พาชมคอนโด "De LAPIS Charan 81" ตอบโจทย์การใช้ชีวิต บนเหตุผลของความรู้สึกอย่างแท้จริง ทำเลติด MRT บางพลัด ใจกลาง Circle Line รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน

พาชมโครงการล่าสุดจาก GRAND UNITY กับ De LAPIS Charan 81 คอนโดมิเนียมหรู บนทำเลจรัญสนิทวงศ์ 81 ติด MRT สถานีบางพลัด สัมผัสดีไซน์ใหม่ ภายใต้แนวคิด “ถ้าความรู้สึกคือเหตุผลของการใช้ชีวิต De LAPIS Charan 81 จะตอบทุกเหตุผลของคุณ”  พร้อมจุดเด่น เต็มอิ่มกับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยหน้าต่างกระจกนิรภัยบานใหญ่ป้องกันเสียงรบกวน และระเบียงส่วนตัว Private Balcony ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตคนเมือง

 

 

ข้อมูลโครงการ : De LAPIS Charan 81 (เดอ ลาพีส จรัญ 81)

เจ้าของโครงการ : บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม High Rise สูง 32 ชั้น จำนวน 1 อาคาร, อาคารจอดรถ 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร และอาคารสำนักงานขายหรือร้านค้า จำนวน 1 อาคาร

จำนวนยูนิต : ห้องพักอาศัย 635 ยูนิต และร้านค้า 2 ยูนิต

เนื้อที่โครงการ : 3-1-3.7 ไร่

ราคาเริ่มต้น : 2.49 ล้านบาท

ราคาเฉลี่ย : ประมาณ 95,700 บาท/ตร.ม.

แบบห้องพักอาศัย

Studio ขนาด 26 ตารางเมตร

1 Bedroom ขนาด 26 ตารางเมตร

1 Bedroom Corner ขนาด 34.50 ตารางเมตร

1 Bedroom Plus ขนาด 34.50 ตารางเมตร

2 Bedrooms ขนาด 60 ตารางเมตร

ฝ้าเพดานสูง :

เพดานสูง 2.75 เมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก :

– Lobby Double Volume

– สวนหย่อมชั้น Ground

– Sky Fitness

– Sky Lounge

– Kid Pool

– Infinity Edge Swimming Pool

– Co-working Space

– Sky Garden

ระบบความปลอดภัย

– ระบบคีย์การ์ด เข้า-ออก อาคาร

– รปภ. 24 ชัวโมง และกล้อง CCTV

จำนวนที่จอดรถ : 260 คัน คิดเป็น 41%

ลิฟต์ : มีลิฟต์โดยสาร 3 ตัว ระบบล๊อคชั้น และ ลิฟต์เซอร์วิส 1 ตัว  อาคารจอดรถลิฟต์ 2 ตัว

คาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จ : เดือน กรกฎาคม 2562

เว็บไซต์www.grandunity.co.th

แผนที่โครงการ :

 

 


 

ส่องทำเลโครงการ

หลังจากเปิดตัวโครงการ CIELA Sripatum คอนโดมิเนียมบนทำเลติดรถไฟฟ้าสถานีศรีปทุมไป ล่าสุด GRAND UNITY ส่งโครงการ De LAPIS Charan 81 มาตีตลาด บนทำเลถนนจรัญสนิทวงศ์ 81 ใกล้กับเเม่น้ำเจ้าพระยา ติดกับรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางพลัด จุดเด่นของทำเลโครงการ คือ Circle Line หรือรถไฟฟ้าสายเดียวที่เป็นวงแหวน โดยจะมีโครงการมีรถไฟฟ้าสายอื่นๆ 5 สายเข้ามาเชื่อมต่อทั้งสายสีแดงเข้มสายสีม่วงสายสีแดงอ่อนสายสีส้มและสายสีเขียว

นอกจากนี้ในอนาคตเรายังสามารถเดินทางจากโครงการไปยัง สถานีกลางบางซื่อได้ง่าย ๆ เพียง 4 สถานีจากรถไฟฟ้าสถานีบางพลัดก็ถึงสถานีกลางบางซื่อแล้ว

 

 

สถานีกลางบางซื่อในอนาคตจะกลายเป็นศูนย์กลางด้านธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ รวมถึงเป็นศูนย์กลางระบบขนส่งมวลชนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับแนวคิดพัฒนาพื้นที่โดยรอบสถานีขนส่งมวลชน Transit Oriented Development (TOD)  ครอบคลุมพื้นที่เชิงพาณิชย์กว่า 300 ไร่ซึ่งเป็นการพัฒนาที่ดินรอบสถานีรถไฟฟ้าในรูปแบบ Mixed-use Development ที่ปัจจุบันอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง นอกจากจะเดินทางสะดวกแล้ว ยังสามารถเดินทางไปไหนก็ได้ทุกที่ไม่ว่าจะในตัวเมืองชั้นในหรือตัวเมืองชั้นนอก หรือต่างจังหวัด เพียงแค่ก้าวขึ้นรถไฟฟ้าก็ถึงได้ทุกปลายทางที่ต้องการ

 

 

เส้นทางในอนาคตสามารถเชื่อมต่อจากเมืองสู่เมือง พาดผ่านกรุงเทพฯ ตอนเหนือจรดกรุงเทพฯ ตอนใต้ และกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออกจรดกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก

สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว นอกจากจะใกล้สถานีรถไฟฟ้าแล้ว การเดินทางด้วยรถยนต์ก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะจากถนนจรัญสนิทวงศ์ สามารถเชื่อมต่อการเดินทางไปสู่กรุงเทพฯชั้นในได้ด้วย สะพานกรุงธน , สะพานพระราม 8 และสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า รวมถึงสามารถเชื่อมต่อสู่ถนนรัชดาผ่านสะพานพระราม 7 อีกทั้งยังใกล้กับทางพิเศษเฉลิมมหานคร และจุดขึ้น-ลง ทางด่วนศรีรัช ที่จะทำให้เดินทางไปสู่ย่านสำคัญๆได้ไม่ยาก  เช่น  ดุสิต ราชวิถี อนุสาวรีย์ชัย หรือ จะเดินทางด้วยเรือ เพียง 15 นาทีจากท่าเรือสะพานกรุงธนเชื่อมต่อถึงสาทร

 

จากทำเลที่ตั้งโครงการ ไม่มีตึกสูงมากนักส่วนใหญ่เป็นชุมชนหมู่บ้านจัดสรรทำให้การชมบรรยากาศของแม่น้ำเจ้าพระยาไม่มีอะไรมาบดบังสายตาของลูกบ้านได้ยิ่งชั้นสูงๆด้วยแล้วสามารถมองเห็นไปได้ไกลถึงอาคารรัฐสภาแห่งใหม่ สัปปายะสภาสถาน ที่ตั้งอยู่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาอีกฝั่งได้อีกด้วย

 

เมื่อสร้างเสร็จ อาคารรัฐสภาใหม่ สัปปยะสภาสถาน จะเปรียบเสมือนแลนด์มาร์คสำคัญแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ โดยปัจจุบันกำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่

 

 


 

แหล่งรวมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

De LAPIS Charan 81 มีทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใกล้แหล่งงานและสถานที่ราชการสำคัญหลายแห่ง รวมทั้ง โรงเรียน โรงพยาบาล ร้านอาหาร ตลาด และห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย อาทิ

 

สำนักงานเขตบางพลัด

 

การไฟฟ้าฝ่ายผลิต (กฝผ.)

 

โรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์

 

โรงเรียนเซนต์คาเบรียล

 

มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

 

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

 

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

 

โรงพยาบาลยันฮี

 

โรงพยาบาลศิริราช

 

เมเจอร์ปิ่นเกล้า

 

เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

 

เดอะวอร์คราชพฤกษ์

 

เดอะคริสตัลเอสบี (ราชพฤกษ์)

 

เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์

 

ฟู้ดวิลล่า

 

 

ตั้งฮั่วเส็ง

 

ช่างชุ่ย

 


 

เจาะลึกโครงการ

วันนี้เรามารีวิวคอนโดโครงการ De LAPIS Charan 81 คาดว่าจะแล้วเสร็จเดือนกรกฎาคม ปี 2562 สำหรับวันนี้จะได้ดูห้องตัวอย่างทั้งหมด 3 ห้อง 2 ขนาด คือห้อง Studio ขนาด 26 ตารางเมตร, 1 Bedroom ขนาด 26 ตารางเมตร และ 1 Bedroom plus ขนาด 34.50 ตารางเมตร รวมไปถึงรอบๆ โครงการและสถานที่ใกล้เคียง ว่าทำเลที่ตั้งของจริงเป็นอย่างไร จุดเด่นของแต่ละห้องมีอะไรบ้าง รวมไปถึงทุกองค์ประกอบที่รวมอยู่ใน De LAPIS Charan 81

 

เริ่มจากถนนด้านหน้าโครงการ เป็นถนนเส้นหลักของจรัญสนิทวงศ์ เมื่อเดินทางมาเรื่อยๆ จะเจอกับ Sales Gallery อยู่ทางซ้ายมือ

 

จะเห็นป้ายโครงการ De LAPIS Charan 81 อย่างเด่นชัดทางด้านซ้าย จากที่ตั้งโครงการไปยังรถไฟฟ้าถือว่าใกล้พอสมควร เดินไปไม่กี่ก้าวก็ถึงรถไฟฟ้าสถานีบางพลัดแล้ว

 

 

นี่คือ Sales Gallery เมื่อขับรถผ่านสามารถมองหาได้ง่ายๆ ทั้งจากตัวอาคารและป้ายชื่อโครงการ เลย Sales Gallery ไปนั้น เป็นโครงการที่อยู่ในระหว่างการก่อสร้าง

 

โครงการตั้งอยู่ที่ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 81 พอดี

 

เส้นทางที่ใช้เดินไปยังรถไฟฟ้า มีคลินิกอยู่ข้างๆ

 

รถไฟฟ้าสถานีบางพลัดที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง มีความคืบหน้าไปพอสมควร

 

มีธนาคารกสิกรไทยตั้งอยู่ใกล้กับรถไฟฟ้า

 

ฝั่งตรงข้ามมีเมืองไทย ลิสซิ่งตั้งอยู่

 

