พรีวิวโครงการ The Address สยาม-ราชเทวี คอนโดมิเนียม High Rise สูง 50 ชั้น ใกล้กับ BTS ราชเทวี เพียง 150 เมตร มาพร้อมแนวคิด "Living the Prestige – Crafted for Elites"

 

โครงการ The Address สยาม-ราชเทวี เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 50 ชั้น สูงที่สุดในย่านราชเทวี ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีราชเทวีเพียง 150 เมตรเท่านั้น มาพร้อมกับความ Luxury ที่หรูหรา มีรสนิยม ตั้งแต่สถาปัตยกรรมภายนอกที่ดูประณีต พิถีพิถัน ไปจนถึงการออกแบบภายในที่ละเอียดลออทุกตารางเมตร เพื่อคุณภาพชีวิตระดับ Prestige – Lux ภายใต้แนวคิด “Living the Prestige – Crafted for Elites”

 

ชื่อโครงการ : The Address สยาม-ราชเทวี

เจ้าของโครงการ : บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

ประเภทโครงการ : High Rise สูง 50 ชั้น

ที่ตั้งโครงการ : ถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี

เนื้อที่โครงการ : 3 – 1 – 55 ไร่

จำนวนยูนิต : 880 ยูนิต

ที่จอดรถ : 449 คัน (ไม่รวมจอดซ้อนคัน)

แบบห้องพัก : 

– 1 Bedroom ขนาด 31 – 35 ตารางเมตร

– 1 Bedroom Duplex ขนาด 50 ตารางเมตร

– 2 Bedroom ขนาด 51 – 68 ตารางเมตร

– 2 Bedroom Duplex ขนาด 65 ตารางเมตร

– 3 Bedroom ขนาด 85 ตารางเมตร

ราคา : เริ่มต้นประมาณ 200,000 บาท/ตารางเมตร

เบอร์โทรศัพท์ : 1623

เว็บไซต์ : www.apthai.com

แผนที่โครงการ : 

 

โครงการ The Address สยาม-ราชเทวี ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีราชเทวีเพียง 150 เมตร สามารถเดินไปเดินกลับได้ หรือจะไปสนามบินสุวรรณภูมิ โครงการก็ห่างจาก Airport Rail Link สถานีพญาไทเพียงเล็กน้อยเท่านั้น หรือหากใช้รถยนต์ส่วนตัว สามารถมาทางถนนเพชรบุรี ถนนพญาไท หรือถนนพระราม 6 ก็ได้

 

รอบๆ โครงการมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งห้างสรรพสินค้าอย่าง Siam Paragon, Siam Center, Siam Discovery, Central World, Central Chidlom, MBK, Siam Square One, สยาม, I’m Park, Big c, The Market, Gaysorn Village, Platinum, ประตูน้ำ และหอศิลปวัฒนธรรม

 

ทั้งยังใกล้กับสถานศึกษาชั้นนำอย่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, มหาวิทยาลัยมหิดล, โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา, โรงเรียนสาธิตจุฬาฯ , โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ รวมไปถึงโรงพยาบาลอย่าง โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า, โรงพยาบาลเวชศาสตร์ เขตร้อน, โรงพยาบาลรามาธิบดี, โรงพยาบาลหัวเฉียว, โรงพยาบาลพญาไทสาขา 1 และ 2

 


สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ The Address สยาม-ราชเทวี


ชั้น G

– Piman Lounge เป็นห้องรับแขกที่ดีไซน์เหมือนอยู่ในเรือนกระจกด้วยความจากพื้นจรดเพดานกว่า 6 เมตร

– Mayura Lounge เป็นห้องดื่มชา ให้ลูกบ้านได้ดื่มด่ำกับชาร้อนๆ และบรรยากาศดีๆ

– Thewi Garden เป็นสวนสีเขียวกลางแจ้ง พื้นที่แห่งการพักผ่อนที่จะทำให้ลูกบ้านของเราผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่

ชั้น 9

– The Scented Garden สวนสำหรับพักผ่อนที่จะอุดมไปด้วยพันธุ์ไม้นานาชนิด

– The Gym พื้นที่ออกกำลังกายที่เน้นความเป็นส่วนตัว

ชั้น 50

– The Sky Garden สวนสีเขียวขนาดใหญ่ เป็นทั้งที่พักผ่อนและที่ออกกำลังกายกลางแจ้ง ยิ่งอยู่บนชั้น 50 แบบนี้ หากมองวิวทิวทัศน์ไม่ว่าจะตอนเช้า ยามเย็น หรือค่ำคืนคงจะสวยงามและหาวิวดีๆ แบบนี้ไม่ได้อีกแล้วในย่านนี้

– The Sky Library ห้องสมุดที่เปิดรับวิวได้รอบทิศทาง

– The Sky Chamber เป็นจุดที่จะมองวิวได้แบบ 360 องศา เป็นพื้นที่ที่มีแต่ลูกบ้านของ The Address สยาม-ราชเทวี เท่านั้นที่จะได้เห็นความสวยงามของย่านราชเทวีแห่งนี้ได้

– The Sky Pool with Hydrotherapy & Kid’s Pool สระว่ายน้ำรูปตัว L กับความยาว 50 เมตร ความน่าสนใจอยู่ที่ Hydrotherapy ลองจินตนาการยามที่คุณได้ปล่อยให้น้ำบบำบัดร่างกาย ในขณะที่สายตาของคุณก็มองวิวเมืองได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด เป็นการพักผ่อนทั้งร่างกายและจิตใจที่แท้จริง

– The Sky Gym เป็นอีกหนึ่งพื้นที่ในการออกกำลังกายที่ซ่อนไว้บนชั้นสูงสุดของโครงการเพื่อสุนทรียะระดับ Prestige-Lux ของผู้อยู่อาศัย

 

 


ภาพรวมโครงการ The Address สยาม-ราชเทวี


The Address สยาม-ราชเทวี มี 3 จุดเด่นที่น่าสนใจ คือ

– SOPHISTICATION DESIGN การออกแบบห้องให้มี Cantilever ที่ยื่นออกมาเพื่อเพิ่มมุมมองการรับชมทัศนียภาพให้กว้างกว่าเดิม ในขณะที่พื้นที่ส่วนกลางเองก็มีทั้ง Indoor และ Outdoor ให้ลูกบ้านได้สัมผัสกับสวนพฤกษชาติที่รังสรรค์จากพันธุ์ไม้แบบไทยๆ

– BEST QUALITY & FINEST MATERIALS วัสดุที่ใช้ในโครงการล้วนแล้วแต่พรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น หิน Limestone หินสีขาวชั้นนำจากโปรตุเกส โดยโครงการนำมากรุ Facade ด้านหน้าของตึก เครื่องเรือนเองก็สั่งทำพิเศษเพื่อเป็น Signature ของโครงการ รวมไปถึงลวดลายของนกยูงที่สะท้อนความสง่างามอย่างมีระดับ

– PRECIOUS LOCATION The Address สยาม-ราชเทวี ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีราชเทวีเพียง 150 เมตร ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจาก Airport Rail Link สถานีพญาไทด้วย ที่สำคัญคือใกล้ใจกลางแหล่งชอปปิง ไลฟ์สไตล์ ศูนย์รวมผู้คนทั้งชาวไทยและต่างชาติมากมาย และยังอยู่ใกล้สถานศึกษาชั้นนำด้วย

 

 

 

ความคิดเห็น