พรีวิว Chapter Thonglor 25 คอนโด Low Rise บนทำเลซอยทองหล่อ 25 จาก พฤกษาฯ

พรีวิวโครงการ Chapter Thonglor 25 (แชปเตอร์ ทองหล่อ25) คอนโดมิเนียม Low Rise 8 ชั้น จาก พฤกษาฯ  บนทำเลซอยทองหล่อ 25   ในสไตล์ Boutique ที่แวดล้อมด้วยความบันเทิงทุกรูปแบบของไลฟ์สไตล์ย่านทองหล่อ

 

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ : Chapter Thonglor 25

เจ้าของโครงการ : บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด

ประเภทโครงการ : Low Rise 8 ชั้น

เนื้อที่โครงการ : 2-3-33.8 ไร่

จำนวนยูนิต : 288 ยูนิต

แบบห้องพัก : 

– Studio ขนาด 28.91 – 29.30 ตารางเมตร

– 1 Bedroom ขนาด 34.62 – 61.85 ตารางเมตร

– 2 Bedroom ขนาด 57.63 – 61.17 ตารางเมตร

สิ่งอำนวยความสะดวก : 

– Fine & Dine Club

– Fitness

– Steam

– Pool & Sunset Deck

– Co-Function Space

– Co-Living Garden with Cactus

ราคา : เริ่มต้น 4.2 ล้านบาท

ค่ากองทุน : 500 บาท/ตารางเมตร

ค่าส่วนกลาง : 75 บาท/ตารางเมตร/เดือน

เว็บไซต์ : www.chapter.pruksa.com

แผนที่ : 

 

ตำแหน่งที่ตั้งโครงการ

 


 ภาพรวมโครงการ

โครงการเป็นอาคารสูง 8 ชั้น 288 ยูนิต อาคารตกแต่งอย่างทันสมัย ดูเรียบง่าย  เป็นคอนโดระดับ Hi-end ที่จะมายกระดับการใช้ชีวิตของคุณ สถานที่ใกล้เคียงกับโครงการมีมากมาย อาทิ EmQuartier, The Emporium, EmSphere, The Commons, 72 Courtyard, J Avenue, SeenSpace, Smitivej Hospital, Camillian Hospital, Bangkok Hospital, Bangkok Prep School และ Ekkamai Mall 

 

 

 

สระว่ายน้ำหรือที่เรียกว่า White Marble Pool บริเวณชั้นล่างค่อนข้างยาวพอสมควร หากห้องไหนมีระเบียงหันมาทางสระว่ายน้ำ ก็สามารถชมวิวในส่วนนี้ได้เช่นกัน

 

ที่นั่งสร้างออกมาให้ใช้งานได้แบบกึ่ง Outdoor ไม่ว่าจะตอนกลางวัน หรือ กลางคืน ก็สามารถนั่งเล่น สัมผัสวิวสระว่ายน้ำได้อย่างเต็มที่

 

Fitness

 

Living Area

 

The Sunset Deck

 


Plan

ผังห้องชั้น 1 ของตึก A และ B

 

ชั้น 2

 

 

ชั้น 3

 

ชั้น 4

 

ชั้น 5

 


Layout

 

ห้อง Studio ครัวอยู่ติดกับระเบียง ระบายกลิ่นและอากาศได้ดี มี Walk-in Closet พื้นที่นั่งเล่น และพื้นที่สำหรับทำงาน แบ่งได้เป็นสัดส่วน

 

B1 จะเป็น 1 Bedroom ธรรมดา มีการกั้นห้องนอนออกจากห้องนั่งเล่น ครัวเป็นแบบปิด ห้องนั่งเล่นติดระเบียง มี Walk-in Closet ในห้องนอน

 

ห้อง B12 จะเป็น 1 Bedroom Plus เพิ่มห้องอเนกประสงค์  เพิ่มพื้นที่ชีวิตให้คุณได้ทำกิจกรรม ระเบียงสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งห้องอเนกประสงค์และห้องนอน ครัวเป็นแบบเปิด ห้องนั่งเล่นค่อนข้างกว้าง ห้องนอนมี Walk-in Closet และห้องน้ำเชื่อมกับห้องนอนและห้องครัว

 

B13 เป็น 1 Bedroom Plus 

 

B14 เป็น 1 Bedroom Plus ตำแหน่งของห้องอเนกประสงค์จะเปลี่ยนไป ห้องนั่งเล่นจะกว้างขึ้นกว่ามาก ครัวแบบเปิด และคงคอนเซปต์กับ Walk-in Closet ในรูปจะเห็นว่าพื้นที่ห้องนั่งเล่นและห้องครัวกินพื้นที่ไปเกือบครึ่งห้อง ซึ่งพื้นที่กว้างขวางนี้เองจะทำให้ห้องดูโปร่ง โล่ง น่าอยู่อาศัย ใครมาเยี่ยมที่ห้องก็อยู่ได้หลายคนแบบไม่อึดอัด

B15 เป็น 1 Bedroom Plus 

 

B16 เป็น 1 Bedroom Plus 

B17 เป็น 1 Bedroom Plus ด้วยพื้นที่ที่ค่อนข้างกว้าง ทำให้ทุกห้องโอ่อ่า กว้างขวาง ระเบียงขนาดยาวอยู่ติดกับห้องนั่งเล่น และระเบียงที่เล็กลงมาอยู่ติดกับห้องนอน ห้องอเนกประสงค์มีพื้นที่เหลือเฟือ ในห้องนอนมี Walk-in Closet ขนาดใหญ่พร้อมโต๊ะเครื่องแป้ง แบ่งสัดส่วนห้องนอนได้อย่างลงตัว

 

C3 เป็น 2 Bedroom ห้องนอนเล็กและ Master Bedroom จะอยู่ติดกัน พื้นที่ห้องนั่งเล่นและห้องครัวไม่คับแคบ สามารถเคลื่อนที่ในห้องได้อย่างไหลลื่น 

 

C4 เป็น 2 Bedroom แม้ว่าห้องนอนเล็ก จะมีขนาดเล็ก แต่เอาไปเพิ่มพื้นที่ในส่วนของห้องนั่งเล่น ให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้น

 

C5 เป็น 2 Bedroom 

 


ห้องตัวอย่าง 

 

 

โครงการ Chapter Thonglor  25 บนทำเลย่านทองหล่อ เป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตอย่างครบวงจร ทั้งห้างสรรพสินค้า Community Mall คาเฟ่ ร้านอาหาร สถานศึกษา โรงพยาบาลต่างๆ การเดินทางก็สะดวกสบาย เข้าได้ทั้งถนนสุขุมวิทและถนนเพชรบุรีตัดใหม่ คอนโดมิเนียมระดับ Hi-end จากพฤกษา ด้วยราคาเริ่มต้น 4.2 ล้านบาท สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนได้ที่ Chapter Thonglor 25 หรือโทร 1739

 

 

ความคิดเห็น