มาดูภายใน Sales Gallery กันบ้าง เมื่อเปิดประตูเข้ามา จะพบเคาน์เตอร์สีดำขนาดใหญ่คอยต้อนรับผู้ที่มาติดต่อ หรือสนใจโครงการ การตกแต่งมีความหรูหราและทันสมัย เน้นกระเบื้องลายหินอ่อนสีขาวตั้งแต่พื้นจรดผนัง พร้อมทั้งกระจกรอบทิศทาง ทำให้อาคารดูกว้าง โปร่ง สบายตา โดยในอนาคต พื้นที่ส่วนนี้จะถูกปรับเปลี่ยนเป็นส่วนร้านค้าหรืออาจเป็นคาเฟต์บรรยากาศดี ไว้รองรับลูกบ้านหรือคนภายนอกสามารถมาใช้บริการได้

 

ภายใน Sales Gallery ตกแต่งได้อย่างหรูหราด้วยพื้นและผนังลายหินอ่อน พร้อมด้วยเพดานสูงโปร่ง

 

ชั้น 2 จะเป็นห้องตัวอย่างทั้ง 3 ห้อง

 

 


 

บรรยากาศภายในโครงการ De LAPIS Charan 81

De LAPIS Charan 81 เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 32 ชั้น จำนวน 1 อาคาร อาคารจอดรถ 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร และอาคารสำนักงานหรือร้านค้า 1 อาคาร ภายในโครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น Sky Fitness, Sky Lounge, Kid Pool, Infinity Edge Swimming Pool ขนาด 5.7 x 20 เมตร ลึก 1.2 เมตร, Lobby และ Co-working Space

 

 

ในส่วนของ Drop-off มีความอลังการด้วยพื้นกระเบื้องลายหินอ่อนจากอิตาลีทั้งหมด ช่วยเพิ่มความหรูหราและดูทันสมัย รวมไปถึงเพดานที่ยกสูง Double Volume High Ceiling ถึง 9 เมตร ทำให้ดูโปร่ง ไม่อึดอัด พร้อมทั้งมีโคมไฟแขวนขนาดใหญ่ นอกจากให้ความสว่างแล้ว ยังเสริมให้ความสวยงามดูโดดเด่น ตั้งแต่สถาปัตยกรรมด้านนอกไปจนถึงด้านใน

 

Sky Fitness สามารถมองเห็นวิวแบบพาโนรามา ทั้งสองฝั่งแม่น้ำ มาพร้อมกับ Infinity Edge Swimming Pool  สระว่ายน้ำไร้ขอบไม่มีอะไรมาขวางกั้นวิวของเมืองและแม่น้ำเจ้าพระยาได้ ทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศผ่อนคลาย ขณะมองทัศนียภาพของเมืองและขณะว่ายน้ำก็ทำให้การพักผ่อนเป็นเสมือนการชาร์จพลังชีวิต

 

Sky Lounge กับวิวทิวทัศน์ด้านนอก ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยตัวห้องมีเพดานที่สูง โปร่ง ทำให้ห้องโล่ง สบาย มองเห็นวิวได้กว้างและไกลสุดสายตา พื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดมารวมตัวกันอยู่บนชั้นดาดฟ้า เพื่อสร้างประสบการณ์การพักผ่อนที่ช่วยเติมเต็มวันที่เหนื่อยล้าจากกิจกรรมอื่นๆ ได้เป็นอย่างดี

 

ด้านล่างของโครงการก็มีพื้นที่สีเขียว คอยให้ความร่มรื่น และเพิ่มออกซิเจนให้กับโครงการ ไม่ว่าลูกบ้านจะมาวิ่ง พักผ่อน นั่งเล่น นอนเล่นก็สามารถมาทำกิจกรรมร่วมกันตรงนี้ได้

 

 


 

โมเดลโครงการ

โมเดลโครงการ  De LAPIS Charan 81 จะโชว์ให้เห็นพื้นที่และสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดของโครงการ ทั้งด้านล่างที่มีพื้นที่สีเขียว รวมไปถึงที่จอดรถต่างๆ ของทางร้านค้าด้านหน้า หรือบนชั้นดาดฟ้ากับ Infinity Edge Swimming Pool, Sky Fitness และ Sky Garden การออกแบบนอกจากจะเรียบง่ายทั้งรูปลักษณ์ของตัวอาคารแล้ว การตกแต่งห้องแต่ละห้องก็เน้นความเรียบง่าย แต่ยังคงหรูหราและทันสมัย

 

โครงการประกอบไปด้วย 3 อาคารได้แก่อาคารร้านค้าอาคารพักอาศัยและอาคารจอดรถ

 

ด้านหน้าจาก Sales Gallery จะกลายเป็นร้านค้า มีที่จอดรถชั่วคราวสำหรับลูกบ้านหรือผู้มาติดต่อบริเวณโซนด้านหน้าโครงการ

 

ทางเข้าด้านหน้าโครงการติดกับถนนจรัญสนิทวงศ์

 

พื้นที่สีเขียวด้านล่าง เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจอีกโซนสำหรับลูกบ้าน สามารถใช้พื้นที่ได้หลากหลาย ไม่จำเจอยู่แค่ที่เดียว ถ้าไม่อยากชมทัศนียภาพแต่อยากได้ความสงบก็ลงมานั่งด้านล่างได้

 

ชั้นดาดฟ้าจะเป็น Infinity Edge Swimming Pool, Sky Fitness และ Sky Garden ที่ชมทัศนียภาพไปด้วย ทำกิจกรรมที่ต้องการไปด้วย ได้ทั้งออกกำลังกาย ได้ทั้งผ่อนคลาย

 

