พาชมคอนโด Notting Hill – Sukhumvit 105 น็อตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 105 (Review-รีวิว)

พาชม Notting Hill – Sukhumvit 105  (น็อตติ้ง ฮิลล์ สุขุมวิท 105) คอนโดมิเนียมโดย ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ บนเนื้อที่กว่า 8 ไร่ ตอบสนองการใช้ชีวิตแบบ 24 ชั่วโมงในทุกด้านอย่างครบครัน  กับจุดเด่นส่วนกลางขนาดใหญ่ และใกล้ BTS แบริ่ง ประมาณ 400 ม. พร้อมสัมผัสบรรยากาศกลิ่นอาย อังกฤษในแบบ British Loft  กับจุดเด่น 105 clubhouse คลับเฮ้าส์ส่วนตัว 3 ชั้นแห่งแรกและแห่งเดียว บนถนนลาซาล ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสระว่ายน้ำ, ฟิตเนสพร้อมเทรนเนอร์, Co-Working และ Irish sport club

 

วีดีโอพรีเซนต์โครงการ Notting Hill – Sukhumvit 105 เปิดพรีเซล เฟสแรก 25 มีนาคม 60  ที่ Bitec บางนา ชั้น 2 ห้อง Amber  และ ล่าสุด เตรียมเปิดจอง VIP Pre-sale Phase II  เฟสใหม่ 17 มิถุนายน 60 นี้ 

 

ประเภทโครงการ คอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 6 อาคาร

ทำเลที่ตั้ง ถนน สุขุมวิท 105 (ลาซาล),บางนา

เนื้อที่โครงการ 8-0-40 ไร่

จำนวนยูนิต 1,113 ยูนิต

ลักษณะห้องชุด

Type A  ขนาด   25.50 ตร.ม.

Type B  ขนาด   25.50 ตร.ม.

Type C  ขนาด   29.50 ตร.ม.

Type D  ขนาด   33.00 ตร.ม.

Type E  ขนาด   34.00 ตร.ม.

Type F  ขนาด   40.50 ตร.ม.

Type G  ขนาด   43.50 ตร.ม.

 

สิ่งอำนวยความสะดวก

– Rosemead Garden

– English Garden

– Reflexology Walking

– Relax Pool

– Stream

– Sauna

– Jogging track

– Sky garden

– Serviced condo

– Hi speed internet

– Co-Working space (building A, B)

– 105 Club house  ( Double Volume Lobby, Fitness with personal trainer, Lap Pool, Irish Sports Club corner, Pool table, Football table, Live football, Bar )

ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท (เฟสแรก) และ เริ่มต้น 1.89 ล้านบาท (เฟสที่2 )

ผู้พัฒนาโครงการ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)

เบอร์โทรศัพท์ 061 408 0033

เว็บไซต์โครงการ  http://nottinghill.origin.co.th/sukhumvit105/


 

วิเคราะห์จุดเด่นด้านทำเลของโครงการ Notting Hill – Sukhumvit 105 

ปัจจัยที่จะทำให้ สุขุมวิท-แยกบางนา ก้าวกระโดด กลายเป็น NEW CBD และความพร้อมของสุขุมวิท ซอย 105 ที่สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว สามารถเดินทางต่อเดียวไม่ต้องเปลี่ยนสาย ประมาณ 10 นาที ถึง ทองหล่อได้สะดวก

 

สิ่งแวดล้อมโดยรอบโครงการ

 

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า

 

โอกาสสำหรับผลตอบแทนด้านการลงทุน ในทำเล สุขุมวิท-แยกบางนา

 


 

