บาลานซ์ทุกก้าวของชีวิต "ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา-ห้วยขวาง" หนึ่งความคุ้มค่าการอยู่อาศัย บนย่านไลฟ์สไตล์ใกล้ MRT ห้วยขวาง

นาทีนี้ หากพูดถึงบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ โดยเฉพาะคอนโด ที่กำลังมาแรงและน่าจับตามอง คงจะหนีไม่พ้น บริษัท ออล อินสไปร์ ดีเวลอปเม้นท์ ที่โดดเด่นด้วยแนวความคิดในการพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่ฉลาดเลือก และต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง รวมถึงการออกแบบที่มีดีไซน์ตรงกับความต้องการในราคาที่น่าจับต้องได้  ตามสโลแกน “Class of Living” กับโครงการล่าสุด “ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา-ห้วยขวาง” บนย่านไลฟ์สไตล์ ใกล้ MRT ห้วยขวาง

 

 

สำหรับ  ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา-ห้วยขวาง (The Excel Hideaway Ratchada – Huai kwang) ตั้งอยู่บนทำเลใกล้  New CBD รัชดา-พระราม9 ซึ่งถือเป็นทำเลที่มีอัตราการเจริญเติบโตสูงสุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร โดยโครงการนี้ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีห้วยขวาง และมีการออกแบบโครงการที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยจริงได้ ภายใต้แนวความคิด “Balance Your Move” บาลานซ์ทุกก้าวของชีวิต ด้วยราคาที่แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นราคาที่เปิดตัวในปี 2018 นี้

 

เจ้าของโครงการ : ออล อินสไปร์ ดีเวลอปเม้นท์

ลักษณะห้องและขนาดห้อง :

1 ห้องนอน       25      ตร.ม.

1 ห้องนอน       28      ตร.ม.

1 ห้องนอน      34.5    ตร.ม.

2 ห้องนอน    45.25   ตร.ม.

เนื้อที่ทั้งหมด : ประมาณ 4-3-71 ไร่

จำนวนอาคาร : 3 อาคาร

จำนวนชั้น : 8 ชั้น

จำนวนห้อง : 592 ยูนิต (ร้านค้า 2 ยูนิต)

สิ่งอำนวยความสะดวก : สระว่ายน้ำ, Co-Working Space, Fitness, Relaxing Area, Garden and  Shuttle Service

มูลค่าโครงการ : ประมาณ 1,300 ล้านบาท

ราคาเริ่มต้น : 1.59 ล้านบาท

แผนที่โครงการ :

 


 

 

” ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา-ห้วยขวาง ”  เป็นคอนโดมิเนียม Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร มียูนิตทั้งหมด 592 ยูนิต และมีมูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท ตั้งอยู่บนถนนประชาราฎร์บำเพ็ญ ซึ่งเป็นถนนที่ถือได้ว่ามีอัตราการเจริญเติบโตสูง เนื่องจากสามารถเชื่อมต่อระหว่างถนนสายสำคัญอย่าง ถนนประชาอุทิศ และถนนรัชดาภิเษกได้ อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปถนนรามคำแหง หรือออกไปถนนสุทธิสารได้อย่างสะดวกสบาย

 

ตำแหน่งที่ตั้งโครงการ อยู่ภายในซอยประชาราษฎร์บำเพ็ญ 10 ใกล้  MRT ห้วยขวาง ประมาณ 900 เมตร

 

ถนนประชาราษฎร์บำเพ็ญ เป็นอีกแหล่งชุมชนการค้า ที่มีความคึกคักตลอดทั้งวัน

 

นอกจากการเข้าถึงด้วยรถยนต์แล้ว โครงการนี้ยังมีจุดเด่นที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีห้วยขวาง ประมาณ 900 เมตร อีกด้วย

 

 

