พรีวิว Bangkok Horizon Ratchada-Thapra condominium แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ คอนโดมิเนียม

โครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ
คอนโดมิเนียม 2 อาคาร แบ่งเป็น อาคาร “Lite” สูง 8 ชั้น 1 อาคาร และอาคาร “Hite” สูง 30 ชั้น 1 อาคาร
เนื้อที่โครงการ 3-2-75 ไร่
อาคาร “Lite” จำนวน 145 ยูนิต และอาคาร “Hite” จำนวน 565 ยูนิต
รวม 2  อาคาร จำนวน 710 ยูนิต
มูลค่าโครงการ 1,359,000,000 ล้านบาท
ราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 65,000 บาท

 

อาคาร “Hite” สูง 30 ชั้น 1 อาคาร

ลักษณะ : อาคาร 30 ชั้น 1 อาคาร
สถานที่ : ถนนรัชดา-ท่าพระ เยื้อเดอะ มอลล์ ท่าพระ
พื้นที่ใช้สอย : 28-63 ตารางเมตร จำนวน 560 ยูนิต
ราคาพิเศษเริ่มต้น : 1.4 ล้านบาทขึ้น
ผู้ประกอบการ : บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด
สำนักงานขาย : 02-460-1122

 

bangkok-horizon-ratchada-thapra001-20161201

แผนที่

bangkok-horizon-ratchada-thapra002-20161201

บริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หรือ PPP ในเครือบริษัท เจ้าพระยามหานคร จำกัด (มหาชน) หรือ CMC Group ขอแนะนำโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ติดถนนใหญ่ รัชดา-ท่าพระ เยื้องเดอะมอลล์ท่าพระ “แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ” กับ 2 ดีไซน์ ที่รองรับทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต Grand Opening 12-14 พย. 53

“แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ” ตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 3 ไร่ พัฒนาในรูปแบบของคอนโดมิเนียม 2 อาคาร คือ อาคาร “Lite” สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 145 ยูนิต และอาคาร “Hite” สูง 30 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 565 ยูนิต รวม 710 ยูนิต มูลค่าโครงการประมาณ 1,400 ล้านบาท

ออกแบบภายโครงการภายใต้แนวคิด “LIVE AT YOUR EASE : คุณภาพชีวิตเมือง…ที่พิเศษกว่าทุกวัน” ภายในห้องชุดถูกดีไซน์เพื่อชีวิตทันสมัย มีห้องให้เลือกทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 24-59 ตารางเมตร พร้อมฟังก์ชั่นในการใช้สอยที่ออกแบบลงตัว และแบ่งแยกสัดส่วนที่ชัดเจน เพื่อตอบสนองชีวิตคนเมืองรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ทันสมัย ให้คุณเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ ในราคาบางเบาเพียง 1.4 ล้านบาท(จับฉลาก) ผ่อนเริ่มต้นสบายๆ เพียง 3,500 บาทต่อเดือน

โครงการแบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ ตั้งอยู่บนเนื้อที่โครงการ 3-2-75 ไร่ ประกอบด้วย 2 อาคาร แบ่งเป็น อาคาร “Lite” สูง 8 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 145 ยูนิต และอาคาร “Hite” สูง 30 ชั้น 1 อาคาร จำนวนทั้งสิ้น 565 ยูนิต รวม 2 อาคารจำนวนทั้งสิ้น 710 ยูนิต สิ่งอำนวยความสะดวกครบคัน ได้แก่ สวนพักผ่อน “Lite” Garden / สระว่ายน้ำในร่มบนอาคาร “Hite” ล็อบบี้หรูหรา กว้างขวาง สะดวกสบาย อุ่นใจด้วยระบบรักษาความปลอดภัย และไม่พลาดทุกการสื่อสารด้วย Wifi-Internet ตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้แนวคิด LIVE AT YOUR EASE คุณภาพชีวิตเมืองที่พิเศษกว่าทุกวัน สนุกสนานเพลิดเพลินใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งขนาดใหญ่ เดอะมอลล์ ท่าพระ ที่เดินถึงได้ง่ายดาย คุณภาพชีวิตเมืองในราคาบางเบา พร้อมให้เป็นเจ้าของได้ง่ายๆ สามารถเดินทางไป-กลับสู่สีลม สาทร ได้เป็นวงกลม ด้วยสะพานพระราม 3 ใหม่ สะพานกรุงเทพ และสะพานสาทร มีห้องให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน ขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 24-59 ตารางเมตร