ส่องทำเล Notting Hill – Sukhumvit 105 

โครงการ “Notting Hill – Sukhumvit 105 ” ตั้งอยู่ภายในซอยสุขุมวิท 105  (ลาซาล) ที่สามารถทะลุออกไปยังถนนศรีนครินทร์ได้สะดวก อีกทั้งยังอยู่ใกล้ BTS ในส่วนต่อขยาย “แบริ่ง-สมุทรปราการ” ในย่านนี้จะเป็นโซนพักอาศัยที่มีทั้งหมู่บ้าน คอนโดมิเนียม อพาร์ทเม้นท์ ในราคาที่จับต้องได้เหมาะกับคนรุ่นใหม่วัยเริ่มทำงาน หรือนักลงทุนที่กำลังมองหาทำเลดีๆใกล้รถไฟฟ้า เพราะมีผู้ต้องการหาที่พักบนทำเลนี้เป็นจำนวนมาก เนื่องจากสะดวกทุกการเดินทางเพราะมีจุดเชื่อมต่อเข้าเมืองทั้งรถตู้ รถเมล์ให้บริการอย่างครับครัน เพราะเป็นจุดที่ไม่ห่างจากสำโรงที่เป็นแหล่งงานและแหล่งชุมชนมากนัก

นอกจากนี้ยังมีร้านค้าสะดวกซื้อ อย่าง 7-11 , CP-Freshmart , Tesco Lotus Express, Family Mart รวมถึงตลาดฝั่งตรงข้ามซอยลาซาล และเดินทางไม่ถึง 3 กม.จะพบกับห้างใหญ่ในฝั่งสำโรงคือ “อิมพีเรียลสำโรง”

หากเดินทางโดยใช้รถส่วนตัว มาบนเส้นถนนสุขุมวิทจะเข้าทางสุขุมวิท 105 (ซอยลาซาล) ขับรถเข้ามา 400 เมตรโครงการจะอยู่ซ้ายมือ แต่ถ้ามารถไฟฟ้าแบริ่ง  สามารถออกในทางออกที่ 1 เดินทางเพียง 500 เมตรจะถึงซอยลาซาล ที่มีความคึกคักไม่เปลี่ยวในยามค่ำคืน หากวันไหนเร่งรีบสามารถเดินทางนั่งวินมอเตอร์ไซด์ หรือรถสองแถวเพื่อไปรถไฟฟ้าแบริ่ง ราคาไม่เกิน 10 บาท มีแท็กซี่ให้บริการไม่ขาดสาย เรียกว่าง่ายต่อการใช้ชีวิตมาก

อีกทั้งยังมีทางด่วน ให้เดินทางเข้าเมือง หรือออกนอกเมืองได้ 3 จุด

-ทางด่วนซอยสุขุมวิทย 62 ห่างจากโครงการประมาณ 8.5 กิโลเมตร

-ทางด่วนบางนา ห่างจากโครงการประมาณ 5 กิโลเมตร

-ทางด่วนวงแหวน กาญจนาภิเษก ใกล้พิพิธภัณฑ์ช้างเอราวัณ  ห่างจากโครงการประมาณ 7.8 กิโลเมตร

 

 

สถานที่สำคัญใกล้เคียง

-Lotus Express ติดกับโครงการ

– 7-11  ใกล้โครงการ

– Center Point Entertainment ระยะ 350 เมตร.

– Sense Andrew International School  ระยะ 500 เมตร

– Bangna Navy Golf Course ระยะ 800 เมตร

– Bangkok Pattana International School ระยะ 2 กิโลเมตร

– Bitec Bangna ระยะ 2 กิโลเมตร.

