวางของ และโต๊ะทํางาน

 

ภายในตู้เสื้อผ้าจะมีการจัดแบ่งพื้นที่ไว้ให้เรียบร้อย โดยเหลือพื้นที่ด้านบนไว้เก็บของหรือเครื่องนอนเพิ่มเติมได้

 

ระเบียงจะกั้นด้วยประตูบานเลื่อน ซึ่งพื้นที่ระเบียงมีขนาดเพียงพอที่จะวางเครื่องซักผ้าและ Condensing unit ของแอร์ได้

 


 

ห้องแบบที่ 2 เป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 41.5 ตารางเมตร ที่มีชื่อว่า Executive suite ซึ่งจะแตกต่างกับห้องตัวอย่าง แรกตรงที่มีการกั้นห้องส่วนห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน และห้องนัําเป็นสัดส่วนแยกกัน โดยจากประตูทางเข้าห้องจะเจอ กับห้องนั่งเล่นที่มีชั้นวางทีวีและโต๊ะทานข้าว ลึกเข้าไปจะเป็นประตูบานเลื่อนเข้าส่วนครัวและระเบียง และจากห้องนั่งเล่นจะ มีประตูบานเปิดอีกบานเข้่าส่วนห้องนอน ซึ่งจะเชื่อมกับห้องน้ำในตัวอีกที

Standard Specification

– ฝ้าเพดาน สูง 2.6 เมตร

– พื้นภายในห้อง ไม้ลามิเนต หนา 12 มิลลิเมตร

– ผนังติดวอลเปเปอร์ แบบมาตรฐานโครงการ

– ไฟห้องแบบ โคมซาลาเปา

– เครื่องปรับอากาศ 2 ตัว

Kitchen

– พื้นกระเบื้องเซรามิก ขนาด 30 x 30 ซม.

– ให้ชุดครัว พร้อมอ่างล้างจาน  หน้าบานตู้เป็นเมลามีนลายไม้สีอ่อน

Bathroom

– พื้นกระเบื้องเซรามิกขนาด 30 x 30 ซม.

– อุปกรณ์ห้องน้ำ อ่างล้างมือ และสุขภัณฑ์

– ภายในห้องน้ำมีฉากกระจกแบบบานเลื่อน แยกส่วนเปียก-แห้ง

 

สำหรับรูปแบบของตกแต่งศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9” จะมีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ Fully furnished ซึ่งมีรายการเฟอร์นิเจอร์ตามภาพด้านล่าง ที่จะมาพร้อมเครื่องปรับอากาศ วอลเปเปอร์ ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว เครื่องทำน้ำอุ่น และฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย + ส่วนลดพิเศษ หรือ Your Free Choice ส่วนลดพิเศษ 2 เท่า หากไม่รับชุดเฟอร์นิเจอร์

 

จากทางเข้าห้องชุด ส่วนแรกที่เจอคือห้องนั่งเล่นที่ประกอบไปด้วยโซฟา โต๊ะทานข้าวพร้อมเก้าอี้ และฝั่งตรงข้ามคือชั้นวาง ทีวีและพื้นที่เก็บของเล็กๆน้อยๆ มองตรงไปจะเจอประตู 2 บาน บานทางซ้ายเป็นประตูบานเลื่อนเข้าไปยังห้องครัวและ ระเบียง ส่วนประตูเปิดทางขวามือคือทางเข้าห้องนอนและห้องน้ำ ส่วนแอร์จะมี 2 จุด คือห้องนั่งเล่นและห้องนอน

 

ก่อนจะถึงประตูบานเลื่อนเข้าห้องครัวก็จะมีโต๊ะทานข้าววางตําแหน่งแบบเข้ามุม ซึ่งเราสามารถจัดวางเป็นแบบอื่นๆได้ ตามใจชอบ เช่น หันหน้าเข้าหาทีวี หรือว่าหันหน้าชนกัน

 