ด้วยศักยภาพของการเป็นที่อยู่อาศัย ทำให้บริเวณนี้มีการเกิดขึ้นของชุมชน และเป็นย่านไลฟ์สไตล์ ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน ทั้ง ตลาด ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และอาคารสำนักงานต่างๆ

 

ตลาดห้วยขวาง แหล่งไลฟ์สไตล์ของย่านนี้ ที่เปิดขายสินค้า อาหาร ตั้งแต่เย็นจนถึงตี5 ของอีกวัน

 

ศาลพระพิฆเนศ เป็นสถานที่คนนิยมมาไหว้สักการะ และเป็นอีกแลนด์มาร์คสำคัญของห้วยขวาง

 

ตลาดละลายทรัพย์ ซอยรัชดา 4 ศูนย์รวมสินค้า เสื้อผ้า แบบราคาสบายๆ

 

เซ็นทรัล พระราม 9 ศูนย์การค้า ที่เป็นแหล่งแฟชั่นชั้นนำ ร้านอาหาร ที่ฮอตฮิตที่สุดของถนนรัชดาภิเษก

 

THE STREET Ratchada แหล่ง Hang Out สำหรับ Everyday Life บนถนนรัชดา กินดื่ม พักผ่อนหย่อนใจได้ 24 ชม.

 

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย อึกหนึ่งศูนย์กลางย่านธุรกิจ การเงิน ที่สำคัญของกรุงเทพ

 

ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย สถานที่จัดแสดงนิทรรศการและจัดการแสดงต่างๆ อาทิ คอนเสิร์ต ละครเวที

 

นอกจากนั้น คงจะไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า ทำเลที่ตั้งของโครงการ ” ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา-ห้วยขวาง “ ที่อยู่ในย่านรัชดาภิเษกนั้น ถือเป็นอีกหนึ่งความคุ้มค่าที่ผู้อยู่อาศัยจะได้รับ จากการเป็นพื้นที่ที่กำลังจะก้าวเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพมหานคร  โดยในปี 2563 นี้ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินจะเป็นรถไฟฟ้าสายแรกของประเทศไทยที่สร้างเสร็จครบลูป พร้อมเชื่อมโยง ตั้งแต่สถานีเตาปูน-รัชดา-พระราม 9 เข้าสู่ย่าน สุขุมวิท-สีลม ย่านธุรกิจและแหล่งงานของกรุงเทพมหานคร

ทำให้คอนโดมิเนียมเปิดใหม่ในโซนรัชดาภิเษก ตั้งแต่แยกลาดพร้าวไปจนถึงแยกพระราม 9 มีอัตราการปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นถึง 10-15%  ต่อปี ไม่เพียงเท่านั้น ย่านนี้ถือเป็นย่านที่มีศักยภาพในการลงทุนที่อยู่อาศัยสูง โดยเฉพาะการปล่อยเช่า ที่มีผู้เช่าแทบจะเต็มทั้งปี ด้วยอัตราค่าเช่าประมาณ 12,000 – 30,000 บาทต่อเดือน ให้อัตราผลตอบแทนประมาณ 5-7% ต่อปี (ขึ้นอยู่กับแต่ละโครงการ) รวมถึงการเพิ่มขึ้นของมูลค่าคอนโดมิเนียมเมื่อขายต่อหรือ Capital Gain ที่สูงถึงปีละ 6-10% อีกด้วย ทั้งบริเวณนี้ยังรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ส่งผลให้ตลาดที่อยู่อาศัยในย่านนี้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

 

โครงการ ” ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา-ห้วยขวาง “ มีทั้งหมด 3 อาคาร โดยอาคารได้ถูกออกแบบให้วางตัวในลักษณะปิดล้อม เพื่อสร้างความเป็น Privacy ให้กับผู้อยู่อาศัย อีกทั้งยังทำให้ขนาดของพื้นที่ส่วนกลางเพิ่มขึ้น อย่างสวนหย่อมและสระว่ายน้ำ แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในการออกแบบให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้สอยได้อย่างคุ้มค่าที่สุด

 