– Bhiraj Tower Bangna ระยะ 2 กิโลเมตร

– Central Bangna ระยะ 4.8 กิโลเมตร

 

การเดินทางมายังโครงการ โดยทีมงาน Kobkid.com มาทางเส้นถนนสุขุมวิท เข้าสู่โครงการผ่านซอยสุขุมวิท 105 (ซอยลาซาล) จะเห็น BtS แบริ่ง ขับรถเข้ามา 400 เมตรโครงการจะอยู่ซ้ายมือ

 

เลี้ยวเข้าซอยลาซาล

 

ตรงมาเรื่อยๆ ประมาณ 400 เมตร

 

จะเห็นป้ายโครงการชัดเจน โดยฝั่งตรงข้ามจุดสังเกตุจะเป็นตลาดอาหารสด

 

ตำแหน่งที่ตั้งโครงการ “Notting Hill – Sukhumvit 105 ” จะตั้งอยู่ระหว่างซอยลาซาล 7 และ 11 มีจุดเด่นที่ต้องพูดถึงคือ ทำเลนี้จะตั้งอยู่ใจกลางร้านสะดวกซื้อ รวมถึงตลาดสด และบริเวณนั้นจะมีร้านอาหารจำนวนมาก เรียกว่าเป็นทำเลที่อุดมสมบูรณ์และยังอยู่ไม่ไกลสถานีรถไฟฟ้าอีกด้วย

 

บริเวณด้านข้างโครงการจะอยู่ติดกับ Tesco Lotus Express และจะมีร้าน 7-11 อีก 2 ร้านตั้งอยู่ใกล้กับโครงการในฝั่งเดียวกัน

 

ฝั่งตรงข้ามโครงการจะเป็นตลาดอาหารสด

 

มองออกไปทางปากซอยลาซาล  จะเห็นตึกอาคารพาณิชย์เรียงรายยาวตลอดแนว  มีผู้คนพลุกพล่านไม่เปลี่ยว  ในภาพเห็นป้ายโครงการ Notting Hill สุขุมวิท 105

 

เมื่อเข้ามาด้านในสำนักงานขาย ภายในตกแต่งเป็นสไตล์ Loft เปิดช่องแสงเต็มความสูงจัดวางโมเดลโครงการไว้ตรงกลางให้ชม ด้านในจะมีห้องตัวอย่างให้ดู 3 แบบ บรรยากาศด้านในตกแต่งโทนสีเทาดำ-เน้นการตกแต่งให้เห็นผิววัสุดุ เช่น อิฐ โลหะ ไม้ กระจก

 

ทางเข้าโครงการ เมื่อเข้าโครงการมาจะกับดีไซน์ออกแบบซุ้มทางเข้ามีหลังคาคลุม  ใช้ระบบความปลอดภัยแบบไม้กั้น Key Card Access จุดเด่นด้านหน้าโครงการมีอาคาร Club House สูง 3 ชั้นอยู่ ชั้น2เป็นฟิตเนส ชั้นบนสุดเป็นสระว่ายน้ำ ส่วน Drop-off จะอยู่ด้านหลังของคลับเฮ้าส์ และเมื่อผ่านซุ่มทางเข้าด้านหน้ามาประมาณ 200เมตรจะพบกับนอาคาร A,B  และต่อจากอาคารนี้จะเป็นจ C,D พื้นที่ตรงกลางดีไซน์ให้เป็น Jogging Track ล่ายล้อมไปด้วยต้นไม้ เพิ่มความสงบร่มเย็นในวันพักผ่อนอาศัย

 

ลักษณะของอาคารจัดโซนเป็นคู่ โดยอาคาร A ,B  อยู่ใกล้กับด้านหน้าโครงการฝั่งทางเข้า ส่วนอาคาร C,D อยู่ตรงกลาง และอาคารE,F อยู่ท้ายสุด

 

 

โมเดลจำลองอาคาร B ลักษณะเป็นอาคาร Low Rise 8ชั้น ชั้นล่างจะมี Co-working space อยู่ พื้นที่ตรงกลางระหว่าง AและB จะเป็นพื้นที่สวน ช่วยทำให้รู้สึกร่มรื่น มีจุดกลับรถในบริเวณนี้  ระหว่างอาคาร A และ C กับ อาคาร B และ D จะเป็นสวนเชื่อมกันไปเลย บริเวณนี้รถยนต์ไม่สามารถผ่านได้ ระยะทางจากทางเข้าโครงการถึงอาคาร A จะมีระยะทางประมาณ 20 เมตร ส่วนอาคาร E ที่อยู่ด้านในสุดจะอยู่เข้าไปประมาณ 200 เมตร ตัวอาคารทั้งหมดเป็นสีขาว-เทา ชั้นบนอาคารจะเป็นสวนดาดฟ้า