ภายในห้องครัวประกอบไปด้วยเคาท์เตอร์ครัวด้านล่างที่มีส่วนอ่างล้างจานและพื้นที่เตรียมอาหารด้านบนยังมีตู้เก็บของแบบหน้าบานปิดและพื้นที่วางไมโครเวฟ ส่วนด้านซ้ายมือเป็นช่องว่างสําหรับวางตู้เย็น

 

ระเบียงจะกั้นด้วยประตูบานเลื่อน ซึ่งพื้นที่ระเบียงมีขนาดเพียงพอที่จะวางเครื่องซักผ้า ซึ่งมาพร้อมกับปลั๊กไฟพร้อมกล่อง กันน้ำ

 

และส่วนระเบียงจะต้องเป็นตําแหน่งติดตั้ง Condensing unit ของแอร์ทั้งสองเครื่อง

 

ฝั่งตรงข้ามกันก็จะเป็นไฟภายนอกติดผนัง

 

เข้ามาที่ห้องนอนด้านใน จะมีเตียงวางวางชิดผนัง ตรงข้ามเป็นชั้นวางของและทีวีติดผนัง ด้านในเป็นโซฟาสําหรับนั่งเล่น

 

ส่วนโซฟาด้านในสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ เช่น โต๊ะเครื่องแป้งหรือโต๊ะทํางาน

 

จากพื้นที่ข้างเตียงด้านใน มองไปยังห้องน้ำด้านในจะเจอกับทางเดินซึ่งมีตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนวางอยู่

 

ไฟภายในห้องนอนจะเป็นแบบ โคมซาลาเปา

 

ตู้เสื้อผ้าแบบบานเลื่อนช่วยประหยัดพื้นที่ในการเปิด-ปิด มาพร้อมกระจกเต็มตัวที่บานเลื่อน ด้านในมีการแบ่งพื้นที่การใช้ งานให้เรียบร้อย

 

ส่วนห้องน้ำจะประกอบไปด้วยอ่างล้างมือ มาพร้อมกับกระจก ตรง กลางเป็นโถสุขภัณฑ์ และฝั่งขวามือเป็นพื้นที่อาบน้ำแบบยืน ส่วนพื้นและผนัง ปูและกรุด้วยกระเบื้อง

 

พื้นที่อาบน้ำ ที่มีฉากกระจกกั้นส่วนเปียก-แห้ง มีฝักบัวพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น

 


 

ราคาขาย (เดือน กุมภาพันธ์ 2560)

Studio ขนาด 30 ตร.ม. ราคา 2.01 – 2.62 ล้านบาท เงินจอง 10,000 บาท เงินทำสัญญา 69,000 บาท

1 Bedroom ขนาด 37.5 – 43.0 ตร.ม. ราคา 2.43 – 3.53 ล้านบาท เงินจอง 10,000 บาท เงินทำสัญญา 89,000 บาท

2 Bedrooms ขนาด 57.5 – 65.5 ตร.ม. ราคา 3.77 – 5.33 ล้านบาท เงินจอง 20,000 บาท เงินทำสัญญา 129,000 บาท

 

ค่าใช้จ่ายส่วนกลาง : 35 บาท / ตารางเมตร / เดือน (ชำระล่วงหน้า 1 ปี)

ค่ากองทุนส่วนกลาง : 350 บาท / ตารางเมตร (ชำระครั้งเดียววันโอนกรรมสิทธิ์)

ค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์ : ผู้จะซื้อและผู้จะขาย แบ่งชำระกันคนละครึ่ง

ค่ามิเตอร์ไฟฟ้า : ผู้จะซื้อเป็นผู้ชำระ

 

โปรโมชั่น แถมฟรี

– เครื่องปรับอากาศ, วอลเปเปอร์, ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว, เครื่องทำน้ำอุ่น, ฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย

พิเศษ !  Your Free Choice ให้คุณมีสิทธิเลือกไม่บังคับ

ส่วนลด + เฟอร์นิเจอร์ครบชุด* หรือ ส่วนลดพิเศษ 160,000 – 300,000 บาท (*เฉพาะยูนิตที่บริษัทกำหนด)


บทสรุปหลังจากเยี่ยมชมโครงการ “ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9”

โครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9 ตั้งอยู่บนทำเล ถนนพระราม 9 ที่อยู่ไม่ไกลจาก   NEW CBD  แห่งใหม่ ในย่านถนนพระราม 9  และ ถนนรัชดาภิเษก ที่เป็นแหล่งธุรกิจการค้าและอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ที่สำคัญ อีกทั้ง ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตลิ่งชัน-มีนบุรี) ผ่านหน้าโครงการ โดยสถานีที่อยู่ใกล้โครงการมากที่สุด คือ สถานี รฟม.ที่อยู่ห่างจากโครงการประมาณ 350 เมตร 

สำหรับศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9” ถือว่าเป็นโครงการขนาดใหญ่บนเนื้อที่กว่า 12 ไร่  โดยชูจุดขาย มีพื้นที่สีเขียวกว่า 4 ไร่  ใต้แนวคิด “Living in the Forest”  สร้างความ Balance ระหว่างความเป็น Modern (เมือง) กับ Nature (ธรรมชาติ) ด้วยจำนวนยูนิตที่เยอะ ทำให้ส่วนกลางมีขนาดใหญ่ตามไปด้วย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น  Lobby, สวนหย่อม ในชั้น 1  – สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมสระเด็ก (ระบบเกลือ) , ห้องฟิตเนสและโยคะ, Library, Sauna, Game room  บนชั้น 6 และ Roof Garden, Meeting room, Sky Lounge  บนชั้น 31   รวมทั้งมีร้านค้าภายในโครงการถึง 14 ร้าน ช่วยเพิ่มความสะดวกให้กับลูกบ้าน แต่ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีส้มผ่านหน้าโครงการจะช่วยให้มีความสะดวกมากยิ่งขึ้น แต่โครงการมีการรองรับพื้นที่จอดรถถึง 70% (ของจำนวนยูนิต) เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่ใช้รถส่วนตัว

ส่วนแบบห้องพักมีขนาดตั้งแต่ 30 ตารางเมตรขึ้นไปจนถึงแบบ 3 ห้องนอน ขนาด 112 ตารางเมตร เน้นผู้ซื้อที่ซื้อเพื่อการอยู่อาศัยเองเป็นหลัก ซึ่งทำงานในพื้นที่ไม่ไกล เช่น แถวแยกพระราม9 หรือถนนรามคำแหง หรือหากจะลงทุน ก็คุ้มค่าด้วยราคาที่ไม่อาจหาได้ในทำเลนี้ได้อีกการตกแต่งห้องพักจะมีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบ Fully furnished ซึ่งมีรายการเฟอร์นิเจอร์ ที่จะมาพร้อมเครื่องปรับอากาศ วอลเปเปอร์ ชุดเฟอร์นิเจอร์ครัว เครื่องทำน้ำอุ่น และฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัย + ส่วนลดพิเศษ หรือ Your Free Choice ส่วนลดพิเศษ 2 เท่า 160,000 – 300,000 บาทแทนชุดเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งถือว่าเป็นข้อดีให้กับลูกค้าที่ต้องการตกแต่งห้องเอง แถมได้รับเงินส่วนลดก้อนใหญ่อีกด้วย

สำหรับโครงการ “ศุภาลัย เวอเรนด้า พระราม 9” มีราคาเริ่ม 2 ล้านต้นๆ  เปิด Presale วันที่ 15-21 ก.พ. 60 ณ เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 โดยวันงานจะมีห้องให้เลือกทุกขนาดในราคาพิเศษ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่  http://www.supalai.com หรือสอบถามโทร 1720 กด 90



ความคิดเห็น