ผังแสดงที่ตั้งโครงการสามารถเชื่อมต่อเส้นทางรถไฟฟ้าในแต่ละสถานี

 

 


 

เปิดผังโครงการ

สำหรับโครงการ  De LAPIS Charan 81  ในชั้น 1 จะเป็น Lobby สไตล์โมเดิร์นที่ปรับความสูงของโถงให้เป็น Double Volume High Ceiling สูง 9 เมตร ปูพื้นกระเบื้องลายหินอ่อนจากอิตาลี ตั้งแต่โซน Drop-off จนถึง Lobby รวมถึงห้อง Mail Box Room ที่อยู่ตรงข้ามลิฟต์ด้วย

 

โซนด้านหลัง Lobby จะเป็นฝ่ายนิติบุคคล มีห้องเก็บของ ห้องน้ำ ห้องเก็บขยะ ห้องรีไซเคิล ด้านนอกอาคารจะมีพื้นที่สีเขียวยาวขนานกับตัวคอนโด มีทั้งต้นไม้ใหญ่สร้างความร่นรื่นให้กับลูกบ้าน โดยส่วนนี้จะเป็นพื้นที่สาธารณะให้ลูกบ้านได้มาพักผ่อนและทำกิจกรรมร่วมกัน ด้านหน้าติดกับถนนจะเป็นอาคารร้านค้าบริการสำหรับลูกบ้าน ด้านหลังจะเป็นอาคารจอดรถ โดยจะมีห้องแม่บ้านกับห้องของพนักงานรักษาความปลอดภัยด้วย

 

นอกจากชั้น 1 จะเป็น Lobby แล้ว ยังมีห้อง Co-working Space ที่อยู่บนชั้นลอยด้วย เพิ่มพื้นที่การทำงานให้กับลูกบ้านได้อย่างทั่วถึง แถมยังมีห้อง Meeting Room หรือ Private Room ให้ลูกบ้านได้ใช้บริการ เพื่อความเป็นส่วนตัวสำหรับการนัดพบปะหรือนัดประชุมสำคัญ

ตั้งแต่ชั้น 2 ขึ้นไป จะเป็นส่วนห้องพักอาศัยสำหรับลูกบ้าน โดยโครงการจะมีลิฟต์โดยสาร 3 ตัว ลิฟต์เซอร์วิสอีก 1 ตัว

 

สำหรับในชั้นสูงๆ แทบทุกห้องจะสามารถได้รับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ทั้งห้องฝั่งด้านทิศตะวันออก ทิศเหนือ และทิศใต้  และจะมีความพิเศษสำหรับห้องด้านทิศตะวันออก และฝั่งทิศเหนือ ที่จะสามารถได้รับวิวอาคารรัฐสภาแห่งใหม่อีกด้วย

 

 

ชั้น Roof Top จะมี Sky Fitness ออกกำลังกายไปชมวิวแบบพาโนรามาไป Infinity Edge Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาด 5.7 x 20 เมตร ลึก 1.2 เมตร เป็นสระว่ายน้ำแบบไร้ขอบ ทำให้ชมวิวทิวทัศน์ได้แบบไม่มีอะไรบดบัง Sky Lounge และ Sky Garden สวนชั้นดาดฟ้า ให้ลูกบ้านได้ผ่อนคลายทุกจุดบนชั้นดาดฟ้า ไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนก็สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์เมืองได้อย่างเต็มตาแน่นอน


 

พาชมห้องตัวอย่าง De LAPIS Charan 81

ห้องชุดโครงการมีทั้งหมด 635 ยูนิต มีห้องทั้งหมด 5 แบบ คือ Studio ขนาด 26 ตารางเมตร, 1 Bedroom ขนาด 26 ตารางเมตร, 1 Bedroom Corner ขนาด 34.50 ตารางเมตร, 1 Bedroom Plus ขนาด 34.50 ตารางเมตร และ 2 Bedrooms ขนาด 60 ตารางเมตร โดยทุกห้องมาพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted วัสดุคุณภาพแบบ Built in เเละที่น่าสนใจ คือ ทุกห้องจะได้ Kitchen Island (ยกเว้นห้อง 1 Bedroom ขนาด 26 ตารางเมตรจะไม่มี Kitchen Island) เคาน์เตอร์ครัวอเนกประสงค์เป็นได้ทุกอย่าง ทั้งพื้นที่สำหรับปรุงอาหาร ที่วางของ หรือแม้แต่โต๊ะรับประทานอาหารก็ทำได้

 

เพื่อให้โครงการตรงกับแนวคิดถ้าความรู้สึกคือเหตุผลของการใช้ชีวิต De LAPIS Charan 81 จะตอบทุกเหตุผลของคุณ ทางโครงการจึงเลือกใช้วัสดุคุณภาพในการก่อสร้างและออกแบบชุดเฟอร์นิเจอร์ที่ใส่ใจรายละเอียดในทุกตารางเมตร พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

 


 

จุดเด่นที่น่าสนใจของโครงการ De LAPIS Charan 81

– ระเบียงจะเป็นแบบ Private Balcony ออกแบบพื้นที่เพิ่มความเป็นส่วนตัว ด้วยอะลูมิเนียมที่ระเบียงเพื่อความปลอดภัยและป้องกันสิ่งของที่อาจลงสู่ด้านล่าง แต่เมื่อมองผ่านช่องอะลูมิเนียมไปก็ยังสามารถชมทัศนียภาพจากภายนอกได้เหมือนเดิม ซึ่ง Private Balcony นี้จะเหมือนกับโครงการ CIELA Sripatum

