พรีวิว Life Ladprao condominium ไลฟ์ ลาดพร้าว คอนโดมิเนียม

Life Ladprao  (ไลฟ์ ลาดพร้าว) คอนโดมิเนียมโดย บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) บนทำเลติดถนนพหลโยธิน ฝั่งตรงข้ามห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว และใกล้รถไฟฟ้า BTS  ส่วนต่อขยายสถานี ห้าแยกลาดพร้าว มูลค่าโครงการ 7,600 ล้านบาท ชูจุดเด่น Digital Community เต็มรูปแบบ

 

 

รูปแบบโครงการ คอนโดมิเนียม High Rise จำนวน 2 อาคาร ความสูง 45 และ 46 ชั้น

ที่ตั้งโครงการ ถนนพหลโยธิน ฝั่งตรงข้ามห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว

ขนาดที่ดินโครงการ  7-0-71.4 ไร่

จำนวนยูนิต 1,615 ยูนิต และร้านค้า 1 ยูนิต

รายละเอียดห้อง

– สตูดิโอ ขนาดพื้นที่ใช้สอย  26 – 29 ตารางเมตร

– ห้องชุด 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 35 ตารางเมตร

– ห้องชุด 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 48.5 – 75 ตารางเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก

Lobby , Portable Working Station  , Private Meeting Room  , Sky Working Space & Cocoon Space , Iconic Infinity Lap Pool , Sky Cabana , Panoramic Fitness ,Private Treadmill และ Yoga Fly Facilities

จุดเด่นโครงการ

– AP Intelligent FACILITY ผสานเทคโนโลยีในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลาง

– AP Intelligent CONTROL   ทุกอย่างควบคุมได้ด้วยปลายนิ้ว

– AP Intelligent SPACE ดีไซน์พื้นที่ใช้สอยให้ปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์การใช้งาน

ระบบความปลอดภัย รปภ. ตลอด 24 ชม. , CCTV, Keycard

ผู้พัฒนาโครงการ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

ราคาขาย เริ่มต้น 2.9 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย / ตร.ม. ประมาณ 140,000 บาท/ ตร.ม.)

เปิดจองโครงการ  20–21 พฤษภาคม 2560

เบอร์โทรศัพท์ 1623

เว็บไซต์ http://www.apthai.com/คอนโด/life/life-ladprao/

แผนที่โครงการ


 

ตำแหน่งที่ตั้งโครงการ

Life Ladprao ตั้งอยู่ริมถนนพหลโยธิน ด้านข้างห้าง Tesco Lotus  ฝั่งตรงข้ามโรงเรียนหอวังและเซ็นทรัลลาดพร้าว

 

ตำแหน่งจุดขึ้นลงสถานีรถไฟฟ้า BTS ห้าแยกลาดพร้าว


 

จุดโดดเด่นแตกต่าง หรือ Wow Factors หลัก 3 ประการของคอนโดมิเนียม LIFE ลาดพร้าว มีดังนี้

 

1.AP Intelligent Facility ผสานเทคโนโลยีในการดีไซน์พื้นที่ส่วนกลาง ครั้งแรกในการใช้ชีวิต Digital Community อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการติดตั้ง Infrastructure ที่พร้อมรองรับสิ่งอำนวยความสะดวก และสัญญาณ Wi-fi ทุกจุด

Portable Working Station นอกเหนือจากพื้นที่ส่วนกลางที่รองรับการพักผ่อนและการต้อนรับแขก โครงการ LIFE ลาดพร้าว ยังเพิ่มการออกแบบพื้นที่แบบ Portable Working Station ที่จะทำให้การเชื่อมต่อเป็นเรื่องง่าย พร้อมการติดตั้งอุปกรณ์ที่พร้อมรองรับการใช้งานจริง อาทิ เทคโนโลยีซาวน์โดม (Sound Dome) จอทัชสกรีน (Touchscreen) ผนังของห้องที่คัดสรรวัสดุให้สามารถใช้เป็น Mirror Board หรือ  Wireless Phone Charger เป็นต้น ที่จัดเตรียมให้ในทุกพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ

Private Meeting Room คำนึงถึงการจัดเตรียมพื้นที่สำหรับการทำงานเป็นกลุ่มในดีไซน์ที่ล้ำสมัย  สู่การสร้างสรรค์ต่อยอดไอเดียการทำงานได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด พร้อมระบบ Digital เต็มรูปแบบ อาทิ อุปกรณ์ไร้สายเชื่อมต่อระหว่างคอมพิวเตอร์และจอทัชสกรีน เพื่อความสะดวกในการนำเสนองาน เป็นต้น

 – Sky Working Space & Cocoon Space ออฟฟิศชิดขอบฟ้าบนชั้น 45 เพิ่มสีสันและความครีเอทีฟให้การทำงานไม่ซ้ำซากจำเจ พร้อมติดตั้ง Cocoon Space ให้เป็น Private Space แม้จะอยู่ในพื้นที่ส่วนกลาง ก็สามารถนั่งทำงานได้โดยไม่ถูกรบกวนและสามารถใช้ Wi-fi ที่จัดเตรียมไว้ให้ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ทางโครงการยังเตรียม Outdoor Facility เพิ่มพื้นที่ชีวิตให้ออกแบบกิจกรรมตามไลฟ์สไตล์ได้อย่างไม่จำกัด บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ ทางโครงการได้ออกแบบแลนด์สเคปโดยจัดวางที่นั่งและทางเดินในมุมที่ร่มรื่นพร้อมต้นไม้และสายน้ำ เพื่อความสวยงามเสมือนนั่งทำงานท่ามกลางธรรมชาติ และยังสามารถใช้ Wi-fi ได้เสมือนอยู่ภายในอาคารอีกด้วย พร้อม Iconic Infinity Lap Pool สระว่ายน้ำแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้คุณได้แหวกว่ายและดื่มด่ำไปกับวิวเมืองระยิบระยับ  และที่นั่ง Sky Cabana ที่หรูหราและผ่อนคลาย และ Panoramic Fitness ห้องฟิตเนสมุมกว้าง เพื่อใช้ชีวิตแบบ    แอคทีฟพร้อมความเป็นส่วนตัวไปกับ Private Treadmill และพิเศษด้วย Yoga Fly Facilities

