พาชมคอนโด The Ritz-Carlton Residences Bangkok เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก

The Ritz-Carlton Residences Bangkok (เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก) คือ คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ตั้งอยู่ภายในโครงการมหานคร      บนถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ระหว่างถนนสีลมและสาทร ด้วยความสูงของอาคารที่มากกว่า 314 เมตร นับว่าเป็นคอนโดที่สูงที่สุดในไทย และ มีมาตรฐานการให้บริการเทียบเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาว

 

 

สุดยอดตำนานความสมบูรณ์แบบแห่งที่พักอาศัย

จากตำนานสุดคลาสสิคด้านโรงแรมระดับไฮเอนด์ สู่แบรนด์ที่พักอาศัยคุณภาพคับแก้ว เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส คงความเป็นเลิศในการบริการที่ได้รับการกล่าวขานถึงความใส่ใจทุกความต้องการของผู้พักอาศัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และคงความเป็นส่วนตัวของลูกค้าไว้ได้อย่างดีที่สุด

ความสมบูรณ์แบบในสไตล์ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เกิดขึ้นจากความตั้งใจและทุ่มเทในการปฏิบัติตาม “ไบเบิ้ล” หรือกฎปฏิบัติที่ใช้เป็นมาตรฐานเดียวกันทั่วโลก เพื่อตอกย้ำ “ความสมบูรณ์แบบระดับห้าดาว” อาทิ ข้อปฏิบัติเกี่ยวกับโครงสร้างเพื่อเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ฉุกเฉิน เช่น เมื่อเกิดสถานการณ์ไฟไหม้ ข้อกำหนดเกี่ยวกับความเร็วของลิฟต์โดยสาร หรือแม้กระทั่งข้อกำหนดเรื่องเวลาในการรอลิฟต์สำหรับแขกที่เข้าพัก จนถึงคุณภาพของสุดยอดการบริการและการใส่ใจในทุกรายละเอียด

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก

เมื่อความสมบูรณ์แบบของเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน ผสานรวมเข้ากับสุดยอดสถาปัตยกรรมอย่างมหานคร ที่มีความโดดเด่นด้วยฟีเจอร์พิเศษที่เป็นเอกลักษณ์อย่าง ‘พิกเซล’ และระดับความสูงที่ไม่อาจหาใครเทียบเท่าได้ในน่านฟ้ากรุงเทพฯ จึงไม่อาจปฏิเสธได้ว่า เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ได้กลายเป็นตำนานความสมบูรณ์แบบของที่พักอาศัยซูเปอร์ลักชัวรี่ในกรุงเทพฯ ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านบริการ ความสะดวกสบาย ดีไซน์ และทิวทัศน์ที่เป็นที่สุดในทุกๆ ด้าน

เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ประกอบด้วยห้องพักสุดหรู จำนวน 209 ห้อง ขนาดตั้งแต่ 125 – 844 ตร.ม. พร้อมพื้นที่ใช้สอยอันกว้างขวางและเพดานอันสูงโปร่ง โดยแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่ เรสซิเดนซ์ ตั้งแต่ชั้น 23 – 53 และ สกาย เรสซิเดนซ์ ตั้งแต่ชั้น 57 – 73

โซนสกาย เรสซิเดนซ์ นับได้ว่าเป็นห้องชุดพักอาศัยที่มีความสูงเหนือพื้นดินเริ่มต้นที่ 216 – 300 เมตร ซึ่งเป็นระดับความสูงพิเศษที่สูงกว่าคอนโดมิเนียมที่เคยมีมา  และมุมมองที่ได้จากห้องพักสกาย เรสซิเดนซ์จึงมีความพิเศษที่หาไม่ได้จากที่พักอาศัยใดๆ ในกรุงเทพฯ

 