– ใช้กระจกนิรภัยประเภท Tempered Glass กับตู้เสื้อผ้ามีลักษณะคล้ายกับกระจกรถยนต์ที่เวลาแตกออกจะเป็นเม็ดกลมๆไม่แหลมและไม่ทำให้บาดเจ็บ

– มีวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยงาม สามารถมองมาจากหน้าต่างภายในห้องพักหรือจะขึ้นมาชมทัศนียภาพบนชั้นRoof Topพร้อมกับนั่งรับลมในสวนเล่นฟิตเนสหรือว่ายน้ำล้วนแต่เห็นทัศนียภาพได้ทุกกิจกรรมสร้างความประทับใจให้กับลูกบ้านเมื่อมาใช้บริการ

– Circle Line วงแหวนรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินสามารถเดินทางได้สะดวกสบายในอนาคตจะเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายสีม่วงสีแดงเข้มสีแดงอ่อนสีส้มและสีเขียวและจะเชื่อมต่อไปยังสถานีกลางบางซื่อก็ง่ายเพียงไม่ 4 สถานีจากสถานีบางพลัดเท่านั้น

– Kitchen Island เคาน์เตอร์อเนกประสงค์ขนาดพอเหมาะกับพื้นที่ของห้อง (ยกเว้นห้อง 1 Bedroom ขนาด 26 ตารางเมตรจะไม่มี Kitchen Island) จัดสรรได้อย่างลงตัวกับเฟอร์นิเจอร์ห้องครัว

 

โดยวันนี้มีห้องตัวอย่าง 3 ห้องมาให้ชมกัน สำหรับห้องแรกจะเป็น ห้อง Studio ขนาด 26 ตารางเมตร ให้เฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted

 

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเห็นห้องโดยรวมทั้งหมดจุดเด่นของห้องนี้คือ Kitchen Island และ Walk in Closet จากรูปจะเห็นได้ว่าไม่มีเสาผนังหรือกระจกกั้นห้องนอนห้องนั่งเล่นและห้องครัวซึ่งทำให้ห้องดูเชื่อมต่อกันเดินสะดวกทั้งยังดูกว้างขวางและโปร่งมากยิ่งขึ้นกับฝ้าที่สูงถึง 2.75 เมตร

 

หากเปิดประตูเข้ามา ด้านขวามือจะเป็นตู้เก็บรองเท้าแบบ 1 ประตู อยู่ติดกับประตูเลย

 

ภายในตู้สามารถเก็บรองเท้าได้หลายคู่ หรือเก็บอุปกรณ์ได้ตามที่ต้องการ

 

ภายในห้องนั่งเล่นใช้พื้นลามิเนต จะมีโซฟาและทีวี พื้นที่ระหว่างโซฟาและทีวีห่างกันพอสมควร สามารถเดินไปมาได้สบายๆ ไม่เบียดหรืออึดอัด ด้านหลังโซฟาจะเป็นห้องครัว ซึ่งมีเคาน์เตอร์ Kitchen Island

 

Kitchen Island จะมีให้กับทุกห้องทุกขนาด (ยกเว้นห้อง 1 Bedroom ขนาด 26 ตารางเมตรจะไม่มี Kitchen Island) เพื่อเพิ่มประโยชน์อเนกประสงค์ให้กับผู้ใช้งาน โทนสีที่ใช้ในห้องครัวจะเป็นโทนสีอ่อน มีเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควันและอ่างล้างจานล้วนแต่เป็นยี่ห้อ HAFELE ทั้งสิ้น มีที่วางตู้เย็นขนาด 1 ประตู พื้นเป็นกระเบื้อง

 

มีตู้เก็บของทั้งด้านบนและด้านล่าง วัสดุหลังครัวเป็นกระเบื้อง บานพับตู้เก็บของหรือลิ้นชักต่างๆ เป็นแบบ Soft Close มีเตาไฟฟ้า อ่างล้างจาน และเครื่องดูดควันให้มาด้วย

 

เพิ่มพื้นที่การเก็บของให้เป็นระเบียบ ง่ายต่อการใช้งานมากขึ้น

 

ด้านข้างเองก็มีตู้เก็บของเช่นกัน

 

ถือว่าเป็นห้องขนาดเล็ก แต่มีตู้ให้เก็บของมากมาย

 

จะเห็นว่าห้องมีการตกแต่งค่อนข้างเยอะเพื่อเป็นไอเดีย โดยทางโครงการจะให้ผนังฉาบเรียบทาสีต่างจากห้องตัวอย่าง

 

จากห้องนอนขวามือจะเป็นระเบียง ซ้ายมือจะเป็น Walk-in Closet และตรงกลางจะเป็นห้องน้ำ

 

ระเบียงจะเป็นแบบ Private Balcony มีอะลูมิเนียมสีขาวกั้น ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัว แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงชมทัศนียภาพด้านนอกได้อยู่ ระเบียงมีปลั๊กไฟและระบบประปาไว้รองรับเครื่องซักผ้า แต่จะไม่มีก๊อกน้ำ ส่วนคอมเพรสเซอร์แอร์จะอยู่ด้านบน พื้นเป็นกระเบื้อง ประตูบานเลื่อน 3 ตอน และไฟ LED แบบกลม