 

บรรยากาศโครงการ

บรรยากาศชานด้านหน้าพื้นที่ Co-working Space ที่ชั้นล่างของอาคาร B

 

ฟิตเนสบนชั้น 2 ของคลับเฮ้าส์

 

Lobby ด้านในของ 105 Clubhouse  ออกแบบให้เป็นเพดานสูงแบบ Double Volume  ในสไตล์อินดัสเตรียล ลอฟท์  ที่ให้เห็นผิววัสดุดูดิบๆ

 


ผังโครงการ

โครงการมีด้วยกันทั้งหมด 6 อาคาร เริ่มจากอาคาร A และ B ที่อยู่ด้านหน้าสุดใกล้กับทางเข้าออกโครงการ วางอาคารเรียงยาวไปตามแนวที่ดิน จุด Drop-Off  จะอยู่ด้านหลังคลับเฮ้าส์ ถนนภายในโครงการจะอยู่ใต้อาคาร เป็นการเดินรถทางเดียววิ่งรอบโครงการ จุดวนรถมีอยู่ 2 ตำแหน่ง คือ ด้านหลังอาคาร C และ พื้นที่ในสุดด้านหลังอาคาร E

แปลนอาคาร A ถึง F    จะมีลักษณะใกล้เคียงกัน ส่วนห้องพักอาศัยจะเริ่มที่ชั้น 2-8   โถงลิฟต์จะอยู่ค่อนมาทางด้านหน้าฝั่งทิศใต้ (ด้านติดกับถนนทางเข้า-ออกโครงการ)  ห้องส่วนใหญ่จะเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอน  Type A ขนาด 25.50 ตารางเมตร โดยอาคาร F จะมีความพิเศษ คือจะมีสระว่ายน้ำในอาคารเลย

อาคาร F จะมีจุดเด่น มีสระว่ายน้ำในอาคารฝั่งด้านทิศตะวันตก แต่ลูกบ้านในตึกอื่นๆ สามารถข้ามมาใช้งานได้เช่นกัน


 

พาชมห้องตัวอย่าง Notting Hill – Sukhumvit 105

สำหรับภาพรวมห้องที่ขายจะเป็นแบบ Fully Fitted ให้เฟอร์นิเจอร์ Built-in  ที่ประกอบไปด้วย ตู้เก็บของ ตู้เสื้อผ้า ฐานเตียง ชั้นเก็บของ เคาท์เตอร์ครัว อ่างล้างจาน เตาไฟฟ้าพร้อมเครื่องดูดควัน เครื่องปรับอากาศ รวมไปถึงอุปกรณ์ต่างๆภายในห้องน้ำและฉากกระจกกั้นส่วนเปียก-แห้ง  มีความสูงห้อง 2.60 เมตร ถือว่าโครงการนี้ห้องพักจะมีความสูงมากกว่าโครงการอื่นๆในระดับเดียวกัน

ห้องแบบแรก ที่จะเข้าไปชม คือ Type A ขนาด 25.5 ตร.ม.  เป็นห้องแบบหนึ่งห้องนอน มีลักษณะห้องเป็นห้องแนวลึก เมื่อเดินเข้าไปจะพบกับห้องนั่งเล่นดีไซน์อย่างลงตัว พร้อมโต๊ะรับประทานอาหาร ถัดเข้าไปจะเป็นห้องนอนและห้องครัวที่ถูกจัดได้เป็นสัดส่วน

Notting-Hill-Sukhumvit-10520170202-002

 

 