ข้อมูลสำคัญของเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก

ผู้พัฒนาโครงการบริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งภายในโครงการมหานคร ถนนนราธิวาสราชนครินทร์
ประเภทที่พักอาศัยคอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ กรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์
รูปแบบที่พักอาศัย2-5 ห้องนอน แบบดูเพล็กซ์และซิมเพล็กซ์

– โซนเรสซิเดนซ์ ชั้น 23 – 53 ขนาดตั้งแต่ 125 – 306 ตร.ม. เพดานสูง 3.1 เมตร

– โซนสกาย เรสซิเดนซ์ ชั้น 57-73 ขนาดตั้งแต่ 194 – 844 ตร.ม. เพดานสูง 3.4 เมตร

จำนวนที่พักอาศัย209 เรสซิเดนซ์ (169 เรสซิเดนซ์ / 40 สกาย เรสซิเดนซ์)
ราคาขายเฉลี่ย494,000 บาท/ตร.ม. (ณ เดือนกันยายน 2560)
ที่จอดรถ566 คัน (อาคารมหานคร 180 คัน / อาคารจอดรถอัตโนมัติ 386 คัน)
การบริการและสิ่งอำนวย ความสะดวกสำหรับผู้พักอาศัย

 

 

ชั้น 7

– สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมพื้นที่สำหรับอาบแดดริมสระว่ายน้ำ จากุซซี่ ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ล็อคเกอร์ ห้องอาบน้ำและห้องแต่งตัว

– ฟิตเนสเซ็นเตอร์ เพียบพร้อมด้วยเครื่องเล่นแบรนด์นำเข้าชั้นนำ และสตูดิโอโยคะ

–  ห้องเล่นสำหรับเด็กเล็ก เกมส์รูมพร้อมอุปกรณ์ อาทิ โต๊ะบิลเลียด  โต๊ะปิงปอง  ซอคเกอร์เทเบิ้ล

– ห้องฉายภาพยนตร์ส่วนตัว 12 ที่นั่ง

ชั้น 54

–  คลับ เลาจน์พร้อมวิวพาโนรามาที่เพียบพร้อมด้วยพื้นที่สำหรับการสังสรรค์และ ทานอาหาร พร้อมบริการจัดเลี้ยงพิเศษ

–  ห้องประชุมผู้บริหาร ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับทุกการประชุม

การบริการ

–  รูมเซอร์วิส บริการจัดเลี้ยง และแม่บ้านทำความสะอาด มาตรฐานโรงแรม 5 ดาว

–  พนักงานต้อนรับ 24 ชั่วโมง พร้อมบริการจอดรถและพนักงานอำนวยความสะดวกเปิดประตูและยกกระเป๋า

–  กิจกรรมพิเศษที่จัดเป็นประจำทุกเดือนสำหรับลูกบ้าน อาทิ อาหารเช้ามื้อพิเศษจิบไวน์ยามเย็น คลาสออกกำลังกายและโยคะ ดูหนังมาราธอน ทำบุญเลี้ยงพระ

ระบบรักษาความปลอดภัย– กล้องวงจรปิดและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

– คีย์การ์ด เข้า-ออก

 

 


ความโดดเด่น

– สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการระดับ 5 ดาว ด้วยมาตรฐาน Gold Standard ของเดอะ ริทซ์ คาร์ลตัน จึงมั่นใจได้ว่าลูกบ้านจะได้รับการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเองอย่างมืออาชีพ ประกอบกับข้อกำหนดมาตรฐาน              ด้านการออกแบบ ตลอดจนถึงวัสดุคุณภาพตามมาตรฐานและผ่านการตรวจสอบจากทีมงานเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน

– ความสะดวกสบาย ตั้งอยู่ ณ ทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองย่านสีลม-สาทร สามารถเข้าออกได้ 3 เส้นทาง ได้แก่ สีลมซอย 9 สาทรซอย 10 และถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสช่องนนทรี และยังสะดวกสบายด้วยทางเลือกร้านอาหารและบริการภายในโครงการมหานคร