 

ตรงข้ามกับระเบียง จะเป็น Walk-in Closet แบบ Built in ขนาดกำลังพอเหมาะกับห้องขนาด 26 ตารางเมตร

 

ในส่วนของห้องน้ำ เมื่อเปิดไปจะเจอกับอ่างล้างหน้า เพิ่มพื้นที่เก็บของใต้อ่างด้านล่าง ได้อย่างลงตัว

 

ด้านซ้ายจะเป็นชักโครก พื้นกับผนังปูด้วยกระเบื้องทั้งหมด สุขภัณฑ์ต่างๆ จะเป็นของยี่ห้อ HAFELE ทั้งหมด

 

ด้านขวาจะเป็นฝักบัว มีกระจกกั้นพร้อมประตูเปิดปิด ห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องทั้งพื้นและผนัง

 

สำหรับเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted ของโครงการ De LAPIS Charan 81 จะมีชุดครัวพร้อมกับ Kitchen Island ตู้รองเท้า ผ้าม่าน และแอร์ยี่ห้อ Samsung เครื่องใช้ไฟฟ้าและสุขภัณฑ์ยี่ห้อ HAFELE ไฟหมดทั้งห้องจะใช้แบบดาวน์ไลท์ การแบ่งสัดส่วนของห้อง ถือว่าต่างจากโครงการอื่นๆ เนื่องจากห้องสามารถเชื่อมต่อกันได้หมด ไม่มีอะไรมาขวางกั้น เสริมให้ห้องดูกว้างขึ้น โทนสีของห้องดูสบายตา อบอุ่น  รวมถึง Walk-in Closet ที่เพิ่มเข้ามา ทำให้ห้องดูลงตัวตั้งแต่หน้าประตูไปจนถึงระเบียง อีกทั้งห้องน้ำก็ไม่แคบ แบ่งเป็นโซนเปียกกับโซนแห้งได้สบายๆ

 


 

ต่อไปเป็นห้อง 1 Bedroom ขนาด 26 ตารางเมตร ขนาดเท่ากับห้อง Studio ต่างกันตรงที่ ห้องนี้จะมีการกั้นแต่ละห้องเป็นสัดส่วน แยกห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องน้ำ และระเบียง

 

เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับห้องนั่งเล่น ฝ้าเพดานค่อนข้างสูง แม้จะกั้นห้องก็ไม่ทำให้ดูอึดอัด เพราะประตูห้องนอนเป็นบานเลื่อนกระจก ทำให้มองทะลุเข้าไปได้ ไม่เป็นกำแพงปิดกั้นให้รู้สึกว่าห้องแคบ พื้นเป็นลามิเนตทั้งห้องนั่งเล่นและห้องนอน

 

เปิดประตูเข้ามาซ้ายมือจะเป็นตู้เก็บรองเท้าเหมือนกับห้อง Studio

 

เก็บรองเท้าให้เป็นระเบียบเพิ่มพื้นที่ให้กับห้องได้

 

ข้างๆ ตู้เก็บรองเท้าจะเป็นทีวีกับแอร์

 

ในส่วนของห้องนอนจะเป็นประตูบานเลื่อน มีหน้าต่างขนาดใหญ่สำหรับชมทัศนียภาพ ใช้พื้นลามิเนตเช่นเดียวกับห้องนั่งเล่น

 

ตู้เสื้อผ้า Built in กระจกนิรภัยแบบ Tempered Glass มีพื้นที่เหลือด้านข้างสามารถวางทีวีหรือจะจัดเป็นโต๊ะเครื่องแป้งได้

 

ช่องทางเดินระหว่างห้องนั่งเล่นกับห้องนอน เพื่อเดินไปยังห้องครัว ด้านซ้ายเป็นห้องน้ำและด้านขวาเป็นระเบียง ตั้งแต่ทางเข้าจะปูด้วยพื้นกระเบื้องทั้งหมด ทั้งห้องครัว ห้องน้ำ และระเบียง

 

สำหรับห้องครัว ห้อง 1 Bedroom ขนาด 26 ตารางเมตร เป็นห้องแบบเดียวที่ไม่มี Kitchen Island แม้พื้นที่จะมีจำกัด แต่การออกแบบกลับทำให้ห้องครัวดูไม่แคบอย่างที่คิด ด้วยตู้เก็บของทั้งด้านบนและล่าง ทำให้มีพื้นที่มากพอจะเก็บของให้เข้าที่ได้

 

 

ระเบียงก็ยังคงเป็น Private Balcony มีคอมเพรสเซอร์แอร์แขวนอยู่ด้านบน ระเบียงมีปลั๊กไฟและระบบประปาไว้รองรับเครื่องซักผ้า แต่จะไม่มีก๊อกน้ำ พื้นเป็นกระเบื้อง ราวกั้นเป็นอะลูมิเนียม มีไฟ LED แบบกลมติดอยู่ผนังด้านข้าง

 

ในส่วนของห้องน้ำจะมีการกั้นส่วนเปียกกับส่วนแห้งแต่ห้องนี้จะพิเศษตรงที่เพิ่มชั้นวางของในห้องน้ำอีกด้วย

 

โซนอาบน้ำมีกระจกนิรภัยและประตูกั้นส่วนเปียกไว้

 