ถัดเข้าไปถูกแบ่งโซนด้วยด้วยกระจกบานเลื่อน ทำเป็นห้องนอน ภายในห้องถูกจัดวางเป็นตู้เสื้อผ้า ออกแบบเตียงนอนไว้ใกล้หน้าต่างเพื่อสูดกลิ่นไอแสงธรรมชาติได้เต็มอุรา

 

ตู้เสื้อผ้าจัดแบ่งชั้นอย่างลงตัว ข้างในมีลิ้นชัก และที่เก็บของสองช่อง ส่วนด้านขวา แบ่งเป็นที่แขวนเสื้อผ้า บิวท์ไปจนเพดาน มีผิวบานเปิดวัสดุเป็นลามิเนตลายไม้

 

บานหน้าต่างแบบเลื่อน ทำจากอลูมิเนียมสีดำ ช่องว่างประมาณ 60 ซม พร้อมเผื่อรางไว้ใส่มุ่งลวด เพื่อรับอากาศแบบธรรมชาติ โดยไม่ต้องเปิดแอร์

 

เมื่อเดินเข้าไปจะพบกับโซนห้องน้ำถูกแบ่งพื้นที่ส่วนตรงข้ามกับห้องครัว โดยในห้องน้ำจะมีเครื่องดูดอากาศพร้อมแบ่งส่วนเปียกและแห้งด้วยกระจกใส เพื่อสะดวกในการอาบน้ำ พร้อมอ่างล้างมือ Mogen  ข้างล่างสามารถเปิดเป็นช่องไว้เก็บของได้ ส่วนอุปกรณ์สุขภัณฑ์จาก American Standard

 

พื้นที่ระหว่างทางเข้าห้องน้ำและห้องครัว มีชั้นวาง Built-in เพื่อใส่ของ สามารถจัดวางตู้เย็นขนาดกลางไว้ได้  ในส่วนโซนห้องครัวจะแบ่งพื้นที่ด้วยกระจกใสที่มีบานประตูอลูมิเนียมกั้นระหว่างห้อง และมีระเบียงเปิดรับลมธรรมชาติ ให้ถ่ายเทได้อีกด้วย

 

 

เคาน์เตอร์ครัวเป็นแบบ Built-in  มีอ่างล้างจาน วัสดุ Top เคาท์เตอร์เป็นลามิเนตสีดำ  มีลิ้นชักไว้เก็บอุปกรณ์ช้อนมีด ง่ายต่อการใช้งาน วัสดุด้านหลังครัวจะเป็นผนังฉาบเรียบทาสี

 

ต่อเนื่องจากส่วนครัวจะเป็นระเบียง ปูด้วยกระเบื้องเซรามิค มีประตูบานเลื่อนกระจกใส เลื่อนเปิดให้อากาศถ่ายเทได้ ภายนอกจะมีก๊อกสำหรับซักล้างอีก 1 จุด


 

ห้อง Bedroom Type B  ขนาด 25.5 ตร.ม จุดเด่นเป็นห้อวหน้ากว้าง ที่มีผนังเลื่อนกระจกแบ่งเป็นสัดส่วนห้องนอนและพื้นที่พักผ่อนได้อย่างลงตัว

 

Notting-Hill-Sukhumvit-10520170202-003

 

เมื่อเดินเข้าไปจะพบกับเคาน์เตอร์ครัว ซึ่งออกแบบให้ห้องนี้จะไม่เน้นการทำครัวซักเท่าไหร่  แต่ข้อดีจะสามารถเปิดพื้นที่โล่งเชื่อมต่อกันได้ดี ทางซ้ายมือจะเป็นห้องนอน ข้างหน้าเป็นโซนนั่งเล่น พื้นปูด้วยลามิเนต ความสูงจากพื้นและเพดาน 2.6 เมตร

 

ห้องที่ขายจะตกแต่งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินติดผนัง ลักษณะตามที่แสดงในภาพ ช่วยทำให้ห้องนั่งเล่นหรือห้องทำงานมีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น