– วิวเหนือระดับ ด้วยทำเลที่ตั้ง ณ ใจกลางกรุงเทพฯ และไม่ไกลจากแม่น้ำเจ้าพระยา จึงได้มุมมองของกรุงเทพฯ  ที่สวยงามครบทุกองค์ประกอบ ทั้งวิวเมืองและแม่น้ำ จนถึงบางกระเจ้า เมื่อผนวกกับความสูงพิเศษของตัวอาคารแล้ว จึงได้มุมมองที่กว้างไกลถึงอ่าวไทยและปริมณฑล

– การออกแบบระดับโลก นอกจากรูปทรงอาคารที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครแล้ว ภายในเรสซิเดนซ์และส่วนกลางยังได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบโดยสตูดิโอระดับโลก เดวิด คอลลินส์ สตูดิโอ นอกจากนี้ การออกแบบพิเศษของตัวอาคารและวัสดุที่เลือกใช้ ยังช่วยเพิ่มระดับการรับชมวิวที่สวยงามยิ่งขึ้น ด้วยบานกระจกที่สูงจากพื้นจรดฝ้าเพดาน และฟีเจอร์พิเศษ ‘พิกเซล’ ที่ใช้การเล่นระดับความล้ำและเหลื่อมของพื้นที่และการจัดวางเลย์เอ้าท์ที่ไม่ซ้ำกันในแต่ละชั้น จึงได้ออกมาเป็น สกาย บ็อกซ์ (Sky box) ที่ล้อมรอบด้วยกระจก 3 ด้าน และ เทอร์เรซที่สามารถเปิดออกเพื่อรับชมวิว 270 องศาได้อย่างไม่มีอะไรบดบังเสมือนลอยอยู่บนฟ้า

วิวภายในห้องตัวอย่าง

 


 

บรรยากาศโครงการ ชั้น 1

ทางเข้าส่วน Residences จะแยกทางเข้ากับส่วนโรงแรม และ อาคาร Mahanakhon Cube โดยจะมีทางเข้าจะอยู่แยกต่างหาก มีความปลอดภัยสูง ต้องผ่าน รปภ. ที่คอยตรวจตราตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

บรรยากาศของห้องจดหมาย (โดยห้องจดหมายจะมีทางเซอร์วิส ให้บุรุษไปรษณีย์มาส่งจดหมาย คนละทางเข้ากับลูกบ้าน)

 

ห้องจดหมาย ที่มีจอแสดงเวลามีพัสดุมาส่ง เพื่ิอเตือนให้ไปรับ

 

 

ทางเข้าอีกด้านฝั่งซอยศึกษาวิทยา

 

บรรยากาศส่วนกลาง บริเวณชั้น 7

– สระว่ายน้ำกลางแจ้งพร้อมพื้นที่สำหรับอาบแดดริมสระว่ายน้ำ จากุซซี่ ห้องซาวน่า ห้องอบไอน้ำ ล็อคเกอร์ ห้องอาบน้ำและห้องแต่งตัว

–  ฟิตเนสเซ็นเตอร์ เพียบพร้อมด้วยเครื่องเล่นแบรนด์นำเข้าชั้นนำ และสตูดิโอโยคะ

–  ห้องเล่นสำหรับเด็กเล็ก เกมส์รูมพร้อมอุปกรณ์ อาทิ โต๊ะบิลเลียด  โต๊ะปิงปอง  ซอคเกอร์เทเบิ้ล

–  ห้องฉายภาพยนตร์ส่วนตัว 12 ที่นั่ง

 


ชั้น 54

–    คลับ เลาจน์พร้อมวิวพาโนรามาที่เพียบพร้อมด้วยพื้นที่สำหรับการสังสรรค์และ          ทานอาหาร พร้อมบริการจัดเลี้ยงพิเศษ

–    ห้องประชุมผู้บริหาร ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันสำหรับทุกการประชุม

 

 


 

ห้องตัวอย่าง เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก โครงการมหานคร                                                            

 

ห้องตัวอย่างเดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ได้รับการตกแต่งขึ้นภายในห้องจริงบนอาคารมหานคร เพื่อเป็นทางเลือกให้ลูกค้าได้สัมผัสกับการจัดสรรพื้นที่และการตกแต่งที่สะท้อนรสนิยมความเป็นอยู่ทั้งหมด 4 รูปแบบ บนขนาดพื้นที่ห้องที่แตกต่างกัน ซึ่งลูกค้าจะได้สัมผัสกับทัศนียภาพที่สวยงามของกรุงเทพมหานคร ณ ระดับความสูงจริงที่หลากหลาย โดยมีไฮไลต์คือห้องตัวอย่าง สกาย เรสซิเดนซ์ ชั้น 58 ซึ่งตั้งอยู่ที่ระดับความสูงมากกว่า 216 เมตร เหนือพื้นดิน นับเป็นห้องตัวอย่างที่สูงที่สุดที่เคยมีมาในประเทศไทย

 

ข้อมูลเบื้องต้น

1.สกาย เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอน – Contemporary Classic ชั้น 58 ขนาด 343.57 ตารางเมตร

2.เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน (พิกเซล) – Modern Lux ชั้น 44 ขนาด 235.53 ตารางเมตร

3.เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน – Contemporary Classic ชั้น 44 ขนาด 221.71 ตารางเมตร

4.เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน – City Essential ชั้น 24 ขนาด 140.99 ตารางเมตร

 

รายละเอียดการตกแต่งภายในแบบ fully-fitted

เรสซิเดนซ์ ชั้น 23 – 53

· เพดานสูง 3.1 เมตร

· ผนังอาคารกระจกนิรภัย 3 ชั้นสะท้อนความร้อน

· พื้นทำจากไม้โอ๊คตัดขวาง

· ครัวแต่งด้วยท็อปหินอ่อนนำเข้าจากอิตาลี

· ชุดครัว built-in ของ Poggen Pohl

· ห้องน้ำใช้กระเบื้องโมเสก และหินอ่อนกัลกัตตา

· อ่างอาบน้ำ และชาวเวอร์จาก Lefroy Brooks

· ตู้เสื้อผ้า build-in จาก Poliform

สกาย เรสซิเดนซ์ ชั้น 57 – 73

· เพดานสูง 3.4 เมตร

· ผนังอาคารกระจกนิรภัย 3 ชั้นสะท้อนความร้อน

· พื้นทำจากไม้โอ๊คตัดขวาง

· ครัวแต่งด้วยท็อปหินอ่อนนำเข้าจากอิตาลี

· ชุดครัว built-in ของ Poggen Pohl

· ห้องน้ำใช้กระเบื้องโมเสก และหินอ่อนกัลกัตตา

· อ่างอาบน้ำ Agape และชาวเวอร์จาก Lefroy Brooks

· ตู้เสื้อผ้า build-in จาก Poliform

 

บรรยากาศบริเวณโถงทางเดิน ก่อนเข้าไปชมห้องตัวอย่าง

 


 

 

1.สกาย เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอน – Contemporary Classic

ห้องสกาย เรสซิเดนซ์ประกอบด้วยเพดานที่สูงถึง 3.4 เมตร และรายล้อมด้วยกระจกความสูงจากพื้นจรดฝ้าเพดาน                มอบความรู้สึกโปร่งโล่งสบายท่ามกลางทัศนียภาพของกรุงเทพฯ บนความสูงมากกว่า 216 เมตร ภายในห้องตัวอย่างบนพื้นที่มากกว่า 340 ตารางเมตร จึงได้รับการตกแต่งที่สะท้อนถึงรสนิยมและความเลิศหรู ผสานความประณีตและละเอียดอ่อนในสไตล์ Contemporary Classic ด้วยเฟอร์นิเจอร์ ฌอง หลุยส์ เดอนัวร์ คอลเลกชั่น (Jean-Louise Denoit) จากเบเกอร์ เฟอร์นิเจอร์ (Baker Furniture) ซึ่งจะทำให้ผู้พักอาศัยรู้สึกเหมือนอยู่บนวิมานลอยฟ้า