สุขภัณฑ์เป็นยี่ห้อ HAFELE เช่นเดิมมีกระจกเงาขนาดใหญ่ติดตั้งให้ตามมาตราฐานโครงการ

 

ชักโครกจะอยู่ข้างอ่างล้างหน้าและด้านล่างใต้อ่างล้างหน้ามีชั้นวางของให้สามารถเก็บของใช้ในห้องน้ำได้

 

ภายในห้อง 1 Bedroom ขนาด 26 ตารางเมตรใช้ไฟแบบดาวน์ไลท์ทั้งหมดห้องครัวไม่มี Kitchen Island แต่ห้องน้ำมีเพิ่มชั้นวางกระจก รวมทั้งมีการแบ่งห้องเป็นสัดส่วนที่ชัดเจน ทำให้ห้องนอนดูมีความเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น

 


 

สุดท้ายเป็นห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 34.50 ตารางเมตร ห้องนี้จะเพิ่มห้องอเนกประสงค์เข้ามา แน่นอนว่าจะขาด Kitchen Island ไปไม่ได้ ขนาดห้องที่ใหญ่ขึ้น จะทำให้ห้องมีพื้นที่ในการทำกิจกรรมอื่นๆ มากยิ่งขึ้น

 

 

เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเจอกับห้องนั่งเล่นที่สามารถใส่โซฟาขนาดใหญ่ได้ จากรูปจะเห็นได้ว่าฝ้าเพดานห้องนั่งเล่นกับห้องนอนดูโล่งและสูงโปร่งทำให้เวลาเราพักผ่อนที่ห้องนั่งเล่น หรือนอนหลับที่ห้องนอนก็รู้สึกโล่งไม่อึดอัด

 

โซนด้านหน้า เมื่อเปิดประตูเข้ามาทางขวามือจะเป็นตู้เก็บรองเท้าที่มีให้ทุกห้องเช่นกัน

 

 

เนื่องจากการตกแต่งห้องตัวอย่างดูไม่เยอะ ไม่รก ทำให้ห้องดูโล่ง ทั้งโซนของทีวีและโซฟา ซึ่งหากใครเป็นคนของเยอะ สามารถทำชั้นเพิ่มเติมในพื้นที่ที่เหลือได้ ห้องนอนกับห้องนั่งเล่นจะปูด้วยพื้นลามิเนต

 

ข้างๆ ห้องนั่งเล่นจะเป็นห้องนอน ประตูเป็นบานเลื่อน 3 ตอน

 

ภายในห้องค่อนข้างกว้าง ไม่แออัด สามารถนอนหลับพักผ่อนได้อย่างเต็มอิ่ม

 

มีตู้เสื้อผ้าแบบ Built in ประตูกระจกนิรภัย Tempered Glass ตู้เสื้อผ้าแบบ Built in ทำให้ห้องดูเรียบเสมอกันไปทั้งหมด 4 ด้าน ไม่มีอะไรยื่นออกมาเกะกะทางเดิน

 

หลังห้องนั่งเล่นตรงกลางจะเป็นห้องครัว ด้านซ้ายจะเป็นห้องน้ำ ส่วนด้านขวาจะเป็นห้องอเนกประสงค์และระเบียง

 

ห้องครัว สามารถวางตู้เย็นแบบ 2 ประตูได้ มีเตาไฟฟ้า เครื่องดูดควัน และอ่างล้างจานยี่ห้อ HAFELE ให้

 

มีตู้เก็บของที่ครบครัน ทั้งข้างบนและข้างล่าง

 

แน่นอนว่าต้องมี Kitchen Island มาให้ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับทุกกิจกรรมในครัว

 

 

ห้องน้ำแยกส่วนเปียกกับส่วนแห้งด้วยฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจกนิรภัยมาพร้อมกระจกเงาบานใหญ่

 

สุขภัณฑ์ในห้องน้ำทั้งหมดของ HAFELE เช่นเดียวกันกับห้องอื่นๆ

 

ห้องอเนกประสงค์จะอยู่ติดกับห้องครัวและห้องนอน ขนาดของห้องกำลังพอเหมาะ สามารถเนรมิตเป็นได้ทุกห้องตามไลฟ์สไตล์ของทุกคน

 

ระเบียงจะอยู่ติดกับห้องอเนกประสงค์

 

ประตูบานเลื่อน 3 ตอนมีคอมเพรสเซอร์แอร์ 3 ตัวแขวนอยู่ด้านบนระเบียงมีปลั๊กไฟและระบบประปาไว้รองรับเครื่องซักผ้า พื้นห้องครัวกับห้องน้ำและระเบียงจะเป็นกระเบื้องสำหรับห้องอเนกประสงค์จะเป็นพื้นลามิเนต


 