 

ผนังฝั่งทีวี  Built-in ได้อย่างลงตัว โดยแบ่งชั้นวางทีวี ชั้นลอยไว้ตั้งของประดับข้างบน และชั้นล่างมีตู้สามารถเปิดปิด และแบ่งเป็นช่องไว้เก็บของได้

 

บานประตูกระจกใสสามารถเลื่อนเปิด-ปิดได้ ซึ่งจะอยู่ติดกับพื้นที่นั่งเล่น ทำให้อากาศถ่ายเทสะดวก และติดวิวสวยด้านนอก โดยภายนอกระเบียงมีก๊อกน้ำ ไว้ล้างได้ 1 จุด

 

ในส่วนของห้องนอนจะอยู่ติดกับห้องนั่งเล่น ถูกกั้นด้วยผนังกระจกใสแบบบานเลื่อน สามารถติดม่านเพิ่มเพื่อแบ่งสัดส่วนได้

 

เมื่อเข้าไปในโซนห้องนอน ภายในห้องนอนมีตู้และเตียงนอนขนาด 5 ฟุต ตู้เสื้อผ้าแบ่งเป็นสัดส่วนพร้อมใช้ ไม่ว่าจะเป็นที่เก็บหมอนผ้าห่ม ที่แขวนผ้า หรือวางผ้าขนหนู

 

 

เมื่อเดินออกมาจากห้องนอนจะพบห้องน้ำมีกระจกบานใส โดยสุขภัณฑ์จะใช้ของ American Standard และอ่านล่างมือเป็นของ Mogen  จึงมั่นใจถึงความคงทนในการใช้งาน ส่วนด้านบนจะติดด้วยเครื่องดูดอากาศ โดยจะมีส่วนของห้องอาบน้ำส่วนเปียก ที่ติดฉากกั้นกระจกบานใส

 


ห้อง Type C  1+1 Bedroom  ขนาด 29.5 ตร.ม  จุดเด่นของห้องจะออกแบบให้แบ่งพื้นที่ได้เป็นสัดส่วน มีขนาดเพียง 29.5 ตร.ม. แต่จัดสรรพื้นที่ได้อย่างลงตัว  ที่มีห้องเอนกประสงค์สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือห้องนอนได้ตามความต้องการ

Notting-Hill-Sukhumvit-10520170202-004

 

เมื่อก้าวเข้าไปจะพบกันโซนนั่งเล่น ห้องดูทีวี ถูกกั้นแบ่งโซนกับห้องนอนด้วยกระจกใสบานเลื่อนอลูมิเนียมสีดำ มีชุดดูทีวี Built-in  มีตู้ไว้ใส่ของและช่องเก็บของ อีกฝั่งมีโซฟา ผนังดีไซน์เป็นอิฐ แต่ถ้าเป็นห้องจริงจะโล่งทาสีขาว

 

ภายในห้องนอน มีที่นอน 5 ฟุต พร้อมตู้ Built-in  และให้แอร์ Daikin Invert er หรือ เทียบเท่า

 

ในส่วนของห้องครัว Built-in ด้านบนมีตู้ไว้ใส่ของ พร้อมแบ่งช่องไว้ใส่เครื่องซักผ้า ส่วนห้องน้ำจะอยู่ติดกัน

 

หันมาทางซ้ายเป็นห้องพักผ่อน ห้องอเนกประสงค์ติดกับห้องครัว กั้นด้วยบานเลื่อนอลูมีเนียมสีดำ มีแอร์เย็นๆไว้พักผ่อนในวันเพลินๆ ใกล้กันมีระเบียงชมวิว

 

ห้องน้ำที่ตั้งอยู่เยื้องๆกับห้องครัว ภายในห้องถูกจัดวางอย่างลงตัว มีอ่างล้างมือ และโถสุขภัณฑ์จาก American Standard

 