 

2.AP Intelligent Control ทุกอย่างควบคุมได้เพียงปลายนิ้ว ภายใต้วิสัยทัศน์ AP Digital Community อย่างเต็มรูปแบบ ที่จะเข้ามาส่งเสริมให้การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ในโครงการ เอพีให้สะดวกสบายและปลอดภัยในรูปแบบใหม่ที่สะดวกกว่าเดิม โดยบริษัทได้วางแผนพัฒนา AP Community Application ที่จะช่วยเติมเต็มมากกว่าแค่ความสะดวกสบาย ทว่ามีความปลอดภัยและง่ายดาย โดยเปรียบเสมือนคีย์การ์ดของคอนโดมิเนียม ที่สามารถสั่งเปิดและปิดประตูได้ตั้งแต่ประตูทางเข้าคอนโดมิเนียม ประตูห้องพัก นอกจากนี้ ผู้อยู่อาศัยยังสามารถใช้ระบบแอพพลิเคชั่นนี้ในการจองสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ห้องประชุม หรือติดต่อประสานงานกับผู้ดูแลคอนโดมิเนียม e-Payment การติดตามการแจ้งซ่อม รวมทั้งให้คำแนะนำ และรับทราบข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของคอนโดมิเนียมได้อีกด้วย

 

3.AP Intelligent Space ดีไซน์พื้นที่ใช้สอยให้ปรับเปลี่ยนได้ตามสไตล์การใช้งาน

ครั้งแรกของวงการคอนโดมิเนียมไทยที่เปลี่ยนข้อจำกัดของพื้นที่สู่การออกแบบ ห้องพักขนาด 35 ตร.ม. ให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นของห้องให้ตรงตามความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยได้ เช่น ปรับเปลี่ยนห้องรับแขกเป็นห้องนอนอีก 1 ห้อง เป็นห้องทำงาน หรือ ห้องแต่งตัว เป็นต้น ซึ่งในขนาดห้องประมาณ 35 ตร.ม. แต่สามารถทำเป็น 2 ห้องนอนที่อาศัยอยู่ได้จริง ถือว่าคุ้มค่าและยังไม่มีคู่แข่งรายใดสามารถทำได้ พร้อมด้วยระบบ AP Master Switch โดยจะเป็นสวิตช์ไฟที่ติดตั้งอยู่ที่หน้าประตูห้อง ผู้อยู่อาศัยสามารถปิดสวิตช์นี้เพียงครั้งเดียว แทนที่จะตามปิดไฟทุกสวิตช์ในคอนโด ช่วยให้ประหยัดเวลา เหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบและรักความสะดวกของคนเมือง

และครั้งแรกในประเทศไทยกับนวัตกรรม AP Corridor Window Innovation ที่เอพีคิดค้นและพัฒนาร่วมกับผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เพื่อมุ่งสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้าเอพี ด้วยการผสานวิธีในเชิงวิศวกรรมเข้ากับงานสถาปัตยกรรม จนเกิดเป็นนวัตกรรมดีไซน์ใหม่ ที่ช่วยลดทอนปัญหาความร้อนและความอับชื้นภายในโถงทางเดินของคอนโดมิเนียมแต่ละชั้น ด้วยการออกแบบบานหน้าต่างรูปแบบพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะของเอพี ที่ช่วยให้อากาศในแต่ละชั้นมีการถ่ายเทหมุนเวียนตามธรรมชาติตลอด 24 ชั่วโมง สร้างความโปร่ง โล่ง สบายมากยิ่งขึ้น ทั้งยังลดการสะสมของแบคทีเรีย รวมถึงความร้อนภายในตัวอาคาร อีกทั้งนวัตกรรมนี้ยังออกแบบโดยคำนึงถึงสภาวะฝนตก ด้วยโครงตาข่าย(grille) 3 ชั้นที่ซ่อนอยู่ภายในโครงหน้าต่าง ซึ่งจะช่วยหักเหทิศทางของลม ไม่ให้สายฝนผ่านเข้ามายังโถงทางเดิน ขณะที่อากาศก็ยังสามารถหมุนเวียนได้ตามปกติตลอดวัน

 


บรรยากาศโครงการ

ป้ายทางเข้าโครงการ

 

สวนภายในโครงการ บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ 

 

Lobby

 

บรรยากาศภายใน Portable Working Station  พร้อม เทคโนโลยีซาวน์โดม (Sound Dome) จอทัชสกรีน (Touchscreen) ผนังของห้องที่คัดสรรวัสดุให้สามารถใช้เป็น Mirror Board หรือ  Wireless Phone Charger เป็นต้น ที่จัดเตรียมให้ในทุกพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ

 

ภาพมุมสูงของ Sky Facility

 

Iconic Infinity Lap Pool สระว่ายน้ำแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ให้คุณได้แหวกว่ายและดื่มด่ำไปกับวิวเมืองระยิบระยับ  และที่นั่ง Sky Cabana ที่หรูหราและผ่อนคลาย

 

Sky bar

 

Sky Theater Lounge

 


 

บรรยากาศห้องพัก

แบบ 1 Bedroom ขนาด 35 ตร.ม.

บรรยากาศภายในห้องพัก

 

ความคิดเห็น