พรีวิวโครงการ Triple Y Residence คอนโดมิเนียม High Rise จาก Golden Land กับทำเลสามย่าน ตรงข้ามจามจุรีสแควร์ มาพร้อมแนวคิด "NEO Explorer Living Platform"

 

โครงการ Triple Y Residence คอนโดมิเนียม High Rise สูง 33 ชั้น แม้ว่าจะอยู่บนที่ดิน Leasehold มีสิทธิการเช่าระยะยาว 30 ปี แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นทำเลทองที่เชื่อมต่อการเดินทาง ศูนย์กลางธุรกิจ ห้างสรรพสินค้า และสถานศึกษาได้ในไม่กี่ก้าวเท่านั้น สำหรับย่านที่เต็มไปด้วยคนรุ่นใหม่แบบนี้ ทางโครงการจึงสร้างสรรค์แนวคิดให้คอนโดเป็นแพลตฟอร์มการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ที่เน้นฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะกับผู้อยู่อาศัย “NEO Explorer Living Platform”

 

ชื่อโครงการ :  Triple Y Residence

เจ้าของโครงการ : บริษัท แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

ประเภทโครงการ : คอนโดมิเนียม High Rise สูง 33 ชั้น / ชั้นที่ 7-11 เป็นโรงแรม / ชั้นที่ 11-33 เป็นโซนพักอาศัย

ที่ตั้งโครงการ : หัวมุมถนนพระราม 4-ถนนพญาไท

เนื้อที่โครงการ : 13 – 3 – 93 ไร่

จำนวนยูนิต : 516 ยูนิต

แบบห้องพัก : 

– 1 Bedroom ขนาด 34 ตารางเมตร มี 459 ยูนิต

– 1 Bedroom ขนาด 40 ตารางเมตร มี 19 ยูนิต

– 2 Bedroom ขนาด 68 ตารางเมตร มี 38 ยูนิต

เบอร์โทรศัพท์ : 065-2757472 / 065-2757297

เว็บไซต์ : www.tripleyresidence.com

แผนที่โครงการ : 

โครงการ Triple Y Residence มีทำเลตั้งอยู่หัวมุมถนนพระราม 4 ซึ่งเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่านได้ สามารถเข้าออกได้ทั้งจากถนนพระราม 4 และถนนพญาไท แถมยังอยู่ไม่ไกลจากรถไฟฟ้า BTS สถานีสยามเลย หรือหากจะขึ้นทางด่วน ก็มีทางพิเศษศรีรัชที่อยู่ใกล้กับโครงการ เรียกได้ว่าสะดวกสบายในการเดินทางทั้งรถยนต์ส่วนตัวและการขนส่งสาธารณะ

 

จากทำเลโครงการค่อนข้างใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำของประเทศอย่างจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ปทุมวัน และโรงเรียนวัดมหาพฤฒาราม นอกจากนี้ยังใกล้กับโรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน โรงพยาบาล BNH และสภากาชาดไทย

 

ที่น่าสนใจคือโครงการอยู่ใกล้กับแหล่งบันเทิงและห้างสรรพสินค้ามากมาย เรียกว่าเป็นหนึ่งใน Destination ที่นักท่องเที่ยวต่างชาติจะต้องมาอย่าง Siam Paragon, Siam Center, Siam Discovery, MBK, สยาม, Central World, Big C, Tesco Lotus, Gaysorn, Platinum Fasion Mall, ประตูน้ำ, Central Chidlom, Central Embassy นอกจากนี้ยังใกล้กับสวนลุมพินีและสถานีรถไฟกรุงเทพฯ ด้วย

 

 


สิ่งอำนวยความสะดวก


– Infinity Pool

– Sky Garden

– Outdoor Pavillion

– Sunken Seating Zone

– Panoramic Fitness

– Co-cooking Lounge

– Co-reading Space

– Multi Purpose Room

– Nap Zone

– Play Zone

– Locker Room

– Rooftop Laundromat

 


Floor Plan โครงการ Triple Y Residence


 


Unit Plan โครงการ Triple Y Residence


1 Bedroom ขนาด 34 ตารางเมตร / 1 Bedroom ขนาด 40 ตารางเมตร / 2 Bedroom ขนาด 68 ตารางเมตร

 


ภาพรวมโครงการ


โครงการ Triple Y Residence เป็นคอนโดมิเนียม High Rise ที่อยู่ในโครงการสามย่านมิตรทาวน์ (SAMYAN MITRTOWN) มิกซ์ยูสที่ประกอบด้วย โซนอาคารสำนักงาน โซนรีเทล และโซนที่พักอาศัย โดยโซนรีเทลมีพื้นที่กว่า 36,000 ตารางเมตร ทั้งยังมีโซนที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมงด้วย ซึ่งอัดแน่นไปด้วย Super Market, Fitness, Co-learning Space และร้านค้ามากมาย 

 

 

 

ความคิดเห็น