ราคาขาย

ห้องราคาพิเศษเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท

Type A ขนาด 25.50 ตารางเมตร (ห้องขนาดเริ่มต้น แปลนห้องแบบลึก) ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท

Type B ขนาด 25.50 ตารางเมตร (ห้องขนาดเริ่มต้น แปลนห้องแบบหน้ากว้าง) ราคาเริ่มต้น 1..99 ล้านบาท

Type C ขนาด 29.50 ตารางเมตร (ห้อง 1 ห้องนอน + 1 ห้องอเนกประสงค์) ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

Type D ขนาด 33.00 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

Type E ขนาด 34.00 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 2.89 ล้านบาท

Type F ขนาด 40.50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท

Type G ขนาด 43.50 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.89 ล้านบาท

 

ค่ากองทุนสะสม: 500 บาท ต่อ ตารางเมตร (ชำระครั้งเดียว ณ วันโอนกรรมสิทธิ์)

ค่าส่วนกลาง: 45 บาท ต่อ ตารางเมตร ต่อ เดือน (ชำระล่วงหน้า 1 ปี)

โปรโมชั่น : แถมฟรี

Pantry, Hob & Hood, ตู้เสื้อผ้า,  Air Conditioner  (ห้องนั่งเล่น และห้องนอน), เฟอร์นิเจอร์ที่โครงการมอบให้ (ขึ้นอยู่กับขนาดห้อง)


 

บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ

โครงการ Notting Hill Sukhumvit 105 คอนโดมิเนียมโดย ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้  สำหรับโครงการนี้เหมาะกับคนที่ต้องการซื้ออยู่อาศัยเอง ในกลุ่มที่เป็นคนวัยทำงาน รวมถึงกลุ่มนักลงทุน เพราะในโซนนี้มีผู้ต้องการพักอาศัยเป็นจำนวนมากเนื่องจากอยู่ใกล้แหล่งงาน โรงเรียน สถานศึกษา อีกทั้งทำเลนี้มีชาวต่างชาติพักอาศัยค่อนข้างมาก   เป็นทำเลที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสะดวกการเดินทางและเป็นย่านที่มีอาหารการกินบริบูรณ์  แถมการเดินทางก็สะดวกสบายทุกเส้นทาง สามารถลัดเลาะไปทาง ถนนศรีนครินทร์ หรือออกถนนบางนา-ตราดเพื่อเข้าทางด่วนได้ และถ้าไม่เดินทางโดยใช้รถ สามารถเดินทางรถไฟฟ้าได้ โดยระยะห่างจากโครงการเพียง 500 ม. เท่านั้น นอกจากนี้ยังมีรถร่วมบริการอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถตู้ รถเมล์ วินมอเตอร์ไซด์ แท็กซี่ให้บริการอย่างไม่ขาดสาย

ในด้านการออกแบบดีไซน์อาคารที่ให้มีบรรยากาศกลิ่นอาย อังกฤษในแบบ British Loft  พื้นที่ส่วนกลางมีสิ่งอำนวยความสะดวกครัน กับจุดเด่น 105 clubhouse คลับเฮ้าส์ส่วนตัว 3 ชั้นแห่งแรกและแห่งเดียว บนถนนลาซาลประกอบด้วย สระว่ายน้ำ, ฟิตเนสพร้อมเทรนเนอร์, Co-Working และ Irish sport club  มีสวนกินลมชมวิวอย่างอิ่มเอมใจ ระบบความปลอดภัยมาตรฐานสากล Key Card Access ไม้กั้นกระดก CCTV รอบโครงการ และป้อมยามหน้าโครงการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ภายในห้องตกแต่งแบบ Fully Fitted พร้อมเฟอร์นิเจอร์ Built-in ครบครัน  ด้วยวัสดุที่ใช้ถือว่ามีมาตรฐานคุณภาพดี

ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ http://nottinghill.origin.co.th/sukhumvit105  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 020 300 000

 

ความคิดเห็น