สำหรับแนวคิดในการออกแบบโครงการ “แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ” กรรมการผู้จัดการบริษัท เปิดเผยเพิ่มเติมว่า จุดมุ่งหมายหลักของโครงการมุ่งที่จะตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนทำงาน และบุคคลทั่วไปที่ต้องการหาที่อยู่อาศัยที่สะดวกต่อการเดินทางเข้าใจกลางเมือง โดยกลุ่มผู้ใช้อาคารเป็นกลุ่มผู้มีแนวคิดร่วมสมัย ประกอบกับ Lifestyle แบบ Metropolitan แนวความคิดในการออกแบบอาคารจึงสะท้อนให้เห็นถึงรูปแบบสถาปัตยกรรมร่วมสมัย การจัดวาง Planning ที่ลงตัว ทำให้ผู้ใช้อาคารสามารถเข้าถึงที่พักได้อย่างสะดวกที่มีแสงธรรมชาติเข้าถึงตลอดช่วงแนวทางเดินของอาคาร การระบายอากาศบริเวณพื้นที่ส่วนกลางเป็นการระบายอากาศแบบธรรมชาติ โดยออกแบบให้มีช่องเปิดโล่งบริเวณพื้นที่ส่วนกลางในแต่ละชั้นอย่างพอเพียง
ในส่วนของพื้นที่พักอาศัย การจัดวาง Master Plan ของตัวอาคารที่มีการเล่นมุมของอาคาร ทำให้กว่า 70% ของ Units สามารออกแบบให้มี Conner Window ประกอบกับการออกแบบหน้าต่างให้ขนาดใหญ่ แบบ Panorama ทำให้รู้สึกโปร่ง โล่ง สบาย สามารถระบายอากาศได้ดีในทุกยูนิต การออกแบบขนาดห้องพักอาศัยคำนึงถึง Lifestyle ของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ เน้นประโยชน์ใช้สอยสูงสุด มีขนาดตั้งแต่ 24-59 ตารางเมตร ทำให้ตอบสนองรสนิยมผู้อยู่อาศัยได้อย่างหลากหลาย

รูปแบบสถาปัตยกรรมภายนอก ถือเป็นจุดเด่น Land Mark ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เปรียบเสมือนการออกแบบในลักษณะ Inside-Out Method ซึ่งคำนึงถึง Lifestyle ของผู้อยู่อาศัยเป็นสำคัญ ความโดดเด่นของอาคาร นอกจากcorner windowแล้ว ยังก่อให้เกิดแสงเงาเป็น Texture ของอาคาร ซึ่งเป็นความโดดเด่นที่แตกต่างจากอาคารอื่นๆ การเลือกใช้สีและ Pattern ที่มีลักษณะ Random อันเป็นเอกลักษณ์ร่วมสมัย

ยิ่งไปกว่านั้น ยังออกแบบโครงการให้ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยภายในโครงการให้สมบูรณ์แบบ ตามแนวคิดหลักของบริษัทใน Concept สมดุลแห่งการใช้ชีวิต 4Cs : Harmony of Life ที่มีอยู่ในปรัชญาการออกแบบ Bangkok Horizon ทุกโครงการ

ตัวโครงการตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพอย่างแท้จริง ด้วยเป็นพื้นที่ขยายตัวต่อเนื่องของแหล่งธุรกิจจากสาทร และสีลม ติดถนนใหญ่ รัชดา-ท่าพระ เยื้องเดอะมอลล์ ท่าพระ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีโพธิ์นิมิตร และใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีมไหสวรรย์ สายสีม่วง (อนาคต) เพียง 2 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้า BTS วงเวียนใหญ่ เพียง 5 นาที ถึงสาทร (4 ก.ม.) เพียง 3 นาที ถึงพระราม 3 (3.5 ก.ม.) เพียง 7 นาที ถึงวงเวียนใหญ่ (2.8 ก.ม.) เพียง 8 นาที ถึงสีลม (5.5 ก.ม.)

พบกับคุณภาพชีวิตเมืองที่พิเศษกว่าทุกวัน ในราคาบางเบา พร้อมให้เป็นเจ้าของได้ง่าย ๆ “แบงค์คอก ฮอไรซอน รัชดา-ท่าพระ” บริหารงานโดยบริษัท พระยาพาณิชย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ในกลุ่มบริษัทซีเอ็มซี เจ้าพระยามหานคร ผู้สนใจสามารถชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขายของโครงการ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-460-1122 หรือ คลิก www.bangkokhorizon.com/ratchada-thaphra

ความคิดเห็น