พรีวิว The Reserve Phahol – Pradipat condominium เดอะ รีเซิร์ฟ พหล-ประดิพัทธ์ คอนโดมิเนียม

The Reserve Phahol – Pradipat ( เดอะ รีเซิร์ฟ พหล-ประดิพัทธ์) คอนโดมิเนียมแนวคิด Modern Timeless  โดย พฤกษาฯ  บนทำเล ถนนประดิพัทธ์ ใกล้ BTS สะพานควาย

 

 

ลักษณะโครงการ : คอนโดมิเนียม High Rise จำนวน  1 อาคาร สูง 29 ชั้น

ที่ตั้งโครงการ :  ถนนประดิพัทธ์

พื้นที่โครงการ : 1-2-66   ไร่

จำนวนยูนิต  :   298  ยูนิต

 

 

Unit Type

Unit TypeArea (sq.m.)*
1 Bedroom Loft28.40 – 38.95
1 Bedroom Simplex29.45 – 40.40
1 Bedroom Simplex Plus47.30 – 48.70

 

Facilities

– Urban Forest (สวนหน้าโครงการ)

– 24Hrs Lobby with Concierge Service by The Reserve

– Private Garden (สวนส่วนตัวที่ชั้น 8)

– 24 Hrs Community Space  – พื้นที่ทำงานในรูปแบบ Co-working space ที่รองรับการคิด และสร้างสรรค์งานในทุกรูปแบบ ภายใต้พื้นที่สูงโปร่งและบรรยากาศสบายๆทั้งแบบ indoor และ outdoor workplace

– All-Day Pantry ภายใน Community Space – ที่ทำหน้าที่เป็นบาร์อาหารเบาและเครื่องดื่ม พร้อมไว้ด้วยอุปกรณ์สนับสนุนต่างๆ ที่ทำให้ทุกการทำงานไม่ติดขัด

– Adaptive Function Room – ห้องเอนกประสงค์ที่ออกแบบเป็นรูปแบบเสต็ปบันได สามารถใช้เป็นห้องส่วนตัวในการประชุม, Brainstorm, Lecture และชมภาพยนตร์เพื่อหาแรงบันดาลใจเพิ่มเติมได้

– Infinity Edge Pool – สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือที่เปิดมุมมองสู่พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ของสวนจตุจักร

– Skyline Lounge – มุมทำงานบนชั้นลอยเหนือสระว่ายน้ำ ที่มีความเป็นส่วนตัวและได้บรรยากาศของวิวปลายตาของเมืองกรุงเทพมหานคร

– Sky Fitness

– Steam Room

– Party Yard – ลานโล่งบนดาดฟ้า สำหรับจัดกิจกรรมและสังสรรค์ในบรรยากาศเมือง

– Open Air Cinema – พื้นที่ชมภาพยนตร์ outdoor ที่ดาดฟ้าโครงการ

– Rooftop Pantry – พื้นที่เตรียมอาหารที่ดาดฟ้า รองรับทุกกิจกรรมและการสังสรรค์

  

จำนวนที่จอดรถ  :           50% of total units ( รวมซ้อนคันเป็นประมาณ 60% )   ที่จอดรถมี 2 ระบบ คือ Conventional และ Automatic Car Parking

เจ้าของโครงการ  : Pruksa Real Estate Co., Ltd

*ราคาเฉลี่ยทั้งโครงการ  159,000 บ./ตร.ม. (พื้นที่โฉนด ไม่รวมพื้นที่ใช้งานส่วนเพิ่ม)

ราคาเริ่ม 4.39 ล้านบาท*

OPEN HOUSE – เปิดให้ชมห้องตัวอย่าง 27 ส.ค.นี้

 

แผนที่โครงการ

พิกัด 13.790174, 100.547527


 

Product Concept

– โครงการออกแบบด้วยแนวคิด Modern Timeless โดยเลือกใช้วัสดุที่เรียบง่าย หรูหรา แต่มีความร่วมสมัย เช่น กระจก เหล็ก แสตนเลส และพื้นผิวลายหิน ทำให้เกิดเป็นเอกลักษณ์ในการออกแบบที่มีความเรียบ เท่ห์ และสามารถอยู่คู่กับกาลเวลาได้ยาวนาน

– โครงการออกแบบให้ตอบโจทย์กับกลุ่มลูกค้าที่มีความรักอิสระในการเลือกใช้ชีวิต และใฝ่หาพื้นที่สร้างสรรค์ที่ตอบสนองทุกจินตนาการ ด้วยแนวคิดแบบ Infinite Lifestyle 24 ชั่วโมง สามารถเลือกจัดสรรเวลาพักผ่อน ทำงาน และสังสรรค์ของตัวเองได้อย่างอิสระ

– ห้องพักออกแบบภายใต้แนวคิด Oversize Living Space ที่ขยายพื้นที่ส่วนห้องนั่งเล่นให้มีขนาดใหญ่กว่าโครงการโดยทั่วไป ทั้งความสูงฝ้าของฝ้าเพดานและความกว้างของพื้นที่การใช้งาน เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่ใช้เวลากับพื้นที่ห้องนั่งเล่นเอนกประสงค์มากขึ้น และช่วยเสริมบรรยากาศการอยู่อาศัย ให้ปลอดโปร่ง สรรค์สร้างให้เกิดอิสระและจินตนาการ

 

 

Service Highlights

– โครงการได้จัดเตรียมบริการ Concierge Service by The Reserve ที่อำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้าน ช่วยเหลือในกิจธุระเล็กๆน้อยๆ เช่น บริการซักรีด บริการรับส่งพัสดุ บริการจองตั๋วต่างๆ เป็นต้น

– บริการพื้นที่จอดรถ ออกแบบไว้เป็น 2 ระบบ ทั้งแบบ Automatic car parking ที่ตอบสนองเรื่องความปลอดภัยและความสะดวกสบายในการจอดรถ และระบบ Conventional car parking ที่ตอบโจทย์การใช้งานในช่วงเร่งด่วนได้อย่างไม่ติดขัด

– บริการ Electric Car Charger นวัตกรรมการเติมไฟฟ้าให้กับรถยนต์ประเภทขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า ที่เป็นทิศทางการพัฒนาของรถยนต์ในปัจจุบัน รองรับการใช้งานที่จะเปลี่ยนไปในอนาคต

– บริการ On-Demand Facility Control เป็นอุปกรณ์ Mobile Application จากทางโครงการ ที่ช่วยให้การใช้งาน Facility 24 ชั่วโมงเกิดขึ้นได้จริง ด้วยระบบการจองสิทธิ์และบันทึกเวลาการใช้ง่าย ผ่านการควบคุมจากนิติบุคคลฯ พร้อมอุปกรณ์ Motion Censor และ Timer ที่จะช่วยควบคุมการใช้งานของระบบปรับอากาศและแสงสว่างให้เหมาะสมกับการใช้งานจริง

– บริการ High Speed Wireless Internet ในพื้นที่ล็อบบี้และพื้นที่ส่วนกลางของทั้งโครงการ

 

เว็บไซต์โครงการ http://thereservecondo.com/phahol-pradipat/

 

ความคิดเห็น