MASTER PLAN

 

 

บรรยากาศโครงการ

 

สระว่ายน้ำ

 

Co-working space

 

Fitness

 

Library

 


 

ผังห้องพักอาศัย

ห้องพักอาศัยของโครงการนี้จะมาพร้อมกับเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished โดยจากผังจะเห็นว่าทางโครงการมีการออกแบบวางเฟอร์นิเจอร์อย่างลงตัว ใช้งานง่าย ตามความตั้งใจที่จะพัฒนาให้เป็นคอนโดมิเนียมสำหรับการอยู่อาศัยจริง โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบ คือ 1 ห้องนอน จำนวน 3 แบบ และ 2 ห้องนอน อีก 1 แบบ

 

 

ห้อง 1 ห้องนอน ROOM TYPE A  25 SQ.M.

ถึงแม้ว่าห้องนี้จะเป็น Type ห้องที่มีขนาดเล็กที่สุดของโครงการ แต่ด้วยการจัดสรรพื้นที่อย่างลงตัว ทำให้ห้องนี้ยังคงมีความสะดวกสบายครบครันอยู่ ทั้งห้องนั่งเล่น ห้องทานข้าว ห้องนอน ห้องครัว และระเบียง ก็ได้ถูกวางไว้อย่างเหมาะสมตามการใช้งานจริง

ห้อง 1 ห้องนอน ROOM TYPE B  28 SQ.M.

การจัดวางตำแหน่งพื้นที่ของห้องนี้ จะมีลักษณะคล้ายกันกับห้อง Type A แต่เนื่องจากขนาดที่เพิ่มขึ้น ทำให้ห้องนี้ดูกว้างขวางมากขึ้น เหมาะกับผู้ที่ชอบความ โล่ง โปร่ง สบาย

 

ห้อง 1 ห้องนอน ROOM TYPE C 34.5 SQ.M.

ห้อง Type นี้ เป็นห้องประเภท 1 ห้องนอนที่มีขนาดใหญ่ที่สุดของโครงการ จากผังทำให้เห็นว่า ทางโครงการได้ใส่ใจรายละเอียดการใช้ชีวิตอยู่อาศัยจริง ดูจากการวางลำดับการเข้าถึงห้องนอน การจัดวางห้องนั่งเล่นและห้องกินข้าว  ที่เหมาะสมแก่การใช้งาน รวมทั้งยังแบ่งพื้นที่ออกเป็นสัดเป็นส่วนอีกด้วย

ห้อง 2 ห้องนอน Type D 45.25 SQ.M.

ห้องนี้เหมาะกับผู้อยู่อาศัยที่อยู่อาศัยเป็นครอบครัว หรือสามารถเป็นห้องที่ใช้แชร์กันอยู่กับเพื่อนๆได้ เนื่องจากทางโครงการได้ออกแบบให้พื้นที่ของทั้ง 2 ห้องนอนมีสัดส่วนใกล้เคียงกัน และเชื่อมกันด้วยพื้นที่ตรงกลาง ซึ่งเป็นห้องนั่งเล่นและห้องทานข้าว ทำให้เกิดความเป็นส่วนตัวในขณะเดียวกันก็ยังมีพื้นที่ให้สามารถออกมาสังสรรค์ได้ด้วย

 

ด้วยทำเลที่ตั้งที่น่าสนใจ บวกกับการออกแบบเพื่อให้สามารถอยู่อาศัยจริง ทำให้โครงการ ” ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา-ห้วยขวาง ” เป็นอีกหนึ่งโครงการที่คุ้มค่า ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 70,000 – 80,000 บาท ต่อตร.ม.

 

 

สำหรับผู้สนใจ “ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ รัชดา-ห้วยขวาง” สามารถเข้าไปลงทะเบียนได้ที่  http://www.theexcelratchadahuaikhwang.com  หรือสอบถามรายละเอียดที่ Contact Center 02-029-9999

 

ความคิดเห็น