พรีวิว Supalai Veranda Ramkhamhaeng ทำเลบนถนนรามคำแหงที่ไม่ควรพลาด ติดกับรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีราชมังคลาฯ

 

พรีวิว ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง Supalai Veranda Ramkhamhaeng คอนโดมิเนียม High Rise ที่มีถึง 3 อาคาร ทำเลติดกับรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีราชมังคลาฯ เน้นการออกแบบให้ทั้งโครงการประหยัดพลังงาน ลดความร้อนและตัดแสงด้วยกระจกเขียว เพื่อให้ลูกบ้านได้ใช้เวลาอยู่ในห้องได้อย่างผ่อนคลายตลอดทั้งวัน

 

ชื่อโครงการ : ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง Supalai Veranda Ramkhamhaeng

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 3 อาคาร Tower A สูง 33 ชั้น, Tower B สูง 35 ชั้น และ Tower C สูง 27 ชั้น

จำนวนยูนิต : ห้องพักอาศัยจำนวน 2,073 ยูนิต และร้านค้าจำนวน 25 ยูนิต

เนื้อที่โครงการ : 15-1-95.9 ไร่

ที่ตั้งโครงการ : ถนนรามคำแหง เเขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ

รูปแบบห้อง : Studio – 2 ห้องนอน ขนาด 28 – 67 ตารางเมตร

ราคาเริ่มต้น : 1.89 ล้านบาท

สิ่งอำนวยความสะดวก :

– Infinity Edge Swimming Pool เป็นสระระบบเกลือ และสระเด็ก

– Fitness & Aerobic

– Suana

– Roof Garden

– Meeting Room

– Sky Lounge

– Co-working Space & Co-living Space

– Jogging Track

– Basketball Court

– ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยกล้อง CCTV มีระบบป้องกันอัคคีภัย Smoke & Heat Detector และ Fire Alarm พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

เบอร์โทร : 1720

เว็บไซต์www.supalai.com

แผนที่โครงการ :

 

โครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง การออกแบบอาคารเน้นเรื่องการประหยัดพลังงาน ไม่ว่าจะเป็นการลดความร้อน หรือการใช้หลอดไฟประเภทประหยัดพลังงาน นอกจากจะช่วยทำให้สภาพแวดล้อมปราศจากมลพิษแล้ว ยังทำให้ประหยัดค่าไฟได้อีกด้วย ซึ่งการลดความร้อนของโครงการ ได้ติดตั้งกระจกเขียว เพื่อตัดแสงที่จะเข้ามายังห้อง รวมไปถึงครีบที่ใช้ตกแต่งตัวอาคาร สามารถบังแดดและสร้างร่มเงาให้กับห้องได้

 

นอกจากนี้ทั้งประตูและหน้าต่างยังใช้วัสดุ UPVC ในการก่อสร้าง เพื่อลดเสียงจากภายนอกไม่ให้เข้ามารบกวนผู้อยู่อาศัย และป้องกันอากาศภายในรั่วไหลออกสู่ภายนอก ทำให้เครื่องปรับอากาศทำงานน้อยลง ในส่วนของโถงทางเดินหน้าห้องพัก ลิฟต์ และบันได ด้วยวิธีธรรมชาติอีกด้วย

 

ทั้ง 3 อาคาร มีการออกแบบเหมือนกัน เป็นเสมือน Community ขนาดใหญ่ที่สามารถเชื่อมต่อหากันได้ มีพื้นที่ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวกครับครัน รวมไปถึงสิ่งแวดล้อมรอบโครงการเองก็ช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณได้เป็นอิสระมากขึ้น ทั้งยังอยู่ใกล้กับสนามราชมังคลากีฬาสถานและอินดอร์สเตเดียมหัวหมาก จะไปดูกีฬาดึกแค่ไหนก็เดินกลับได้อย่างปลอดภัย

 

รอบๆ โครงการ มีแหล่งให้ได้ Shopping Eating and Chilling ทั้ง The Mall รามคำแหง, The Mall บางกะปิ, Tesco Lotus บางกะปิ, Big C รามคำแหง, The Nine พระราม 9, รามคำแหง ไนท์ มาร์เก็ต, ตะวันนา ไนท์ บาร์ซาร์, HomePro รามคำแหง และ The Paseo Town รามคำแหง

 

หากมีลูกหลานเรียนอยู่แถวนี้ โครงการ ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง ก็เป็นทำเลที่ดีในการอยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยรามคำแหง โรงเรียนเทพลีลา โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ มหาวิทยาลัยรามคำแหง มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต สถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น และมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต ด้านสุขภาพเองก็มีโรงพยาบาลอยู่ไม่ไกลจากโครงการ สามารถเดินทางได้สะดวก ทั้งโรงพยาบาลรามคำแหง โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลปิยะเวท และโรงพยาบาลพระราม 9

 

ที่สำคัญ คือโครงการอยู่ติดกับรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีราชมังคลาฯ เดินเพียงไม่กี่ก้าวก็ถึงโครงการแล้ว เป็นข้อดีอย่างมาก สำหรับผู้ที่ใช้บริการรถไฟฟ้าในการเดินทางเป็นประจำ หรือจะเดินทางด้วย Airport Rail Link สามารถลงได้ 2 สถานี ทั้งสถานีหัวหมาก และสถานีรามคำแหง

 

 

บรรยากาศภายนอกโครงการ

 

 

 

 

 

 

 

ผังโครงการ

 

 

 

ผังห้อง

 

บรรยากาศภายในโครงการ

 

 

 

 

 

 

 

ศุภาลัย เวอเรนด้า รามคำแหง  Active Condominium  “ไปให้สุดทุกการใช้ชีวิต”
ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่มี Active Life Style ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น
Active เรื่องช้อปปิ้ง (มี comunnity mall ในโครงการ  )
Active เรื่องการเดินทาง (ในอนาคตจะมี MRT สายสีส้ม อยู่หน้าโครงการ สถานี สนามกีฬาราชมังคลา)
Active เรื่องการออกกำลังกาย (ใกล้สนามกีฬาราชมังคลา และ ในคอนโดเองก็มี Facilities ขนาดใหญ่ อยู่ในโครงการ)
ราคาเริ่ม 1.89 ล้านบาท
…………..
เปิดจอง Online Booking วันที่ 18 ก.ย. นี้ “จองก่อน ลดมากกว่า”
เปิดให้ลงทะเบียน 1 – 17 ก.ย. นี้
ลงทะเบียนได้ที่ : https://booking.supalai.com

 

ความคิดเห็น