ความน่าสนใจอีกอย่างของโครงการ คือ ห้อง 1 Bedroom Corner ขนาด 34.50 ตารางเมตร และห้อง 2 Bedrooms ขนาด 60 ตารางเมตร เป็นห้องที่มีขนาดใหญ่ที่สุด จากทั้งหมด 5 ขนาด โดยที่ห้อง 1 Bedroom Corner ขนาด 34.50 ตารางเมตรนี้ จะมีกระจกเป็นแนวยาวตลอดตั้งแต่ห้องนั่งเล่นจรดห้องนอน เรียกได้ว่าไม่มีผนังมากั้นให้ลูกบ้านขาดอรรถรสในการรับชมทัศนียภาพของแม่น้ำเจ้าพระยาได้แม้แต่วินาทีเดียว ถ้าดูจากรูปด้านล่างจะเป็นเส้นของสีขาวแนวยาว นั่นคือกระจกที่ติดตั้ง ลักษณะภายในห้องคล้ายกับห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 34.50 ตารางเมตร แต่ต่างตรงที่กระจกชมทัศนียภาพ ซึ่งถ้าใครชอบที่จะได้เห็นวิวทิวทัศน์ธรรมชาติของแม่น้ำเจ้าพระยา ท้องฟ้า หรือตึกราบ้านช่อง แนะนำให้เลือกห้องนี้รับรองไม่ผิดหวังกับการดื่มด่ำบรรยากาศแม่น้ำเจ้าพระยาจากห้องของเราอย่างแน่นอน

 

ห้อง 2 Bedroom ขนาด 60 ตารางเมตรคล้ายกับห้อง 1 Bedroom Corner ขนาด 34.50 ตารางเมตรเพียงแต่กระจกจะยาวกว่าไม่ได้มีแค่ฝั่งเดียวเรียกได้ว่าตั้งแต่เปิดประตูเข้าห้องผ่านห้องครัวห้องนั่งเล่นระเบียงห้องนอนเล็กห้องนอนใหญ่ ลูกบ้านสามารถเห็นทัศนียภาพโดยรอบและโค้งน้ำเจ้าพระยาได้ทั้งหมดผ่านกระจกที่ครอบคลุมได้จุใจถึง 2 ด้าน  ถือเป็นจุดเด่นของห้องนี้ไม่ว่าจะเดินไปมุมไหนๆของห้องก็สามารถชมวิวธรรมแม้น้ำได้แบบ 360 องศา

 


 

บทสรุปหลังเยี่ยมชมโครงการ

โครงการ De LAPIS Charan 81 เดอ ลาพีส จรัญ 81 สามารถเดินทางมาได้หลากหลายช่องทาง ทั้งรถไฟฟ้า รถยนต์ส่วนตัว หรือรถโดยสารประจำทาง โดยรถไฟฟ้าสามารถมาลงได้ที่สถานีบางพลัด ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากคอนโดเลย และไม่ไกลจากสถานีกลางบางซื่อในอนาคต ทั้งทำเลยังเป็น Circle Line วงแหวนรถไฟฟ้า ที่สามารถเปลี่ยนสายไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สีม่วง สีแดงเข้ม สีแดงอ่อน สีส้ม หรือสีเขียว

 

สำหรับรถยนต์ส่วนตัว เดินทางจากโซนกรุงเทพฯ ตอนใต้หรือวงแหวนรอบใน อย่างจรัญสนิทวงศ์ ถนนจันทน์ ถนนอโศก-ดินแดง ถนนพระราม 4 และแยกพระราม 3 ใกล้กับทางพิเศษเฉลิมมหานคร และจุดขึ้น-ลงทางด่วนพิเศษศรีรัช-วงแหวนรอบนอกกรุงเทพฯ หรือจะเป็นถนนสายสำคัญอื่นๆ เชื่อมต่อเข้าสู่ใจกลางเมืองและย่านดัง อาทิ ดุสิต ราชวิถี อนุสาวรีย์ชัย หรือจะเดินทางด้วยเรือ เพียง 15 นาทีจากท่าเรือสะพานกรุงธนเชื่อมต่อถึงสาทร

 

 

โครงการ De LAPIS Charan 81 โดดเด่นด้วยการออกแบบแต่ละยูนิตได้อย่างเรียบง่ายแต่ยังคงทันสมัยอยู่เสมอ เน้นฟังก์ชันการใช้งานจริงทั้งการออกแบบตัวอาคารและการออกแบบภายในห้องชุดให้โปร่งโล่งรับลมแม่น้ำได้เป็นอย่างดี รวมถึงเปิดมุมมองพาโนรามิคขนาดกว้างเต็มตาพร้อมกับกระจกนิรภัยป้องกันเสียงรบกวนบานใหญ่ ปลอดภัยทุกจุดทั้งในห้องและตัวอาคารและ Private Balcony ระเบียงที่เพิ่มความเป็นส่วนตัวให้ห้องได้เป็นพื้นที่ส่วนตัวมากกว่าที่เคย

 

ถ้าความรู้สึกคือเหตุผลของการใช้ชีวิต De LAPIS Charan 81 จะตอบทุกเหตุผลของคุณเพราะโครงการใส่ใจในทุกรายละเอียดให้แต่ละยูนิตเป็นได้มากกว่าพื้นที่การใช้ชีวิตเสมือนโลกใบเล็กๆที่เปี่ยมไปด้วยพื้นที่อิสระเติมสิ่งที่ชอบ ตัดสิ่งที่ไม่ใช่ ใช้พื้นที่ในแบบที่อยากเพื่อมีความสุขเต็มที่แบบที่คุณต้องการ

 

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปชมห้องตัวอย่างโครงการ De LAPIS Charan 81ได้ตั้งแต่วันที่ 25 เมษายน 2561 นี้ และกำหนดเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 – 20 พฤษภาคม2561 นี้ โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดสูงสุดถึง 250,000 บาทได้ที่ https://goo.gl/drkLZA สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 652 4000 หรือ www.grandunity.co.th หรือ www.facebook.com/GrandUnityDevelopment

 

 

ความคิดเห็น