 

2.เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน (พิกเซล) – Modern Lux

ด้วยแรงบันดาลใจจากแสงสีของเมือง และพิกเซลของตึกมหานคร สู่รูปแบบการใช้ชีวิตที่มีพลัง สง่างาม ล้ำสมัย เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอนที่มีฟีเจอร์พิเศษอย่าง ‘พิกเซล’ แห่งนี้จึงได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Modern Lux ที่คลุมโทนสีน้ำเงิน ขาว ดำ ตกแต่งด้วยแบรนด์เฟอร์นิเจอร์หรูอย่างมินอตติ (Minotti) เพื่อมอบบรรยากาศที่พักอาศัยที่เรียบ หรู สไตล์โมเดิร์นเหนือกาลเวลา

 

3.เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอน – Contemporary Classic

ภายใต้คอนเซ็ปต์คลาสสิคร่วมสมัยและแรงบันดาลใจในการออกแบบโดยเดวิด คอลลินส์ สตูดิโอ เรสซิเดนซ์ 3 ห้องนอนแห่งนี้ได้รับการตกแต่งเพื่อมอบประสบการณ์การพักอาศัยที่ดีที่สุด ด้วยเฟอร์นิเจอร์สั่งทำพิเศษทั้งชุด ในสไตล์ Contemporary Classic ที่สอดแทรกมุมมองในแบบยุโรปผสานเข้ากับความเป็นไทยผ่านการเลือกใช้โทนสีธรรมชาติ อาทิ สีเขียวอ่อน (pale sage green) สีทอง สีเหลือง และ สีม่วงไลแลค พร้อมวัสดุและเส้นใยที่ผสมผสานระหว่างผ้าพื้นเมืองของไทยอย่าง ผ้าทอ ผ้าไหม ไม้ไผ่สาน และวัสดุสไตล์ยุโรปอย่าง เส้นใยราฟเฟีย ขนแกะ หนังฟอก หิน แลคเกอร์ และทองเหลืองเก่า

 

 

4.เรสซิเดนซ์ 2 ห้องนอน – City Essential

เรสซิเดนซ์ขนาด 140 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบให้มีบรรยากาศที่ผ่อนคลายและอบอุ่นเป็นกันเอง สไตล์ City Essential ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์นำเข้าจากชนินทร์ แบรนด์ คริสเตียน ลิเยค (Christian Liaigre)


 

บทสรุปหลังจากเยี่ยมชมโครงการ The Ritz-Carlton Residences Bangkok

เป็นโครงการที่ต้องบอกได้ว่า เป็นที่สุดของคอนโดระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ในระดับเวิร์ลคลาส สำหรับวิวที่มีความสวยงามมาก หาที่ไหนไม่ได้ โดยเฉพาะไฮไลท์ห้องน้ำภายในห้องนอนมาสเตอร์ ของ สกาย เรสซิเดนซ์ 4 ห้องนอน ที่ต้องบอกว่า wow

   บวกกับการออกแบบตกแต่งและวัสดุที่หรูหรา รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ออกแบบใด้หรูหราในระดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ สำหรับการรักษาความปลอดภัยที่มีความเข้มงวดสูง และ มีการให้บริการในระดับโรงแรม 5 ดาว  ที่ให้ความมั่นใจในแบรนด์ของ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส  คงต้องบอกว่า ถ้ามีเงินเหลือใช้ นับว่าเป็นอีกโครงการที่ต้องเก็บไว้ในคอลเลคชั่น

 

ความคิดเห็น